Tai nghe in-ear Nuforce HEM4 sẽ mang đến cho người yêu nhạc, chuyên gia âm thanh và cả người nghe bình dân một chất âm hoàn toàn mới, cao cấp mà chỉ những hệ thống loa chuyên nghiệp mới có. Nuforce HEM 4 tích hợp 2 driver mỗi bên như hệ thống loa hai đường tiếng chuyên nghiệp trong các phòng thu âm. Tai nghe Nuforce HEM4 có màu xanh dương trẻ trung và sang trọng.

HEM4-100-2

Tai nghe Nuforce HEM4

 

 

Tai nghe in-ear độ chi tiết cực cao

 

HEM4-100-1

Nuforce HEM4 có chất âm vượt trội

Tiêu chuẩn High Resolution ( độ phân giải cao) chứng nhận dòng HEM đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về độ chi tiết, tốc độ đáp ứng, và sự thoải mái khi đeo. Được thiết kế dành riêng cho người yêu nhạc và chuyên gia âm thanh, những chiếc tai nghe in-ear này mang đến cho những nghệ sĩ trẻ, các nhạc sĩ thu âm tại nhà và các DJ sự tái tạo âm thanh tuyệt vời. Kết hợp công nghệ “balanced armature driver” và thiết kế phân tần(crossover) tiên tiến, các tai nghe trong series HEM mang đến dãi tần số rộng hơn cho trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất.

Đặc điểm nổi bật

– Được cấp chứng nhận Hi Res
Cho âm thanh chất lượng như phòng thu studio

– Gấp đôi dãi tần số
Có dãi tần rất rộng 18Hz – 40kHz, gần gấp đôi so với các tai nghe IEM khác

IMG_0089

Dải tần của dòng HEM so với tai nghe thông thường

– Bộ phân tần tiên tiến
Bộ phân tần có pha tuyến tính ( Linear-phase crossover) tích hợp liền mạch với phần driver

– Driver sử dụng công nghệ hiện đại nhất
Driver sử dụng công nghệ Balanced Armature mang đến sự tái tạo âm thanh chính xác tuyệt đối

Chất âm chi tiết

Dòng tai nghe in-ear HEM cho bạn nghe từng bản với độ chi tiết đáng kinh ngạc và âm hình đầy đặn. Sự kết hợp giữa thiết kế đỉnh cao và driver công nghệ “Balanced armature driver” với chứng chỉ Hi-Res tạo nên âm thanh cân bằng với cao âm long lanh và tiếng bass bùng nổ.

HEM4-100-3

Nuforce HEM4

Thiết kế của bộ phân tần

Series tai nghe HEM tích hợp bộ phân tần với thiết kế đồng pha 3 đường tiếng để đạt được sự tuyến tính của các pha âm thanh. Kết quả là âm thanh tự nhiên, sân khấu âm thanh 3 chiều, độ đáp ứng cực nhanh

IMG_0089

Dải tần của dòng HEM so với tai nghe thông thường

Sử dụng balanced armature driver hiện đại nhất, các tai nghe của dòng HEM có thể đạt được tần số đến 40,000Hz, gấp đôi so với dãi tần mà các tai nghe IEM sử dụng cùng loại driver. Phần housing của mỗi bên tai nghe HEM có thể tích hợp 4 driver (với HEM8), 3 driver (với HEM6) hoặc 2 driver ( với HEM4), được thiết kế để tái tạo âm thanh tinh khiết, nguyên bản với âm hình rõ ràng.

Âm thanh tinh khiết – theo bạn đến bất cứ đâu

IMG_0091 (1)

Dây dẹp chống xoắn và dây hi-end được tặng kèm khi mua Nuforce HEM

Hai dây chống rối được kèm theo, nhờ vậy bạn  có thể lựa chọn giữa dây có mic và nút điều khiển với dây high-end để đạt được chất âm tốt nhất. Dây high-end được làm từ bạc và đồng không gỉ OFC (Oxygen Free Copper), giắc nối được làm từ hợp chất đồng nhôm, mỗi kênh sẽ có dây nối đất riêng biệt.

Loại bỏ mọi rung động

Phần nhét tai của dòng tai nghe HEM được thiết kế âm học kĩ lưỡng chống rung động cho phép nghe trong thời lâu mà không cảm thấy mệt mỏi dù ở bất cứ mức âm lượng nào. Phần tai nghe rất nhẹ, sử dụng lý tưởng ở nhà, ở phòng thu âm, trên sân khấu cả ngoài trời.

HEM4-100-10

Cấu tạo chi tiết của tai nghe Nuforce HEM4

Cực kì thoải mái

 

HEM4-100-5

Tai nghe Nuforce HEM4 được cung cấp hai loại mút tai với nhiều kích cỡ khác nhau

Để tối đa sự thoải mái và hiệu năng của dòng tai nghe HEM, Nuforce cung cấp hai loại mút tai dự phòng chống trượt với nhiều kích cỡ khác nhau. Những chiếc mút tai bọt xốp được làm bởi hãng Comply cực kỳ vừa khít với ống tai của tất cả mọi người, mang lại sự cách âm hoàn hảo và đáp ứng tiếng bass đáng kinh ngạc.

Các công nghệ đỉnh cao áp dụng trong dòng tai nghe Nuforce HEM

Balance Armature là gì và hoạt động như thế nào?

Dòng tai nghe HEM là tai nghe in-ear có khả năng tái tạo âm thanh giống như các dòng loa toàn dải (fullrange) chuyên nghiêp có thể. Dòng sản phẩm mới này có thiết kế dạng modun bao gồm một bộ các driver được điều khiển bởi thiết kế phân tần được cấp bằng sáng chế. Bộ phân tần này được Nuforce thiết kế với dạng mạch có pha tuyến tính, đảm bảo tái tạo đúng nốt nhạc, đúng thời điểm, ở tần số chính xác ở mọi lúc. Thiết kế này đảm bảo tần số ở mỗi dãi phù hợp với đúng driver nhằm đảm bảo một sự kết hợp hoàn hảo giữa pha và tần số, kết quả là âm thanh có độ đáp ứng cực nhanh và chi tiết ở mọi mức âm lượng.

 

HEM4-100-10

Tai nghe Nuforce HEM4 sử dụng driver công nghê Balanced Armature (BA)

Dòng tai nghe HEM có chất âm tham chiếu để kết nối tốt nhất và tái tạo âm thanh hoàn hảo từ nguồn phát. Dây dẫn được làm bằng hợp chất đồng và nhôm được làm riêng cho dòng HEM sử dụng trong dây dẫn dạng xoắn high-end được kèm theo trong mỗi tai nghe HEM.

Video mô phỏng driver của Nuforce HEM

Loại BA driver (Balanced armature driver) mới nhất của hãng Knowles có ưu điểm vượt trội so với dynamic driver. Loại BA driver có thể đạt tần số 40,000 mà không gây méo dạng. Không giống như các dynamic driver thông dụng, BA driver sử dụng 1 loại nam châm để làm rung và đi chuyển màng loa, kết quả là loại bỏ sự méo dạng. Kết hợp đặc tính của mỗi driver để truyền tải tần số rộng hơn so với loại dynamic driver làm cho Nuforce HEM trở thành công cụ chuyên nghiệp cho những ai thu âm với tần số cao hơn đĩa CD.

HEM4-100-11

Tai nghe Nuforce HEM4 kết hợp hoàn hảo với uDAC5

Dòng HEM series sẵn sàng để sử dụng cho những người nghe nhạc DSD hoặc thu âm với định dạng DSD. Nhờ vào kích thướt nhỏ của của loại BA driver, nhiều driver có thể được tích hợp để tạo ra một âm trường cực rộng. Nhờ vậy, âm thanh rất sống động, âm thanh chính xác, duy trì sự trong trẻo dù ở mức âm lượng cao nhất và đạt được sự chi tiết cần thiết dù ở mức âm lượng thấp nhất.

Bộ phân tần có pha tuyến tính

Để đạt được chất âm tốt nhất trong việc sử dụng lên đến 8 driver của dòng tai nghe HEM, một bộ phân tần được sử dụng để chia các dãy tần số. Cơ chế pha tuyến tính được sử dụng trong bộ phân tần bậc 1 loại Butterworth ( first order Butterworth crossover) được thiết kế để chia các tần số và duy trì âm thanh có pha chính xác tại mọi thời điểm. Thiết kế này chẳng những phân chia tần số chính xác và hoàn hảo đến đúng driver( ví dụ tiếng bass sẽ được đảm nhiệm bởi bass driver) mà còn đảm bảo lớp màn của mỗi driver phối hợp nhịp nhàng trong hệ thống 8 driver.

HEM4-100-10

Bộ phân tần làm nhiệm vụ chia tần số cho từng driver

Sự lựa chọn kĩ lưỡng trong công nghệ và vật liệu để sử dụng trong dòng tai nghe HEM đã mang lại sữ truyền đạt chất âm chuẩn xác đến tai người nghe. Kết quả đạt được là tạo nên một sân khấu âm thanh sâu và rộng, loại bỏ ảo giác của âm thanh ở chính giữa hai tai người nghe và âm nhạc được đặt xuyên qua, ngay phía trước người nghe.

Chứng nhận Hi-Res

IMG_0089

Dòng tai nghe HEM của Nuforce đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn chỉ được trao cho một nhóm sản phẩm được chọn lọc kĩ lưỡng. Chứng chỉ Hi-Res là một nỗ lực gần đây nhằm kết hợp giữa Hiệp Hội Điện Tử Tiêu Dùng (CEA)® và Cộng Đồng Âm Thanh Nhật Bản (JAS). Sự hợp tác được thiết lập vào năm 2014 để giúp cho việc quản bá và hỗ trợ thị trường với sự phát triển của thiết bị và nội dung âm thanh độ phân giải cao ( Hi-Res hoặc HRA). Với sự phổ biến của âm thanh phân giải cao, phạm vi của các sản phẩm Nuforce có thể đáp ứng và vượt qua nhu cầu về thông số kĩ thuật liên quan đến việc phát nhạc định dạng DSD. Kết hợp chứng chỉ Hi-Res trên uDAC5, dòng tai nghe HEM mang đến giải pháp âm thanh độ phân giải cực kì cao cho người mê âm thanh, nhạc sĩ tại gia, DJ và cả game thủ.

Bản so sánh các tai nghe trong series Nuforce HEM

IMG_0090

Bảng so sánh chi tiết các tai nghe trong dòng Nuforce HEM

– Trong dòng tai nghe HEM của Nuforce, tai nghe HEM 8 là phiên bản cao cấp nhất với 4 driver tích hợp mỗi bên trong khi HEM6 có 3 driver, HEM4 có 2 driver và HEM2 có 1 driver mỗi bên.

– Đáp ứng tần số của mỗi tai nghe khác nhau, HEM8 có dãi tần lớn nhất từ 10 – 40,000Hz và HEM 2 có dãi tần thấp nhất 20 – 40,000Hz tuy nhiên vẫn rất cao so với các tai nghe khác trên thị trường.

– Để phân biệt các tai nghe trong dòng HEM, tai nghe HEM8 có màu đen, HEM6 có màu đen xám, HEM4 màu xanh tím và HEM2 mày đỏ.

Thông số chi tiết của các tai nghe trong series Nuforce HEM

HEM 8 HEM6 HEM4 HEM2
Frequency response 10Hz-40,000Hz 18Hz-40,000Hz 18Hz-40,000kHz 20Hz-40,000Hz
Sensitivity 124dB+/-3dB 113dB+/-3dB 110dB+/-3dB 110dB+/-3dB
Impedance 32 Ohms 37 Ohms 38 Ohms 26 Ohms
Cable length 1.38m 1.38m 1.38m 1.38m
Maximum input power 2mW 2mW 2mW 2mW
Maximum input sound level 122dB 124dB 124dB 113dB
Connections input 3.5mm Jack 3.5mm Jack 3.5mm Jack 3.5mm Jack
Connections output 2 pins connector each ear piece 3 pins connector each ear piece 2 pin connector for each ear piece 2 pin connector for each earpiece
Driver type High resolution knowels™ balanced armature High resolution knowels™ balanced armature High resolution knowels™ balanced armature High resolution knowles™ balanced armature
Number of driver(s) 8 6 4 2
Crossover type Linear Phase Linear Phase Linear Phase Linear Phase
Inline remote Track+,Track-, Play, Pause, Answer phone, Disconnect phone Track+,Track-, Play, Pause, Answer phone, Disconnect phone Track+,Track-, Play, Pause, Answer phone, Disconnect phone Track+,Track-, Play, Pause, Mute, Answer phone, Disconnect phone

Sản phẩm dự kiến sẽ có hàng tại  SVHouse vào khoảng 15 tháng 8,  với mức giá là 7.629.000đ, bảo hành chính hãng 1 năm thông qua SVHouse, nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Nuforce tại Việt Nam.

Bạn có thể đến SVHouse – www.Loa.com.vn để trải nghiệm và mua sản phẩm, cũng như nhận những chương trình ưu đãi về giá và quà tặng tại tất cả các showroom của SVHouse trên toàn quốc.

Hình ảnh tổng hợp của Nuforce HEM4

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?