Rào cản sinh ra là để bị phá vỡ, nhưng loa Bluetooth của bạn thì không hề gì. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu FUGOO Tough – loa Bluetooth cứng cáp nhất, chống nước tốt nhất từng xuất hiện trên thế giới. Nó được lắp rắp từ khung nhôm đặc, gia cố thêm sợi nhựa, FUGOO Tough đã sẵn sàng đương đầu mọi thử thách. Cộng thêm với pin thời lượng 40 tiếng, tích hợp Siri/Google Plus, chiếc loa 360 độ này sẽ không có giới hạn. Và cả bạn cũng vậy.

Fugoo Tough XL - ATV

Rào cản sinh ra là để bị phá vỡ, nhưng loa Bluetooth của bạn thì không hề gì. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu FUGOO Tough – loa Bluetooth cứng cáp nhất, chống nước tốt nhất từng xuất hiện trên thế giới.

Tough còn hơn cả sự quyết tâm

Không phải mọi thứ đều có thể học được. Sự quyết tâm, đam mê và gan dạ, cần phải như những sợi vải được dệt vào xương máu, vào bản ngã của bạn. Nó đã có sẵn trong bạn, giúp bạn đương đầu với những thử thách đầu tiên của cuộc sống; thậm chí là với những tính cách đó, bạn còn sẵn sàng trước nhiều thử thách hơn nữa. FUGOO Tough được sinh ra để dành cho những người như vậy, những người không bao giờ bỏ cuộc. Những người luôn vươn lên, vượt quá những giới hạn, những người không bao giờ nhìn thấy các đỉnh cao trở nên quá cao. Chiếc loa Bluetooth cứng cáp nhất trên thế giới, FUGOO Tough luôn bên cạnh khi bạn thất bại, nó sẽ thúc đẩy bạn tiếp tục bước đi. Dù trước bất kỳ khó khăn nào. Dù trước bất kỳ khi nào bạn nản lòng. Bất kể thứ gì đến với bạn. FUGOO Tough.

rugged-bluetooth-speaker

Không phải mọi thứ đều có thể học được. Sự quyết tâm, đam mê và gan dạ, cần phải như những sợi vải được dệt vào xương máu, vào bản ngã của bạn. Nó đã có sẵn trong bạn, giúp bạn đương đầu với những thử thách đầu tiên của cuộc sống; thậm chí là với những tính cách đó, bạn còn sẵn sàng trước nhiều thử thách hơn nữa. FUGOO Tough được sinh ra để dành cho những người như vậy, những người không bao giờ bỏ cuộc.

Chúng tôi gọi nó là Tough vì nó là như vậy

Dao, OK. Bản đồ, OK. Ba lô, OK. Bạn đã có đủ mọi thứ cần thiết, sẵn sàng vượt mọi địa hình. Tiếng gọi của tự nhiên đang vẫy gọi. Và một phần trong các cuộc phiêu lưu của bạn không thể thiếu âm nhạc đồng hành. Chỉ có một bộ loa đủ cứng cáp để theo bạn trong những dịp này. Một chiếc duy nhất đáp ứng mọi chuyến đi và không đầu hàng bao giờ. Lớp vỏ của FUGOO Tough sẽ vượt qua mọi thử thách cùng bạn. Từ những vách núi thẳng đứng, đến đi bộ đường dài, cắm trại, đua thuyền, xe đạp vượt núi, bất kỳ thứ gì, bất kỳ nơi đâu,… FUGOO luôn sẵn sàng.

tough-portable-speaker-for-snow

Lớp vỏ của FUGOO Tough sẽ vượt qua mọi thử thách cùng bạn. Từ những vách núi thẳng đứng, đến đi bộ đường dài, cắm trại, đua thuyền, xe đạp vượt núi, bất kỳ thứ gì, bất kỳ nơi đâu,… FUGOO luôn sẵn sàng.

Thiết kế cứng cáp.

Bạn đã rèn luyện để cứng rắn hơn, dẻo dai hơn trong những năm qua, cả về thể chất và tinh thần. Vì thế, khi có bất kỳ cản trở gì, nó cũng không thể ngăn bạn lại. FUGOO Tough cũng được chế tạo như vậy. Với vỏ gia cường sợi nhựa, khung nhôm đặc, âm thanh FUGOO 360 độ và chống chịu được kể cả dưới những cơn bão. Lớp vỏ này cũng có thể thay thế được, đảm bảo loa của bạn luôn trông như mới. Đã sẵn sàng cho mọi thứ, sinh ra để trường tồn, FUGOO của bạn được hẳn là được làm ở Tough Heaven.

Fugoo Tough XL - camp knife

Với vỏ gia cường sợi nhựa, khung nhôm đặc, âm thanh FUGOO 360 độ và chống chịu được kể cả dưới những cơn bão.

Nhưng bên trong mới là những gì làm cho FUGOO thành loa đi động tốt nhất thế giới hiện nay

CORE-X

FUGOO Portable Bluetooth Speaker có 6 củ loa đối xứng. 2 loa tweeters neodymium 28mm mang lại âm cao trong vắt, 2 loa mid/sub neodymium 39mm cho âm trung uy lực gọn gàng và 2 loa bass 43mm x 54mm cộng hưởng cho ra âm trầm sâu, mạnh mẽ, bùng nổ. Sáu drivers tái tạo tần số âm thanh từ 60Hz đến 20kHz, cùng với nhau đem đến thứ âm thanh sạch sẽ, giàu chi tiết và ấn tượng cả trong phòng rộng cũng như ngoài trời. Không những thế, nó còn hỗ trợ kết nối Bluetooth chuẩn aptX® codec để đảm bảo chất lượng âm thanh không bị suy hao khi truyền dẫn. Đây là công nghệ Bluetooth 4.0 tiết kiệm năng lượng, đồng thời nó cũng có cổng kết nối 3.5mm cho các thiết bị phát nhạc khác.

Fugoo Tough XL expanded view

FUGOO Portable Bluetooth Speaker có 6 củ loa đối xứng. 2 loa tweeters neodymium 28mm mang lại âm cao trong vắt, 2 loa mid/sub neodymium 39mm cho âm trung uy lực gọn gàng và 2 loa bass 43mm x 54mm cộng hưởng cho ra âm trầm sâu, mạnh mẽ, bùng nổ.

 

Pin chạy liên tục 40 tiếng

Một ngày rưỡi là một thời gian khá dài. Loa di động không dây FUGOO thậm chí còn hoạt động được lâu hơn thế, với 40 tiếng liên tục. Nó đảm bảo mọi bữa tiệc luôn náo nhiệt và không bị gián đoạn trong thời gian dài. Và chắc chắn con số đó không phải là lỗi đánh máy, 40 tiếng, chắc chắn. Pin cũng dễ dàng được sạc qua cổng micro USB phổ biến.

40 tiếng là khi loa chạy ở mức âm thanh 50%, với mức âm lượng tối đa, thời lượng pin là 35 tiếng. Cũng quá ấn tượng luôn.

Một ngày rưỡi là một thời gian khá dài. Loa di động không dây FUGOO thậm chí còn hoạt động được lâu hơn thế, với 40 tiếng liên tục.

360° SOUND

Với các màng loa được bố trí xung quanh, loa di động FUGOO đem âm thanh đến mọi hướng. Màng loa nghiêng về phía trên 8o giúp mọi người nghe đều nằm trong “điểm ngọt” của nó. Vì thế, chỉ cần đơn giản đặt loa ở giữa phòng là âm thanh sẽ tràn ngập không gian, với âm cao sắc bén, âm trầm sâu và âm trung giàu năng lượng.

ToughJeep

Với các màng loa được bố trí xung quanh, loa di động FUGOO đem âm thanh đến mọi hướng. Màng loa nghiêng về phía trên 8o giúp mọi người nghe đều nằm trong “điểm ngọt” của nó.

Hỗ trợ Siri, Google Now và có thể cả Cortana

Bạn luôn cần một người trợ lý? Vậy thì đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu. Bằng cách tích hợp Siri của iOS và Google Now của Android (có thể cả Cortana của Windows Phone), chiếc loa di động của bạn sẽ thành trợ lý cá nhân nhờ một phím bấm đơn giản. Vì thế, hãy thoải mái hỏi Siri bất kỳ điều gì bạn phân vân, như tỉ số trận đấu đem qua, dự báo thời tiết, soạn tin nhắn văn bản hay tìm kiếm bất kỳ điều gì cần thiết.

Fugoo Tough & Tough XL

Bạn luôn cần một người trợ lý? Vậy thì đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu. Bằng cách tích hợp Siri của iOS và Google Now của Android (có thể cả Cortana của Windows Phone), chiếc loa di động của bạn sẽ thành trợ lý cá nhân nhờ một phím bấm đơn giản.

Bạn có thể mua thêm nhiều phụ kiện như dây đeo, dây xách, đế kết nối để chiếc loa trở nên hữu dụng nên, nhìn ngầu hơn. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào giữa tháng 12 năm 2015 thông qua nhà phân phối chính thức SVHouse – Loa.com.vn

Mời các bạn thưởng thức trọn bộ ảnh của FUGOO Tough nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?