Sau một thời gian gián đoạn vì việc hợp tác thương hiệu giữa NuForce và Optoma, nay hãng âm thanh đến từ Mỹ đã trở lại, còn lợi hai hơn xưa rất nhiều. Chúng ta đã được trải nghiệm các tai nghe với chất lượng phần cứng cũng như âm thanh rất tốt như NE750M, NE800M. Hôm nay, SVHouse, nhà phân phối chính thức các sản phẩm NuForce tại Việt Nam, xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu tai nghe Bluetooth hoàn toàn mới mang tên NuForce BE6.

BE6-100-10

Hôm nay, SVHouse, nhà phân phối chính thức các sản phẩm NuForce tại Việt Nam, xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu tai nghe Bluetooth hoàn toàn mới mang tên NuForce BE6

BE6  đem đến cho những người đam mê âm thanh một trải nghiệm không dây nhưng với chất lượng cực kỳ tốt. Hỗ trợ cả chuẩn aptX và AAC, cũng như housing được chế tác bằng nhôm nguyên khối, đây sẽ là chiếc tai nghe đỉnh cao kết hợp giữa chất lượng âm thanh siêu đẳng và một lối sống năng động, phong cách.

BE6-100-1

BE6 có housing được chế tác bằng nhôm nguyên khối, đây sẽ là chiếc tai nghe đỉnh cao kết hợp giữa chất lượng âm thanh siêu đẳng và một lối sống năng động, phong cách.

Âm thanh chất lượng cao ở mọi nơi.

BE6 được trang bị aptX, cho phép người nghe thưởng thức âm thanh không dây với chất lượng CD, đương nhiên là cao hơn hẳn so với Bluetooth thông thường. aptX được hỗ trợ trên hầu hết các thiết bị smartphones Windows và Android, cũng như Macs và PCs.

Screenshot (1)

BE6 được trang bị cả aptX và AAC đảm bảo cho bạn thưởng thước âm thanh chất lượng cao nhất ở nhiều nguồn khác nhau

Ngoài ra, BE6 cũng hỗ trợ AAC, đem đến trải nghiệm âm thanh chất lượng tốt nhất khi chơi nhạc trên các thiết bị của Apple và nhiều nguồn khác như YouTube, DAB radio và các dịch vụ streaming.

Chơi nhạc và trả lời cuộc gọi.

BE6 là tai nghe chống nước và có thể chơi nhạc cũng như đàm loại liên tục trong vòng 6 tiếng; không những vậy, nó còn được trang bị điều khiển ngay trên dây, giúp bạn dừng bài hát, khởi động Siri, Cortana hay Google Voice và kích hoạt tính năng kết nối Bluetooth. Với khả năng kết nối lên đến 30m, bạn hoàn toàn tự do tập luyện trong khi để điện thoại hay tablet ở trên sàn nhà, trong balo,…

BE6-100-8

Nó còn được trang bị điều khiển ngay trên dây, giúp bạn dừng bài hát, khởi động Siri, Cortana hay Google Voice và kích hoạt tính năng kết nối Bluetooth. Với khả năng kết nối lên đến 30m, bạn hoàn toàn tự do tập luyện trong khi để điện thoại hay tablet ở trên sàn nhà, trong balo,…

Tự do như cánh chim trời

Với thiết kế vừa khít, thoải mái khi hoạt động ngoài chơi hay chơi thể thao, cùng với dây quàng qua cổ, clip kẹp dây và silicon earhook cũng được trang bị cho BE6 đảm bảo tai nghe bám chắc chắn trên tai. Bluetooth nghĩa là bạn không cần lo lắng gì về dây dợ khi hoạt động.

BE6-100-15

Với thiết kế vừa khít, thoải mái khi hoạt động ngoài chơi hay chơi thể thao, cùng với dây quàng qua cổ, clip kẹp dây và silicon earhook cũng được trang bị cho BE6 đảm bảo tai nghe bám chắc chắn trên tai

Vừa vặn và thoải mái.

Với 4 cặp earbuds silicon độc quyền của NuForce đi kèm được thiết kế riêng, ngắn hơn loại thông thường một chút, BE6 đảm bảo mọi người đều đeo vừa vặn, thoải mái, trong khi nó được tính toán để đảm bảo tối ưu cho việc tái tạo âm thanh.

BE6-100-13

Ngoài tips Silicon được thiết kế riêng, BE6 còn được trang bị Comply™ sport chống ẩm, chống mồ hôi và chống trượt.

Tip Comply™ sport cũng được trang bị để dành cho những người làm việc ngoài trời, đây là loại foam mềm, chống trượt, chống ẩm và chống cả mồ hôi.

Driver 10mm được phát triển mới và đăng ký bản quyền

Màng loa lớn giúp hạn chế mọi tiếng vang không mong muốn gây méo âm thanh, ngay cả ở mức âm lượng cao. Để đạt được điều đó, phải kể đến công nghệ tráng phủ hỗ hợp titanium, magie và kim loại trơ hảo hạng, tạo thành lớp nano siêu mỏng phủ trên toàn bề mặt driver. Hỗn hợp chính xác này, kết hợp với sự hỗ trợ của cuộn cảm bằng đồng lớn tạo ra sự ổn định cho âm thanh.

BE6-100-14

Màng loa lớn giúp hạn chế mọi tiếng vang không mong muốn gây méo âm thanh, ngay cả ở mức âm lượng cao. Để đạt được điều đó, phải kể đến công nghệ tráng phủ hỗ hợp titanium, magie và kim loại trơ hảo hạng, tạo thành lớp nano siêu mỏng phủ trên toàn bề mặt driver. Hỗn hợp chính xác này, kết hợp với sự hỗ trợ của cuộn cảm bằng đồng lớn tạo ra sự ổn định cho âm thanh.

Driver được lựa chọn sử dụng co BE6 có một cực bằng đồng được thiết kế để duy trì sự ổn định của trở kháng, kết quả là nó tương thích với nhiều nguồn phát trong khi sử dụng lượng điện ít nhất.

Công nghệ Bluetooth mới nhất đem đến khả năng kết nối nhanh với băng thông rộng. aptX sẽ truyền tải dữ liệu với chất lượng âm thanh CD giữa nguồn phát và BE6, kết quả đem lại sự tách bạch giữa hai kênh, cải thiện âm hình và loại bỏ các lỗi truyền dẫn. aptX hoàn toàn tương thích với các chuẩn Bluetooth thấp hơn.

Để tăng thêm khả năng thưởng thức âm thanh chất lượng cao, AAC cũng được trang bị cho BE6, giúp bạn cải thiện âm thanh ở các nguồn như iTunes, YouTube, DAB radio và các dịch vụ âm nhạc online khác.

BE6 có hai màu, xám và gold, BE6 đảm bảo phù hợp với các sản phẩm Apple cũng như các smartphones cao cấp khác. Tai nghe có trở kháng 20Ohm, dải tần số tái tạo từ 20Hz đến 20kHz.

Sản phẩm sẽ nhanh chóng có mặt ở Việt Nam, dự kiến cuối tháng 12 năm 2015 bắt đầu có hàng,..thông qua nhà phân phối SVHouse – Loa.com.vn

Mời các bạn thưởng thức trọn bộ ảnh về sản phẩm này.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?