Hãng Crystal Cable đã phát triển một loại dây tai nghe in-ear thế hệ mới hợp tác với Astell & Kern. Công nghệ, thiết kế và âm nhạc tuyệt vời mà loại dây này mang lại giúp tạo ra một cầu nối giữa âm thanh cao cấp di động và âm thanh hi-fi cao cấp, giúp phối hợp chặt chẽ với nhau cho mục tiêu cuối cùng: mang âm nhạc đến người nghe.
Dây cáp thậm chí còn quan trọng hơn trong âm thanh di động so với hệ thống hi-fi tại nhà, vì thiết bị di động không có âm thanh phòng hoặc các yếu tố bên ngoài khác ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, chỉ có tai nghe / tai nghe, dây cáp và nguồn phát.

Cantabile đến từ cantare, tiếng Latin để hát.
Đặc trưng cho âm nhạc du dương, hài hoà, trung thực và sống động.
Dây Crystal Cable Cantabile dành cho Astell & Kern là tiêu chuẩn cao cấp mới trong các sản phẩm dây cáp cho thiết bị cầm tay.

obj_2_lg

obj_3_lg

Dây cáp Crystal Cable Cantabile sử dụng 18 dây dẫn vàng bạc riêng biệt, đảm nhiệm  truyền dẫn tín hiệu, làm bằng vàng bạc nguyên chất 100%.
Dễ sử dụng, đảm bảo cáp hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.
Dây xoắn đôi để cải thiện việc tách kênh, phương pháp xoắn độc đáo để giúp dây không bị rối.
Tính năng kết nối cải tiến và đóng gói bắt mắt.

 

 

 

 

Lõi sợi aramid cho độ bền tối đa

Tính cách điện tốt

Dây dẫn làm bằng vàng bạc độ nguyên chất cao, chống dị ứng, thân thiện với da, cực kỳ linh hoạt

cable_lg

 

 

obj_4

Mỗi sản phẩm Cantabile Crystal Cable được cắt chính xác, được sản xuất bằng tay và được đánh số thứ tự riêng lẻ để đảm bảo đặc tính phù hợp.

Cấu trúc phức tạp của dây dẫn Cantabile Crystal Cable có độ dài chính xác.

Mỗi cáp được cắt và cắt chính xác trước khi được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi thao tác chính xác, trong khiAstell&Kern kiểm soát chặt chẽ sản phẩm được phân phối, đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm có hiệu suất ổn định mọi lúc.

obj_5

Thông số kĩ thuật

 

Screen Shot 2020-06-16 at 9.37.43 PM

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?