Tai nghe không dây bluetooth Monster® ClarityHD™ có 2 màu để lựa chọn là black và gunmetal.

Tai nghe không dây Monster® ClarityHD™ On-Ear có thiết kế rất trẻ trung và năng động, với âm thanh sống động, cùng âm trầm mạnh mẽ. Tai nghe này sử dụng công nghệ cảm ứng hiện đại để điều khiển các chức năng của tai nghe. Ngoài ra, công nghệ không dây Bluetooth aptX có chất lượng âm thanh cao 16bits.

Monster®ClarityHD™On-Ear_Bluetooth_Black

Tai nghe Monster Clarity HD On Ear Bluetooth màu black sau khi sạc đầy, tai nghe có thể nghe được nhạc ở mức âm lượng khoảng 50% trong thời gian 24 giờ, đàm thoại liên tục 30 giờ, standby trong 20 ngày

Monster®ClarityHD™On-Ear_Bluetooth_Black_4

Điều khiển bài hát, tăng giảm âm lượng bằng cảm ứng ngay trên tai nghe

 

Monster®ClarityHD™On-Ear_Bluetooth_Black_1

Tai nghe có thể gập gọn lại được sau khi sử dụng, đệm tai mềm mại êm ái.

Monster®ClarityHD™On-Ear_Bluetooth_Black_3

Headband đệm silicon có thể tuỳ chỉnh, rất khó trượt ra khỏi đầu

Monster®ClarityHD™On-Ear_Bluetooth_Gunmetal_1

Tai nghe Monster Clarity HD On Ear Bluetooth màu Grey. Kết nối không dây Bluetooth chất lượng cao 16bits với bộ mã aptX

Monster®ClarityHD™On-Ear_Bluetooth_Gunmetal_2

Công nghệ chống tiếng vang chủ động. Tích hợp microphone thông minh cho âm thanh rõ ràng, chi tiết.

Monster®ClarityHD™On-Ear_Bluetooth_Gunmetal_3

2 chế độ nghe nhạc khác nhau để lựa chọn: 1 là chế độ nghe âm thanh tự nhiên, 2 là chế độ nghe âm thanh sống động cùng dải trầm mạnh mẽ.

Monster®ClarityHD™On-Ear_Bluetooth_Gunmetal_4

Tai nghe vừa có thể nghe chế độ không dây bluetooth, vừa nghe được chế độ có dây qua jack cắm 3,5″ vừa nghe được với máy tính qua kết nối USB ở chế độ nghe qua USB tai nghe tích hợp DAC độ phân giải cao.

Monster®ClarityHD™On-Ear_Bluetooth_Gunmetal_5

3 màu Black, Grey, Red của tai nghe không dây bluetooth Monster Clarity HD On Ear

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

– Điều khiều khiển play/pause, volume bằng cảm ứng hiện đại

– Kết nối Bluetooth chất lượng cao 16bits với bộ mã aptX

– Đệm tai cực kì mềm mại

– Headband đệm silicon có thể tuỳ chỉnh, rất khó trượt ra khỏi đầu

– Công nghệ chống tiếng vang chủ động. Tích hợp microphone thông minh cho âm thanh rõ ràng, chi tiết.

– Thời gian dùng pin được mở rộng, kéo dài thời lượng nghe nhạc.

– 2 chế độ nghe nhạc khác nhau( không dây và có dây) để lựa chọn:  1 là chế độ nghe âm thanh tự nhiên (khi nghe có dây), 2 là chế độ nghe âm thanh sống động cùng dải trầm mạnh mẽ (khi nghe không dây).

– Tai nghe vừa có thể nghe chế độ không dây bluetooth, vừa nghe được chế độ có dây qua jack cắm 3,5″ vừa nghe được với máy tính qua kết nối USB ở chế độ nghe qua USB tai nghe tích hợp DAC độ phân giải cao.

– Sau khi sạc đầy, tai nghe có thể nghe được nhạc ở mức âm lượng khoảng 50% trong thời gian 24 giờ, đàm thoại liên tục 30 giờ, standby trong 20 ngày

Sản phẩm có giá bán lẻ là : 5.062.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 1 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Monster chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại:  http://shop.loa.com.vn/tai-nghe-khong-day-tich-hop-dieu-khien-cam-ung-monster-clarityhd-on-ear-bluetooth-black.html

ĐIỀU KHIỂN TAI NGHE

Thay vì điều khiển tai nghe bằng các nút bấm truyền thống, tai nghe không dây Monster® ClarityHD™ On-Ear được tích hợp trình điều khiển bằng cảm ứng để qua bài, dừng nhạc, chỉnh âm lượng, trả lời cuộc gọi…

monster-clarity-headphones-review-1

– 1 chạm để play/pause/call

– 2 chạm để next bài hát

– 3 chạm để back bài hát

– quẹt lên hoặc xuống để thay đổi âm lượng

 

PAIRING (kết nối)

1. Nếu tai nghe chưa được pair với thiết bị nào, turn on tai nghe, nó sẽ tự vào chế độ pairing một cách tự động, đèn báo sẽ chớp xanh đỏ, lúc này tai nghe đã sẵn sàng để kết nối với thiết bị của bạn.

2. Nếu tai nghe đã pair với 1 thiết bị nào đó, bạn cần phải turn off tai nghe của mình, sau đó nhấn nút Multifunction (khoảng 5 giây) đến khi đèn báo chớp xanh đỏ liên tục, lúc này tai nghe đã sẵn sàng để kết nối với 1 thiết bị mới.

3. Mở Bluetooth trên điện thoại hoặc máy nghe nhạc của bạn.

4. Chọn ” “ClarityHD On Ear” trong danh sách tìm kiếm thiết bị kết nối Bluetooth trên điện thoại hoặc máy nghe nhạc của bạn.

5. Nếu thiết bị của bạn đòi nhập passcode, hãy nhập 0000 (4 số 0)

CHARGING (sạc pin)

Trước khi sử dụng tai nghe, bạn cần phải sạc tai nghe để đảm bảo đủ năng lượng trong quá trình sử dụng.

Đi kèm tai nghe là một chiếc cáp Micro USB để sạc tai nghe qua cổng USB của máy tính máy tính hoặc các cục sạc điện thoại có cổng USB. Đèn báo sẻ chuyển sang màu đỏ khi đang sạc và khi đầy pin, đèn báo sẽ tự động tắt. Thời gian sạc pin kéo dài khoảng 2h. Sau mỗi lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng tai nghe liên tục 20h với âm lượng vừa phải.

BREAK-IN (chạy rà)

Cũng như xe hơi hoặc các thiết bị điện tử khác, tai nghe mới mua cũng cần được “break-in” hay còn gọi là chạy rà. Tai nghe khi mới mua về đã có âm thanh rất tốt, nhưng sau một thời gian sử dụng, nó sẽ có âm thanh mềm mại và ngọt ngào hơn rất nhiều so với lúc mới mua. Đối với một chiếc tai nghe Monster mới, sau 20h sử dụng, tai nghe sẽ được hoàn thiện hơn.

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?