roccat_Leadr

Chuột không dây tích hợp đèn Led RGB cùng với cảm biến quang Sensor optical OWL-EYE 12000DPI PixArt 3361 mới nhất, chính xác nhất, di chuyển mượt nhất, chơi game hiệu quả nhất, dành cho game thủ và người làm việc chuyên nghiệp nhất

Chuột không dây có nhược điểm cố hữu là bị lag và độ trễ lớn nên game thủ thường lựa chọn chuột có dây để chơi game. Hãng ROCCAT® đã khắc phục nhược điểm của chuột không dây bằng cách sử dụng công nghệ không dây hiện đại và cho ra sản phẩm chuột chơi game không dây ROCCAT® LEADR. Đây là chuột không dây có độ lag và độ trễ gần như bằng không, hỗ trợ nhiều nút bấm có thể lập trình, sử dụng cảm biến quang ROCCAT® OWL-EYE mới nhất, đèn nền đa sắc RGB 16.8 triệu màu cùng với 1 chiếc dock sạc kiêm dụng cụ giữ dây.

Xin mời đọc thêm về công nghệ cảm biến sensor optical mới nhất của Roccat tại đây: http://review.loa.com.vn/?p=17972  đây là công nghệ mới nhất, tốt nhất hiện giờ chuyên dành cho game thủ, hay những người làm việc chuyên nghiệp, thiết kế đồ họa, thiết kế ảnh, xử lý anh, vẽ 2D, 3D  chuyển nghiệp cần chuột di chuyển nhanh, tốc độ nhưng chính xác và mượt.

Video giới thiệu sản phẩm:

 

Hình ảnh chi tiết của chuột không dây ROCCAT® LEADR

resize_ROCCAT-Leadr+Stand_Front_right

Kèm theo chuột là một chiếc dock sạc rất đẹp và hiện đại

resize_ROCCAT-Leadr+Stand_Front_left

Dock sạc còn có thêm chức năng giữ dây

resize_ROCCAT-Leadr_Top

Chuột ROCCAT® LEADR nhìn từ trên xuống, nổi bật là nút cuộn và logo ROCCAT nhờ hệ thống đèn nền sinh động

resize_ROCCAT-Leadr_Front_Left_Perspective

Được tích hợp hơn 14 nút bấm có thể lập trình, có thể gán chức năng cho từng nút bấm bằng phần mềm của ROCCAT

resize_ROCCAT-Leadr_Back-Right-Perspective

Với ROCCAT® LEADR, những nhược điểm của chuột không dây đã được khắc phục

resize_ROCCAT-Leadr_Front_Left_Perspective_noCable

Khi cần cắm dây, người dùng có thể cắm dây và sử dụng như một con chuột có dây bình thường

resize_ROCCAT-Leadr_Side-Left

Thời lượng pin lên đến 20 giờ, khi hết pin chỉ việc kết nối với dock sạc hoặc cắm dây để sử dụng tiếp

resize_ROCCAT-Leadr_Back

Logo có thể đổi màu tuỳ ý

resize_ROCCAT-Leadr+Stand_Front_right_noMouse

Dock sạc của chuột ROCCAT® LEADR đơn giản tinh tế và tiện dụng

 

sub-teaser-leadr-v1

ROCCAT® LEADR – CHUỘT CHƠI GAME KHÔNG DÂY HỖ TRỢ NHIỀU NÚT BẤM VÀ ĐÈN NỀN RGB

Chuột Roccat Leadr sẽ mang đến cho bạn sự tiện dụng của công nghệ không dây và hiệu năng như chuột có dây. Sản phẩm này kết hợp công nghệ không dây tiên tiến và cảm biến quang Owl-Eye tối ưu, điều này có nghĩa là chơi game bằng chuột không dây hoàn toàn khả thi, độ lag và độ trễ gần như bằng không. Kèm theo chuột là một chiếc dock sạc kiêm giữ dây chuột với một số nút bấm hỗ trợ để tăng cường khả năng điều khiển. Chuột Roccat Leadr là chuột chơi game không dây và có dây.

 

CÔNG NGHỆ KHÔNG DÂY HIỆN ĐẠI

resize_ROCCAT-Leadr_Front_Left_Perspective_noCableĐiều làm nên sự khác biệt giữa chuột Roccat Leadr và các đối thủ là công nghệ không dây tiên phong. Chuột Leadr được phát triển để mang đến cho game thủ một con chuột không dây có chất lượng như có dây. Với tốc độ polling 1000Hz và truyền dữ liệu 2.4GHz – nhanh hơn cả tốc độ USB, không có hiện tượng lag và độ trễ gần như bằng không, nhanh như tốc độ ánh sáng. Công nghệ này hỗ trợ cho cảm biến quang Owl-Eye mới nhất của ROCCAT®, tối ưu cho công nghệ không dây. Một số sản phẩm chuột không dây khác có lẽ dùng chế độ tiết kiệm năng lượng nhưng với chuột Leadr cảm biến Owl-Eye được sử dụng tối đa năng lượng, mang cảm đặc tính của chuột có dây lên chuột không dây.

 

resize_ROCCAT-Leadr+Stand_Front_rightDOCK SẠC KIÊM ĐỒ GIỮ DÂY

Trong tay bạn nó là một thứ vũ khí lợi hại, nhưng vũ khí chỉ lợi hại khi có thêm thiết bị hỗ trợ. Với 1 chiếc dock sạc có LED hiển thị tình trạng pin, chuột Leadr luôn luôn sẵn sàng có mặt cho những trận chiến cân não. Thời lượng pin kéo dài hơn 20 giờ sử dụng, nếu hết pin bạn có thể cắm dây và tiếp tục sử dụng như một con chuột có dây.

 

 

 

 

resize_ROCCAT-Leadr_TopNÚT BẤM THẾ HỆ MỚI

Được thiết kế dành cho những dòng game mới nhất, chuột Roccat Leadr có 14 nút bấm có thể lập trình cùng với một nút cuộn 2D Titan. Gần ngón cái là nút X-Celerator rất tiện dụng để điều khiển xe tăng hoặc máy bay trong game, nâng cao chức năng nhưng vẫn duy trì sự điều khiển hoàn hảo của chuột. Ngoài ra còn có một nút nhấn dạng vi cá nằm gần ngón út nhằm mang lại sự điều khiển nhanh và trực quan.

 

 

resize_ROCCAT-Leadr_Back-Right-PerspectiveHỆ THỐNG ĐỀN NỀN ĐA SẮC RGB 16.8 TRIỆU MÀU

Với hệ thống đền nền đa sắc RGB 16.8 triệu màu mang đến cho người dùng khả năng tuỳ biến cao. Có thể thay đổi màu sắc của nút cuộn và ROCCAT® logo một cách độc lập theo sở thích cá nhân. Hỗ trợ 16.8 triệu màu và nhiều hiệu ứng khác nhau, chuột Roccat Leadr sẽ kết hợp hài hoà với phong cách của người dùng.

 

 

 

 

CẢM BIẾN QUANG ROCCAT® OWL-EYE

Owl-Eye một loại cảm biến quang hoàn toàn mới của PixArt, được tuỳ chỉnh để phù hợp với tiêu chuẩn của ROCCAT®. Lấy cảm hứng từ mắt chim cú trong tự nhiên, cảm biến Owl-Eye mang đến 1 cảm giác rất thực và đáp ứng cực nhanh. Cảm biến này có thể được thiết lập theo công nghệ tiên phong Distance Control Unit (DCU) của ROCCAT® với dpi có thể điều chỉnh được theo mỗi mức 100-dpi từ 100 đến 12000, dù chúng tôi khuyến khích nên dùng từ 400 đến 3000dpi để tối ưu.

 

 

 

 

 

FullSizeRender (1)ROCCAT® SWARM

Swarm là phần mềm đại diện cho triết lý sẵn sàng cho hiện tại và cả trong tương lai mà ROCCAT theo đuổi, bao quát tất cả các nền tảng và thiết bị chơi game liên quan. Nó là hệ thống thế hệ mới dành cho tất cả các games, app và tất cả sản phẩm của ROCCAT® tích hợp tất cả trong một. Mang đến sự tích hợp sản phẩm ở 1 đẳng cấp mới, hoạt động như là một bộ driver bao quát tất cả các thiết bị của ROCCAT®. Hãy nói lời tạm biệt đến các icon ở khay hệ thống, với Swarm bạn có quyền điều khiển thực sự từng món vũ khí trong kho đạn dược của mình.

 

 

 

 

Sản phẩm có giá bán lẻ là : 3.800.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 2 năm 1 đổi 1. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Roccat chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại: www.Loa.vn

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

FullSizeRender

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?