Khi mua một thiết bị cao cấp, người dùng thường đầu tư thêm bao da hoặc case nhằm tăng lên vẻ sang trọng, cá tính cho thiết bị và để bảo vệ thiết bị trong quá trình sử dụng. Với mụch đích giúp khách hàng không phải gặp khó khăn trong việc tìm phụ kiện phù hợp, hãng Astell&Kern luôn sản xuất các phụ kiện đi kèm để đồng bộ cho sản phẩm của mình. Máy nghe nhạc Astell&Kern AK70 là sản phẩm mới nhất của hãng, cũng được chăm chút với 1 loạt case sang trọng và cao cấp.

Case dành cho máy nghe nhạc Astell&Kern AK70 có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, được làm từ chất liệu mỏng nhất và nhẹ nhất, có thể vừa khít và có thể mang đi bất cứ lúc nào, đến bất cứ đâu.

Sản phẩm bao đựng cho máy nghe nhạc cao cấp Astell & Kern AK AK70 có giá là : 1.600.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT.

FullSizeRender

Case dành cho máy nghe nhạc Astell&Kern AK70 không những mang lại dáng vẻ sang trong mà còn bảo vệ máy khỏi những hư hại trầy sướt trong lúc sử dụng.

 

FullSizeRender1

 

Chất liệu được sử dụng cho AK70 case được sản xuất bởi Synt3, một công ty chuyên sản xuất vật liệu Polyurethane nằm ở Milan, Italy.

Sự phong phú về hoa văn và màu sắc trên các sản phẩm được phát triển bởi Synt3 luôn được xem là chuẩn mực trong ngành công nghiệp đó. Thiết kế vượt trội của Synt3 luôn dẫn đầu cả nền công nghiệp.

 

Màu sắc của case làm nổi bật lên vẻ đẹp của Astell&Kern AK70 có màu xanh nhạt với tông màu bạc có thể thay đổi sắc thái phụ thuộc vào ánh sáng nhờ sử dụng qui trình “pastel-colored anodizing process” (có thể tạm gọi là quá trình si mạ bằng bột màu)

Bao da AK70 với diện mạo sắc nét và màu sắc nhẹ nhàng có 2 phiên bản chất liệu và 3 màu sắc. Màu xanh ngọc được làm bằng chất liệu Vivella, màu xanh đậm và màu đen sử dụng chất liệu Parigina.

FullSizeRender (1)

Chất liệu được sử dụng cho AK70 case được sản xuất bởi Synt3, một công ty chuyên sản xuất vật liệu Polyurethane nằm ở Milan, Italy.

Chất liệu da thật

Bao da màu ngà với chất liệu da thật kết hợp với màu xanh bạc của máy nghe nhạc AK70 tôn lên vẻ đẹp sang trọng và bảo vệ thiết bị khỏi mọi hư hại.

FullSizeRender (2)

Da thật mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho thiết bị.

 

FullSizeRender (3)

FullSizeRender (4)

FullSizeRender (5)

Case dành cho máy nghe nhạc Astell&Kern AK70 có thiết kế rất mỏng và nhẹ

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?