Cũng đã hơn 14 năm kể từ ngày Sennheiser giới thiệu chiếc tai nghe HD650, đây là sự lựa chọn hàng đầu của các Audiophile. Để tạo ra một chiếc tai nghe nối tiếp thành công của HD650 không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi chất âm của tai nghe này đã ăn sâu vào ký ức của người yêu nhạc. Hãng tai nghe Sennheiser của Đức vừa giới thiệu tai nghe HD660S với mục tiêu tiếp nối thành công mà HD650 đã làm rất tốt trong hơn 14 năm qua.

 

Sennheiser HD660S
Chiếc tai nghe dynamic có thiết kế mở lý tưởng dành cho người đam mê âm thanh, các audiophile

product_detail_x2_desktop_HD_660_S_Isofront_RGB_red

 

Chiếc tai nghe audiophile mới

Tai nghe HD660S cho phép bạn thưởng thức âm thanh chất lượng audiophile thường xuyên hơn. Tiếp nối thành công của tai nghe huyền thoại HD650 với âm thanh được cải thiện hơn nhờ vào thiết kế driver mới. Có trở kháng thấp hơn, tai nghe này sẽ mang đến âm thanh đẳng cấp tham chiếu ngay cả khi nghe với máy nghe nhạc di động, vì vậy có tính linh hoạt hơn. Tai nghe HD660S được thiết kế đẹp, gia công chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người nghe về chất lượng âm thanh cũng như sự thoải mái khi đeo.

 

 

 

 

 

x1_desktop_HD_660_S_Isofront_RGB_red-t-a-p

 

 

 

 

Âm thanh dành cho người đam mê nhạc

Được tạo ra cho khách hàng có đòi hỏi cao, HD660S sẽ qua khả năng trình diễn âm thanh xuất sắc của tai nghe tiền nhiệm , đã trở thành huyền thoại HD650. Với tiếng bass chắc, uy lực, tiếng mid xuất sắc, tiếng treble dễ chịu, long lanh, tai nghe HD660S rất ấn tượng với khả năng đưa bạn đắm chìm vào từng cảm xúc và sắc thái của âm nhạc. Hơn thế nữa, âm thanh luôn đảm bảo độ trung thực và chi tiết.

 

 

 

 

 

 

 

 

x1_desktop_HD_660_S_Detail_Shot_RGB_red-t-a-p

 

Công nghệ tiên tiến của Sennheiser

Tai nghe HD660S sử dụng 1 thiết kế driver mới được phát triển bởi Sennheiser, cải thiện khả năng kiểm soát màng loa nhờ vào 1 loại sợi thép được sản xuất đặc biệt chính xác, được sử dụng để làm viền của màn loa. Cuộn dây được làm bằng nhôm siêu nhẹ đảm bảo độ trung thực cao nhất. Từng cặp driver của tai nghe được lựa chọn cẩn thận bằng tay để đảm bảo độ sai lệch chỉ (±1 dB).

 

 

 

 

 

 

x1_desktop_HD_660_cable_Pentaconn_t-a-p

 

 

Dễ phối ghép

Tai nghe HD660S được tạo ra để thưởng thức nhạc chất lượng cao từ bất kì nguồn phát nào. Nhờ trở kháng thấp, tai nghe này mang đến âm thanh độ trung thực cao đẳng cấp tham chiếu khi dùng với những chiếc máy nghe nhạc cao cấp như Astell & Kern và Cowon. Một cách hiển nhiên, tai nghe HD660S sẽ trình diễn hết tiềm năng của nó khi được kết nối vào ngõ ra balanaced của 1 chiếc HeadAmp như HDV820 hoặc ngõ ra của 1 chiếc máy nghe nhạc di động kĩ thuật số. Vì vậy tai nghe này được kèm theo nhiều sự lựa chọn về dây dẫn tùy theo trường hợp phối ghép. Tất cả dây cáp được làm bằng đồng OFC (đồng không oxy hóa), được gia cố bằng chất liệu para-aramid chắc chắn, chống nhiệt, chống nhiễu, noise cực thấp.

 

 

 

 

 

 

x1_desktop_HD_660_S_Front_RGB_red-t-p-a

 

 

 

Cực kỳ êm tai

Tất cả mọi điều về tai nghe HD660S là làm cho việc nghe nhạc trở nên thoải mái, dễ chịu hơn nhờ có cấu trúc nhẹ nhưng rất cứng cáp. Chụp tai hình elip có tác dụng phù hợp với hình dáng của tai người dùng, headband dày, chắc chắn và đệm tai có thể tháo rời mang đến trải nghiệm nghe nhạc thoải mái hàng giờ liền.

 

 

 

 

 

 

 

 

x1_desktop_HD_660_S_Side_RGB_red-t-a-p

 

 

Kiểu dáng cầu kì

Âm thanh tinh tế và cao cấp của tai nghe HD 660 S được phản ánh qua thiết kế màu đen than cao cấp như HD800S và HDV820. Đây là thiết kế thẩm mĩ chứa đựng vẻ đẹp không phai mờ theo thời gian bằng chế tác thủ công tỉ mỉ như tất cả mọi điều về tai nghe HD 660 S.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh chi tiết tai nghe Sennheiser HD 660S

resize_HD_660_S_Front_RGB_red

Tai nghe Sennheiser HD660S hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công mà người đàn anh HD650 đã làm quá tốt trong hơn 10 năm qua

resize_HD_660_S_Isofront_RGB_red

Có thiết kế cao cấp, sang trọng

resize_HD_660_S_Side_RGB_red

Tai nghe Sennheiser HD660S sử dụng 1 loại driver dynamic mới, tái tạo âm thanh chính xác, trung thực, chi tiết

resize_HD_660_S_Detail_Shot_RGB_red

Đáp ứng dãi tần rất rộng 10 – 41,000 Hz

resize_HD_660_S_cable_6_3mm_plug_RGB_red

Dây cáp tai nghe HD660S với jack cắm unbalanced 6.3mm

resize_HD_660_S_cable_Pentaconn_plug_RGB_red

Loại jack cắm balanced 4.4mm

resize_HD_660_S_cable_adaptor_RGB_red

Kèm theo tai nghe HD 660S còn có thêm 1 sợi chuyển từ 6.3mm sang 3.5mm để dùng với máy tính, điện thoại, máy nghe nhạc…

Thông số kĩ thuật

 

Screen Shot 2017-10-24 at 1.55.04 PM

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?