Một trong những chương trình khuyến mại cực hot tại SVHouse trong tháng này đó chính là mua Sennheiser CX985, ông vua của dòng CX, các bạn sẽ được tặng chiếc tai nghe cao cấp Sennheiser Momentum In Ear, một chiếc tai nghe với vẻ đẹp vô cùng sang trọng, hiện đại mới ra mắt trong thời gian vừa qua. Mời các bạn xem thông tin khuyến mại ngay tại ảnh dưới, ngoài ra tại SVHouse hiện cũng đang có rất nhiều khuyến mại hấp dẫn khác, các bạn có thể xem chi tiết tại đây

CX985

1. Sennheiser CX985 – Ông vua dòng CX, đẳng cấp trong chế tác

Mở hộp

DSC_3155

Sennheiser CX985 chính là phiên bản thay thế cho mẫu In Ear CX980 rất thành công của Sennheiser trước đây, được thiết kế bởi đội xe đua lừng danh BMW và được hoàn thiện cực đẹp bởi Sennheiser.


DSC_3156

Mặt sau gồm các dòng giới thiệu từ hãng và các thông số kỹ thuật


DSC_3157

Mặt cạnh chứa thông tin về phụ kiện


DSC_3158

CX985 có hộp được thiết kế rất đẹp và chau chuốt trong từng chi tiết, mở ra là tai nghe và bao da được đặt gọn gàng trong khay


DSC_3161

Tuyệt đẹp khi mở lớp nhựa trong suốt ra


DSC_3164

Bộ phụ kiện khủng của CX985, gồm các bộ núm với kích cỡ khác nhau, chân chuyển máy bay, kẹp áo, que vệ sinh, bao da.


DSC_3166

Cận cảnh bao da cực đẹp của CX985, bao da sử dụng chất liệu da cao cấp, các đường khâu vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận


DSC_3168

Trong bao da có khay gài jack chuyển máy bay và bên trong được đệm nhung, bảo vệ đối đa cho tai nghe


DSC_3175

Ông vua của chúng ta, thiết kế kim loại cực sáng, toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng


DSC_3173

Mỗi tai nghe đều có mã số riêng, điều thường thấy trên các tai nghe cao cấp


DSC_3176

Housing được sơn gốm rất đẹp, bóng bẩy giống như lớp vỏ của mẫu In Ear siêu cao cấp IE800


DSC_3177

Phần ống dẫn âm được đệm bông bên trong, phần bông có thể thay thế được và có sẵn trong bộ phụ kiện


DSC_3171

CX985 có tích hợp sẵn bộ phận tăng giảm âm lượng cũng được hoàn thiện rất tốt bằng kim loại


DSC_3170

So với thế hệ trước jack cắm của CX985 đã được làm nhỏ nhắn và hiện đại hơn


DSC_3172

Đặc biệt jack có thể gập lại rất gọn gàng

Hiệu năng

Không chỉ sở hữu một thiết kế và mức độ hoàn thiện vô cùng cao cấp, Sennheiser còn mang trong mình linh hồn là một chất âm vô cùng mạnh mẽ và hấp dẫn. Sở dĩ mình nhấn mạnh ở từ mạnh mẽ bởi vì âm bass chính là âm hay nhất, nổi bật nhất trên CX985. Ngay từ bản nhạc đầu tiên, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra rằng CX985 là một chiếc tai nghe tập trung cho các fan của nhạc trẻ (Pop, Hip-hop, Indie Pop và EDM)

Chất lượng bass của CX985 rất tốt với độ sâu nhất định, không quá sâu nhưng rất căng và tràn năng lượng, không gặp tình trạng lùng bùng vỡ nốt và cũng không bị lấn vào dải mid. Với CX985, các giọng ca Việt như Hồng Nhung, Hiền Thục, Khánh Ly hay Bằng Kiều luôn được tái hiện rất tình cảm, tự nhiên, tuyệt đối không gặp các âm “s” chói gắt hay tình trạng “ngạt mũi”, mỏng manh thiếu sức sống. Các fan của trường phái nhạc Vocals ấm cúng chắc chắn sẽ yêu thích CX985, nhưng những người mong muốn âm thanh “nhẹ nhàng, thanh thoát” có lẽ sẽ mong muốn CX985 giảm bass đi một chút, tuy nhiên điều đó không quá khó vì có một điểm vô cùng đặc biệt ở CX985 là có 2 loại núm silicon, loại màu đỏ cho nhiều bass hơn còn loại màu trắng sẽ cho ra chất âm cân bằng hơn, khi nghe nhạc nhẹ nhàng bạn chỉ cần thay núm màu trắng, lượng bass sẽ giảm đi đáng kể.

DSC_3210

Đặc điểm rất dễ nhận biết của 2 bộ núm silicon

Khi nghe các thể loại dance, EDM thì bass CX985 cho ra lượng bass đậm đà, hơi “đằm” một chút thôi không hề lấn dải mid. Độ rung ấn tượng và tạo cảm giác rất hưng phấn, đây là chất bass rất dynamic.

CX985 có dải mid rất quyện và dầy. Mid rất smooth, detailed tốt và có một sắc thái rất riêng. Vocal nữ mình thấy CX985 còn hơi thiếu độ airy cần thiết để diễn tả tốt những khúc luyến láy và các note cao. Nhưng khi chuyển sang những bài kèn trumpet/saxophone hay vocal nam trầm là lúc CX985 tỏa sáng. Một dải mid cực kì quyến rũ và gây ‘nghiện’ – ấm áp, tình cảm và cực kì sống động.

Cá nhân mình lại rất thích cách CX985 thể hiện dải treble của mình. Một treble nhẹ nhàng nhưng vẫn giàu năng lượng và chi tiết trên một nền âm tối và hoàn toàn tĩnh lặng. Nó chắc chắn sẽ không làm ta cảm thấy mệt mỏi khi nghe lâu. Dải treble rất vừa phải và mình hoàn toàn không có bất cứ than phiền nào về treble của CX985.

2. Sennheiser Momentum In Ear

Mở hộp

DSC_3213

Momentum In-Ear nằm trong loạt sản phẩm được Sennheiser giới thiệu tại IFA 2014, hướng đến kiểu dáng mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh. Sản phẩm tiếp nối thành công của dòng Momentum với mẫu On-Ear ra mắt cuối năm 2013 bằng ngoại hình bắt mắt và thể hiện xu hướng trẻ hóa của nhà sản xuất Đức. Hiện tai nghe có 2 phiên bản, 1 bản cho IOS và bản còn lại cho các thiết bị chạy Android


DSC_3214

Momentum In Ear có tích hợp micro cho cả iphone và Android, cạnh hộp là những hướng dẫn sử dụng mic khá chi tiết cho cả 2 phiên bản.


DSC_3181

Mặt sau với cấu tạo, thông số kỹ thuật của Momentum In Ear


DSC_3182

Mặt cạnh in về bộ phụ kiện đi kèm của Momentum In Ear


DSC_3183

Là sản phẩm được làm mới hoàn toàn nên tai nghe không đi kèm túi da như trước mà dùng hộp vải cứng được hoàn thiện rất tốt


DSC_3186

Khay đựng tai nghe bên trong hộp rất đẹp và cao cấp


DSC_3187

Theo phong cách hiện đại, Momentum In-Ear có phần vỏ housing làm từ nhựa, phủ bóng với màu đỏ nổi bật. Các đường nét trên sản phẩm mềm mại, rũ bỏ thiết kế truyền thống của Sennheiser


DSC_3188

Logo Sennheiser sáng bóng phía sau được làm dưới dạng các đường tròn đồng tâm


DSC_3194

Tai nghe có trọng lượng nhẹ, được làm hơi nghiêng ở ống dẫn âm bằng thép không rỉ mà theo nhà sản xuất sẽ giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh.


DSC_3191

Lỗ thoát hơi bên trên housing giúp giảm méo tiếng tối đa cho tai nghe


DSC_3193

Phần dưới có in L,R để phân biệt phải trái.


DSC_3197

Dây kết nối được tích hợp cụm phím chơi nhạc với ba nút bấm và mic đàm thoại. Momentum In-Ear có hai phiên bản là M2IEi tương thích với iPhone, iPad và M2IEG phù hợp dùng cho smartphone Samsung Galaxy hay nhiều dòng Android khác.


DSC_3199

Dây trên Momentum In Ear là dạng dây flat hình oval thiết kế chống rối. Theo Senneiser, trang bị này giúp tín hiệu được truyền tốt hơn, tông màu đỏ-đen để ăn nhập với màu tổng thể.


DSC_3200

Jack cắm dạng chữ L chống gãy gập được mạ vàng 24k

Hiệu năng

Hấp dẫn về thiết kế, Momentum In-Ear còn “đẹp” về chất âm. Bass tiếp tục là điểm đáng chú ý trên mẫu tai nghe này khi thể hiện có lực, nhiều cả lượng và chất. Quan trọng hơn là dải trầm được kiểm soát tốt, không bị lấn át giúp cho dải mid mượt mà chi tiết được phô diễn hết khả năng. Sau thời gian burn-in đủ, Momentum In-Ear hay hơn ở âm trung, các giọng ca được thể hiện dày dặn và sâu lắng hơn. Trong khi đó treble khá hoàn thiện so với các sản phẩm khác cùng tầm giá, độ chi tiết rất tốt.

Theo công bố của nhà sản xuất, Momentum In-Ear có trở kháng 18 Ohm, SPL 118 dB, dải tần từ 15 Hz đến 22 kHz. Tổng thể chất âm của Momentum In-Ear rất giàu nhạc tính, hài hòa, tươi sáng, vô cùng dễ nghe với tất cả mọi người. Sản phẩm dễ làm vừa lòng với những người yêu thích thể loại nhạc sôi động, đòi hỏi nhiều âm bass nhưng cũng trình diễn được vocal hay những bản nhạc sâu lắng. Âm trường mà Momentum In-Ear thể hiện có chiều rộng, chiều sâu, thể hiện ngay với smartphone. Dĩ nhiên với nguồn phát tốt, tai nghe có thể bộc lộ nhiều ưu điểm hơn ở khả năng kiểm soát chi tiết, mid cải thiện đáng kể.

Với giá bán khoảng 2,8 triệu đồng, Momentum In-Ear là lựa chọn cho người dùng chuộng thiết kế, trẻ trung với hiệu năng trình diễn ở mức tốt. Sản phẩm dễ nghe với nhiều thể loại nhạc, không cầu kỳ trong nguồn phát. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc đặc biệt với các bạn trẻ trong các dòng tai nghe thời trang.

Đây sẽ là bộ đôi cực kỳ đáng sở hữu, Sennheiser CX985 sẽ là chiếc tai nghe chính để nghe nhạc dành cho những fan của các thể loại nhạc sôi động với âm bass cực kỳ ấn tượng. Quà tặng cao cấp Sennheiser Momentum In-Ear sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho chiếc tai nghe đi kèm điện thoại, hãy nhanh tay sở hữu, số lượng hàng có thể hết bất cứ lúc nào.

 

Hiện sản phẩm được bán tại tất cả các đại lý bán tai nghe Sennheiser chính hãng  và các showroom trải nghiệm của SVHouse  ở TP HN và TP HCM.

Xin mời xem địa chỉ, giờ làm việc,.. 4 showroom của SVHouse ở HN và 2 ở HCM tại website www.Loa.com.vn

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?