Mở rộng cảm xúc của bạn không ranh giới !  Loa THONET & VANDER –  LAUT BT ™ là bạn đồng hành biến ngôi nhà của bạn thành một không gian điện ảnh. Đó là sự kết  hợp giữa thiết kế và sự tinh tế cho những ai tìm kiếm âm thanh hoàn hảo. THONET & VANDER –  LAUT BT ™ dành cho những người có cá tính độc đáo để tạo ra những khoảnh khắc khác biệt.

 

Laut_Front_2

THONET & VANDER – LAUT BT ™

THONET & VANDER –  LAUT BT ™ bộ loa 2.1 với thiết kế hài hòa đẹp mắt đem đến giá trị sử dụng cao.

 

 

Laut_LateralTiên phong trong thiết kế

Đơn giản và thanh lịch THONET & VANDER –  LAUT BT ™ có những đường nét trang nhã .Bộ loa sẽ là điểm nhấn trong việc trang trí lý tưởng cho không gian sống của bạn.

 

 

 

 

 

Laut_withReference

Được thiết kế tại Đức
Hệ thống âm thanh gia dụng tốt nhất

Loa 2.1 này đặc trưng cho âm thanh cân bằng và hài hòa. THONET & VANDER –  LAUT BT ™ được phát triển để đạt được sự cân bằng hoàn hảo khi chơi nhạc trong bất kỳ không gian nào.

 

 

 

 

 

Screen Shot 2017-08-22 at 11.05.31 AM

 

1a

Gỗ HDAA

Gỗ HDAA là 1 loại polyme tự nhiên với mật độ cao để tạo thành 1 loại vật liệu cứng cáp và chắc chắn. Những đặc tính này rất tốt trong việc chống rung và rò rỉ âm thanh, giúp cho âm thanh trung thực hơn, hiệu quả hơn và bền vững.

Màn che bảo vệ

Các củ loa được bảo vệ bởi màn lưới, giúp củ loa tránh những hư hại cũng như va chạm trong khi sử dụng. Giúp chống bụi cho màng loa, đảm bảo chất lượng âm thanh và khả năng trình diễn.

Bass Reflex

Thiết kế thùng loa Bass Reflex (có lỗ thông hơi) nhằm tăng cường đáp ứng tiếng bass và tối ưu hiệu năng và khả năng trình diễn của dải tần số thấp, cho tiếng bass sâu, chắc, mạnh mẽ

 

 

1b

Hệ thống điều khiển

Các nút điều khiển có thiết kế công thái học, được làm bằng những loại vật liệu cao cấp, cho phép tối ưu âm thanh một cách chính xác bằng các nút điều khiển treble, bass và volume. Hoàn hảo cho việc tinh chỉnh âm thanh khi nghe nhạc hoặc xem phim.

Công tắc nguồn nguồn ON/OFF

Bảo vệ môi trường là một trong những mục tiêu của chúng tôi. Đó là lý do tại sao các sản phẩm loa của chúng tôi được 1 nút công tắc nguồn có thể ngắt điện hoàn toàn, cho phép tiết kiệm điện hơn khi không sử dụng loa.

 

 

 

6

Loa Tweeter

Loa Tweeter có đường kính 3 inch được làm bằng sợi gai dầu Lignin,  giúp cho việc tái tạo âm thanh tuyệt với.  Viền loa được làm bằng nhựa cao su mang đến sự rung động chính xác trong việc tái tạo âm thanh.

Loa Woofer

Loa trung tâm có một loa siêu trầm 6.5 inch được làm hoàn toàn bằng sợi gai dầu lignin. Chất liệu Polyme tự nhiên này cực kỳ bền và nhẹ, tối ưu hóa hiệu suất của driver. Viền loa được làm bằng cao su, cho phép tái tạo sự rung động ở tầng số cao.

 

 

1c

Công nghệ HOWL BASS ™

HOWL BASS ™ mở rộng tần số thấp cung cấp một âm bass tự nhiên, sâu . Công nghệ này giúp bạn có thể đạt đến âm bass nổi bật với kích thước nhỏ gọn, mang đến âm thanh mạnh mẽ trong phòng khách của bạn đem đến sự trải nghiệm âm thanh như trong một rạp hát thực sự

Hiệu Ứng WIDER FX™

Hiệu Ứng WIDER FX™  duy trì đáp ứng tần số bên ngoài trục trung tâm sử dụng thuật toán làm cho âm thanh sắc bén và tự nhiên hơn . Điều này cho phép tăng cường hiệu ứng âm thanh stereo, tạo ra âm thanh hiệu ứng vòm.

 

Screen Shot 2017-08-22 at 11.05.01 AM

 

 

Hình ảnh chi tiết của loa THONET & VANDER –  LAUT BT ™

 

Laut_Lateral

Loa THONET & VANDER – LAUT BT ™ có thiết kế đơn giản và thanh lịch.

 

Laut_Subwoofer

Sản phẩm dược các kỹ sư âm thanh người Đức chăm chút từng góc cạnh.

 

Laut_withReference

Loa THONET & VANDER – LAUT BT ™ kết nối bluetooth mang đến âm thanh sống động tự nhiên.

 

9

Phụ kiện kèm theo loa THONET & VANDER – LAUT BT ™

 

Loa bluetooth Thonet & Vander  LAUT BT có giá bán lẻ là: 2.718.000đ giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 2 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Thonet & Vander chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: www.Loa.vn

Thông số kỹ thuật :

spec

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?