Tai nghe Sennheiser HD 4.50 BTNC Wireless là tai nghe không dây có thiết kế Over Ear, Close-Back. Đây là tai nghe sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như Bluetooth aptX, chống ồn chủ động NoiseGard™ độc quyền của Sennheiser, và cả kết nối nhanh 1 chạm NFC. Tai nghe này được thiết kế dành cho cuộc sống di động, đi lại nhiều, pha chút đường phố. Âm thanh sống động, trung thực và rất chi tiết.

 

 

Tai nghe Sennheiser HD 4.50 BTNC Wireless mang đến những gì tốt nhất của một chiếc tai nghe: âm thanh chi tiết và mạnh mẽ, công nghệ không dây mới nhất, dễ sử dụng cùng với kiểu dáng hiện đại, thiết kế mạnh mẽ, làm từ những vật liệu cao cấp. Nhưng quan trọng hơn cả là công nghệ chống ồn NoiseGard™ độc quyền của Sennheiser, giúp bạn thưởng thức âm nhạc trong một không gian yên tĩnh dù bất cứ nơi đâu.

HD_4_50_AE_BT_Front_CMYK_red(1)

So với tai nghe Sennheiser HD 4.40BT thì tai nghe HD 4.50BTNC có thiết kế đẹp hơn và có thêm công nghệ NoiseGard™ độc quyền của Sennheiser

HD_4_50_AE_BT_Isofront_CMYK

Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, các loại vật liệu trở nên nhẹ hơn nhưng bền hơn. Tai nghe Sennheiser HD 4.50 BTNC Wireless được làm bằng những loại vật liệu mới, có độ bền và chất lượng cao

HD_4_50_AE_BT_Side_CMYK_red

Tai nghe Sennheiser HD 4.50 BTNC Wireless có âm thanh rất sống động, tự nhiên và cực kì chi tiết

HD_4_50_AE_BT_Folded_CMYK_red

Khả năng gấp gọn cũng là một ưu điểm của tai nghe này, kèm với một chiếc hộp đựng rất thuận tiện cho việc mang đi lại

HD_4_50_AE_BT_Detail_RGB_red

Các nút bấm rất đơn giản và dễ sử dụng, đệm tai được làm bằng da rất êm, đeo rất dễ chịu

HD_450_BT_AE_pack_shot_Isofront_RGB_red

Mặt trước tai hộp đựng tai nghe được thiết kế rất đẹp

HD_450_BT_AE_pack_shot_Isofback_RGB_red

Mặt sau là thông tin về tai nghe, được dịch sang 7 ngôn ngữ khác nhau

SENN_HD4.5_Application_Man

Ngồi từ trên cao nhìn ngắm thế giới và thưởng thức những bản nhạc ưa thích, một trải nghiệm rất thú vị

SENN_HD4.5_Mood_02

Tai nghe Sennheiser HD 4.50BTNC Wireless có thiết kế rất đẹp và tinh tế

SENN_HD4.5_Mood_01

Sennheiser HD 4.50BTNC Wireless rất gần gũi với cuộc sống thường ngày

 

Tai nghe Sennheiser HD 4.50BTNC Wireless

Tai nghe này được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu nghe nhạc đơn thuần mà còn thưởng thức âm nhạc ở mọi nơi. Vì vậy chúng tôi đã trang bị công nghệ chống ồn chủ động NoiseGard™, loại bỏ mọi loại tiếng ồn xen vào giữa bạn và âm nhạc, tai nghe HD 4.50BTNC còn mang đến cho bạn âm thanh nổi tiếng của Sennheiser.

Thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi, tự do, không gò bó, không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-450-wireless-bluetooth-headphones-1Cách ly với tiếng ồn

Khi bạn thưởng thức âm thanh của tai nghe HD 4.50BTNC, bạn có thể cảm thụ hết âm nhạc của mình. Phần còn lại của thế giới ồn ào sẽ được tách biệt nhờ công nghệ chống ồn chủ động NoiseGard™ được phát triển bởi Sennheiser. Vì vậy bạn có thể thoải mái thưởng thức âm thanh tinh tế của thiết kế closed-back: giàu chi tiết, sự sống động và mạnh mẽ của tiếng bass, driver tai nghe được phát triển bởi Sennheiser.

 

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-450-wireless-bluetooth-headphones-2

 

Công nghệ không dây

Tai nghe không dây HD 4.50BTNC sẽ mang đến sự tự do và nhạc tính. Kết hợp với driver được phát triển bởi Sennheiser và công nghệ không dây tiên tiến cho khả năng truyền nhạc không dây với chất lượng đáng tin cậy. Công nghệ NFC cho phép kết nối nhanh với các thiết bị di động tương thích.

 

 

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-450-wireless-bluetooth-headphones-3

 

Dễ sử dụng và tương tác

Tất cả mọi thứ về tai nghe HD 4.50BTNC Wireless đều được phát triển hoàn thiện. Với các nút điều khiển đơn giản, dễ sử dụng được tích hợp ngay trên chụp tai giúp điều khiển nhạc, âm lượng dễ dàng. Cùng với microphone được tích hợp giúp trả lời cuộc gọi, kết thúc cuộc gọi rất đơn giản và nhanh chóng.

 

 

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-450-wireless-bluetooth-headphones-4

 

Thoải mái trên mọi góc đường

Tai nghe Sennheiser HD 4.50BTNC Wireless kết hợp sự thoải mái và tối đa sự di động. Với pad tai có thiết kế around-ear, dựa trên đặc tính công thái học cho phép bạn thưởng thức âm nhạc lâu mà vẫn thoải mái. Headband cứng cáp, có thể gập lại gọn gàng và cho vào một chiếc hộp đựng được tặng kèm theo.

 

 

 

 

x1_desktop_hd-450-bt-01

 

Thời gian dùng pin rất lâu

Đây là chiếc tai nghe được thiết kế để phục vụ nhu cầu đi lại nên người dùng sẽ không gần nguồn điện thường xuyên. Thật may mắn, pin của tai nghe HD 4.50BTNC Wireless có thể kéo dài đến 19h sử dụng nghe nhạc và dùng NoiseGard™, lên đến 25h nghe nhạc nếu không dùng NoiseGard™.

 

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-450-wireless-bluetooth-headphones-5

 

Thiết kế vượt thời gian

Tai nghe Sennheiser HD 4.50BTNC Wireless có thiết kế vượt thời gian, đảm bảo sau nhiều năm sử dụng vẫn không lỗi thời. Khung tai nghe được làm bằng vật liệu chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian.

 

 

 

Sản phẩm có giá bán lẻ là : 5.312.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 2 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Sennheiser chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại:

 

Thông số kĩ thuật

FullSizeRender

 

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?