1. Siêu hot – Mua tai nghe cao cấp Sennheiser CX985 tặng tai nghe Sennheiser Momentum In Ear

Một trong những chương trình khuyến mại cực hot tại SVHouse trong tháng này đó chính là mua Sennheiser CX985, ông vua của dòng CX, các bạn sẽ được tặng chiếc tai nghe cao cấp Sennheiser Momentum In Ear, một chiếc tai nghe với vẻ đẹp vô cùng sang trọng, hiện đại mới ra mắt trong thời gian vừa qua. Đã có bài đánh giá chi tiết về khuyến mại này mời các bạn theo dõi tại đây

CX985

2. Tai nghe Sennheiser CX280, CX281 giảm giá chỉ còn 749,000 VNĐ

 

CX280

CX281

Đây là một cặp tai nghe In Ear đang được giảm giá rất hấp dẫn tại SVHouse. Về bản chất Sennheiser CX280 và CX281 có chất âm tương tự nhau, điều tạo nên khác biệt chính là ở thiết kế. CX280 sở hữu một thiết kế mạnh mẽ hơn, nam tính hơn với tone màu đen bạc chủ đạo còn CX281 chính là bản thiết kế cho phụ nữ với các đường nét mềm mại với tone màu đỏ đậm và vàng chủ đạo. Sơ qua về chất âm của cặp tai nghe này

Bass: Và mình xin test luôn với thể loại nhạc mà CX280 thể hiện rất tốt đó là nhạc Âu-Mỹ với bài Breathless của Shayne Ward. Vào phần dạo đầu ta sẽ thấy ngay âm Bass rất uy lực và chắc gọn, không như những hoài nghi lúc đầu, đặc biệt âm bass ở đoạn đầu tách riêng với âm mid và treble chứ không theo xu hướng tạo Layer cho mid và treble giống như MX270 nhưng đến điệp khúc thì ta lại thấy khả năng biến hóa về âm thanh của CX280, âm bass lúc này lại hoàn toàn chìm xuống tạo layer cho mid và treble mang lại cho ta cảm giác rất khác lạ và Relax. Có thể thấy CX280 thể hiện tốt những gì mà thiết bị phát cũng như bài hát có, rất mộc, tự nhiên và tiếng bass không hề ảo, nịnh tai.
Mid: Âm mid của CX280 ta có thể cảm nhận rất rõ đó là âm highmid, cũng hợp lý với cái tít clear and detailed sound, test với bài Có khi nào rời xa – Bích Phương tuy là âm highmid nhưng lại không hề bị dính vào treble tách bạch hoàn toàn, rất mượt mà và trong trẻo, tuy mang sắc thái hơi lạnh nhưng giọng hơi của ca sĩ vẫn tràn đầy sức sống
Treble: Theo cảm nhận của riêng mình thì dải âm của CX280 rất hài hòa, tuy không có âm nào nổi trội vượt lên hẳn nhưng các âm cũng đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình và âm treble cũng không là một ngoại lệ, treble lên rất vừa và chi tiết, tuy khi mới mua về chưa burn in thì âm treble còn khá rát nhưng càng về sau thì càng được cải thiện rõ rệt hơn, tuy tiếng không được tơi như Mx270 nhưng cũng chi tiết và đủ tới độ cho ta cảm nhận được một âm treble tốt.

 

3. Mua tai nghe Nocs NS200-001/002 tặng tai nghe Sennheiser MX400II hoặc chuột không dây Logitech M235

 

NS200

Nocs NS200 – 001/002

Tai nghe của nhà sản xuất Thụy Điển có thiết kế đơn giản, trang nhã và đẹp mắt. Chất lượng gia công tốt với bộ vỏ ngoài bằng nhôm và dây Kevla cho độ bền cực kỳ cao là điểm cộng cho NS200 Aluminum.

Về hiệu năng trình diễn, sản phẩm của Nocs cho âm thiên sáng, treble tốt và tươi tắn, âm trung thể hiện khá với âm mid tiến và rất tự nhiên trong khi đó bass vừa đủ và rất gọn gàng. Người dùng thích nghe nhạc không lời, các bài hát nhẹ nhàng có thể cân nhắc lựa chọn NS200 Aluminum. Tai nghe cũng phù hợp khi dùng cùng smartphone nhờ phím cụm phím điều khiển trên dây.

Sennheiser MX400II

Đến từ thương hiệu tai nghe hàng đầu thế giới Sennhesier, tuy  chỉ là mẫu tai nghe giá rẻ nhưng MX400II vẫn giữ được những đặc tính vô cùng nổi trội của một hãng tai nghe cao cấp với độ bền cực kỳ cao cùng chất âm vô cùng tự nhiên, độ chi tiết tốt cùng âm bass hấp dẫn. Đây sẽ là một món quà vô cùng thú vị đồng hành cùng các bạn trong những trận game sôi động hay đơn giản là những phút giây thư giãn cùng âm nhạc bên cạnh thiết bị di động của mình.

Logitech M235

Logitech là thương hiệu lâu đời từ Thụy Sĩ và đã quá nổi tiếng ở cả Việt Nam và trên toàn thế giới bởi các thiết bị văn phòng có chất lượng và độ bền cực kỳ tốt và chuột không dây Logitech M235 cũng không phải là một ngoại lệ.

Logitech-M235-Colour-Collection

Chuột không dây nhiều màu sắc

M235 được thiết kế mềm mại mang lại cảm giác cầm và sử dụng tuyệt vời trong thời gian dài. Với kết nối không dây tiện lợi bạn sẽ không cần phải sử dụng đến touchpad khó chịu trên laptop hay dây vướng víu. Đặc biệt với công nghệ Logitech Unifying®, bạn có thể kết nối tới 6 thiết bị không dây Logitech chỉ cần 1 đầu nhận, cực kỳ tiết kiệm ổ cắm USB trên máy tính. Thời lượng pin của M235 lên tới 1 năm trong điều kiện lý tưởng và pin cực kỳ dễ thay thế và dễ tìm, bạn cứ dùng mà không phải lo lắng về vấn đề hết pin nữa.

Đây là một món quà công nghệ cao cực kỳ tuyệt vời, vừa đẹp, vừa chất lượng cho những bạn trẻ năng động.

4. Mua tai nghe Nocs NS400 tặng tai nghe Sennheiser HD202II hoặc chuột không dây Logitech M325

 

NS400U NS400ANocs NS400

Khi một sản phẩm được tung ra thị trường, nhà sản xuất luôn hướng nó tới một nhóm đối tượng, một phân khúc thị trường nhất định, dĩ nhiên NOCS NS400 Titanium cũng vậy. Với mức giá trung bình là 1,5 triệu đồng, NOCS đang cố gắng định hướng cho những người dùng tầm trung hướng tới một chút “audiophile”

Bass: Ban đầu khi chưa được burn-in, bass là dải âm gần như là một dải âm chẳng có gì để chú ý. Dải bass ban đầu hơi gai và không được mềm mại lắm. Tuy nhiên sau 50 giờ burn-in thì mọi thứ đã được cải thiện rất nhiều. Bass trở nên mềm mại hơn, đánh xuống sâu và gọn gàng hơn rất nhiều, đồng thời giảm đi sự gai góc nói trên. NS400 dễ khiến người mới nghe lần đầu chê là thiếu bass. Tuy nhiên dải trầm này là vừa đủ để có thể kiểm soát một cách tốt nhất và cũng dễ dàng phù hợp với nhiều thể loại nhạc.

Mid: Nói về dải trung của chiếc tai nghe này, chúng ta có thể nói NOCS đã cố gắng hết sức. Có lẽ NS400 là chiếc tai nghe có dải mid ấn tượng nhất trong những chiếc tai nghe mà NOCS đưa ra ở thị trường Việt Nam. NS400 có một dải mid khá sáng. Sự ấn tượng đến từ sự tách bạch. Tách bạch ở đây không phải là độ chi tiết mà khả năng tái tạo âm tầng (sound stage). Ở những ca khúc lãng mạn với tốc độ chậm vừa phải như “Khúc thụy du” do ca sỹ Tuấn Ngọc trình bày, việc phân tầng âm thanh thể hiện rất tốt.

NS400 nịnh người dùng rất tốt qua dải mid khá trung thực. Tuy nhiên nếu nói chính xác hơn, NS400 Titanium sở hữu một chất mid hơi khô và mộc mạc, dễ dàng tạo ra một sự gai góc. Bù lại, high mid được đẩy cao, tạo độ thoáng khá tốt nên dải mid được coi như là tiêu điểm của chiếc tai nghe này.

Treble: Dải âm này là một nỗ lực lớn của NOCS trên chiếc NS400 Titanium. Dường như NOCS muốn đẩy chiếc NS400 hướng tới phân khúc dành cho các audiophile. NOCS đã cố gắng đẩy dải treble tăng nhiều về lượng. Không giống như âm treble khá tơi trên các tai nghe của Sennheiser, NS400 cho âm cao tập trung và réo rắt hơn.

NS400 là chiếc tai nghe có mức giá rất hợp lý so với chất lượng âm thanh mà nó mang lại. NS400 hợp với các bản nhạc nhẹ, trữ tình, các bản vocal, instrumental nhẹ nhàng, đặc biệt rất thích hợp với các bản acoustic, piano.

 

Sennheiser HD202II

 

71OJzVOZ5HL._SL1500_

Sennheiser HD 202 II là một mẫu tai nghe fullsize rất thành công của Sennheiser với doanh số bán hàng tại Việt Nam rất cao với những ưu thế vô cùng nổi trội do có giá bán rất hợp lý, dây dài 3m phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, và quan trọng nhất là chất lượng âm thanh vô cùng tốt trên giá tiền. So với người anh em HD201 của mình thì HD202 đã cải thiên âm bass rất đáng kể với lượng bass lớn và dày dặn hơn, những bạn trẻ yêu các thể loại nhạc sôi động thường rất thích điều này ở HD202. Ngoài ra với sự tự nhiên và độ chi tiết đặc trưng vốn có của Sennheiser đã giúp HD202 đánh bật mọi đối thủ tai nghe trong cùng phân khúc.

 

Logitech M325

 

INLOG8611_logitech_logitech_wless_mouse_m325_si_blueĐến từ thương hiệu sản xuất các thiết bị văn phòng hàng đầu thế giới Logitech, chuột không dây Logitech M325 là một mẫu chuột cũng có doanh số rất cao tại Việt Nam với thiết kế thời trang, con cuộn micro giúp bạn duyệt web hay văn bản nhanh hơn bao giờ hết, thân chuột với lớp cao su mềm mại giúp bạn làm việc thoải mái cùng thời lượng pin cực khủng lên tới 18 tháng, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chuyện hết pin. Công nghệ độc quyền Unifying của Logitech sẽ giúp bạn có thể kết nối nhiều thiết bị không dây chỉ với một đầu phát. Hãy tận hưởng một cuộc sống thoải mái, năng động và đầy sắc màu với Logitech M325

5. Mua tai nghe Nocs NS600 tặng tai nghe Sennheiser HD202II hoặc chuột không dây Logitech M325

 

NS600Nocs NS600

Điểm nhấn của NS600 chính là 2 chiếc driver dynamic nằm nối tiếp nhau, đây chính là trái tim của NS600 với 1 driver tweeter đường kính 5,78mm được phủ màng titan hứa hẹn sẽ có chất âm sáng và chi tiết, ngoài ra để tránh khỏi tình trạng thiếu hụt bass, NS600 trang bị thêm 1 driver woofer với đường kính 8mm hứa hẹn 1 âm trầm tách bạch và không kém phần mạnh mẽ!

sc_b009s4fkue-03design_lg2Bên cạnh đó chất lượng sản xuất cũng được đề cập rất rõ ràng đó là NS600 sử dụng Housing bằng nhôm, thường thì những chiếc tai nghe có thiết kế housing kim loại sẽ giảm được lượng bass đi 1 chút so với các loại housing nhựa hay gỗ. Dây của NS600 là loại dây có sử dụng chất liệu sợi Kevlar giống dây của IE800 là vật liệu được sử dụng trên áo chống đạn nên mình nghĩ cái tai nghe này sẽ cực bền, rất thích hợp cho bạn nào hay quăng quật. NS600 sử dụng núm silicon chứ không phải núm cao su thông thường nên đeo sẽ rất thoải mái và chống ồn cực tốt.

Bass: Vâng, luôn luôn là dải âm dễ nghe nhất và được người nghe cảm nhận rõ ràng nhất và bass của NS600 cũng là thứ cực kỳ dễ cảm nhận. Không phải là loại bass bùm bùm đặc trưng của mấy chú inear dynamic oánh cho không thấy nhạc nhẽo đâu, cũng không phải là thể loại bass “cho nó có” của mấy chiếc BA driver nông thì không hẳn mà sâu cũng chẳng tới, NS600 mang hương vị bass rất khác biệt khi sử dụng 1 driver woofer riêng chuyên dung để oánh bass, nhìn cấu tạo ta có thể thấy sự sắp xếp có chủ ý, Driver woofer ở xa màng loa hơn driver tweeter giúp mang lại sự độc lập trong từng dải âm cũng như âm trường của bài nhạc, NS600 có âm bass không hề ít nhưng có lẽ do sự tách lớp và sắp xếp driver quá tốt nên ta lại không còn cảm thấy nó nhiều bass nữa, âm bass làm nền hoàn hảo cho phần nhạc, từng tiết tấu và nhịp điệu đánh đầm và xuống sâu. Âm bass rộng hơn tránh cảm giác bí bách cho bản nhạc.

Mid: 1 driver woofer, 1 driver tweeter! Haiz, giá mà có 1 driver mid nữa thì hay biết mấy. Chất mid mình cũng đã đoán được phần nào khi xem cấu tạo của NS600, do driver woofer chuyên oánh bass nên mid sẽ do driver tweeter đảm nhiệm và đương nhiên với 1 driver có màng titan thì tiếng mid mỏng, sáng, air và thiên về high mid là điều không thể tránh khỏi, sẽ là ko hay nếu những ai thích âm mid dày dặn khi đặt tai nghe NS600 bởi vì đặc trưng của NS600 là tiếng mid khá mỏng và bay tuy nhiên đó cũng là 1 lợi thế khi nghe những giọng nam cao như Bằng Kiều, các giọng nữ quyến rũ thì mid của NS600 lại là thứ vũ khí sắc bén để phô diễn kỹ thuật của các ca sĩ với những khúc luyến láy, những đoạn ngân cao sởn da gà!

Treble: Cao, cao nữa, cao mãi. Vâng, hiếm khi thấy cái tai nghe nào có chất âm đầy đủ đến vậy, bass đánh đã đâu ra đấy rồi mà treble vẫn cực kỳ lung linh, phải nói như nào nhỉ, từng lớp, từng lớp một, tách bạch 1 cách chính xác đến kinh ngạc, tiếng ngân cao của ca sĩ 1 chỗ, tiếng bè gió 1 chỗ, tiếng leng keng của nhạc cụ 1 chỗ, rất rõ từng thứ một. Có lẽ driver tweeter titan đã làm rất tốt công việc thuốc hàng của mình vì sự lung linh đáng kinh ngạc đó.
Âm trường: Thực sự tốt so với 1 chiếc inear, mà thực ra thì âm trường của NS600 còn có phần nhỉnh hơn 1 tẹo so với IE800, có lẽ do cấu trúc khá đặc biệt và thông minh của mình. Driver bass cách xa màng loa khiến âm thanh không bị lung bùng, bí bách. Driver tweeter gần hơn tạo cảm giác chi tiết gần hơn, tách bạch hơn.

Độ chi tiết: Không thể tốt hơn do driver tweeter màng titan mang lại

6. Mua tai nghe Sennheiser MM70i, MM70s tặng tai nghe Sennheiser HD202II hoặc chuột không dây Logitech M325

 

MM70i MM70s

Sennheiser MM70 chính là bản cao cấp hơn từ 2 mẫu MM30i và MM50i.  MM70i chính là sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc tai nghe đi kèm iPhone với đầy đủ chức năng điều khiển. MM70s là bản dành cho những chiếc máy chạy Android với micro và thanh trượt tăng giảm âm lượng dễ dàng. Còn về chất âm thì sao?

Bass: Điểm mạnh trên MM70 là bass đủ về lượng, không quá nhiều  như CX300II , làm nền tốt cho vocal, xuống có speed rất tốt và có lực. Điều này làm bass của MM70 rất hợp với những bài hát làm tôn nên vocal, các bài hát sôi động cũng thể hiện rất tốt do âm bass kiểm soát và có nền tốt.

Mid: Phải nói là rất tốt, giọng hát nổi rất rõ trên nền nhạc.Cái này mình rất khó diễn tả ra được nhưng phải nói là giọng hát được tôn lên rất khá. Tiếng Piano như từ đâu đến, rất mịn và nịnh tai.

Treble: Không nổi bật như 2 dải trên, nghe cảm giác từ xa vọng lại tuy nhiên lại không bị hụt, lên rất tốt và không bị chói và gắt.Có độ thoáng,tơi và không lẫn vào nhau.

Nếu xét về độ bền, thương hiệu, hiệu năng sử dụng cũng như các phần quà đi kèm thì MM70 rất đáng để người dùng quan tâm.

7. Mua tai nghe Sennheiser Momentum In Ear tặng tai nghe Sennheiser HD202II hoặc chuột không dây Logitech M325

Sennheiser Momentum In Ear

DSC_3213

Momentum In-Ear nằm trong loạt sản phẩm được Sennheiser giới thiệu tại IFA 2014, hướng đến kiểu dáng mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh. Sản phẩm tiếp nối thành công của dòng Momentum với mẫu On-Ear ra mắt cuối năm 2013 bằng ngoại hình bắt mắt và thể hiện xu hướng trẻ hóa của nhà sản xuất Đức. Hiện tai nghe có 2 phiên bản, 1 bản cho IOS và bản còn lại cho các thiết bị chạy Android


DSC_3214

Momentum In Ear có tích hợp micro cho cả iphone và Android, cạnh hộp là những hướng dẫn sử dụng mic khá chi tiết cho cả 2 phiên bản.


DSC_3181

Mặt sau với cấu tạo, thông số kỹ thuật của Momentum In Ear


DSC_3182

Mặt cạnh in về bộ phụ kiện đi kèm của Momentum In Ear


DSC_3183

Là sản phẩm được làm mới hoàn toàn nên tai nghe không đi kèm túi da như trước mà dùng hộp vải cứng được hoàn thiện rất tốt


DSC_3186

Khay đựng tai nghe bên trong hộp rất đẹp và cao cấp


DSC_3187

Theo phong cách hiện đại, Momentum In-Ear có phần vỏ housing làm từ nhựa, phủ bóng với màu đỏ nổi bật. Các đường nét trên sản phẩm mềm mại, rũ bỏ thiết kế truyền thống của Sennheiser


DSC_3188

Logo Sennheiser sáng bóng phía sau được làm dưới dạng các đường tròn đồng tâm


DSC_3194

Tai nghe có trọng lượng nhẹ, được làm hơi nghiêng ở ống dẫn âm bằng thép không rỉ mà theo nhà sản xuất sẽ giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh.


DSC_3191

Lỗ thoát hơi bên trên housing giúp giảm méo tiếng tối đa cho tai nghe


DSC_3193

Phần dưới có in L,R để phân biệt phải trái.


DSC_3197

Dây kết nối được tích hợp cụm phím chơi nhạc với ba nút bấm và mic đàm thoại. Momentum In-Ear có hai phiên bản là M2IEi tương thích với iPhone, iPad và M2IEG phù hợp dùng cho smartphone Samsung Galaxy hay nhiều dòng Android khác.


DSC_3199

Dây trên Momentum In Ear là dạng dây flat hình oval thiết kế chống rối. Theo Senneiser, trang bị này giúp tín hiệu được truyền tốt hơn, tông màu đỏ-đen để ăn nhập với màu tổng thể.


DSC_3200

Jack cắm dạng chữ L chống gãy gập được mạ vàng 24k

Hiệu năng

Hấp dẫn về thiết kế, Momentum In-Ear còn “đẹp” về chất âm. Bass tiếp tục là điểm đáng chú ý trên mẫu tai nghe này khi thể hiện có lực, nhiều cả lượng và chất. Quan trọng hơn là dải trầm được kiểm soát tốt, không bị lấn át giúp cho dải mid mượt mà chi tiết được phô diễn hết khả năng. Sau thời gian burn-in đủ, Momentum In-Ear hay hơn ở âm trung, các giọng ca được thể hiện dày dặn và sâu lắng hơn. Trong khi đó treble khá hoàn thiện so với các sản phẩm khác cùng tầm giá, độ chi tiết rất tốt.

Theo công bố của nhà sản xuất, Momentum In-Ear có trở kháng 18 Ohm, SPL 118 dB, dải tần từ 15 Hz đến 22 kHz. Tổng thể chất âm của Momentum In-Ear rất giàu nhạc tính, hài hòa, tươi sáng, vô cùng dễ nghe với tất cả mọi người. Sản phẩm dễ làm vừa lòng với những người yêu thích thể loại nhạc sôi động, đòi hỏi nhiều âm bass nhưng cũng trình diễn được vocal hay những bản nhạc sâu lắng. Âm trường mà Momentum In-Ear thể hiện có chiều rộng, chiều sâu, thể hiện ngay với smartphone. Dĩ nhiên với nguồn phát tốt, tai nghe có thể bộc lộ nhiều ưu điểm hơn ở khả năng kiểm soát chi tiết, mid cải thiện đáng kể.

Với giá bán khoảng 2,8 triệu đồng, Momentum In-Ear là lựa chọn cho người dùng chuộng thiết kế, trẻ trung với hiệu năng trình diễn ở mức tốt. Sản phẩm dễ nghe với nhiều thể loại nhạc, không cầu kỳ trong nguồn phát. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc đặc biệt với các bạn trẻ trong các dòng tai nghe thời trang.

8. Mua tai nghe Grado GR8e tặng tai nghe Sennheiser HD335s

 

grado, grado labs, grado headphones, GR10e, GR8e, in-ears, macro, GR Series

Grado GR8

Có thể khẳng định một điều, dù nằm ở phân khúc tai nghe phổ thông nhưng Grado GR8e kén chọn không thua kém gì những dòng tai nghe cao cấp. Đây cũng có thể nói là đặc trưng của Grado. Tuy nhiên nếu như các dòng tai nghe dạng on-ear thì cũng tạm chấp nhận được, thiết kế in-ear của Grado GR8e khiến không ít người phải ngần ngại hi sinh sự cơ động để khám phá chất âm mà nó sở hữu. Với trở kháng đến 120 ohm của dòng tai nghe này là hoàn toàn vượt quá khả năng kéo của đại đa số các thiết bị động hiện nay. Nếu không muốn đầu tư thêm headamp, giải pháp duy nhất của bạn đó là tìm đến những dòng máy nghe nhạc hi-end cao cấp của Astell&Kern

Nếu bạn là người thích sự trầm lắng tinh tế của dải bass thì có lẽ GR8e chỉ ra một chất âm vừa đủ nghe, bù lại nó thể hiện độ chi tiết rất tốt. Âm lực có độ lan toả rộng, nhưng vô cùng nhịp nhàng không hề gây cảm giác mệt khi thưởng thức thời gian dài. Âu chăng đây là hệ quả của việc sử dụng cấu trúc Armature thay vì Dynamic cho tai nghe. Tuy nhiên ưu điểm của tai nghe Armature càng rõ ràng hơn khi trình diễn âm tầng cao. Chất trong trẻo và thanh thoát của Grado GR8e được hoà quyện vào nhau tạo cảm giác như một liều xúc tác đem cảm xúc của ca sĩ đến với khán thính giả. Dù vậy, vẫn còn thiếu một chút sự ngọt ngào để có thể đạt đến sự hoàn mỹ, nhưng có lẽ chúng ta khó lòng mà đòi hỏi gì hơn ở phân khúc này. Và điều thú vị nhất trong toàn bộ chất âm của GR8e chính là dải cao, nơi mà hầu hết các dòng tai nghe cùng phân khúc “lướt nhẹ qua” thì lại chính là điểm mạnh của chiếc tai nghe đến từ Grado. GR8e thể hiện với độ sáng tuyệt vời và vút bay đẩy cảm xúc trào dâng.

9. Mua tai nghe Sennheiser CX3.00 tặng tai nghe Sennheiser CX213 hoặc chuột không dây Logitech M235

CX3Sennheiser CX3.00

Là một trong những phiên bản tai nghe mới ra của Sennheiser thuộc dòng CX với những cải tiến cực kỳ đáng kể, đây có thể coi là người tiền nhiệm cho mẫu tai nghe In Ear huyền thoại Sennheiser CX300II.

Với cải tiến mạnh mẽ về âm bass với “chất” được tăng lên đáng kể trong khi lượng bass nhiều vẫn được thừa hưởng từ thế hệ trước tuy nhiên độ sâu, sự kiểm soát, độ căng nảy đều được hoàn thiện hơn rõ ràng.

Bên cạnh đó dải âm cao đã dễ chịu và thể hiện sự chi tiết, giàu hơn rất nhiều khiến cho bản nhạc trở nên giàu nhạc tính hơn bao giờ hết. Đây là một bản nâng cấp rất đáng giá so với thế hệ trước từ Sennheiser.

Sennheiser CX213

DSC_2566

Với thiết kế hộp đơn giản, không cầu kỳ, CX213 mang đến một vẻ đẹp thân thiện với dòng chữ “Compact and Powerful” ta có thể hình dung đến một chiếc tai nghe nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ.


Tainghe_Sennheiser_CX213_4

CX213 có rất nhiều màu sắc rất trẻ trung


DSC_2568

Bên trong hộp CX213 không có nhiều phụ kiện, bao gồm tai nghe và 3 bộ nút tai với 3 size cơ bản S, M, L


DSC_2571

Và đây là chiếc tai nghe của chúng ta, housing được làm từ nhựa của CX213 khá giống thế hệ CX200 trước đó chỉ khác về màu sắc.


DSC_2572

Tuy CX213 là tai nghe giá rẻ của Sennheiser nhưng các chi tiết đều được hoàn thiện rất tốt


DSC_2573

Jack cắm thon gọn và dạng chữ L chống gãy gập

Với thiết kế trẻ trung hiện đại cùng mức giá rất hấp dẫn, CX213 mang trong mình một chất âm cũng rất trẻ trung và cực kỳ mạnh mẽ.

Bass: Đây chính là điểm nổi trội nhất của CX213, dành cho những fan của âm bass thực thụ. Ngay từ lúc đặt CX213 vào nghe thử thì âm bass khá nhiều về lượng đã tràn vào tai mình, âm bass cực kỳ uy lực và đánh khá sâu, phần sub bass làm nền tốt, lan tỏa nhưng không ù rền, mid bass rất có lực quyện vào nhau khiến ta cảm thấy một âm bass nhiều nhưng rất có hồn, không đều đều, bùng bùng như các mã tai nghe rẻ tiền trôi nổi trên thị trường. Đôi lúc trong một số bài nhạc, bất chợt nghe thấy những tiếng bass nhịp nhẹ nhẹ ở những đoạn mà trước đây chưa từng nghe thấy bass. Có một điểm đáng lưu ý nữa là dù để âm lượng dù nhỏ bạn cũng sẽ vẫn cảm thấy được lực của bass, CX213 hoàn toàn không gây mất bass khi âm lượng xuống thấp là một điểm “đáng đồng tiền bát gạo” của chiếc tai nghe giá rẻ này.

Treble: Treble của CX213 cũng rất đáng lưu ý, trong và sắc sảo. Tuy không thuộc vào hàng “thánh thót oanh vàng” nhưng cũng thuộc hạng khá, nhất là tiếng treble không khô và chát chúa (là điều mà basshead thường rất sợ) mà khá ngọt ngào êm ái với độ chi tiết khá đặc trưng của Sennheiser.

Các loại nhạc cụ  được tái hiện ở mức cao hơn “đạt yêu cầu” đối với một  tai nghe thiên bass. Đặc biệt khi nghe qua những đoạn nhạc không có bass, bạn sẽ phải ngạc nhiên về độ chi tiết cao mà CX213 mang đến khi trong những tình huống bình thường bạn thường hay bị âm bass uy lực cuốn hút mà quên đi mất.

Tổng kết lại, CX213 là một chiếc tai nghe rất tốt trong tầm giá từ thương hiệu nổi tiếng từ Sennheiser, độ bền cực cao, chế độ bảo hành 2 năm chính hãng cùng chất lượng âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, chắc chắn CX213 sẽ là người bạn đồng hành vừa thời trang, vừa chất lượng dành cho các bạn trẻ.

 

Hiện các sản phẩm đang được bán tại tất cả các đại lý bán tai nghe Sennheiser chính hãng  và các showroom trải nghiệm của SVHouse  ở TP HN và TP HCM.

Xin mời xem địa chỉ, giờ làm việc,.. 4 showroom của SVHouse ở HN và 2 ở HCM tại website www.Loa.com.vn

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?