Bạn không lo lắng về việc tóc bị ướt thì cũng không cần lo cho chiếc loa của mình nhé. Vì đó là FUGOO Sport – chiếc loa Bluetooth chống nước tốt nhất được thiết kế mang lại sự vui vẻ, tốc độ và “hardcore” trong tất cả những sản phẩm của chúng tôi. Với pin 40 tiếng và tích hợp Siri/Google Capabilities, chiếc loa thật sự đỉnh cao trong công nghệ audio này phát nhạc ngay dưới ngón tay bạn cả ngày, cả đêm và sau đó nữa.

Fugoo Sport XL gym shot

Bạn không lo lắng về việc tóc bị ướt thì cũng không cần lo cho chiếc loa của mình nhé. Vì đó là FUGOO Sport – chiếc loa Bluetooth chống nước tốt nhất được thiết kế mang lại sự vui vẻ, tốc độ và “hardcore” trong tất cả những sản phẩm của chúng tôi.

Thể thao đỉnh cao gặp loa đỉnh cao

Không có gì tốt hơn để khiến cơ thể bạn nhẹ nhàng, sảng khoái hơn âm nhạc tuyệt vời. Cho dù là đi lướt sóng, trượt cỏ, trượt cát, trượt tuyết hay đi ở nơi nhiều bụi, bạn cần một bộ loa không dây theo kịp với phong cách sống năng động của mình. FUGOO chắc chắn là bạn đồng hành đỉnh nhất của bạn, cùng lướt sóng, cùng trượt cỏ, cùng trượt tuyết hay cùng đá bóng bãi biển. Sẵn sang đến muôn nơi, sẵn sàng làm mọi thứ. Bắt kịp con sóng, lái nhanh hơn đối thủ với loa di động đỉnh nhất cho mọi hoàn cảnh: FUGOO Sport.

FUGOO chắc chắn là bạn đồng hành đỉnh nhất của bạn, cùng lướt sóng, cùng trượt cỏ, cùng trượt tuyết hay cùng đá bóng bãi biển. Sẵn sang đến muôn nơi, sẵn sàng làm mọi thứ. Bắt kịp con sóng, lái nhanh hơn đối thủ với loa di động đỉnh nhất cho mọi hoàn cảnh: FUGOO Sport.

Va đập và bầm dập… hãy mang tôi đi cùng

Chơi càng khó thì càng vui. Chơi với âm nhạc làm nền thậm chí còn vui hơn nữa. Đó là lý do vì sao FUGOO Sport được trang bị vỏ chống nước siêu bền, cứng cáp với vỏ gia cố nhựa và đàn hồi với cái dải cắt cao su hoàn mỹ. Lớp vỏ này cũng có thể thay thế được, đảm bảo loa của bạn luôn trông như mới. Nó có thể thả rơi, lắc, nảy hay trượt nó… không vấn đề gì. Thêm vào đó, FUGOO Sport được trang bị thêm đế kết nối để gắn nó vào xe đạp, cột, dây đai hoặc bất kỳ thứ gì bạn có. FUGOO Sport – loa Bluetooth chống nước tốt nhất.

Fugoo Sport XL - Jogger strechting

Chơi càng khó thì càng vui. Chơi với âm nhạc làm nền thậm chí còn vui hơn nữa.

Bước lên đỉnh cao.

Bạn chơi hết mình vì bạn muốn chiến thắng. Bạn chơi nhanh vì tốc độ thật thú vị. Trong cuộc chơi của chất lượng âm thanh và sự chịu đựng, FUGOO Sport loa di động tốt nhất sẽ là kẻ chiến thắng. Cùng với các thành phần chống sốc, các nguyên liệu làm vỏ được gia cố đặc biệt và nắp cao su đàn hồi được thiết kế cuốn hút ở 8 góc, bạn có thể thử thách bản thân mình đến mức bạn muốn nhưng không cần lo lắng cho chiếc loa này. Chơi hết mình. Chơi nhanh. Chơi cùng âm nhạc với FUGOO Sport.

Fugoo Sport XL -man warming up-top

Bạn chơi hết mình vì bạn muốn chiến thắng. Bạn chơi nhanh vì tốc độ thật thú vị. Trong cuộc chơi của chất lượng âm thanh và sự chịu đựng, FUGOO Sport loa di động tốt nhất sẽ là kẻ chiến thắng.

FUGOO Sport còn nhiều màu vỏ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn mua thêm để thay đổi khi muốn, không những vậy nó cũng có phụ kiện dây đeo, dây xách, các loại đế kết nối, đế nổi để nghe nhạc ở bể bơi. Xin mời tham khảo thêm tại đây!

SPORT XL and TOUGH XL with Straps - low angle

FUGOO Sport còn nhiều màu vỏ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn mua thêm để thay đổi khi muốn, không những vậy nó cũng có phụ kiện dây đeo, dây xách, các loại đế kết nối, đế nổi để nghe nhạc ở bể bơi. Xin mời tham khảo thêm tại đây!

Nhưng bên trong mới là những gì làm cho FUGOO thành loa đi động tốt nhất thế giới hiện nay

CORE-X

FUGOO Portable Bluetooth Speaker có 6 màng loa đối xứng. 2 màng loa tweeters neodymium 28mm mang lại âm cao trong vắt, 2 màng loa mid/sub neodymium 39mm cho âm trung uy lực gọn gàng và 2 màng loa bass 43mm x 54mm cộng hưởng cho ra âm trầm sâu, mạnh mẽ, bùng nổ. Sáu drivers tái tạo tần số âm thanh từ 60Hz đến 20kHz, cùng với nhau đem đến thứ âm thanh sạch sẽ, giàu chi tiết và ấn tượng cả trong phòng rộng cũng như ngoài trời. Không những thế, nó còn hỗ trợ kết nối Bluetooth chuẩn aptX® codec để đảm bảo chất lượng âm thanh không bị suy hao khi truyền dẫn. Đây là công nghệ Bluetooth 4.0 tiết kiệm năng lượng, đồng thời nó cũng có cổng kết nối 3.5mm cho các thiết bị phát nhạc khác.

Fugoo Sport XL & Core

FUGOO Portable Bluetooth Speaker có 6 màng loa đối xứng. 2 màng loa tweeters neodymium 28mm mang lại âm cao trong vắt, 2 màng loa mid/sub neodymium 39mm cho âm trung uy lực gọn gàng và 2 màng loa bass 43mm x 54mm cộng hưởng cho ra âm trầm sâu, mạnh mẽ, bùng nổ.

Pin chạy liên tục 40 tiếng

Một ngày rưỡi là một thời gian khá dài. Loa di động không dây FUGOO thậm chí còn hoạt động được lâu hơn thế, với 40 tiếng liên tục. Nó đảm bảo mọi bữa tiệc luôn náo nhiệt và không bị gián đoạn trong thời gian dài. Và chắc chắn con số đó không phải là lỗi đánh máy, 40 tiếng, chắc chắn. Pin cũng dễ dàng được sạc qua cổng micro USB phổ biến.

fugoo-sport-girl-bikini

Một ngày rưỡi là một thời gian khá dài. Loa di động không dây FUGOO thậm chí còn hoạt động được lâu hơn thế, với 40 tiếng liên tục.

40 tiếng là khi loa chạy ở mức âm thanh 50%, với mức âm lượng tối đa, thời lượng pin là 35 tiếng. Cũng quá ấn tượng luôn.

360° SOUND

Với các màng loa được bố trí xung quanh, loa di động FUGOO đem âm thanh đến mọi hướng. Màng loa nghiêng về phía trên 8o giúp mọi người nghe đều nằm trong “điểm ngọt” của nó. Vì thế, chỉ cần đơn giản đặt loa ở giữa phòng là âm thanh sẽ tràn ngập không gian, với âm cao sắc bén, âm trầm sâu và âm trung giàu năng lượng.

bluetooth-speaker-on-bike

Với các màng loa được bố trí xung quanh, loa di động FUGOO đem âm thanh đến mọi hướng. Màng loa nghiêng về phía trên 8o giúp mọi người nghe đều nằm trong “điểm ngọt” của nó.

Hỗ trợ Siri, Google Now và có thể cả Cortana

Bạn luôn cần một người trợ lý? Vậy thì đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu. Bằng cách tích hợp Siri của iOS và Google Now của Android (có thể cả Cortana của Windows Phone), chiếc loa di động của bạn sẽ thành trợ lý cá nhân nhờ một phím bấm đơn giảm. Vì thế, hãy thoải mái hỏi Siri bất kỳ điều gì bạn phân vân, như tỉ số trận đấu đem qua, dự báo thời tiết, soạn tin nhắn văn bản hay tìm kiếm bất kỳ điều gì cần thiết.

Fugoo Sport & Sport XL

Bạn luôn cần một người trợ lý? Vậy thì đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu. Bằng cách tích hợp Siri của iOS và Google Now của Android (có thể cả Cortana của Windows Phone), chiếc loa di động của bạn sẽ thành trợ lý cá nhân nhờ một phím bấm đơn giảm.

Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào khoảng giữa tháng 12 năm 2015 thông qua nhà phân phối chính thức SVHouse – Loa.com.vn

Mời các bạn thưởng thức trọn bộ ảnh của FUGOO Sport nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?