Liệu có phải không có bất kỳ lựa chọn nào trong thế giới loa mà vừa sang trọng, vừa di động tuyệt vời lại vừa chống nước?

Fugoo Style XL Beach Picnic

Liệu có phải không có bất kỳ lựa chọn nào trong thế giới loa mà vừa sang trọng, vừa di động tuyệt vời lại vừa chống nước?

Nếu bạn đang nghĩ thế, hãy tham khảo ngay lập tức FUGOO Style. Loa không dây di động siêu bền, phong cách và được trang  bị pin hoạt động liên tục lên đến 40 tiếng. Có vẻ như FUGOO Style sẽ không bao giờ tắt nhạc. Kết hợp với microphone, hỗ trợ kích hoạt Siri, Google Now (có thể là cả với Cortana), cùng với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng; FUGOO Style là sự kết hợp giữa vẻ đẹp và hiệu năng.

portable-speakers-for-pool

Nếu bạn đang nghĩ thế, hãy tham khảo ngay lập tức FUGOO Style. Loa không dây di động siêu bền, phong cách và được trang bị pin hoạt động liên tục lên đến 40 tiếng.

Kết hợp sự dẻo dai và vẻ đẹp bên ngoài

FUGOO Style pha trộn giữa vẻ thanh lịch di động cùng với độ bền. Với vai trò là chiếc loa không dây di động tuyệt nhất, vẻ hoài cổ và đường nét sáng sủa của FUGOO Style sẽ giúp nó hòa trộn dễ dàng với môi trường xung quanh. Vỏ ngoài được gia cố thêm sợi nhựa không thấm nước và lớp vỏ chống nước sẽ bảo vệ loa tiếp tục phát nhạc qua những bữa tiệc cocktail xung nhất. Những bữa tiệc nhẹ nhàng hay những bữa tiệc rộn ràng, FUGOO Style luôn trầm tĩnh, đẹp và luôn sẵn sàng.

Style_Image

FUGOO Style pha trộn giữa vẻ thanh lịch di động cùng với độ bền. Với vai trò là chiếc loa không dây di động tuyệt nhất, vẻ hoài cổ và đường nét sáng sủa của FUGOO Style sẽ giúp nó hòa trộn dễ dàng với môi trường xung quanh.

 

Chống lại vết bẩn từ các bữa tiệc

Những bữa tiệc hoành tráng nhất đều kéo dài thâu đêm suốt sáng. FUGOO Style Wireless Speaker cũng hoạt động tương tự. Với việc được gia cố vỏ bằng sợi nhựa và lớp chống nước, FUGOO Style sẽ không hề bị lảm bẩn bỡi những vết nước màu từ các bữa tiệc, như vế đồ ăn hay vết rượu champagne. Thêm vào đó, FUGOO còn nổi bật bởi những đường nét sáng sủa và thiết kế cổ điển sẽ phù hợp với mọi thiết kế hay khung cảnh. Đừng để chất lượng âm thanh tồi phá hỏng thời gian vui vẻ của bạn. Hãy qua đêm với FUGOO Style.

iphone-wireless-speakers

Với việc được gia cố vỏ bằng sợi nhựa và lớp chống nước, FUGOO Style sẽ không hề bị lảm bẩn bỡi những vết nước màu từ các bữa tiệc, như vế đồ ăn hay vết rượu champagne.

Bền bỉ mà vẫn thanh lịch

Trông hấp dẫn là một yếu tố quan trọng của cuộc sống trong xã hội. Đủ cứng để chịu mọi va chạm cũng quan trọng không kém. Một bộ loa vừa đẹp vừa bền bỉ như vậy có khả năng giúp chúng ta có được những khoảnh khắc vui nhất trong cuộc sống. Đó là lý do vì sao FUGOO Style ra đời, đây là bộ loa Bluetooth gọn nhẹ đầu tiên được ra đời để đứng vững suốt đêm trong mọi bữa tiệc sôi động nhất. Thiết kế đẹp, màu sắc đa dạng, FUGOO Style là thứ đáng yêu đầu tiên kết nối giữa âm thanh, vẻ đẹp và tính di động. Hãy ra phố đầy phong cách với… FUGOO Style.

iphone-bluetooth-speakers

Trông hấp dẫn là một yếu tố quan trọng của cuộc sống trong xã hội. Đủ cứng để chịu mọi va chạm cũng quan trọng không kém. Một bộ loa vừa đẹp vừa bền bỉ như vậy có khả năng giúp chúng ta có được những khoảnh khắc vui nhất trong cuộc sống.

Hàng loạt vỏ với nhiều màu sắc và phong cách để cho bạn lựa chọn mua thêm và thay thế để vẻ đẹp của loa phù hợp nhất với từng không gian hay phong cách mà bạn mong muốn. Không những vậy, nó còn có phụ kiện dây đeo, dây xách, các loại đế kết nối, đế nổi để nghe nhạc ở bể bơi. Xin mời tham khảo thêm tại đây!

waterproof_style_speaker

Hàng loạt vỏ với nhiều màu sắc và phong cách để cho bạn lựa chọn mua thêm và thay thế để vẻ đẹp của loa phù hợp nhất với từng không gian hay phong cách mà bạn mong muốn.

Nhưng bên trong mới là những gì làm cho FUGOO thành loa đi động tốt nhất thế giới hiện nay

Core-X

FUGOO Portable Bluetooth Speaker có 6 củ loa đối xứng. 2 loa tweeters neodymium 28mm mang lại âm cao trong vắt, 2 loa mid/sub neodymium 39mm cho âm trung uy lực gọn gàng và 2 loa bass 43mm x 54mm cộng hưởng cho ra âm trầm sâu, mạnh mẽ, bùng nổ. Sáu drivers tái tạo tần số âm thanh từ 60Hz đến 20kHz, cùng với nhau đem đến thứ âm thanh sạch sẽ, giàu chi tiết và ấn tượng cả trong phòng rộng cũng như ngoài trời. Không những thế, nó còn hỗ trợ kết nối Bluetooth chuẩn aptX® codec để đảm bảo chất lượng âm thanh không bị suy hao khi truyền dẫn. Đây là công nghệ Bluetooth 4.0 tiết kiệm năng lượng, đồng thời nó cũng có cổng kết nối 3.5mm cho các thiết bị phát nhạc khác.

Fugoo Style XL & Core

FUGOO Portable Bluetooth Speaker có 6 màng loa đối xứng. 2 màng loa tweeters neodymium 28mm mang lại âm cao trong vắt, 2 màng loa mid/sub neodymium 39mm cho âm trung uy lực gọn gàng và 2 màng loa bass 43mm x 54mm cộng hưởng cho ra âm trầm sâu, mạnh mẽ, bùng nổ.

Pin chạy liên tục 40 tiếng

Một ngày rưỡi là một thời gian khá dài. Loa di động không dây FUGOO thậm chí còn hoạt động được lâu hơn thế, với 40 tiếng liên tục. Nó đảm bảo mọi bữa tiệc luôn náo nhiệt và không bị gián đoạn trong thời gian dài. Và chắc chắn con số đó không phải là lỗi đánh máy, 40 tiếng, chắc chắn. Pin cũng dễ dàng được sạc qua cổng micro USB phổ biến.

40 tiếng là khi loa chạy ở mức âm thanh 50%, với mức âm lượng tối đa, thời lượng pin là 35 tiếng. Cũng quá ấn tượng luôn.

beach-bluetooth-speaker

Một ngày rưỡi là một thời gian khá dài. Loa di động không dây FUGOO thậm chí còn hoạt động được lâu hơn thế, với 40 tiếng liên tục. Nó đảm bảo mọi bữa tiệc luôn náo nhiệt và không bị gián đoạn trong thời gian dài.

360° Sound

Với các màng loa được bố trí xung quanh, loa di động FUGOO đem âm thanh đến mọi hướng. Màng loa nghiêng về phía trên 8o giúp mọi người nghe đều nằm trong “điểm ngọt” của nó. Vì thế, chỉ cần đơn giản đặt loa ở giữa phòng là âm thanh sẽ tràn ngập không gian, với âm cao sắc bén, âm trầm sâu và âm trung giàu năng lượng.

Fugoo Style XL - Party

Với các màng loa được bố trí xung quanh, loa di động FUGOO đem âm thanh đến mọi hướng. Màng loa nghiêng về phía trên 8o giúp mọi người nghe đều nằm trong “điểm ngọt” của nó.

Hỗ trợ Siri, Google Now và có thể cả Cortana

Bạn luôn cần một người trợ lý? Vậy thì đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu. Bằng cách tích hợp Siri của iOS và Google Now của Android (có thể cả Cortana của Windows Phone), chiếc loa di động của bạn sẽ thành trợ lý cá nhân nhờ một phím bấm đơn giảm. Vì thế, hãy thoải mái hỏi Siri bất kỳ điều gì bạn phân vân, như tỉ số trận đấu đem qua, dự báo thời tiết, soạn tin nhắn văn bản hay tìm kiếm bất kỳ điều gì cần thiết.

StyleXL-wine

Bạn luôn cần một người trợ lý? Vậy thì đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu. Bằng cách tích hợp Siri của iOS và Google Now của Android (có thể cả Cortana của Windows Phone), chiếc loa di động của bạn sẽ thành trợ lý cá nhân nhờ một phím bấm đơn giảm.


Fugoo Style & Style XL

hãy thoải mái hỏi Siri bất kỳ điều gì bạn phân vân, như tỉ số trận đấu đem qua, dự báo thời tiết, soạn tin nhắn văn bản hay tìm kiếm bất kỳ điều gì cần thiết.

Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào khoảng giữa tháng 12 năm 2015 thông qua nhà phân phối chính thức SVHouse – Loa.com.vn

Mời các bạn thưởng thức trọn bộ ảnh của sản phẩm này

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?