Sau việc hợp tác thương hiệu thành công giữa NuForce và Optoma, hãng âm thanh đến từ nước Mỹ đã có những bước đi mới, rất táo bạo và được dự đoán là sẽ mang lại nhiều thanh công trong thị trường âm thanh thế giới. Trong số những sản phẩm mới chất lượng, phải kể đến tai nghe NE730M, người kế thừa thành công của NE750 và NE-Pi, tai nghe thời trang cho giới trẻ.

NE730M và NE-Pi được dự đoán sẽ mang lại nhiều thành công mới cho NuForce

NE730M – Tai nghe bằng nhôm máy bay với chất bass cao cấp

NE730M là tai nghe phát triển trên nền tảng NE750 đã rất thành công trước đó, nhưng có những cải tiến đáng kể. Housing được cắt CNC từ nhôm máy bay cao cấp, đem đến chất âm trung tính, cân bằng, kết hợp với độ cứng cao và trọng lượng nhẹ, đem đến sự thoải mái khi sử dụng.

NE730M là tai nghe phát triển trên nền tảng NE750 đã rất thành công trước đó, nhưng có những cải tiến đáng kể.

Lớp vỏ chất lượng cao, kết hợp với driver dynamic 8mm phủ Titanium Magnesium mới nhất, cùng với nam châm N42 neodymium, NE730M có thể tái tạo chất bass bùng nổ nhưng vẫn có độ tinh khiết cực cao, trong khi tổng thể chất âm vẫn cân bằng.

NE730 driver

Lớp vỏ chất lượng cao, kết hợp với driver dynamic 8mm phủ Titanium Magnesium mới nhất, cùng với nam châm N42 neodymium, NE730M có thể tái tạo chất bass bùng nổ nhưng vẫn có độ tinh khiết cực cao, trong khi tổng thể chất âm vẫn cân bằng.

 

Không những vậy, tai nghe cũng đi kèm điều khiển và mic sử dụng được với hầu hết các loại smartphone trên thị trường, đem lại sự tiện dụng. Ba cặp eartips đi kèm đảm bảo tai nghe được đeo vừa vặn, chắc chắn trên tai người dùng. Vỏ nhôm máy bay cứng nhưng lại nhẹ, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đeo, trong khi lại rất bề bỉ với thời gian. Jack chữ L giúp tiết kiệm không gian khi đút smartphone hay máy nghe nhạc trong túi quần, thuận tiện cho di chuyển. Túi đựng sẽ bảo vệ tai nghe khi bạn không sử dụng đến.

Jack NE730M

Phím điều khiển và mic trên dây. Jack cắm chữ L giúp tiết kiêm không gian

Tai nghe có trở kháng 20Ohm, dễ dàng kết hợp với bất kỳ nguồn nhạc di động nào; dải tần số tái tạo từ 20 Hz – 20kHz, dây dài 1.3m và chỉ nặng có 17g.

NE730M-legend-en

Tai nghe có trở kháng 20Ohm, dễ dàng kết hợp với bất kỳ nguồn nhạc di động nào; dải tần số tái tạo từ 20 Hz – 20kHz,


NE730 2 red 2

… dây dài 1.3m và chỉ nặng có 17g.

 

Sản phẩm có hai màu để lựa chọn cho phù hợp với phong cách thời trang năng động của người dùng: Blue/Grey và Red. Thật tuyệt vời.

NE730M

Sản phẩm có hai màu để lựa chọn cho phù hợp với phong cách thời trang năng động của người dùng: Blue/Grey và Red


NE730 wear on

Red/Gold rất thời trang


NE730 wear on 1

Blue/Grey cực nam tính

NE-Pi – Tai nghe thời trang chất lượng cao

NE-Pi là sản phẩm được ra đời dành cho những người muốn có cả âm thanh tuyệt vời trong một tai nghe được thiết kế thời trang. NE-Pi mang đến chất âm tuyệt vời nhờ driver dynamic Beryllium 8mm và các thành phần cấu tạo cao cấp, trong khi lớp vỏ lại cứng, siêu nhẹ và bền bỉ và được trang hoàng bằng những sắc màu cực kỳ nổi bật. Đây sẽ là một lựa chọn nâng cấp hết sức xứng đáng cho những người thưởng thức âm thanh từ smartphone, một tiêu chuẩn mới cho âm thanh đi động cao cấp.

NEpi1

NE-Pi là sản phẩm được ra đời dành cho những người muốn có cả âm thanh tuyệt vời trong một tai nghe được thiết kế thời trang.

 

Không những vậy, tai nghe cũng đi kèm điều khiển và mic sử dụng được với hầu hết các loại smartphone trên thị trường, đem lại sự tiện dụng. Ba cặp eartips đi kèm đảm bảo tai nghe được đeo vừa vặn, chắc chắn trên tai người dùng. Túi đựng sẽ bảo vệ tai nghe khi bạn không sử dụng đến.

NEpi7

Tai nghe cũng đi kèm điều khiển và mic sử dụng được với hầu hết các loại smartphone trên thị trường, đem lại sự tiện dụng.

Tai nghe có trở kháng 20Ohm, dễ dàng kết hợp với bất kỳ nguồn nhạc di động nào; dải tần số tái tạo từ 20 Hz – 20kHz, dây dài 1.3m và chỉ nặng có 16g.

NEpi5

Tai nghe có trở kháng 20Ohm, dễ dàng kết hợp với bất kỳ nguồn nhạc di động nào

Tai nghe có ba màu cực kỳ thời trang: Vàng bóng, Ngọc Lam bóng và Xanh lá bóng để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với trang phục đang mặc.

NEpi6

Đây là bản màu vàng cho ngày nắng đẹp


NEpi2

Bản ngọc lam thanh lịch


NEpi4

Bản xanh lá phá cách

Cả hai sản phẩm trên sẽ sớm có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức SVHouse – Loa.com.vn. Dự kiến là ngày 28 tháng 12 năm 2015

Mời các bạn thưởng thức trọn bộ ảnh của hai sản phẩm này.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?