Càng ngày Roccat càng dần dần tạo được vị thế trong giới game thủ Việt Nam với những sản phẩm có chất lượng xuất sắc đã được khẳng định trên toàn thế giới. Đặc biệt thương hiệu đến từ Đức này được SVHouse phân phối chính hãng và độc quyền với mức giá rất tốt cũng như nhiều chương trình khuyến mại đi kèm. Mời các bạn cùng khám phá chương trình khuyến mại lần này tại SVHouse từ nay đến hết ngày 20/09/2015 nhé. Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác các bạn có thể xem tại đây

1. Mua hub USB kiêm thiết bị giữ chuột Roccat Apuri tặng tai nghe Sennheiser MX400II

 

hub

Roccat Apuri

Điều đầu tiên là ROCCAT™ Smart Desktop Management System (SDMS) mang lại cho bạn sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính năng ngay trên bàn chơi games của bạn. Chiếc Apuri không chỉ là một USB hub mạnh mẽ mà nó còn đem lại một phong cách hoàn toàn mới trong việc kiểm soát vị trí dây chuột của bạn.

71BYyXZA6RL._SL1500_

Đế Giữ Chuột Roccat Apuri Hub USB với nhiệm vụ giữ dây chuột, ngoài ra sản phẩm còn có chức năng là một bộ chia 4 cổng USB 2.0 (USB- hub)


Hub_Roccat_USB_3

Roccat Apuri Hub USB sở hữu kiểu dáng cực kì ấn tượng, vững chãi trên bàn với ba chân trụ tròn cùng đèn phát sáng dạng logo Roccat ngay phía dưới.


roccat-apuri

Roccat Apuri sử dụng chất liệu nhựa cao cấp bền. Riêng phần cần giữ dây chuột được sản xuất bằng cao su, mềm dẻo và linh hoạt trong quá trình tác nghiệp.


Hub_Roccat_USB_1

Trong quá trình hoạt động, Roccat Apuri còn phát ra ánh sáng xanh bắt mắt nhờ cụm ba đèn LED phía trên và một dưới mặt đáy (cần cắm nguồn phụ hoặc kết nối với PC qua cổng USB)

Tính năng sản phẩm

  • Cung cấp một kết hợp hoàn hảo với phong cách và chức năng hoàn toàn mới.
  • Quản lý các thiết bị và dây cáp trên máy tính để bàn.
  • Trang bị 1 Adapter AC công suất 2A, có thể dùng cáp nếu không sử dụng Adapter
  • Có 4 cổng USB 2.0 tăng số lượng USB kết nối với máy tính.
  • Tăng độ linh hoạt của chuột, tăng khả năng chơi game mượt mà.
  • Thiết kế có thêm 3 chân đến được thiết kế với độ bám dính tốt nhất.
  • Cụm đèn LED bao quanh biểu tượng Roccat
  • Dễ dàng tháo rời nếu có nhu cầu di chuyển và cất giữ

Thông số kỹ thuật:

  • Số cổng USB: 4 cổng 2.0
  • Chiều dài cable USB: 1.5m
  • Điện năng hoạt động:

– Dùng Adapter:  2A

– Dùng Cable USB: 0.5A

  • Đèn LED: 3 đèn
  • Kích thước: 13 x  6.5cm

Sennheiser MX400II

Tainghe_Sennheiser-MX400II_12

Sennhesier MX400II

Sennheiser MX400II đến từ thương hiệu tai nghe hàng đầu thế giới Sennhesier, tuy  chỉ là mẫu tai nghe giá rẻ nhưng MX400II vẫn giữ được những đặc tính vô cùng nổi trội của một hãng tai nghe cao cấp với độ bền cực kỳ cao cùng chất âm vô cùng tự nhiên, độ chi tiết tốt cùng âm bass hấp dẫn. Đây sẽ là một món quà vô cùng thú vị đồng hành cùng các bạn trong những trận game sôi động hay đơn giản là những phút giây thư giãn cùng âm nhạc bên cạnh thiết bị di động của mình.

2. Mua tai nghe game thủ Roccat Syva tặng chuột game thủ Roccat Lua

 

Syva

Với lợi thế là nhỏ gọn cùng mức giá hợp lý, chỉ với hơn 1 triệu đồng bạn đã có trong tay cả tai nghe và chuột với chất lượng cực kỳ tốt đến từ thương hiệu Đức.

Tai nghe chơi game Roccat Syva là tai nghe chơi game dạng Inear cỡ nhỏ, rất tiện cho những ai hay đi thi đấu, đi chơi mà ngại mang tai nghe cồng kềnh bên mình. Với ưu điểm là thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ, driver lớn mang lại âm thanh chính xác, sống động và chân thực đi kèm dây dẹt chống rối tích hợp micro chất lượng cao sẽ là hành trang vô cùng lý tưởng bên bạn trong mỗi trận chiến.

Chi tiết về chuột Roccat Lua đi kèm bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây

3. Mua bàn phím game thủ Roccat Arvo tặng tai nghe Sennheiser CX213

ArvoRoccat Arvo

Đây là bàn phím rất nhỏ gọn với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ hơn 1 triệu đồng với rất nhiều tính năng nổi trội cho game thủ, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm game thật gọn gàng và chính xác.

BanPhim_Roccat_Arvo_6

Vỏ hộp gọn gàng với các đặc tính nổi bật được in phía ngoài.


BanPhim_Roccat_Arvo

To hơn chưa hẳn đã tốt hơn. Trên bàn có nhiều không gian trống hơn, nghĩa là bạn sẽ có cảm giác gọn gàng hơn. Bàn phím ROCCAT™ Arvo rõ ràng là được thiết kế theo tiêu chí này. Nó là bàn phím đầu tiên tích hợp các chế độ chơi game vào num pad, và các phím Thumbster độc đáo. Những phím mở rộng này có thể được gán các macros hoặc tính năng hẹn giờ theo thời gian thực, những tính năng không tìm thấy ở bất kỳ bàn phím nào trên thế giới. Với tất cả sức mạnh, chất lượng và độ chính xác của toàn bộ dòng bàn phím Roccat có được, Arvo lại có thể tiết kệm thêm không gian và giúp bạn chiến thắng.

 

BanPhim_Roccat_Arvo_1

Với ROCCAT™ Arvo bạn sẽ không phải hy sinh bất cứ tính năng gì. Kích thước nhỏ gọn đơn giản là nhờ kết hợp phím số và phím điều hướng. Nó có tất cả các tính năng mà bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn. Thật dễ dàng để đổi giữa chế độ thông thường và chế độ chơi game bằng cách ấn một nút duy nhất. Ở chế độ chơi game, các phím điều hướng sẽ phát sáng màu xanh, giúp bạn thuận tiện khi chơi game trong bóng tối.


BanPhim_Roccat_Arvo_2

Có phải bạn đã sử dụng hết tất cả ngón tay để chơi games? Bây giờ, bạn có thể sử dụng ngón cái một cách hữu dụng, thay vì chỉ để nó lên phím cách. Các nhà thiết kế của Roccat đã trang bị cho nó 3 phím tính năng cho ngón cái.


BanPhim_Roccat_Arvo_3

Arvo là một phần trong hệ thống ROCCAT™ Smart Desktop Management System. Ngược lại với tất cả bàn phím khác, chân đế bàn phím nhỏ đảm bảo chuột hay bàn di chuột không bị vướng vào đó. Arvo thậm chí còn là lựa chọn hoàn hảo đối với các gamer thích sử dụng các phím điều hướng, vì nó không bị vướng với màn hình và cũng không bị thò ra khỏi bàn; với họ vị trí thích hợp của bàn phím là ở đường chéo nằm giữa màn hình và bàn di chuột. Ngay lập tức, nó đáp ứng nhu cầu không gian của bạn, cách bạn chơi và vì thế bạn sẽ có thể chiến thắng dễ dàng.


BanPhim_Roccat_Arvo_5

Mặt dưới với các đế cao su chất lượng cao

Sennheiser CX213

DSC_2566

Với thiết kế hộp đơn giản, không cầu kỳ, CX213 mang đến một vẻ đẹp thân thiện với dòng chữ “Compact and Powerful” ta có thể hình dung đến một chiếc tai nghe nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ.


Tainghe_Sennheiser_CX213_4

CX213 có rất nhiều màu sắc rất trẻ trung


DSC_2568

Bên trong hộp CX213 không có nhiều phụ kiện, bao gồm tai nghe và 3 bộ nút tai với 3 size cơ bản S, M, L


DSC_2571

Và đây là chiếc tai nghe của chúng ta, housing được làm từ nhựa của CX213 khá giống thế hệ CX200 trước đó chỉ khác về màu sắc.


DSC_2572

Tuy CX213 là tai nghe giá rẻ của Sennheiser nhưng các chi tiết đều được hoàn thiện rất tốt


DSC_2573

Jack cắm thon gọn và dạng chữ L chống gãy gập

Với thiết kế trẻ trung hiện đại cùng mức giá rất hấp dẫn, CX213 mang trong mình một chất âm cũng rất trẻ trung và cực kỳ mạnh mẽ.

Bass: Đây chính là điểm nổi trội nhất của CX213, dành cho những fan của âm bass thực thụ. Ngay từ lúc đặt CX213 vào nghe thử thì âm bass khá nhiều về lượng đã tràn vào tai mình, âm bass cực kỳ uy lực và đánh khá sâu, phần sub bass làm nền tốt, lan tỏa nhưng không ù rền, mid bass rất có lực quyện vào nhau khiến ta cảm thấy một âm bass nhiều nhưng rất có hồn, không đều đều, bùng bùng như các mã tai nghe rẻ tiền trôi nổi trên thị trường. Đôi lúc trong một số bài nhạc, bất chợt nghe thấy những tiếng bass nhịp nhẹ nhẹ ở những đoạn mà trước đây chưa từng nghe thấy bass. Có một điểm đáng lưu ý nữa là dù để âm lượng dù nhỏ bạn cũng sẽ vẫn cảm thấy được lực của bass, CX213 hoàn toàn không gây mất bass khi âm lượng xuống thấp là một điểm “đáng đồng tiền bát gạo” của chiếc tai nghe giá rẻ này.

Treble: Treble của CX213 cũng rất đáng lưu ý, trong và sắc sảo. Tuy không thuộc vào hàng “thánh thót oanh vàng” nhưng cũng thuộc hạng khá, nhất là tiếng treble không khô và chát chúa (là điều mà basshead thường rất sợ) mà khá ngọt ngào êm ái với độ chi tiết khá đặc trưng của Sennheiser.

Các loại nhạc cụ  được tái hiện ở mức cao hơn “đạt yêu cầu” đối với một  tai nghe thiên bass. Đặc biệt khi nghe qua những đoạn nhạc không có bass, bạn sẽ phải ngạc nhiên về độ chi tiết cao mà CX213 mang đến khi trong những tình huống bình thường bạn thường hay bị âm bass uy lực cuốn hút mà quên đi mất.

Tổng kết lại, CX213 là một chiếc tai nghe rất tốt trong tầm giá từ thương hiệu nổi tiếng từ Sennheiser, độ bền cực cao, chế độ bảo hành 2 năm chính hãng cùng chất lượng âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, chắc chắn CX213 sẽ là người bạn đồng hành vừa thời trang, vừa chất lượng dành cho các bạn trẻ.

4. Mua chuột game thủ Roccat Kone Pure tặng bàn di chuột cao cấp Roccat Sota Blue và tai nghe Sennheiser CX213

 

Kone

Roccat Kone Pure

Đây là dòng chuột chơi game rất nổi tiếng của Roccat với 4 dòng khác như là dòng thường, dòng optical, dòng color và dòng Military, đợt khuyến mại này áp dung với tất cả các mã Kone Pure trừ dòng Military.

roccat-kone-pure-2048x1536

Roccat Kone Pure

Chi tiết về ngoại hình, tính năng mời các bạn xem video tại đây

5. Mua bàn phím cơ Roccat Ryos TKL Pro tặng chuột game thủ Roccat Kone XTD Bulk hoặc Kone XTD Optical

 

TKL

Roccat Ryos TKL Pro

Roccat Ryos TKL Pro (TKL viết tắt của tenkeyless: dòng phím không có dãy phím số) là phím cơ rút gọn chuyên dụng mới nhất của hãng Roccat, được ra mắt game thủ vào cuối năm 2014 và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Roccat hãng sản xuất thiết bị game chuyên dụng đến từ Đức đã là cái tên quá quen thuộc với giới game thủ. Roccat đã gây ấn tượng cho game thủ toàn thế giới với dòng phím cơ Ryos MK Pro và giờ họ đã mang đến sự bất ngờ lớn và ấn tượng hơn, đó là Ryos TKL Pro dòng phím cơ rút gọn so với Ryos MK Pro, mặc dù là phiên bảng rút gọn với giá thành mềm hơn rất nhiều so với Ryos MK Pro, nhưng Ryos TKL Pro vẫn giữ những tính năng đặc trưng nổi bật, mạnh mẽ kế thừa từ đàn anh Ryos MK Pro.

Ấn tượng luôn đến từ cái nhìn đầu tiên, cho nên vỏ hộp Roccat Ryos TKL Pro luôn được hãng chú trọng thiết kế tỉ mỉ, từng chi tiết trên vỏ hộp được trau chuốt cẩn thận. Vỏ hộp Ryos TKL Pro khá lớn và dày và được làm bằng giấy cứng, để bảo quản sản phẩm tốt hơn trong quá trình vận chuyển. Hình ảnh sản phẩm được chụp rất đẹp và in trên vỏ hộp, Roccat còn cho in chi tiết các công nghệ, thông số kỹ thuật của sản phẩm xung quanh vỏ hộp, để mang đến cho người dùng có cái nhìn khái quát nhất về sản phẩm.

DSC_1774

Mặt trước của vỏ hộp.

DSC_1777

Roccat Ryos TKL Pro sử dụng Switches của hãng Cherry thiết kế.

Xin được nói thêm Switch của hãng Cherry là loại Switch được dùng nhiều nhất trong các dòng phím cơ, luôn được game thủ tin tưởng vì hiệu năng tốt và đạt độ bền cao. Có nhiều loại Switch khác nhau nhưng bốn loại thường dùng nhất là Red, Brown, Black, Blue. Roccat Ryos TKL Pro trong bài review là phiên bản Red.

Sự khác nhau cơ bản của Switch trong phím cơ

  • Tactile : ( khi bạn nhấn phím sẽ có cảm giác vượt qua một cái khấc ) .
  • Clicky : ( khi bạn nhấn phím xuống sẽ phát ra một tiếng click ).
  • Non-Clicky : ( khi bạn nhấn phím xuống sẽ không phát ra tiếng ).
  • Non-Tactile : ( khi nhấn bạn sẽ có cảm giác trơn tuột không có khấc ).

Cherry MX Brown

1812_200px-cherry-mx-brown
1812_mx-brown-illustration
  • TactileNon-clicky: bạn sẽ có cảm giác vượt qua một khấc cản nhỏ khi nhấn phím xuống, không phát ra tiếng động.
  • Lực nhấn : 45g.

Cherry MX Red

1812_200px-cherry-mx-red
1812_180px-mx-red-illustration
  • Non-tactile and non-clicky : khi nhấn phím xuống cảm giác trơn tuột nhẹ và không có tiếng động.
  • Lực nhấn : 45g.

Cherry MX Blue

1812_200px-cherry-mx-blue

 

1812_mx-blue-illustration

 

  • Tactile and clicky : Khi nhấn phím xuống cảm giác có khấc cản và phát ra tiếng động.
  • Lực nhấn : 50g.

Cherry MX Black

 1812_200px-cherry-mx-black

 

1812_mx-black-illustration
  • Non-tactile and non-clicky : Khi nhấn phím xuống cảm giác trơn tuột, không có tiếng động và nặng nhất.
  • Lực nhấn : 60g.
DSC_1779

Phía bên phải mặt trước vỏ hộp.

Các tính năng chính được trang bị cho Roccat Ryos TKL Pro:

  • Per-key Illumination : Tính năng cho phép chuyển chế độ, hiệu ứng đèn led cho từng phím.
  • Anti Ghosting : Tính năng chó phép bàn phím nhận tín hiệu từ nhiều phím bấm trong cùng một thời điểm.
  • Cortex Processors : Roccat Ryos TKL Pro được trang bị 2 bộ xử lý ARM Cortex 32 bit và bộ nhớ 2Mb tối ưu hóa tốc độ xử lý cho phím.
  • 470 Macro : Số lượng lệnh gán lên đến 470 lệnh khi kết hợp cùng Easy-Shift, một con số hết sức ấn tượng.
DSC_1780

Góc trên bên phải của vỏ hộp.

Các tính năng khác được trang bị cho Roccat Ryos TKL Pro:

  • 3 Thumster Extra Keys: 3 phím mặc định chuyển Profile của Roccat nhưng bạn cũng có thể gán chức năng vào các phím này
  • 6 Brightness Level: 6 nấc sáng đèn led cho bàn phím.
  • 1000Hz Polling rate: Tần suất gửi tín hiệu từ bàn phím đến máy tính hỗ trợ lên đến 1000HZ.
  • Roccat Easy-Shift: là tính năng sử dụng đơn giản nhưng cực hay của Roccat, Easy Shift cho phép thay đổi nhanh chức năng của phím chuột bằng cách nhấn kết hợp phím gán Easy Shift với các phím còn lại.
  • Roccat Talk: Tính năng cho phép đồng bộ với các thiết bị ngoại vi khác của Roccat.
  • Layout: Dùng chuẩn ANSI tiêu chuẩn Mỹ(Tenkeyless: 87 keys) là chuẩn Layout phổ biển và dùng rộng rãi trên nhiều nước.
DSC_1783

Mặt cạnh của vỏ hộp in hình bốn loại Switch Cherry dùng cho Ryos TKL Pro.

DSC_1781

Mặt sau của vỏ hộp.

DSC_1782

Có hẳn phần ghi chú tiếng việt trên vỏ hộp.

DSC_1784

Lớp vỏ thứ hai của Ryos TKL Pro khá cứng và dày, logo Roccat được in nổi bật trên phông nền đen.

DSC_1786

Roccat còn chu đáo hơn khi trang bị thêm lớp nhựa cứng trong suốt bảo vệ sản phẩm.

DSC_1810

Phụ kiện của Roccat Ryos TKL Pro rất đơn giản chỉ có sách hướng dẫn.

2. Thiết Kế

DSC_1788

Ngoại hình bắt mắt của Ryos TKL Pro.

Ngoại hình chung của Roccat Ryos TKL Pro được thiết kế bắt mắt, với các góc cạnh gây sự thích thú ưa nhìn, khác hẳn kiểu truyền thống đơn điệu của các dòng phím cơ khác. Ngoại hình đẹp cũng là yếu tố quan trọng khẳng định đẳng cấp Roccat Ryos TKL Pro.

DSC_1793

Góc bên phải của Roccat Ryos TKL Pro.

Bề măt của Ryos TKL Pro có các đốm nhỏ bao quanh các phím không gây đơn điêu cho người nhìn, phía trên phím “↑” là dãy đèn báo hiệu khi sử dụng tính năng “Roccat Talk”, “Easy Shift”, ” Scroll Lock”.

DSC_1794

Góc bên trái của Roccat Ryos TKL Pro.

DSC_1795

Mặt đế Roccat Ryos TKL Pro

Phần đế của Roccat được thiết kế có nhiều đường rãnh để giữ cho dây thẳng, các góc của đế phím có thêm các feet cao su khá dày, luôn bám chặt bề mặt tiếp xúc, giữ cho phím cố định không bị trượt. Ở  giữa đế phím là thông tin xuất xứ và thông số mã vạch của Ryos TKL Pro.

DSC_1801

Phần khung của Ryos TKL Pro rất dày, cứng cáp mang đến sự chắc chắn và độ nghiêng của mặt phím rất vừa tầm tay người dùng, cho người dùng cảm giác sử dụng thoải mái nhất.

DSC_1791

Phần kê tay ấn tượng của Roccat Ryos TKL Pro.

Đối với người dùng phím cơ cảm giác nhấn phím là rất quan trọng. Khi vừa đặt tay vào Ryos TKL Pro cảm giác đầu tiên là sự thoải mái và dễ chịu ở phần cổ tay do phần kê tay của Ryos TKL Pro được thiết kế bản lớn và dày, giúp cổ tay kê thoải mái, khi nhấn phím thì các ngón tay không phải với tới các phím ở xa mà luôn vừa tầm nên không tạo cảm giác mỏi cho ngón tay khi sử dụng trong thời gian dài. Logo của hãng được in chìm tạo điểm nhấn cho phần kê tay, phần kê tay là điểm cộng ấn tượng của Ryos TKL Pro.

DSC_1813

Switch Red Từ Cherry.

Keycaps của Ryos TKL Pro được làm bằng nhựa ABS và phần chữ ký hiệu trên phím được khắc bằng công nghệ laser, cho nên người dùng hoàn toàn an tâm dùng lâu mà không phải lo mờ chữ. Người dùng cũng dễ dàng thay thế các loại Keycaps khác nhau theo phong cách riêng, vì đối với người dùng đam mê phím cơ thì việc thay đổi diện mạo phím cơ bằng nhiều loại keycaps đã trở thành sở thích rất đặc biệt và Ryos TKL Pro hoàn toàn đáp ứng được sở thích đó.

Trải Nghiệm

Soạn văn bản

Roccat Ryos TKL Pro dùng phiên bản Red nên khi nhấn, phím rất nhẹ và êm, Switch hoàn toàn không phát ra tiếng động nhưng đôi khi bạn vẫn nghe tiếng “lạch cạch” là do Keycap va chạm với phần khung vỏ của phím, tuy nhiên tiếng ồn này không đáng kể nên người dùng hoàn toàn yên tâm sẽ không làm phiền người khác khi làm việc về đêm. Phần kê tay và các phím được bố trí hợp lý với độ nghiêng vừa tầm ngón tay nên cảm giác khi lướt phím văn bản “phê” hơn rất nhiều. Sự thoải mái khi sử dụng là cảm giác gây “nghiện” do Ryos TKL Pro mang lại

Trải nghiệm game

trangbi1

Trải nghiệm dòng game đình đám League Of Legends.

Khi chơi game thì Ryos TKL Pro càng hỗ trợ cực tốt đặc biệt với dòng Switchs Red, phím ấn nhẹ nên thao tác Skill diễn ra nhanh và nhạy hơn, tăng khả năng hỗ trợ đồng đội, kết liễu đối thủ cũng nhẹ nhàng hơn.

1

Trải nghiệm dòng game Fifa Online 3 dòng game đòi hỏi sử dụng kỹ năng phím nhiều.

Cảm giác đầu tiên khi sử dụng đó là cảm giác quá nhạy và nhẹ của phím, nên cũng khá khó chịu trong các pha chuyền , bật tường, đi banh, và dứt điểm, thanh sức mạnh luôn đi quá mức mong muốn. Ở dòng game này thì Ryos TKL Pro ghi điểm ở cách bố trí phím, dễ thao tác và không nhầm phím, nhưng Switch Red thì hoàn toàn khó phù hợp cho game thủ chơi Fifa online 3 do Switch Red nhẹ khó kiểm soát được lực, dòng game này game thủ nên chọn Ryos TKL Pro phiên bản Switch Black và Brown sẽ hợp lý hơn.

Tổng kết

Roccat Ryos TKL Pro là dòng phím cơ cao cấp của Roccat, được làm bằng những vật liệu tốt nhất, chất lượng đạt độ bền cao, tính năng và công nghệ độc đáo mang lại cảm giác sử dụng thoải mái, đạt hiệu nặng cao cho người dùng. Nếu bạn đang cần tìm một bàn phím cơ gọn, để làm việc, chơi game, gắn bó lâu dài thì bạn nên đi trải nghiệm thử Ryos TKL Pro, chắc chắn bạn sẽ thỏa mãn và hài lòng với Roccat Ryos TKL Pro.

Roccat Kone XTD

Kone XTD là một bản chuột cao cấp hơn từ Kone Pure hướng tới sự chính xác, vẻ đẹp cũng như khả năng xử lý cực nhanh

Chuot_Roccat_KoneXTD_1A

Chiếc Kone XTD hoạt động trên bộ xử lý Turbo Core V2 32-bit, mang lại tốc độ tính toán nhanh như chớp – có nghĩa là bạn có thể điều khiển game mà không hề có độ trễ.


Chuot_Roccat_KoneXTD_3

Các kỹ sư của ROCCAT trang bị cho Kone XTD công nghệ ROCCAT™ Click Master của Omron©, đây là công nghệ hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực công tắc. Nó đảm bảo mỗi lần ấn nút mang lại độ chính xác tuyệt đối. Cùng với những nguyên liệu chế tạo cao cấp, chiếc Kone XTD sẽ có độ bền vượt thời gian, phục vụ bạn chính xác đến từng click một.


Chuot_Roccat_KoneXTD_2

Với cảm biến laser Pro-Aim R3 độ phân giải 8200 dpi, chiếc Kone XTD là thiết bị giám sát siêu đẳng, thậm chí với những chuyển động nhanh nhất vẫn không hề lag, cho độ chính xác đến kinh ngạc giúp bạn điều khiển games một cách ấn tượng. Nhờ việc được tích hợp Tracking và Distance Control Unit (TDCU), bạn có thể điều chỉnh độ chính xác của cảm biến để tương thích với từng loại bàn di một, giúp bạn ra lệnh chính xác nhất cho dù chơi games ở đâu.


Chuot_Roccat_KoneXTD_4

Kone XTD được trang bị 8 nút có thể lập trình được cùng với nút cuộn chuột 4D,giúp bạn tối ưu hóa việc kiểm soát trận chiến, giúp bạn truy cập nhanh chóng với các tùy biến bạn cần để thống trị bất cứ cuộc đấu tay đôi hay đồng đội nào.


Chuot_Roccat_KoneXTD_5

Chiếc Kone XTD được tích hợp Công nghệ Easy-Shift[+]™ nổi tiếng thế giới cho phép bạn thiết lập 2 tính năng cho mỗi nút bấm và cuộn chuột – vì thế bạn có thể nhanh chóng kiểm soát diễn biến nhanh chóng của games. Đồng thời, với phần mềm điều khiển ROCCAT™ Driver bạn có thể dễ dàng thiết lập chương trình, tinh chỉnh các thông số và phản hồi lại mọi thay đổi của bạn – vì thế bạn có thể chơi games chính xác như cách mình muốn.


Chuot_Roccat_KoneXTD_6

Kone XTD với đèn led 2 bên thành chuột phía trên, cho phép bạn chọn 1 trong 16.8 triệu màu, Kone XTD còn hơn cả một chiếc chuột chơi games: Nó giúp bạn tùy chỉnh màu sắc không gian, tăng cường nhuệ khí chiến đấu. Thậm chí, bạn còn có thể thiết lập hiệu ứng thay đổi màu liên tục, giúp trải nghiệm chơi games trở nên thú vị hơn.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?