Demant group thành lập cty con EPOS: công ty giải pháp âm thanh cao cấp cho doanh nghiệp và game thủ

Đan Mạch ngày 26 tháng 11 năm 2019 -Sennheiser Communications A/S là liên doanh giữa Demant A/S và Sennheiser Electronic GmbH & Co. KG, trước đó đã thông báo rằng họ sẽ có 1 sự thay đổi lớn. Trong năm 2020, liên doanh sẽ kết thúc và trong khi mảng kinh doanh Mobile Music headset sẽ là một phần của mảng kinh doanh tiêu dùng của Sennheiser trong tương lai, còn Giải pháp doanh nghiệp và tai nghe chơi game sẽ phát triển thành một công ty độc lập mới có tên EPOS, thuộc về cty âm thanh và thính giác Demant. Trong tương lai, EPOS vẫn sẽ sản xuất và bán sản phẩm trong danh mục Sennheiser Communications hiện có cho mảng Doanh nghiệp và gaming đồng thương hiệu là EPOS|SENNHEISER, đồng thời giới thiệu danh mục sản phẩm mới mang nhãn hiệu EPOS.

 

“Cty Sennheiser Communications đã tạo ra những kết quả tuyệt vời trong 16 năm qua. Năm 2019 là một năm chuyển giao, chuẩn bị sẵn sàng cho những thiết lập mới của cả hai bên, nhưng cũng là một năm với những tham vọng lớn lao và tinh thần teamwork cao để đạt được vị trí như ngày hôm nay ”, Jeppe Dalberg-Larsen, Chủ tịch tại Sennheiser Communications, người sẽ trở thành Chủ tịch của EPOS. “Bây giờ, tôi rất vui khi dẫn dắt EPOS vào một tương lai mới. Với việc thành lập EPOS, chúng tôi xây dựng dựa trên di sản của Sennheiser Communications. Điều này kết hợp với chiến lược tăng trưởng mạnh mẽ và tập trung chuyên dụng vào tai nghe Gaming và Giải pháp doanh nghiệp sẽ mang lại rất nhiều cơ hội mới. Chúng tôi sẽ tiến về phía trước với một đội ngũ chuyên gia đoàn kết, thiết kế các giải pháp cao cấp với trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho cả doanh nghiệp và game thủ. ”

Untitled_collage

 

Dựa trên những công nghệ tiên tiến và hàng đầu, công ty mới thành lập của Đan Mạch, EPOS, sẽ mang đến những giải pháp âm thanh cao cấp được thiết kế cho các doanh nghiệp và game thủ. EPOS được xây dựng dựa trên kinh nghiệm hơn 115 năm về âm thanh và sự đổi mới và sẽ chuyên về các giải pháp âm thanh cao cấp với thiết kế, công nghệ và hiệu suất là các thông số tối quan trọng.

EPOS sẽ tập trung vào các giải pháp Doanh nghiệp và tai nghe chơi game, với tư cách là một phần của tập đoàn Demant, đã xây dựng và đúc kết kinh nghiệm hơn 115 năm làm việc với sự sáng tạo và âm thanh. Cốt lõi của công ty sẽ là tham vọng đưa trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho các doanh nghiệp và game thủ lên một tầm cao mới – với mục đích rõ ràng là giúp các cá nhân cũng như các team trên toàn cầu phát huy hết tiềm năng của mình thông qua sức mạnh của audio.

epos-sennheiser

 

Søren Nielsen, Chủ tịch & Giám đốc điều hành, Demant cho biết: “Sự ra đời của EPOS đánh dấu sự khởi đầu của một công ty độc lập mới chuyên về các giải pháp âm thanh và với trải nghiệm âm thanh cao cấp. “Chúng tôi rất vui khi có EPOS và nhân sự có năng lực mạnh mẽ trong tập đoàn như một phần của gia đình Demant. Chúng tôi chắc chắn rằng sự hợp lực R & D trong Demant Group sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai với xu hướng âm thanh thông minh, kết nối  và nhỏ gọn. Tôi tin rằng EPOS, trong tương lai, sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm âm thanh đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng, ”Chủ tịch & Giám đốc điều hành Søren Nielsen, Demant cho biết.

Các nhân viên bán hàng của Sennheiser Enterprise Solutions trên khắp thế giới chuyển sang EPOS mới được thành lập. Hơn nữa, tất cả các nhân viên làm việc cho Giải pháp Doanh nghiệp và gaming tại trụ sở chính ở Đan Mạch sẽ chuyển giao liên doanh sang EPOS khi kết thúc hoạt động liên doanh, vẫn sẽ làm việc tại địa chỉ ở Industriparken 27 ở Ballerup, Đan Mạch.

 

GIỚI THIỆU VỀ EPOS

EPOS là một công ty âm thanh đang phát triển và bán các thiết bị cho doanh nghiệp và cộng đồng game thủ. Dựa trên các công nghệ tiên tiến và hàng đầu, công ty EPOS của Đan Mạch mới thành lập sẽ cung cấp các giải pháp âm thanh cao cấp được thiết kế cho Giải pháp doanh nghiệp và tai nghe chơi game – với thiết kế, công nghệ và hiệu suất là các thông số tối quan trọng.

EPOS bắt nguồn từ tiếng Latinh và tiếng Hy Lạp cổ đại và được sử dụng để mô tả các câu chuyện sử thi, tuyên ngôn và thơ ca. Cái tên gói gọn sự cống hiến của chúng tôi trong việc tạo ra các giải pháp thực thi các cách thức giao tiếp và giải phóng tiềm năng của con người thông qua sức mạnh của âm thanh.

EPOS hoạt động trên thị trường toàn cầu với các văn phòng và đối tác tại hơn 30 quốc gia và được xây dựng dựa trên hơn 115 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh và đổi mới.

Tìm thêm thông tin về EPOS tại www.eposaudio.com

EPOS sẽ tiếp quản hoàn toàn tai nghe Giải pháp Doanh nghiệp (bao gồm cả hệ thống kiểm soát không lưu) và tai nghe chơi game trong năm 2020.

 

GIỚI THIỆU VỀ DEMANT Group

Demant, có trụ sở ở Đan Mạch, là tập đoàn công nghệ âm thanh và thính giác hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp và dịch vụ giúp mọi người kết nối và giao tiếp với thế giới xung quanh. Ở mọi khía cạnh, từ thiết bị trợ thính, cấy ghép thính giác và thiết bị chẩn đoán đến các giải pháp âm thanh thông minh và chăm sóc thính giác trên toàn thế giới, Demant đều hoạt động tích cực và gắn bó. Các công nghệ tiên tiến của chúng tôi giúp cải thiện sức khỏe, thính giác và giao tiếp của mọi người.

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?