Dòng tai nghe Sennheiser HD 5 series – tốt nhất trong dòng sản phẩm, được làm mới hoàn toàn

Là sản phẩm kế nhiệm dòng HD 5XX nổi tiếng, tai nghe Sennheiser HD 559 mang đến chất lượng cao và giá trị ở mọi mặt. Sử dụng công nghệ driver độc quyền của Sennheiser sử dụng thiết kế “Ergonomic acoustic refinement” (E.A.R.) ( tạm dịch là sự tinh tế công thái âm học) để truyền tín hiệu âm trực tiếp vào tai bạn. Với thiết kế hiện đại bắt mắt và dễ sử dụng.

Video tổng quan về tai nghe Sennheiser HD 559

 

HD 559 (2 of 7)

Tai nghe Sennheiser HD 559 – Sử dụng công nghệ driver độc quyền của Sennheiser, những chiếc tai nghe êm ái và cuốn hút này là chìa khoá để mở ra tiềm năng thực sự của hệ thống giải trí tại gia. Tai nghe có trở kháng 50 Ohm, dải tần từ 14 đến 26000Hz, SPL 108dBSPL (1kHz/1Vrms) .

HD 559 (4 of 7)

Cảm nhận sức mạnh âm thanh từ hệ thống nghe nhạc của bạn Đây là lúc để lắng nghe tất cả những gì mà hệ thống giải trí của bạn có thể mang lại. Tai nghe Sennheiser HD 559 với thiết kế over-ear và driver độc quyền của Sennheiser. Tai nghe này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh xuất sắc với tiếng bass sâu và gọn gàng.

HD 559 (3 of 7)

Nghe nhạc một cách thoải mái Tai nghe Sennheiser HD 559 có pad tai lớn, có thể tháo rời cùng với headband rộng mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi nghe nhạc trong thời gian dài.

HD 559 (7 of 7)

Tiện nghi như ở nhà Với thiết kế hiện đại bắt mắt cùng với dây cáp có thể tháo rời dài 3m và sử dụng jack cắm 6.3 mm chuyên nghiệp, tai nghe Sennheiser HD 559 phù hợp hoàn hảo cho một cuộc sống lâu dài của bạn.

HD 559 (5 of 7)

Dây của tai nghe Sennheiser HD 559 có thể được tháo rời một cách dễ dàng, để nâng cấp hoặc thay thế.

HD 559 (1 of 7)

Tai nghe Sennheiser HD với dây cáp có thể tháo rời dài 3m và sử dụng jack cắm 6.3 mm chuyên nghiệp

HD 559 (6 of 7)

Vỏ hộp của sản phẩm đã phần nào thể hiện được đẳng cấp của chiếc tai nghe Sennheiser HD 559

 

Tai nghe Sennheiser HD 559

Sử dụng công nghệ driver độc quyền của Sennheiser, những chiếc tai nghe êm ái và cuốn hút này là chìa khoá để mở ra tiềm năng thực sự của hệ thống giải trí tại gia.

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-559-side-image-1

 

Cảm nhận sức mạnh âm thanh từ hệ thống nghe nhạc của bạn

Đây là lúc để lắng nghe tất cả những gì mà hệ thống giải trí của bạn có thể mang lại. Tai nghe Sennheiser HD 559 với thiết kế over-ear và driver độc quyền của Sennheiser. Tai nghe này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh xuất sắc với tiếng bass sâu và gọn gàng.

 

 

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-559-side-image-2

 

Nghe nhạc một cách thoải mái

Tai nghe Sennheiser HD 559 có pad tai lớn, có thể tháo rời cùng với headband rộng mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi nghe nhạc trong thời gian dài.

 

 

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-559-side-image-3

 

Tiện nghi như ở nhà

Với thiết kế hiện đại bắt mắt cùng với dây cáp có thể tháo rời dài 3m và sử dụng jack cắm 6.3 mm chuyên nghiệp, tai nghe Sennheiser HD 559 phù hợp hoàn hảo cho một cuộc sống lâu dài của bạn.

 

 

 

Sản phẩm dự kiến có hàng vào giữa tháng 10 năm 2016 với giá niêm yết là 3.930.000VNĐ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 2 năm. Xin mời bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Sennheiser chính hãng hay các showroom của SVHouse như trên website  www.Loa.com.vn

FullSizeRender

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?