Trong giới Audiophile thương hiệu nổi tiếng Sennheiser đã trở nên rất quen thuộc, nhà sản xuất thiết bị âm thanh chuyên về tai nghe hàng đầu thế giới đến từ Đức với hơn 70 năm kinh nghiệm, hãng đã cho ra đời các dòng tai nghe rất đa dạng từ phổ thông cho đến cao cấp đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu nghe nhạc của người dùng trên thế giới. Không dừng lại ở đó hãng còn tiếp tục phát triển dòng tai nghe dành cho game thủ, thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng đa năng như: chơi game, xem phim, nghe nhạc và Sennheiser Game Zero là tai nghe game có thể làm tốt được điều đó.

1. Mở Hộp

Sennheiser luôn chiếm thiện cảm của người dùng bằng phong cách thiết kế đơn giản nhưng đạt hiệu năng cao từ thiết kế vỏ hộp cho đến sản phẩm. Nhìn vào hộp sản phẩm của Sennheiser Game Zero người nhìn sẽ bị ấn tượng ngay với vỏ hộp thiết kế gọn gàng , tinh tế và không kém phần bắt mắt. Vỏ hộp được thiết kế với 2 lớp vỏ, lớp vỏ bọc bên ngoài với phông nền trắng in hình sản phẩm được chụp rất chi tiết, bên cạnh hình ảnh sản phẩm được chú thích đầy đủ các tính năng ưu việt của sản phẩm, lớp vỏ bên trong làm bằng giấy cứng để bảo vệ sản phẩm trong quá trình di chuyên sở hữu tông màu đen khá huyền bí tạo cảm giác tò mò cho người dùng về sản phẩm ở dưới lớp hộp. Bên dưới lớp hộp Sennheiser còn cẩn thận hơn khi trang bị cho sản phẩm một hộp chống sốc, logo màu trắng của hãng được in nổi trên nền hộp đen, đơn giản thôi nhưng nhìn rất chuyên nghiệp. Sennheiser đã gây ấn tượng mạnh cho người dùng từ thao tác mở hộp với thiết kế hết sức chu đáo, đơn giản mà hiệu quả.

DSC_2875

Mặt trước vỏ hộp Game Zero.

Game Zero Professional Noise Blocking PC Gaming Headset: như một lời khẳng định chất lượng từ hãng cho Game Zero tai nghe game chuyên nghiệp khóa hết mọi tiếng ồn.

DSC_2876

Mặt đế vỏ hộp in đầy đủ các mã vạch và QR code, dùng để check xem sản phẩm có phải hàng chính hãng không.

DSC_2877

Mặt sau vỏ hộp in đầy đủ các tính năng nổi bật.

Với các tính năng ưu việt như:

  • Microphone chuyện nghiệp lọc âm loại bỏ tiếng ồn.
  • Earcup được thiết kế loại bỏ tiếng ồn, cách âm hoàn hảo.
  • Driver với công nghệ độc quyền của Sennheiser mang lại độ chi tiết và chính xác cao.
  • Earpad được bọc lớp đệm mút và da chống mồ hôi đem lại cảm giác thoải mái khi đeo.
  • Headband có lợp đệm bọc da mang lại cảm giác êm ái cho phần đỉnh đầu, sử dụng kiểu đeo Tragweise (kiểu đeo chụp).
  • Dải tần số đáp ứng ấn tượng từ 10-26k Hz.
  • Sử dụng 3 đầu Jack 3.5, 1 đầu jack 3.5 cho tín hiệu âm thanh và 1 đầu jack 3.5 cho tín hiệu của micro.
  • Cable (dây) dài 3 m
DSC_2881

Mặt trên của vỏ hộp Game Zero.

DSC_2884

Mặt cạnh của vỏ hộp Game Zero.

DSC_2885

Bên trong lớp vỏ thứ hai. Hộp tai nghe chống sốc được thiết kế ấn tượng.

DSC_2888

Sản phẩm Game Zero được xếp gọn trong hộp chống sốc và hãng còn bố trí thêm miếng mút đệm bảo quản cho tai nghe.

Phụ kiện đi kèm của Sennheiser Game Zero rất đơn giản chi có sách hướng dẫn và hộp chống sốc.

Thông Số Kỹ Thuật

Color black, white
Wearing style Headband
Impedance Headphones: 50 Ω
Connector 2 x 3.5 mm (PC/Mac)
Frequency response (microphone) Microphone: 50 Hz – 16,000 Hz
Frequency response (headphones) Headphones: 10 Hz – 26.000 Hz
Sound pressure level (SPL) Headphones: 108 dB
THD, total harmonic distortion Headphones: < 0.1%
Ear coupling Headphones: around-the-ear, closed acoustic design
Cable length 3 m (PC/Mac)
Weight 312 g
Pick-up pattern Microphone: Noise Cancelling
Sensitivity Microphone: -38 dBV at 94 dBSPL

2. Thiết Kế

Thiết kế định hướng cho dòng game nên Sennheiser Game Zero sở hữu vẻ bề ngoài trông rất “ngầu” và bắt mắt, với 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và màu đen, phần dây, headband và earpad màu đen phối với màu trắng của Earcup tai nghe làm tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho Game Zero.

DSC_2893

Ngoại hình tổng thể của Game Zero.

DSC_2899

Headband của Sennheiser Game Zero.

DSC_2908

Phần kéo dài và thu gọn của headband.

IMG_2413-e1401995244737

Độ bền cực tốt của Headband Game Zero, bạn sẽ không còn phải lo lắng gẫy gọng tai nghe như các loại khác trên thị trường.

 

Game Zero là tai nghe cao cấp dòng chuyên game nên yếu tố bền bỉ và cứng cáp là không thể thiếu ở một tai nghe game đẳng cấp. Headband của Game Zero được làm bằng nhựa cứng, đạt độ đàn hồi tốt và rất dẻo dai, dễ dàng kéo dài và thu gọn để phù hợp với mọi kích cỡ phần đầu của người đeo, phần vỏ ngoài của headband được phủ một lớp chống mồ hôi tay khi chạm vào cho cảm giác nhám và mịn tay, thương hiệu Sennheiser màu trắng được in chi tiết trên nền đen là họa tiết chính cho headband. Phần mặt trong của headband là phần đệm tai nghe được bọc lớp giả da tạo cảm giác êm ái cho phần đỉnh đầu khi nghe.

 

DSC_2898

Phần mặt ngoài khớp tiếp xúc giữa headband và Earcup.

DSC_2900

Phần mặt trong của phần khớp giữa headband và Earcup.

Game Zero được thiết kế cho phép người dùng có thể gấp gọn lại để thuận tiện cho việc di chuyển, nên phần khớp tiếp xúc giữa headband và earcup được thiết kế bằng chất liệu “Chrome” đạt đồ bền cao, chắc chắn và nhẹ nên không gây cảm giác nặng khi đeo. Phần khớp này của Sennheiser Game Zero cho phép gấp earcup vào một góc khoảng 90º và xoay trở earcup rất nhẹ nhàng để mang đến cảm giác đeo thoải mái nhất cho người dùng.

DSC_2907

Nút tăng giảm volume được thiết kế trên earcup bên phải.

DSC_2913

Phần Mic được thiết kế bên Earcup trái của tai nghe.

DSC_2902

Earpad của Game Zero  có kích thước lớn cỡ  XXL đem lại cảm giác đeo cực thoải mái và dễ chịu.

Earcup của Game Zero là một trong thiết kế ấn tượng nhất, sở hữu kích thước to phù hợp với mọi kích cỡ tai của người đeo, lớp vỏ của earcup được làm bằng nhựa cứng và được phủ một lớp chống mồ hôi tai rất bóng bẩy và bắt mắt. Để thuận tiện hơn cho người dùng, giảm độ vướng víu trên dây nên Game Zero được thiết kế nút control tăng giảm âm lượng bên tai phải, còn micro thì được hãng thiết kế nằm bên tai trái dễ dàng xoay trở với tinh năng thông minh là kích hoạt micro hay ngắt micro khi người dùng xoay trở mic lên, xuống. Earcup là điểm cộng rất sáng cho thiết kế Game Zero vì đa số các dòng tai nghe game hiện nay trên thị trường đều không có được thiết kế nâng niu đôi tai người dung như Game Zero.

Earpad thì được làm bằng lớp đệm bọc da cho cảm giác đeo rất mềm mại và êm ái, sở hữu kích thước lớn nên khi đeo rất thoáng không gây cảm giác nóng quá nhiều cho người đeo khi sử dụng tai nghe hàng giờ liền.

DSC_2895

Mặt ngoài đầu Micro của Game Zero.

DSC_2903

Mặt trong của đầu micro Game Zero.

Sennheiser không những rất nổi tiếng về sản xuất các dòng tai nghe đa dạng mà còn nổi tiểng khắp thế giới về việc sản xuất micro chuyên nghiệp, không cần phải nói quá nhiều về chất lượng micro của Senhheiser, điều đã làm nên tên tuổi của hãng, cho nên micro của Game Zero được kế thừa những tính năng ưu việc như chống nhiễu, khử tiếng ồn mang đến chất lượng đàm thoại tốt nhất cho người dùng.

DSC_2904

Phần jack của Game Zero.

Dây của Game Zero được bện rất tỉ mỉ nên khả năng chống đứt dây ngầm là rất cao, bên cạnh đó phần jack của Game Zero được mạ ánh vàng nên khả năng tiếp xúc và truyền dẫn tín hiệu rất tốt.

Từng chi tiết nhỏ trên sản phẩm đều được Sennheiser trau chuốt cẩn thận cho Game Zero.

3. Trải Nghiệm

Đối với tai nghe thì cảm giác đeo là yếu tố rất quan trọng. Khi đeo thật sự thoải mái thì cảm giác “phiêu” theo âm nhạc và tận hưởng chất âm mới thực sự “sướng”. Khi đeo Game Zero vào thì mới thấy hết sự khác biệt so với các tai nghe game khác trong thiết kế Sennheiser Game Zero. Cho dù bạn có đeo kính hay không đeo kính thì khi sử dụng Game Zero đều mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái, earcup to thiết kế theo độ nghiên của tai và chup trọn vẹn lên đôi tai người dùng, earpad mềm và rất êm nên hai tai rất dễ chịu, không hề gây cảm giác ép hay chật tai. Với trọng lượng 312g và vẻ ngoài khá là đồ sộ nhưng khi đeo thì không gây cảm giác nặng cho người đeo và đặc biệt phần đỉnh đầu rất êm, việc xoay trở cũng rất đơn giản cho người đeo. Hoàn toàn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo Game Zero, game thủ có thể tận hưởng cảm giác chơi game hàng giờ liền mà không thấy mệt mỏi. Điểm cộng rất lớn cho Game Zero về cảm giác đeo. Khả năng cách âm của Game Zero cũng rất là hoàn hảo khi nhạc chưa vang lên thì bạn vẫn bị âm thanh bên ngoài tác động nhỏ, nhưng khi bài hát được vang lên thì chỉ còn lại âm thanh của bài hát, tạp âm bên ngoài không hề xuất hiện giúp cho người nghe thưởng thức âm thanh trọn vẹn hơn rất nhiều

Chất âm của Sennheiser Game Zero

  • Dải Bass (âm trầm): Khác với các dòng tai nghe game khác bass thường rất mãnh mẽ, ồn ào, dồn dập. Chất bass mà Game Zero mang lại thanh tao hơn rất nhiều rất đầm, rất chắc và đặc biệt không gây cảm giác mệt cho người nghe, khi tham chiếu bài United We Are, Beautyfull Now sự lan tỏa của bass hòa vào hiệu ứng âm thanh của dòng nhạc điện tử DJ làm cho người nghe một cảm giác cực kỳ phấn khích, một chất bass rất riêng mà Game Zeo mang lại cảm giác “phiêu” đúng nghĩa.
  • Dải Mid (âm trung): đây là dải âm mình ấn tượng nhất với Game Zero, sự ngọt ngào, đầy cảm xúc của chất giọng Kate Purcell cùng với giai điệu nhẹ nhàng của bài Reasons To Leave đã nói lên chất Mid cuả Game Zero, một chất mid trong trẻo, rõ ràng, dày và rất mượt mà, phô diễn được chất giọng quyến rũ và kỹ thuật của ca sĩ, đâu đó những đoạn rung, lên cao được tái hiện rất tinh tế .
  • Dải Treble (âm cao): một dãi treble không quá sáng, rất bay bổng, rất thanh thoát, cuốn hút người nghe, hãy thưởng thức bài River Flows In You phiên bảng ghita của Sungha Jung các dải âm, giai điệu nhẹ nhàng của bài hát được thể hiện qua tiếng ghita réo rắt đều được tái tạo rất đầy đủ qua Game Zero, kỹ thuật ghita điêu luyện của Sungha Jung được tái hiện rất rõ ràng và chi tiết trong từng nốt nhạc, làm cho người nghe đã nghe lại muốn nghe thêm không thể dứt ra được, đầy tính gây “nghiện, mê hoặc”.
  • Âm Trường: thêm một điều bất ngờ lớn mà Game Zero mang lại mặc dù là tai nghe thuộc dòng “Close” nhưng âm thanh của Game Zero tái hiện rất thoáng đãng, rộng rãi, không gian bài hát được tái hiện đủ rộng để người nghe thưởng thức và thư giãn. Thêm vào đó là độ chi tiết và giàu nhạc tính nên Game Zero có thể chơi và đảm đương phục vụ tốt nhiều dòng nhạc khác nhau cho người nghe.

Trải nghiệm xem phim với Game Zero

transformer_49901404445189

Transformers 4: Age Of Extinction.

Kết hợp Game Zero cùng soundcard USB 7.1 Sennheiser Engaged thưởng thức bộ phim Transformers 4 Age Of Extinction. Game Zero mặc dù được soundcard USB Sennheiser Engaged giả lập 7.1 nhưng âm thanh vô cùng sống động trong từng thước phim, từ hiệu ứng âm thanh lắp ráp của các người máy cho đến những pha hành động cao trào của phim như tiếng súng, tiếng đổ vỡ đều tạo cho người xem cảm giác như chính mình đang chìm đắm trong các pha hành động của phim. Âm thanh trong các pha hành động hay âm thanh hiệu ứng của phim đều được Game Zero lột tả một cách chân thật.

Trảỉ nghiệm dòng game đình đám Counter Strike

csgo-3

Counter Strike: CSGO

Trong thế giới game thủ thì tài năng mới khẳng định được đẳng cấp game thủ, nhưng trong bất kì cuộc chiến nào cũng vậy yếu tố tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cuộc chiến, vì vậy việc được trang bị nhưng thiết bị game cao cấp sẽ giúp game thủ tự tin hơn, bộc lộ hết tài năng tiềm ẩn của chính mình. Khi chơi game các thế mạnh của Game Zero hoàn toàn được bộc lộ, xứng đáng là dòng tai nghe cao cấp cho game, hỗ trợ tốt cho game thủ. Trải nghiệm dòng game Counter Strike, với dải tần 10Hz – 26kHz hết sức ấn tượng, Game Zero có thể truyền tải đến người nghe những tiếng động dù là nhỏ nhất trong game, ở những phút đầu của game các tiếng súng được lên đạn, những tiếng bước chân nghe rất rõ, các pha “taping” đấu súng… nghe cực kỳ sống động. Âm trường rất tốt của Game Zero Stereo làm cho không gian game được tái hiện 1 cách chân thật, như chính mình đang hòa vào không gian đó, gây cảm giác vô cùng thích thú cho người chơi.

4. Tổng Kết

Khổng thể phủ nhận với mức giá 6.520.000 VNĐ để sở hữu Game Zero là mức giá không hề dễ tiếp cận, nhưng nếu bạn đang cần một tai nghe cao cấp “đắt sắc ra miếng” thì Game Zero xứng đáng đến từng xu mà bạn đầu tư cho tai nghe cao cấp. Vì quả thật Game Zero là một tai nghe đa nhiệm chơi game, xem phim hay nghe nhạc đều quá tuyệt vời. Hãy thử một lần trải nghiệm Game Zero chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục như chúng tôi.

 

 

 

 

 

 

 

Sennheiser Game Zero From Zero To Hero
Bass80%
Mid90%
Treble85%
Thiết Kế95%
Giá Thành75%
85%Overall Score
Bạn đánh giá sản phẩm này thế nào?: (6 Đánh giá)
55%
Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?