Tai nghe in-ear Bluetooth tích hợp aptX

Tai nghe in ear không dây bluetooth tích hợp aptX Nuforce BE6i là mà cuộc cách mạng lớn sau tai nghe BE6 đã dành được nhiều giải thưởng và lời khen tặng. Được tạp chí công nghệ uy tín như techradar.com đánh giá là ” Recommended “, được chấm điểm 4 sao từ tạp chí The Daily Mirror và GadgetSpeak.com. Tạp chí Digitaltrends.com cũng đánh gía Nuforce BE6 là 1 trong 10 tai nghe Bluetooth tốt nhất.

BE6i-100-4

Tai nghe In Ear không dây bluetooth tích hợp aptX Nuforce BE6i có thiết kế rất bóng bẩy

Tai nghe Nuforce BE6i có thiết kế rất phong cách như tai nghe Nuforce BE6 nhưng có thời gian dùng pin lên đến 8h. Tai nghe BE6i còn được chứng nhận IPX5 về khả năng chống nước do mưa và mồ hôi. Nuforce BE6i là là tai nghe Bluetooth được chế tác hoàn toàn từ nhôm, mang lại âm thanh trong suốt như pha lê và thiết kế sang trọng với trọng lượng cực nhẹ, làm cho tai nghe trở nên bền bỉ và bắt mắt trong tất cả hoạt động hàng ngày. Hơn nữa, tai nghe này còn có Bluetooth tương thích với bộ mã aptX và AAC cho chất lượng âm thanh cao nhất khi truyền đi.

Video giới thiệu sản phẩm

Đặc điểm nổi bật

– Chất lượng âm thanh vượt trội

– Kết nối Bluetooth với bộ mã AAC và aptX tương thích cho iPhone, Android và Windows

– Thời gian dùng pin lên đến 8h

– Làm bằng kim loại nguyên khối với trọng lượng rất nhẹ

– Âm thanh tốt hơn, bền hơn và chống nước ( IPX5)

– Trải nghiệm kết nối không dây với khoảng cách lên đến 30m

BE6i-100-19

 

                                                                                     Âm thanh di động tuyệt đỉnh 

FullSizeRender (5)– aptX – cho phép người dùng nghe nhạc chất lượng như đĩa CD qua kết nối không dây, chất lượng cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn Bluetooth thông thường. aptX được hỗ trợ bởi Android, Apple vad Windows smartphones, PC và Mac.

– AAC – Tai nghe in-ear Nuforce cũng hỗ trợ bộ mã AAC, mang đến trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất khi chơi phát nhạc từ các thiết bị của Apple và từ nhiều nguồn nhạc khác như YouTube, DAB radio và các dịch vụ stream nhạc.

 

Nghe nhạc và trả lời cuộc gọi không ngừng

Tai nghe BE6i có thể chơi nhạc và trả lời cuộc gọi liên tục đến 8h và được trang bị nút bấm điều khiển ngay trên dây dẫn để qua bài, giao tiếp với Siri, Google Voice và chế độ Bluetooth pairing. Với khoảng cách đến 30m, bạn có thể để điện thoại hoặc tablet ngay trên sàng nhà trong khi tập luyện.

FullSizeRender (6)

2 nút tăng giảm âm lượng và nút nhận cuộc gọi được tích hợp trên dây dẫn, thuận tiện cho việc nghe nhạc và trả lời cuộc gọi

Chứng nhận chống nước IPX5

Với khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX5, tai nghe BE6i vẫn được bảo vệ tốt với mưa hoặc mồ hôi, lý tưởng cho mọi hoạt động hàng ngày.

FullSizeRender

Tai nghe Nuforce BE6i có khả năng chống nước mưa hoặc mồ hôi

 

Tự do di chuyển

Cực kì thoải mái và vừa khít chắc chắn với tai trong suốt các hoạt động ngoài trời hoặc chơi thể thao, tai nghe Nuforce BE6i có kèm theo vòng đeo cổ, kẹp áo và móc tai bằng silicone. Kết nối không dây Bluetooth giúp bạn ko phải vướng víu với dây nhợ khi hoạt động.

FullSizeRender (1)

Tai nghe Nuforce BE6i có kèm theo vòng đeo cổ, kẹp áo và móc tai bằng silicone

 

Cực kì thoải mái khi đeo

– Sử dụng nút tai(ear tips) silicone độc quyền của Nuforce, 6 cặp nút tai với kích cỡ khác nhau được kèm theo tai nghe BE6i. Trong đó có 3 cặp nút tai ngắn hơn so với nút tai trung bình, nhằm mang đến sự thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài. 3 cặp còn lại dài hơn, được thiết kế để cải thiện độ cách âm và fit chắc chắn cho các hoạt động thường ngày.

FullSizeRender (2)

– Nút tai bằng bọt mềm của hãng Comply™- 2 cặp nút tai giãn nở theo nhiệt độ được cung cấp theo tai nghe. Chúng sẽ khít vào ống tai để đảm bảo chắc chắn và cải thiện cách âm. Nhiều loại nút tai thay thế có thể mua online, khách hàng nên mua nút tai series 500 của hãng Comply™ .

 

Driver 10mm mới được phát triển và cấp bản quyền

Loại driver có kích thước lớn này loại bỏ những tiếng vang không mong muốn, làm cho âm thanh không bị méo tiếng dù đang ở mức âm lượng lớn.

FullSizeRender (3)

Kiểu dáng sang trọng

Có 2 màu xám và vàng, tai nghe Nuforce BE6i kết hợp hoàn hảo với các thiết bị của Apple và nhiều thiết bị thông mình khác.

FullSizeRender (4)

Tai nghe Nuforce BE6i có hai màu : vàng đồng và xám bạc rất sang trọng, cao cấp

 

Những công nghệ được sử dụng trên tai nghe Nuforce BE6i

Tai nghe BE6i là sự kết hợp từ nhiều linh kiện cao cấp, được thiết kế để tạo nên một chiếc tai nghe hoàn hảo sử dụng cả ở nhà lẫn bên ngoài. Nút bấm điều khiển với tiêu chuẩn chống nước IPX5 được gắn ngay trên dây. Nghĩa là khả năng chống nước và chống bụi để tăng cường sự bảo vệ trong khi sử dụng ngoài trời. Dung lượng pin mở rộng cho phép thời gian sử dụng tăng thêm 25%.

BE6i-100-17

Cấu trúc của tai nghe Nuforce BE6i

Tai nghe BE6i sử dụng driver lớn để loại bỏ những tiếng vang không cần thiết bằng cách sử dụng chất liệu Titanium, Ma-giê cao cấp và kim loại trơ được sử dụng để tạo một lớp nano mỏng lên trên bề mặt của driver. Hỗn hợp này nằm dọc theo chu vi của vòng bằng đồng, cho phép driver duy trì sự “toàn vẹn tối ưu cấu trúc ” cho âm thanh trung thực ngay cả khi ở mức âm lượng lớn. Driver được cấp bằng sáng chế sử dụng cho tai nghe BE6i được thiết kế để duy trì trở kháng chính xác không đổi, nhằm cải thiện chất lượng âm thanh phát ra từ mọi nguồn nhạc. Điều này có lợi ích trong việc kéo dài tuổi thọ pin.

Công nghệ Bluetooth mới nhất giúp cho việc kết nối nhanh hơn và băng thông vượt trội. aptX sẽ truyền nội dung giữa nguồn nhạc và BE6i với chất lượng đĩa CD, mang lại sự phân tách tốt hơn giữa các kênh, cải thiện âm hình và loại bỏ sai sót của quá trình truyền dẫn. aptX hoàn toàn tương thích với tất cả phiên bản Bluetooth trước đây.

Để nâng cao chất lượng âm thanh, bộ mã AAC được sử dụng để tăng chất lượng âm thanh của các bản nhạc có độ phân giải thấp như từ iTunes, YouTube, DAB radio và các dịch vụ stream nhạc online.

Tai nghe in ear không dây bluetooth Nuforce BE6i cùng với phụ kiện đi kèm gồm bao đựng, dây sạc, các cặp đệm tai, các cặp đệm tai bằng silicon, đệm tai bằng foam,..

Tai nghe in ear không dây bluetooth Nuforce BE6i cùng với phụ kiện đi kèm gồm bao đựng, dây sạc, các cặp đệm tai, các cặp đệm tai bằng silicon, đệm tai bằng foam,..

Hình ảnh chi tiết của tai nghe Nuforce BE6i

BE6i (6 of 19)

Tai nghe Nuforce BE6i màu vàng đồng, đây là màu rất được ưa chuộng hiện nay, được sử dụng rất nhiều trên các thiết bị di động

BE6i (4 of 19)

Dây dẹp chống rối được dùng trên tai nghe Nuforce BE6i

BE6i (5 of 19)

Khả năng chống nước, chống bụi là một ưu điểm của tai nghe Nuforce BE6i

BE6i (3 of 19)

Không vướng víu dây nhợ, tai nghe Nuforce BE6i sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của những người năng động yêu thích thể thao

BE6i (2 of 19)

Nút tai bọt biển và nút tai Silicone với nhiều kích cỡ khác nhau được kèm theo tai nghe Nuforce BE6i

BE6i (1 of 19)

Tai nghe Nuforce BE6i có kiểu dáng rất thanh lịch và sang trọng

BE6i (8 of 19)

3 nút điều khiển quen thuộc rất tiện lợi cho người dùng điều khiển nhạc và quản lý cuộc gọi 1 cách dễ dàng

BE6i (7 of 19)

Với cấu trúc hiện đại, sử dụng nhiều loại kim loại quí hiếm giúp tai nghe Nuforce BE6i có chất âm vượt trội

BE6i (15 of 19)

Tai nghe Nuforce BE6i có màu xám bạc

BE6i (11 of 19)

Dung lượng pin mở rộng cho phép thời gian sử dụng tăng thêm 25%.

BE6i (10 of 19)

Tai nghe Nuforce BE6i cùng đọ dáng

BE6i (14 of 19)

Dung lượng pin mở rộng cho phép thời gian sử dụng tăng thêm 25%.

BE6i (13 of 19)

Tai nghe BE6i sử dụng driver lớn để loại bỏ những tiếng vang không cần thiết bằng cách sử dụng chất liệu Titanium, Ma-giê cao cấp và kim loại trơ được sử dụng để tạo một lớp nano mỏng lên trên bề mặt của driver.

BE6i (12 of 19)

Công nghệ Bluetooth mới nhất giúp cho việc kết nối nhanh hơn và băng thông vượt trội.

BE6i (16 of 19)

aptX sẽ truyền nội dung giữa nguồn nhạc và BE6i với chất lượng đĩa CD, mang lại sự phân tách tốt hơn giữa các kênh, cải thiện âm hình và loại bỏ sai sót của quá trình truyền dẫn.

BE6i (17 of 19)

Driver 10mm mới được phát triển và cấp bản quyền Loại driver có kích thước lớn này loại bỏ những tiếng vang không mong muốn, làm cho âm thanh không bị méo tiếng dù đang ở mức âm lượng lớn.

Sản phẩm vừa có hàng với giá niêm yết là 3.445.000VNĐ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 1 năm. Xin mời bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Nuforce chính hãng hay các showroom của SVHouse như trên website  www.Loa.com.vn

Thông số kĩ thuật

FullSizeRender (8) FullSizeRender (7)

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?