Bàn di chuột là một vật không thể thiếu đối với game thủ. Dù bạn dùng một con chuột cao cấp đến mức nào mà không sử dụng một chiếc bàn di tốt thì sẽ không tối ưu hết hiệu năng của chuột, giảm độ chính xác khi di chuột và ảnh hưởng đến cả tuổi thọ chuột chơi game của bạn. Vì tầm quan trọng của bàn di chuột, trên thị trường hiện nay có hàng trăm mẫu mã bàn di với nhiều nhãn hiệu khác nhau. Bàn di GLIDE 4 của Mad Catz là một trợ thủ đắc lực cho chuột chơi game của bạn, tối ưu khả năng của chuột và tạo tiền đề để chuột hoạt động hết hiệu năng của nó.

71I6Xmve66L._SL1500_

Bàn di Mad Catz GLIDE 4 được làm bằng những vật liệu đặc biệt nhất để mang lại chất lượng vượt trội, hỗ trợ tối ưu cho chuột chơi game

61Px2Jh6G4L._SL1500_

Mad Catz GLIDE 4 tương thích với tất cả các loại chuột, đặc biệt là chuột sử dụng cảm biến quang

61u3kaKUkSL._SL1500_

Chuột chơi game sẽ chuyển động mượt mà, độ chính xác cực cao, giúp game thủ có thêm lợi thế trong mỗi trận đấu

 

glide-4-with-mouseNGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH LÝ TƯỞNG CHO CHUỘT CHƠI GAME

NÂNG CAO KHẢ NĂNG DI CHUỘT

BỀ MẶT ĐƯỢC LÀM BẰNG VI SỢI CAO CẤP

Mang đến cho chuột chơi game của bạn một nơi di chuyển mượt mà, láng mịn với bàn di Mad Catz GLIDE 4. Được thiết kế để nâng cao hiệu năng tracking của cảm biến, có kích thước phù hợp sử dụng ở nhà, văn phòng và cả các tour du đấu. Được chế tạo từ một loại đệm được bọc vi sợi cao cấp với một lớp cao su có độ bám cao mang lại sự ổn định tốt, bề mặt bàn di có độ ma sát cực thấp giúp cho chuột lướt nhẹ nhàng trên bàn di một cách mượt mà. Chất liệu làm nên bàn di GLIDE 4 tối ưu hiệu năng cảm biến chuột của bạn, mang đến lợi thế vượt trội đối với các đối thủ online.

 

 

 

glide4-angle

 

TỐI ƯU CHO CHUỘT SỬ DỤNG CẢM BIẾN QUANG

Bàn di GLIDE 4 sử dụng tuyệt vời với chuột laser và tối ưu hóa với chuột có cảm biến quang hơn nhờ vào thiết kế và loại vật liệu dùng làm bàn di. Cảm biến quang tận dụng tốt camera để chụp ảnh của bề mặt di chuột, khoảng hàng nghìn ảnh trên giây và sau đó phân tích những hình ảnh này để chuyển hoá sang sự di chuyển của con trỏ chuột. Các hoa văn dệt chính xác phủ trên bề mặt bàn di đảm bảo cho cảm biến quang nhận chính xác thông tin khi di chuyển của chuột và đạt kết quả chính xác lên từng game mà bạn chơi.

 

 

 

 

glide4-topDIỆN TÍCH LỚN

Có diện tích lớn hơn 38% so với các bàn di có kích thước trung bình khác, diện tích lớn rất lý tưởng chơi game thoải mái và di chuột tự do hơn, không bị gò bó. Bất cứ khi nào bạn sử dụng mức DPI cao, những di chuyển nhỏ của chuột được chuyển thành những di chuyển lớn trong game vì vậy những bàn di quá lớn cũng không quá cần thiết.

 

 

 

 

 

 

glide4-surfaceBỀ MẶT ĐỘ MA SÁT THẤP
LƯỚT, TRƯỢT VÀ CLICK ĐỂ CHIẾN THẮNG

Chất liệu được lựa chọn kĩ càng với bề mặt cực mịn hỗ trợ sự chính xác cho cảm biến của chuột. Được cấu thành từ một loại đệm được bọc thêm một loại vi sợi cao cấp và một lớp cao su có độ bám cao ở mặt dưới mang lại sự ổn định tốt, bề mặt nhẵn giảm thiểu ma sát giúp di chuột dễ dàng và chính xác hơn.

 

Sản phẩm có giá bán lẻ là : 384.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Mad Catz chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại: http://shop.Loa.com.vn/ .

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?