Nếu bạn đã quá chán với chiếc tai nghe đi kèm điện thoại với chất âm khô cứng, ít sự chi tiết thì việc nâng cấp sang một chiếc tai nghe hàng hiệu là một việc xứng đáng bỏ hầu bao với những ai yêu âm nhạc, muốn thưởng thức âm nhạc chất lượng cao mọi lúc mọi nơi mà vẫn giữ nguyên được các phím chức năng như tai nghe đi kèm máy. Sennheiser CX2.00 là chiếc tai nghe thế hệ mới với đầy đủ tính năng như tai nghe đi kèm máy và đương nhiên chất lượng âm thanh sẽ hoàn toàn vượt trội. Đặc biệt từ nay đến hết 20/12/2015 quý khách mua CX2.00 tại SVHouse sẽ được tặng một tai nghe Sennheiser CX213 cực đẹp, cực chất.

DSC_0617

Bộ đôi sản phẩm cùng quà tặng chất lượng!

1. Sennheiser CX2.00 – Rẻ, đẹp, hay!

Mở hộp – Thiết kế

DSC_0618

Thế hệ mới của Sennheiser chủ yếu dùng hộp từ bìa giấy cứng với chất liệu thân thiện với môi trường hơn, thiết kế cũng hiện đại và sắc xảo hơn, mặt trước là hình ảnh của CX2.00 cùng rất nhiều dòng tit giới thiệu.


DSC_0624

Mặt sau là đặc tính nổi bật và thông số kỹ thuật của CX2.00


DSC_0621

Mặt cạnh với đầy đủ hướng dẫn sử dụng các phím chức năng cho người dùng.


DSC_0626

Phụ kiện đi kèm CX2.00 khá đơn giản, chỉ gồm 3 cặp nút với các kích cỡ khác nhau


DSC_0629

Tổng thể CX2.00 có thiết kế mình cho là rất đẹp với sống tai nghe được làm từ chất liệu kim loại xước phay gắn trên housing tròn và bóng bẩy như viên ngọc

 

 

DSC_0631

Ở một góc khác, các chi tiết kim loại và nhựa cao cấp hòa quyện vào nhau rất đẹp. Mức độ hoàn thiện của các sản phẩm của Sennheiser thì không còn gì để chê được!


DSC_0636

Ở phía bên trong được khắc nhỏ chữ L,R để phân biệt phải trái, riêng bên trái có 3 chấm nhỏ được in nổi để người dùng dễ phân biệt 2 bên tai trong bóng tối


DSC_0637

Tháo núm ra để lộ khu vực ống thoát âm bằng kim loại bóng bẩy và lưới bảo vệ được hoàn thiện cực tốt


DSC_0641

Micro với các phím điều khiển đầy đủ chức năng cho cả iphone và các smartphone chạy android


DSC_0643

Phần chia tai nghe với tem bóng của Sennheiser


DSC_0644

Jack cắm nhỏ gọn dạng chữ L chống gãy gập


DSC_0645

Tuyệt đẹp bên cạnh điện thoại

Hiệu năng

Các thế hệ CX cũ của Sennheiser vốn đã rất nổi tiếng với chất lượng âm thanh được tái tạo một cách rất chân thực thì chuyển sang thế hệ CX mới, ngoài tái tạo âm thanh tốt thì CX2.00 còn cho ra một chất âm vô cùng mượt mà, âm bass sâu hơn và độ chi tiết cao hơn.

Bass: Đây là dải âm được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm trong phân khúc tai nghe trong khoảng 1 triệu đồng bởi lẽ đây là dải âm dễ nhận thấy nhất và dễ mang lại cảm giác hưng phấn nhất trong bản nhạc.

Để đánh giá một âm trầm hay sẽ bao gồm rất nhiều yếu tố, không chỉ đơn giản là đeo tai nghe lên, thấy một âm bass quá nhiều, quá ồn ào và quá bạo lực là vội kết luận chiếc tai nghe đó có bass tốt, nhất là với các dòng tai nghe giá rẻ. Bass tốt ở đây gồm rất nhiều yếu tố bao gồm lượng bass nhiều hay ít, nông hay sâu, gọn gàng hay kéo đuôi…vv và trên các tiêu chí đó, CX2.00 là một chiếc tai nghe có âm bass tốt một cách đúng nghĩa. CX2.00 sở hữu một lượng bass nhiều, đủ để thỏa mãn một đôi tai nghiện bass hay còn gọi là basshead. Ở dải tần số siêu trầm, Cx2.00 thể hiện rất tốt với âm sub bass rất mềm và dễ chịu, độ lan tỏa trong bài nhạc ở mức rất ổn định, đủ để làm nền một cách tuyệt vời mà không làm cho bản nhạc thêm rối loạn. Phần mid bass có âm hình tốt, đánh sâu với lực khá mạnh tạo nên một âm bass căng tràn giàu năng lượng, cách đánh bass từ từ vừa phải, không quá dồn dập với tốc độ siêu cao như Grado, với chất bass này sẽ cực ổn khi nghe các bài có chất lượng beat tốt như nhạc điện tử hay nhạc pop dạng US-UK.

Mid: Âm trung luôn là linh hồn của một chiếc tai nghe, giọng ca sĩ có thể hiện tốt hay không, nhạc cụ có chơi hay hay không, có hợp tai bạn hay không thì ta phải chờ đợi ở một dải âm trung tốt. CX2.00 được tune âm trung theo thiên hướng mượt tự nhiên chứ không phải kiểu mid mượt mà điệu đà, mid CX2.00 khá sát với dải high, lấy đôi chút lung linh và tách bạch của dải high kết hợp với độ trung thực cao mà Sennheiser mang lại tạo nên một âm mid rất trong trẻo và dễ gần với độ chi tiết cực kỳ cao vốn đã là đặc sản của Sennheiser từ lâu. Từng tiếng nhạc đệm guitar acoustic đều khiến người nghe phải mê mẩn với những tiếng nẩy của dây đàn và độ rung ở cổ họng của ca sĩ.

Treble: Đặc trưng trong tầm giá 1 triệu đồng, CX2.00 thể hiện dải trầm và dải trung tốt, đặc biệt là dải trầm với chất âm dày dặn, có lực và rất giàu năng lượng, chính vì thế nên dải cao của CX2.00 không chú trọng quá nhiều, tuy nhiên chắc chắn sẽ bỏ xa những mẫu tai nghe đi kèm điện thoại thông thường. Nếu với những chiếc đi kèm, âm treble cho cảm giác chát chúa và bí bách hay thậm chí là không thấy treble đâu thì CX2.00 đã vượt trội hơn nhiều, âm treble vừa đủ với độ thông thoáng rất cao,  tách bạch, mượt mà và đảm bảo chi tiết.

Kết luận: Nếu bạn là một tín đồ của nhạc số trên các thiết bị di động, yêu thích các dòng nhạc trẻ trung với tiết tấu mạnh mẽ, sôi động, thì chắc hẳn CX2.00 sẽ là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời thay cho tai nghe đi kèm với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng một chút.

2. Sennheiser CX213 – Món quà đầy màu sắc

DSC_2566

Với thiết kế hộp đơn giản, không cầu kỳ, CX213 mang đến một vẻ đẹp thân thiện với dòng chữ “Compact and Powerful” ta có thể hình dung đến một chiếc tai nghe nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ.


Tainghe_Sennheiser_CX213_4

CX213 có rất nhiều màu sắc rất trẻ trung


DSC_2568

Bên trong hộp CX213 không có nhiều phụ kiện, bao gồm tai nghe và 3 bộ nút tai với 3 size cơ bản S, M, L


DSC_2571

Và đây là chiếc tai nghe của chúng ta, housing được làm từ nhựa của CX213 khá giống thế hệ CX200 trước đó chỉ khác về màu sắc.


DSC_2572

Tuy CX213 là tai nghe giá rẻ của Sennheiser nhưng các chi tiết đều được hoàn thiện rất tốt


DSC_2573

Jack cắm thon gọn và dạng chữ L chống gãy gập

Với thiết kế trẻ trung hiện đại cùng mức giá rất hấp dẫn, CX213 mang trong mình một chất âm cũng rất trẻ trung và cực kỳ mạnh mẽ.

Bass: Đây chính là điểm nổi trội nhất của CX213, dành cho những fan của âm bass thực thụ. Ngay từ lúc đặt CX213 vào nghe thử thì âm bass khá nhiều về lượng đã tràn vào tai mình, âm bass cực kỳ uy lực và đánh khá sâu, phần sub bass làm nền tốt, lan tỏa nhưng không ù rền, mid bass rất có lực quyện vào nhau khiến ta cảm thấy một âm bass nhiều nhưng rất có hồn, không đều đều, bùng bùng như các mã tai nghe rẻ tiền trôi nổi trên thị trường. Đôi lúc trong một số bài nhạc, bất chợt nghe thấy những tiếng bass nhịp nhẹ nhẹ ở những đoạn mà trước đây chưa từng nghe thấy bass. Có một điểm đáng lưu ý nữa là dù để âm lượng dù nhỏ bạn cũng sẽ vẫn cảm thấy được lực của bass, CX213 hoàn toàn không gây mất bass khi âm lượng xuống thấp là một điểm “đáng đồng tiền bát gạo” của chiếc tai nghe giá rẻ này.

Treble: Treble của CX213 cũng rất đáng lưu ý, trong và sắc sảo. Tuy không thuộc vào hàng “thánh thót oanh vàng” nhưng cũng thuộc hạng khá, nhất là tiếng treble không khô và chát chúa (là điều mà basshead thường rất sợ) mà khá ngọt ngào êm ái với độ chi tiết khá đặc trưng của Sennheiser.

Các loại nhạc cụ  được tái hiện ở mức cao hơn “đạt yêu cầu” đối với một  tai nghe thiên bass. Đặc biệt khi nghe qua những đoạn nhạc không có bass, bạn sẽ phải ngạc nhiên về độ chi tiết cao mà CX213 mang đến khi trong những tình huống bình thường bạn thường hay bị âm bass uy lực cuốn hút mà quên đi mất.

Tổng kết lại, CX213 là một chiếc tai nghe rất tốt trong tầm giá từ thương hiệu nổi tiếng từ Sennheiser, độ bền cực cao, chế độ bảo hành 2 năm chính hãng cùng chất lượng âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, chắc chắn CX213 sẽ là người bạn đồng hành vừa thời trang, vừa chất lượng dành cho các bạn trẻ.

Ngoài 2 mã sản phẩm có khuyến mại này thì còn rất nhiều sản phẩm khác cũng có khuyến mại đến ngày 20 tháng 12 năm 2015 tại link :  http://loa.com.vn/Khuyen_mai_sale.html

Mời các bạn có thể đến các đại lý bán tai nghe chính hãng hoặc các showroom của SVHouse ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn để nhận được khuyến mại hấp dẫn này nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?