aJays_OnePlus_1

Jays thương hiệu audio đến từ Thụy Điển.

a-JAYS one+ là chiếc tai nghe in-ear được đánh giá rất cao của các tạp chí công nghệ như Macworld, Trusted Review, GADGETMAC… Đây là chiếc tai nghe có nhiều ưu điểm như dây chống rối, microphone chất lượng tốt, driver độc quyền cho âm thanh sống động chi tiết và thiết kế hiện đại bắt mắt. Ngoài ra đây là 1 chiếc tai nghe đa năng, có thể tương thích với nhiều nền tản như iOS, Android và Windows.

Đây là sản phẩm được nâng cấp từ chiếc tai nghe được đánh giá rất tốt là a-JAYS One, chúng tôi đã lắng nghe những đóng góp quí giá từ khách hàng sử dụng tai nghe a-JAYS One để làm ra tai nghe a-JAYS One +. Tai nghe này có một nút bấm để quản lý cuộc gọi và chỉnh nhạc, tuy nhiên người dùng có thể gán chức năng cho nút bấm này bằng App miễn phí của JAYS (chỉ dùng cho Android). Tai nghe a-JAYS One + có thiết kế hoàn hảo và độ bền rất cao, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất có thể. Người dùng Android có thể download JAYS Headset Control app miễn phí.

Tai nghe a-JAYS One + có hai màu trắng và đen:

a-JAYS One+ packaging image black white bg

Tai nghe a-JAYS One+ màu đen

a-JAYS One+ black white bg

Tai nghe a-JAYS One + có housing rất nhỏ gọn nhờ sử dụng driver độc quyền của hãng

a-JAYS One+ black black bg

Trọng lượng rất nhẹ cũng là một ưu điểm của tai nghe a-JAYS One +

a-JAYS One+ packaging image black black bg

Tai nghe a-JAYS One + được trang bị một nút bấm và microphone chuyên dụng

a-JAYS One+ packaging image white white bg (1)

Tai nghe a-JAYS One + màu trắng

a-JAYS One+ packaging image white black bg (1)

Người dùng Android có thể download JAYS Headset Control app miễn phí trên Google Play

aJays_OnePlus_2

Driver có đường kính siêu nhỏ vì thế housing cũng rất nhỏ nên khi đeo vào tai rất nhẹ và thoải mái, dễ chịu

Packaging front back with shadows a-JAYS one+ black

Hộp đựng tai nghe a-JAYS one+ có thiết kế rất lạ mắt

Packaging front back with shadows a-JAYS one+ white

Hộp đựng a-JAYS one+ màu trắng

Packaging front no shadows a-JAYS one+ white

Mặt trước của hộp đựng sản phẩm

Packaging back no shadows a-JAYS one+ white

Mặt sau là thông số chi tiết và những phụ kiện đi kèm

aJays_OnePlus

Chiếc tai nghe tuyệt vời để nghe nhạc trữ tình

 

driverDynamic Driver

Tai nghe a-JAYS One+ sử dụng dynamic driver có đường kính 8.6mm cho tiếng bass mạnh mẽ, tiếng vocals tự nhiên, ngọt ngào, mang âm nhạc của bạn vào cuộc sống.

 

 

 

Tương thích với cả iOS, Windows và Android

remote_blackVới tai nghe a-JAYS One+, chúng tôi mang đến một chiếc nút bấm có tích hợp mic, vì vậy bạn có thể điều khiển cuộc gọi, nhạc trên thiết bị di động của mình. Tuy được tối ưu hoá cho Android, tai nghe này cũng hoạt động rất tốt với Windows phone như Nokia Lumia và tất cả các thiết thiết bị iOS. Với chất âm đã giành được nhiều giải thưởng trên a-JAYS One, a-JAYS One+ vẫn kế thừa và phát huy tốt hơn. Nút bấm có thể dùng để Play/Pause, nhận cuộc gọi/ tắt cuộc gọi, tuy nhiên với App miễn phí JAYS Headset Control bạn có thể gán chức năng cho nút này như volume control, chuyển bài hát… Ngoài ra tai nghe a-JAYS One+ cũng tương thích với các App như Spotify, YouTube and Skype vì vậy bạn có thể chọn audio source mong muốn.

 

a1-plus-samsung_blackJAYS Headset control 

JAYS Headset control là một App miễn phí có thể download từ Google Play. Đây là một ứng dụng có giao diện trực quan và dễ sử dụng, biến chiếc a-JAYS One+ của bạn thành một chiếc tai nghe đa năng. Thiết lập chiếc nút bấm trên tai nghe để mở ứng dụng Spotify, điều chỉnh âm lượng hoặc qua bài hát.

 

 

 

Dây chống rốirolled-cable_black (2)

Nói lời tạm biệt với những loại dây dễ rối, gây khó chịu khi sử dụng. Với tai nghe a-JAYS One+ bạn chỉ việc lấy tai nghe ra và thưởng thức âm nhạc mà không phải gỡ rối cho dây.

 

 

 

 

sleeves_blackTặng kèm hơn 5 kích cỡ nút tai

Tai nghe a-JAYS One+ kèm theo 5 kích cỡ nút silicone tai khác nhau, được thiết kế để cách ly tiếng ồn xung quanh một cách hoàn toàn. Kết quả mang lại là trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn mà không bị khó chịu. Chọn loại nút tai phù hợp cho bạn để tối ưu sự thoải mái và trải nghiệm. Những chiếc nút tai này được làm bằng silicone mềm, có thể mang đi rửa nếu cần thiết.

 

 

Sản phẩm có giá bán lẻ là : 1.190.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 2 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Jays chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại: http://shop.loa.com.vn/tai-nghe-a-jays-one-tai-nghe-in-ear-da-nang-tuong-thich-m-i-n-n-t-ng-ios-android-va-windows.html

Thông tin chi tiết

aJays_OnePlus_3
aJays_OnePlus_4
aJays_OnePlus_5
aJays_OnePlus_6

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?