Forza_lifestyle_Firenze_01

Bộ 3 sản phẩm tai nghe mới ra mắt của V-MODA series Forza

V-MODA hãng sản xuất thiết bị âm thanh danh tiếng có trụ sở đặt tại California, Hoa Kỳ. Rất nhiều sản phẩm của V-MODA được các DJ, người nổi tiếng sử dụng vì có thiết kế hiện đại, chất âm vượt trội và chất lượng bền bỉ. Nổi bật nhất là tai nghe V-MODA Crossfade M-100, được sử dụng bởi rất nhiều nhà sản xuất âm nhạc và DJ danh tiếng.

V-MODA vừa giới thiệu đến người yêu nhạc một sản phẩm tai nghe không dây in-ear mới nhất với thiết kế rất thời trang và mang tính di động cao, sản phẩm có tên V-MODA Forza Metallo WIRELESS , một cái tên đậm chất Italy, cũng phải thôi bởi vì hầu hết các sản phẩm của V-MODA đều được nghiên cứu và phát triển tại Italy, cái nôi của ngành thời trang và các loại siêu xe dù trụ sở chính của công ty đặt tại California, Hoa Kỳ. Bởi vậy tai nghe V-MODA Forza Metallo WIRELESS có triết lý thiết kế mang hơi hướng của ngành điêu khắc theo chủ nghĩa La Mã Phục Hưng.

Forza_wirelees_white_front

Trong tiếng Ý, metallo có nghĩa là kim loại, vì vậy tai nghe V-MODA Forza Metallo WIRELESS sử dụng chất liệu kim loại làm chủ đạo. Tai nghe này mang đến cho người dùng hai sự chựa chọn màu sắc là trắng và đen

Forza_wirelees_black_front

Ngoài 2 chiếc housing, tai nghe V-MODA Forza Metallo WIRELESS còn lại 3 phần chính, tại sao V-MODA không hợp nhất 3 phần này lại làm một mà lại tách ra như vậy? câu trả lời là để tạo sự cân bằng cho hệ thống, phần lớn nhất sẽ nằm sau gáy người dùng, hai phần kia sẽ nằm lên hai vai, tạo thành một thể thống nhất chắc chắn, trong ngành công nghiệp thiết kế được gọi là Công Thái Học hay Ergonomics

FMW_WhiteSilver_caps-02

Vào thuở xa xưa, đế chế La Mã ( 1 phần là Italy và Hy Lạp ngày nay ) thường dùng Đồng để giao dịch như một loại tiền tệ bây giờ, bởi vậy hai loại kim loại này rất quí và được ưa thích để làm đồ trang sức. Đồng cũng là đại diện cho sự cao quí, sang trọng. Chính vì thế V-MODA sử dụng chất liệu này vào tai nghe V-MODA Forza Metallo WIRELESS để tạo sự thời trang, cao quí cho tai nghe này

FMW_gunmetal_caps-02

Các cục kim loại này sẽ được bọc bên ngoài housing của tai nghe, được V-MODA gọi là RemixRings

FMW_White_accessories

Kèm theo tai nghe là nhiều kích cỡ nút tai và móc tai khác nhau, cùng với một chiếc túi đựng tai nghe cao cấp

FMW_Gunmetal_accessories

Các phụ kiện cho tai nghe V-MODA Forza Metallo WIRELESS màu đen, 4 cỡ nút tai và 3 cỡ móc tai, cùng với một chiếc kẹp

Precious_caps_web

Các chiếc RemixRing có rất nhiều hình dáng và hoạ tiết tinh sảo, được điêu khắc tại Italy và sản xuất tại Newyork

HD-acrilyc_caps_web

Khi nghĩ đến đồ trang sức, nhiều người sẽ nhớ đến nhẫn, dây chuyền, đồng hồ … nhưng V-MODA đã biến chiếc tai nghe Forza Metallo WIRELESS thành đồ trang sức đúng nghĩa với các chiếc RemixRing bọc bên ngoài housing tai nghe

FMW-WhiteSilver-packaging_web

Hộp đựng tai nghe Forza Metallo WIRELESS với hình lục giác lạ mắt

wireless-screen-image

Tai nghe V-MODA Forza Metallo có thiết kế thời trang tuyệt đẹp

wireless-screen-image-06

Đây là chiếc tai nghe đầu tiên được sử dụng như một món đồ trang sức sang trọng

 

HÌNH DÁNG TUYỆT ĐẸP, CHẤT ÂM ĐÁNG TIN CẬY

Không còn dây nhợ quấn quanh cổ, không lạc mất earbuds, case sạc, không phải hy sinh chất âm của tai nghe.

Tai nghe không dây Forza Metallo có thiết kếtinh tế, hoạt động cả ngày, đồng hành nhiều tính năng vượt trội, được tuỳ chỉnh để thừa hưởng chất âm đặc trưng của V-MODA và được bình chọn chiến thắng trong giải thưởng âm thanh.

– Tai nghe sử dụng micro driver có đường kính 5.8mm chất liệu neodymium ney cực nhẹ – tiếng bass sống động cân bằng, tiếng mid rực rỡ và tiếng treble thanh thoát tạo nên một sân khấu âm thanh 3D rộng lớn. Dải tần từ 10Hz đến 22000Hz.

– Housing của tai nghe được gia công CNC tiêu chuẩn máy bay.

– Kết nối Bluetooth sử dụng chipset của Qualcomm cho chất lượng phát nhạc không dây sánh ngang đĩa CD.

– Sử dụng công nghệ bọc nano để chống mồ hôi và ảnh hưởng của thời tiết

– Thời gian dùng pin dài – nghe nhạc được liên tục lến đến hơn 10 tiếng tùy vào mức âm lượng và sạc rất nhanh dưới 1,5 giờ

– Micro kép chống ồn + 3 nút điều khiển – sử dụng thuật toán đặc biệt và cách sắp xếp micro cho tiếng đàm thoại sạch và rõ ràng, trợ lý nhận dạng giọng nói chính xác

– Kết nối được với 2 thiết bị phát nhạc cùng 1 lúc.

ForzaWireless_Material_Edge_01

 

 

FullSizeRender (2)THIẾT KẾ CÔNG THÁI HỌC

” Hãy giải phóng audiophile bên trong bạn với sự hiệu quả tuyệt vời – Val Kolton,V-MODA CEO

Titanium TrapLock Ergonomics – Hai thanh kim loại bằng Titan được thiết kế để tựa lên vai bạn và giữ cả hệ thống tai nghe ổn định ở bất kì cử động nào và góc độ nào, được gọi là TrapLock.

ActiveFlex™ Sport Fins – móc tai độc quyền chuyên dụng cho thể thao ActiveFlex có 3 kích cỡ khác nhau mang lại sự ổn định từ việc đi lại đến vận động mạnh

BLISS™ 3.0 Fittings – 4 kích cỡ khác nhau của nút tai BLISS™ (Bass Level Isolating Soft Silicone) đảm bảo cách âm hoàn hảo và cho phép tiếng bass thêm sống động. Nút tai BLISS™ giúp tai nghe vừa khít, ổn định và dễ chịu.

ĐỘ BỀN CAO

” Tất cả tai nghe V-MODA có độ bền như một chiếc xe tăng ” theo tạp chí Innerfidelity

– Được kiểm tra theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội, chống mồ hôi, các điều kiện thời tiết, nhiệt độ cao và thấp, độ ẩm và thử nghiệm với tia tử ngoại.

 

FullSizeRender– Công nghệ bọc Nano giúp chống mồ hôi và thời tiết – trong nước là kẻ thù nguy hiểm của các thiết bị điện tử thì mồ hôi là kẻ gây hại nguy nhiểm vì tính acid của nó, rất nhiều tai nghe chống nước tốt nhất đã thất bại trong việc chống mồ hôi.

 

 

TẠO CUỘC GỌI, TRỢ LÝ GIỌNG NÓI

3 nút điều khiển + trợ lý giọng nói – điều khiển chơi nhạc và âm lượng, các cuộc gọi thoại hoặc kích hoạt trợ lý ảo Siri/ Ok Google trên các thiết bị Apple, Android và thiết bị Bluetooth bằng việc nhấn vào nút đa chức năng ở giữa của hệ thống 3 nút bấm điều khiển.

Dãy micro kép chống ồn – sử dụng micro độ nhạy cao với thuật toán đặc biệt cho phép âm thanh thoại rõ ràng và nhận diện giọng nói ở bất kì môi trường nào.

Haptic Vibration – cơ chế thông báo khi có cuộc gọi đến

* Haptic Vibration là “rung động phản hồi xúc giác ” được sử dụng nhiều trên các thiết bị di động hoặc tay cầm chơi game để phản hồi đến người dùng những thông báo.

FullSizeRender (1)

 

VỎ BỌC HOUSING ĐƯỢC LÀM THỦ CÔNG BẰNG TAY

”  Việc sản xuất phụ kiện tai nghe cho phép kết hợp phong cách của bạn để kết hợp với tai nghe một cách hài hoà ” – Val Kolton, V-MODA CEO

RemixRings – đi kèm theo tai nghe là 2 cặp RemixRings (đang chờ cấp bằng sáng chế) cho phép bạn tạo ra những chiếc vỏ bọc housing tuỳ chọn sử dụng công nghệ in 3D với các hoa văn tuỳ chọn.

Điêu khắc 3D ở Italy, được sản xuất tại Newyork – được điêu khắc tại studio thiết kế của V-MODA Milano, gần toà lâu đài nổi tiếng Sforza, nơi làm việc của nhà bác học vĩ đại Leonardo Da Vinci trong suốt 20 năm. Sau đó được in 3D ở thành phố Newyork.

Kim loại quí hiếm – những tác phẩm nghệ thuật làm bằng tay là đỉnh cao của các món đồ xa xỉ đặt trước như những chiếc đồng hồ cao cấp hay nhẫn custom.

FMW_gunmetal_caps-02

Sản phẩm dự kiến bắt đầu có hàng vào giữa tháng 1 năm 2017, mức giá sẽ được công bố sớm, với thời gian bảo hành 1 năm.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

FullSizeRender (3)

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?