Khi nhắc đến bàn phím, nhiều người sẽ nghĩ đến bàn phím cho PC hoặc Laptop với công việc đơn giản là dùng để đánh máy, nhưng Mad Catz lại một lần nữa nâng tầm chức năng của bàn phím. Mad Catz S.T.R.I.K.E.M là bàn phím không dây Bluetooth không chỉ dùng cho PC, Laptop mà cả hệ thống giải trí đa phương tiện tại nhà. Với thiết kế hoàn toàn mới, sử dụng cảm biến mà chưa bất kì bàn phím nào có, tích hợp cả trackpad để di chuyển con trỏ trên màng hình. Tất cả những điều đó làm nên một bàn phím đa năng và hữu dụng cho người dùng.

Video giới thiệu sản phẩm của Mad Catz

 

Bàn phím không dây Mad Catz S.T.R.I.K.E.M có 3 màu đỏ, trắng và đen.

Keyboard-Colors

Bàn phím không dây Mad Catz S.T.R.I.K.E.M với 3 màu đỏ, trắng và đen.

5-8

Mad Catz S.T.R.I.K.E.M màu đỏ

qkybV0noOqrSp4rVxx0s0A-3d-3d_BigProductImage

Mad Catz S.T.R.I.K.E.M màu đen

MCB43114-003-MAD-CATZ-STRIKE-M-KEYBOARD-WHITE-lg_w_600

Mad Catz S.T.R.I.K.E.M màu trắng

14-6

Bàn phím Mad Catz S.T.R.I.K.E.M là người bạn không thể thiếu của tablet

13-6

Bàn phím Mad Catz S.T.R.I.K.E.M trong điều kiện thiếu sáng như trong rạp chiếu phim tại gia, hệ thống đèn nền giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn

Top-Rotator_STRIKEm11

Bàn phím Mad Catz S.T.R.I.K.E.M có một bộ các nút media chuyên dụng như play, pause, forward và back mang lại sự tiện lợi cho việc nghe nhạc và xem video

6-8

Nút chỉnh Volume dạng lăn rất tiện cho việc chỉnh âm lượng của hệ thống giải trí

 

8-7

Góc trái bàn phím được tích hợp trackpad, nút trái và nút phải chuột, do đó Mad Catz S.T.R.I.K.E.M có thể đảm nhiệm luôn công việc của chuột

7-7

Các phím AWSD được highlight nổi bật vì được dùng nhiều khi chơi game

9-7

Mặt dưới của bàn phím Mad Catz S.T.R.I.K.E.M

Bàn phím đa năng cho tất cả thiết bị Bluetooth

Nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ với kích cỡ của một chiếc tablet, bàn phím không dây bluetooth Mad Catz S.T.R.I.K.E.M tích hợp một loạt các chức năng giải trí ngay trong tầm tay của bạn. Phím bấm Micro P.U.L.S.E. mang lại sự phản hồi cực nhanh khi gõ phím, trong khi đèn nền của phím bấm nâng cao khả năng hiển thị ở mọi điều kiện ánh sáng. Cảm biến quang theo dõi cử động ngón tay cùng với nút bấm chuột được tích hợp sẵn trên bàn phím rất lý tưởng cho việc lướt web và chơi game. Với kết nối Bluetooth và trọng lượng chỉ 190 grams, Mad Catz S.T.R.I.K.E.M là bàn phím linh hoạt, phù hợp sử dụng để điều chỉnh hệ thống giải trí trong nhà hoặc mang đi lại.

Top-Rotator_STRIKEm3

Hợp nhất hệ thống điều khiển đa phương tiện

Một bộ các nút media chuyên dụng như play, pause, forward và back mang lại sự tiện lợi cho việc nghe nhạc và xem video. Ngoài ra, nút điều chỉnh âm lượng cũng là phương tiện điều chỉnh âm thanh nhanh và dễ dàng. Dù lướt web trên hệ thống giải trí gia đình hay streaming media qua điện thoại hoặc tablet, bàn phím Mad Catz S.T.R.I.K.E.M hợp nhất sự điều khiển của các thiết bị có Bluetooth.

Top-Rotator_STRIKEm2

Hệ thống phím P.U.L.S.E. giúp cho việc đánh máy nhanh hơn

Dãy phím P.U.L.S.E. bố trí theo hình cắt kéo (Micro P.U.L.S.E. scissor keys) có lực nhấn phản hồi khoảng 60 grams và độ nhấn phím chỉ 2mm giúp cho tốc độ gõ phím rất nhanh. Tất cả các phím có tốc độ đáp ứng nhanh và linh hoạt, kích thước và sự sắp xếp của các phím bấm chơi game quen thuộc giúp gia tăng khả năng nhập liệu. Các nút chức năng như – Back, Home, và Recent Apps là những phần bố cục của bàn phím, truy cập thông qua các phím chức năng giúp giảm thiểu bấm nhầm phím.

Top-Rotator_STRIKEm11

Chuyển đổi dễ dàng giữa bốn thiết bị Bluetooth

Chuẩn không dây Bluetooth giúp cho việc kết nối với smartphone, tablet, iOS devices, Windows PCs và Mac dễ dàng hơn. Nút pairing (ghép nối) của bàn phím giúp cho việc kết nối các thiết bị nhanh hơn trong giây lát. Sau khi ghép nối với 4 thiết bị, việc dò tìm từng thiết bị rất dễ dàng. Một nút bấm chuyển đổi nhanh giữa các thiết bị đã ghép nối để kết nối 1 cách nhanh chóng với thiết bị mà bạn chọn.

Multi-device_strikem

 

 

vendorimagesB00LATX6KG_img2._CB350144038_Cảm quang biến xác định vị trí ngón tay (Optical Finger Navigation Sensor)

Hoàn hảo cho việc lướt web và chơi các game, trackpad tích hợp cung cấp khả năng định vị con trỏ chuột. Di chuyển ngón tay lên trackpad và con trỏ trên màn hình sẽ di chuyển như thể bạn đang dùng chuột. Cảm biến OFN( Optical Finger Navigation) trang bị đầy đủ với các nút chuột chuyên dụng, làm cho bàn phím Mad Catz S.T.R.I.K.E.M trở thành thiết bị 2 trong 1.

 

 

 

 

vendorimagesB00LATX6KG_img5._CB350144103_Đèn nền phù hợp cho mọi điều kiện ánh sáng

Hoàn hảo cho việc chơi game ban đêm và thao tác trong môi trường thiếu sáng, đèn nền màu trắng tích hợp xung quanh tất cả các phím quan trọng của bàn phím. Điều khiển thiết lập độ sáng tối ưu bằng cách lăn nút volume.

 

 

 

 

Bàn phím di động lý tưởng

Layout hợp lý của bàn phím Mad Catz S.T.R.I.K.E.M rất lý tưởng cho công việc đi lại nhiều. Một chiếc chân đế đi kèm giúp thay đổi góc nhìn thoải mái hơn, cùng với 1 chiếc case mang lại sự bảo vệ bền bỉ trong quá trình đi chuyển. Pin sạc Lithium Polymer cung cấp năng lượng hoạt động lên đến 45 tiếng.

Top-Rotator_STRIKEm2

 

Hệ thống đa phương tiện

Phòng khách hiện đại là nơi tập trung cho việc giải trí đa phương tiện. Lựa chọn dịch vụ media streaming, lướt web, quản lý các menus và nhập liệu trên nhiều thiết bị đôi khi là thách thức lớn. Công nghệ Bluetooth cho phép các sản phẩm GameSmart thống nhất việc quản lý thiết bị. GameSmart mang đến sự tương thích với PC, Mac, Android và Windows Phone, cùng với laptops, tablets và TV thông minh. Khi một sản phẩm dễ dàng hoạt động với các thiết bị khác, bạn sẽ nhận thấy rằng việc thêm một thiết bị vào hệ thống không đòi hỏi phải mua thêm thiết bị.

GameSmart_Nexus_STRIKEm

 

Sự bổ sung hoàn hảo cho hệ máy Android Micro-Consoles

Android micro-consoles là thiết bị giải trí tuyệt vời giúp bạn chơi game trên màn hình rộng của TV. Sản phẩm Mad Catz M.O.J.O. mang lại nhiều chức năng hơn ngoài việc chơi game. Kết nối M.O.J.O. vào TV HD hoặc 4K của bạn để không chỉ chơi game mà còn có thể lướt web, stream media, và kết nối với bạn bè qua mạng xã hội. Mad Catz S.T.R.I.K.E.M and M.O.J.O. đều là thiết bị GameSmart. Chỉ việc kết nối 2 thiết bị lại với nhau và thưởng thức khả năng điều khiển game và media tốt hơn.

MOJO_Microconsole

Nếu bạn đã sở hữu hệ máy console Mad Catz M.O.J.O thì bàn phím Mad Catz S.T.R.I.K.E.M là một sự bổ sung hoàn hảo cho cả hệ thống

Sản phẩm dự kiến có hàng vào cuối tháng 9 năm 2016 với giá niêm yết là 2.508.000VNĐ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 1 năm. Xin mời bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Mad Catz chính hãng hay các showroom của SVHouse như trên website  www.Loa.com.vn

Thông số kĩ thuật 

FullSizeRender

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?