Mad Catz S.U.R.F.R là thiết bị điều khiển hệ thống giải trí (multimedia controller) kiêm tay cầm chơi game, bàn phím qua kết nối không dây Bluetooth. Lướt web và chơi game trên các hệ thống giải trí dễ dàng hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể bỏ túi hoặc balo mang theo để giải trí mọi lúc mọi nơi.

Smart TV là thiết bị đang dần trở nên hữu ích, phổ biến và tiện lợi cho việc giải trí tại nhà, không chỉ để xem TV, bạn còn có thể dùng rất nhiều chức năng khác như xem phim nghe nhạc online, chơi game, tất cả tính năng này trước đây bạn sử dụng điều khiển từ xa để lựa chọn điều chỉnh tuy nhiên nó hơi chưa tiện ích và dễ sử dụng lắm, giờ đây với Mad Catz SURFR, bạn sẽ dễ dàng di chuyển qua lại để lựa chọn các hạng mục khác nhau bởi chuột được tích hợp trên SURFR, bạn cũng dễ dàng gõ tên 1 bài hát hay 1 video bởi SURFR cũng tích hợp bàn phím, bạn dễ dàng next, stop, play, điều chỉnh âm lượng bởi SURFR, và SURFR cũng trở thành tay bấm game để chơi game trên smart tv, smartphone, tablet,.. sử dụng hệ điều hành android, đây có thể nói là 1 thiết bị điều khiển tuyệt vời khiến bạn khai thác và sử dụng smart tv hay smartphone, tablet trở nên dễ dàng thuận tiện, nhanh chóng.

61NzSvV048L._SL1500_

Mad Catz S.U.R.F.R là thiết bị điều khiển hệ thống giải trí kiêm tay cầm chơi game, bàn phím full qwerty và cả con trỏ chuột

61ZE+0gH2VL._SL1500_

Bạn có thể gắn điện thoại trực tiếp lên tay cầm để có trải nghiệm chơi game hấp dẫn hơn

61lHLLNiOHL._SL1500_

Ngoài khả năng chơi game, với Mad Catz S.U.R.F.R bạn có thể gõ chữ với bàn phím và lướt web với con trỏ chuột

surfr-hero

Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo Mad Catz S.U.R.F.R bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi

 

 

surf-keyboard

THIẾT BỊ ĐA NHIỆM ĐA NHIỆM

HỆ THỐNG GIẢI TRÍ TRÊN ĐẦU NGÓN TAY
LƯỚT WEB VÀ CHƠI GAME TỪ XA

Đã từng ao ước 1 thiết bị điều khiển multimedia cũng vừa là một tay cầm chơi game? Chúng tôi đã kịp thời tạo ra một chiếc bàn phím kết hợp với tay cầm chơi game được đặt tên là Mad Catz S.U.R.F.R, đây là thiết bị điều khiển game và media là sự kết hợp của tay cầm chơi game, bàn phím và cả chuột. Mad Catz S.U.R.F.R còn có 1 chiếc kẹp để đặt điện thoại lên để điều khiển và chơi game Android. Bạn có thể chơi game, điều khiển hệ thống giải trí media, lướt web, nhập liệu, tất cả với chỉ 1 thiết bị nhỏ gọn, đó là Mad Catz S.U.R.F.R

 

Đặc điểm nổi bật

– Điều khiển hệ thống giải trí tại nhà

– Tay cầm chơi game đa năng

– Bàn phím QWERTY để gõ chữ và lướt web

– Điều khiển con trỏ chuột

– Tay cầm mở rộng cải thiện sự thoải mái và chắc chắn

– Gõ văn bản một cách chuyên nghiệp

 

surfpro

 

Điều khiển mọi thứ một cách dễ dàng hơn

Biến chiếc TV Android set-top box trở nên thân thiện hơn. Mad Catz S.U.R.F.R giúp bạn lướt web và chọn các bản menus trên các thiết bị Android dễ dàng hơn. Khi đã tìm thấy nội dung cần tìm, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn với thiết bị có sẵn trên tay.

Điều khiển tất cả hệ thống media với các nút media tích hợp. Với các nút play, pause, track forward và back, cùng với nút volume, mọi thứ trở nên thật dễ dàng. Và các phím mặc định trên Android TV như Back và Home biến Mad Catz S.U.R.F.R như một phần mở rộng cho thiết bị được kết nối.

 

 

 

0e170af3-f922-419a-b935-ab6a756dd438.jpg._CB307247263__SR220,220_

Lướt Web

Lướt web mà không dùng chuột giống như là đi lướt biển mà không có sóng. Đó là nguyên nhân vì sao chúng tôi hỗ trợ con trỏ cho Mad Catz S.U.R.F.R, hoàn thiện với khả năng click phải và trái chuột. Nhanh chóng điều hướng các menu trên màn hình, click vào các đường link phương tiện truyền thông xã hội. Mad Catz S.U.R.F.R mang đến trải nghiệm lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

 

 

 

screentouchLuôn sẵn sàng để sử dụng 

Bạn muốn chuyển sang chơi game? Đừng tìm kiếm một thiết bị khác để chơi game bởi vì Mad Catz S.U.R.F.R có tích hợp sẵn tay cầm chơi game thực thụ. Thay thế điều khiển cảm ứng bằng các nút bấm, cần gạt analog, cung cấp cho bạn những phương tiện cần thiết nhất để chơi game. Thiết kế hoàn toàn mới này là một bước đột phá của Mad Catz nhằm cải thiện trải nghiệm của người dùng.

 

 

 

 

 

 

travelNgười bạn đồng hành thân thuộc

Biến chiếc điện thoại của bạn thành một chiếc máy chơi game mang đi lại

Sẵn sàng cho việc chơi game và media trong cuộc sống hàng ngày? Mad Catz S.U.R.F.R có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu. Bạn có thể gắn điện thoại của mình lên ngay trên Mad Catz S.U.R.F.R để chơi game dễ dàng hơn. Biến điện thoại của bạn thành một chiếc máy chơi game console di động và đơn giản hoá việc gõ chữ, lướt web. Bạn có thể tháo điện thoại ra khỏi Mad Catz S.U.R.F.R một cách dễ dàng và sử dụng riêng lẻ độc lập.

 

 

 

Sản phẩm có giá bán lẻ là : 1.924.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, Bảo Hành 1 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Mad Catz chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại : http://shop.Loa.com.vn/ .

Thông số kĩ thuật

FullSizeRender (1)

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?