obj_1_lg

Screen Shot 2020-07-21 at 8.08.26 PM

Câu trả lời cho giá trị của sự cao cấp được tìm thấy trong máy nghe nhạc SE200

SE200 là model thứ hai thuộc dòng máy cao cấp  A & futura của Astell & Kern.

Sau mẫu SE100 đầu tiên, chúng tôi một lần nữa nghĩ về bản chất của từ “premium” và tự hỏi mình,
“Giá trị của cao cấp trong Hi-Fi là gì và làm thế nào chúng ta có thể thể hiện nó với một sản phẩm?”
Chúng tôi quyết định “Hãy tạo một thiết bị mà không ai có thể sao chép”
Chúng tôi muốn thử một thứ mà chưa ai từng thử trước đây, kể cả Astell & Kern. Kết quả là SE200 ra đời.
Được trang bị Multi DAC đầu tiên trên thế giới (1x AK4499EQ + 2x ES9068AS)
Cấu trúc AMP độc lập được thiết kế để khen ngợi từng đặc điểm của DAC và Bộ lọc DAC để tạo ra âm thanh của riêng bạn
Hiệu suất âm thanh để cảm nhận âm thanh Hi-Fi cao cấp được trình bày bởi Astell & Kern
Nâng cấp thêm trải nghiệm giá trị cao cấp

Chúng tôi giới thiệu sản phẩm thứ hai từ dòng A & Futura cao cấp của Astell & Kern, là máy nghe nhạc SE200.
Hy vọng rằng bạn sẽ trải nghiệm câu trả lời của chúng tôi về giá trị của phí bảo hiểm được tìm thấy trong SE200.

obj_2_1_lg

 

 

DAP Multi-DAC đầu tiên trên thế giới

A & futura SE200 là máy nghe nhạc Multi DAC đầu tiên trên thế giới.
Kể từ khi phát hành máy nghe nhạc Dual DAC AK120 vào năm 2013, chúng tôi chưa thấy sản phẩm nào có nhiều hơn Dual DAC trong bảy năm qua.
Điều này khiến chúng tôi đặt câu hỏi, “Tại sao không có nhiều hơn hai DAC trong một chiếc máy nghe nhạc?”
Vì vậy, chúng tôi đã đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất đầu tiên sử dụng nhiều hơn hai bộ xử lý tín hiệu và kết quả là SE200.

SE200 có các bộ xử lý âm thanh mới nhất của ESS, ES9068AS trong cấu hình Dual DAC. Sau đó, chúng tôi đã thêm một bộ vi xử lý hàng đầu của AK4499EQ, AKM được sử dụng trong SP2000 hàng đầu của chúng tôi. Kết hợp ba bộ xử lý tín hiệu, chúng tôi đã sản xuất DAP đa DAC đầu tiên trên thế giới.

Sự kết hợp này thể hiện triết lý của dòng máy nghe nhạc A & Futura để theo đuổi âm thanh khác biệt cơ bản so với các DAP điển hình thông thường.
Để thực hiện đúng nhiều bộ xử lý, chúng tôi cần dành gấp đôi thời gian cho việc phát triển và nhân đôi thời gian để thiết kế, hiệu chỉnh sản phẩm mới.

Astell & Kern không phải lúc nào cũng giữ mọi thứ giống nhau. Chúng tôi liên tục làm việc để cải thiện những gì chúng tôi đã đạt được để mang lại âm thanh được tái tạo chính xác nhất và tốt nhất cho các sản phẩm của chúng tôi.

img_usq_pattern_lg

 

 

Các phần AMP độc lập được thiết kế để phù hợp với đặc điểm của DAC

SE200 không được thiết kế với một mạch điện AMP, nhưng nhiều thiết kế AMP khác nhau để tối ưu hóa các đặc điểm khác nhau
của các DAC của AKM và ESS được sử dụng trong trình phát.

Bằng cách tách các tín hiệu cho từng kênh Balanced và Unbalanced,
chúng tôi đã thiết kế các mạch độc lập, gây nhiễu lẫn nhau để cung cấp âm thanh tốt nhất có thể.

Screenshot_2020-07-21 Astell Kern(2)

Phong cách âm thanh của riêng bạn

SE200 lựa chọn loại DAC tốt nhất cho loại âm nhạc bạn đang nghe.

Bây giờ bạn có thể tùy chỉnh thêm âm thanh của mình bằng cách chọn từ một loạt các bộ lọc DAC được cung cấp bởi nhà sản xuất DAC.

Với SE200, giờ đây bạn có thể chọn cấu hình âm thanh ưa thích của riêng mình.

img_gbhovs_sm

Screen Shot 2020-07-21 at 9.04.27 PM

 

 

Công nghệ sản xuất độc đáo tiến thêm một bước

Các sản phẩm của Astell & Kern thường được so sánh với các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật, với bề mặt và góc cạnh đầy màu sắc, không được tìm thấy trong các sản phẩm khác.
Chế tạo này được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ xử lý kim loại chính xác.

SE200 duy trì bản sắc thiết kế tương tự như máy nghe nhạc SE100 kết hợp các đường thẳng và đường cong hình thang.
Những đường cong này là kết quả của quá trình xử lý kim loại siêu chính xác đã được Astell & Kern hoàn thiện.

Sau khi thử nghiệm các vật liệu khác nhau cho mặt sau của SE200, chúng tôi đã tạo ra một mặt sau máy bằng gốm, thay vì kính được tìm thấy trên SE100 thế hệ trước. Vật liệu này không chỉ cải thiện hiệu suất mạng không dây mà còn tạo cảm giác cao cấp hơn cho người chơi.

Các kỹ thuật sản xuất mới đã được phát triển để đúc chính xác vỏ gốm có độ bóng cao bao gồm bảy quy trình riêng biệt. Một phương pháp xử lý tốc độ thấp được sử dụng để ngăn ngừa nứt và tạo ra lớp nền bền. Kết quả là một nắp phía sau không chỉ đẹp, mà còn chức năng.

Thân máy bằng nhôm trên S200 cung cấp chất lượng âm thanh tối đa, đồng thời triệt tiêu tiếng ồn càng nhiều càng tốt. Việc sử dụng công nghệ khắc bằng laser mang đến cho bạn âm thanh tốt nhất có thể, không bị nhiễu hay méo tiếng.

Các máy xử lý không rung được Astell & Kern sử dụng là những máy tương tự được sử dụng bởi các nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ đắt tiền của Thụy Sĩ. Điều này được phản ánh trong việc chế tạo bánh xe âm lượng được xử lý chính xác như vương miện của một chiếc đồng hồ sang trọng cho cảm giác vận hành tốt nhất.

Các sản phẩm của Astell & Kern được thiết kế để đạt được sự tích hợp hoàn hảo ở bất kỳ góc độ nào bạn nhìn vào nó trong tay.
Astell & Kern kết hợp những bộ phận nhỏ này để tạo ra sự khác biệt lớn về chất lượng sản phẩm mà không nhà sản xuất nào có thể sánh được.

Screen Shot 2020-07-21 at 8.58.39 PM

Một chiếc máy nghe nhạc cao cấp được hoàn thiện

Mỗi lần chúng tôi tạo ra một sản phẩm mới của Astell & Kern, chúng tôi lại cố gắng tạo ra một phiên bản thậm chí còn tốt hơn trước.
SE200 được xây dựng dựa trên thông số kỹ thuật khiến SE100 trở thành một sản phẩm cao cấp phổ biến, đồng thời cung cấp các tính năng mới không có trong những người chơi trước.

Screenshot_2020-07-21 Astell Kern(3)

 

 

Hiển thị các chế độ chơi nhạc qua đèn LED

SE200 có đèn LED âm lượng, hiển thị nhiều thông tin phát nhạc khác nhau, bao gồm cả dải âm lượng, tốc độ bit của bản nhạc hiện đang phát và bộ DAC hiện tại đang được sử dụng để phát lại nhạc.

* Đèn LED có thể được bật hoặc tắt theo cài đặt của người dùng.

Screen Shot 2020-07-21 at 9.08.22 PM

 

Ý tưởng thiết kế

img_dc_obj_1_lg

Thiết kế của A & futura SE200 duy trì bản sắc thiết kế tương tự như máy nghe nhạc SE100, kết hợp các đường cong táo bạo trong khi duy trì một bản sắc hình dạng hình thang.

Thiết kế của các đường cong pha trộn ở bên cạnh thân hình thang của SE200 có ý nghĩa thể hiện ý tưởng hợp nhất hai loại DAC khác nhau thành một trình phát hợp nhất.

Núm âm lượng được chia thành hai để tượng trưng cho hai loại DAC khác nhau được sử dụng và hài hòa với các đường cong ở bên cạnh của máy nghe nhạc
để phản chiếu ánh sáng mềm mại. Việc xử lý chính xác các đường chéo cho thấy sự tinh tế độc đáo Astell&Kern được biết đến.

 

img_dc_obj_2_lgimg_dc_obj_3_lg

A & futura SE200 là chiếc đầu tiên áp dụng vật liệu mới, được làm bằng gốm ở mặt sau và mặt trên của máy nghe nhạc. Không giống như kính thông thường, bạn có thể thấy rằng ánh sáng chảy sâu và nhẹ quanh đỉnh và phía sau của máy nghe nhạc.

Vỏ sau với các đường cắt cong đáp ứng bề mặt bên của người chơi và nhẹ nhàng quấn quanh bánh xe, cho thấy một luồng ánh sáng mượt mà.

Khám phá các chi tiết tinh tế mà Astell & Kern sử dụng để tăng vẻ đẹp của SE200, từ các tấm gốm được xử lý chính xác để phù hợp với thân nhôm của người chơi đến các đường chính xác bao quanh người chơi.

img_dc_obj_4_lg

 

Thông số kĩ thuật

Screenshot_2020-07-21 Astell Kern(5) Screenshot_2020-07-21 Astell Kern(5)

 

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?