SVHouse, nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Astell&Kern tại Việt Nam, đã có dịp giới thiệu tới quý vị chiếc tai nghe mới nhất mang tên Layla II. Sản phẩm là sự kết hợp giữa Jerry Harvey và Astell&Kern, hai hãng âm thanh Hi-end hàng đầu thế giới hiện nay. Không chỉ có thế, chúng tôi hân hạnh tiếp tục giới thiệu người anh em của Layla II, sản phẩm mang tên Angie II. Chúng ta hãy cùng khám phá thông tin về Angie II ngay dưới đây.

Như chúng ta đã biết, Jerry Harvey Audio là nhà sản xuất tai nghe custom top đầu và họ đang hợp tác cùng Astell&Kern, thương hiệu máy nghe nhạc Hi-end cao cấp nhất thế giới hiện nay. Series tai nghe IEMs Siren Universal fit cộng với các thiết bị chơi nhạc Astell&Kern cho phép bạn nghe thấy những gì mà các nghệ sĩ ghi âm hay các Mixer mong muốn.

Angie2_01W

Series tai nghe IEMs Siren Universal fit cộng với các thiết bị chơi nhạc Astell&Kern cho phép bạn nghe thấy những gì mà các nghệ sĩ ghi âm hay các Mixer mong muốn.

Thế hệ thứ ba trong Series Siren, Angie II xứng đáng được đặt tên theo bản nhạc nổi tiếng của The Rolling Stones mang tên Angie. The Rolling Stones là một ban nhạc Rock and Roll pha trộn với nhạc blues, rhythm và blues nổi tiếng tại Anh đầu những năm 1960. Angie được viết bởi Mick Jagger và Keith Richards, ghi âm vào tháng 11 và tháng 12 năm 1972. Nó là một bản ballad acoustic-guitar, kể vể kết thúc của một câu chuyện lãng mạn. Richards, người viết hầu hết nhạc và lời cho bài hát, nói trong cuốn tự truyền rằng Angie là cách gọi khác mà ông đặt cho heroin, và bài hát là thể hiện cho nỗ lực của ông để cai nghiện tại Switzeland.

Angie2_02K

Angie là một bản ballad acoustic-guitar, kể vể kết thúc của một câu chuyện lãng mạn. Richards, người viết hầu hết nhạc và lời cho bài hát, nói trong cuốn tự truyền rằng Angie là cách gọi khác mà ông đặt cho heroin, và bài hát là thể hiện cho nỗ lực của ông để cai nghiện tại Switzeland.

Tóm tắt một chút về chiếc tai nghe này.

  • Được cấu thành bởi 8 driver BA (Balanced Armature) mỗi bên.
  • Được tăng cường sức mạnh nhờ công nghệ soundrIVe: Dual low (2 drivers dải trầm), Dual Mid (2 drivers dải trung),  và Quad High (4 drivers dải cao),  BA driver mỗi bên.
  • Bass có thể được điều chỉnh riêng biệt 2 kênh trái phải ngay trên dây. (0 – +10dB).
    Dải tần số dao động từ 0 lên đến +10dB (10Hz to 100Hz)
  • Tích hợp mạch phân tần 4 cấp (4th Order)
  • 3 lỗ dẫn âm bằng kim loại không gỉ
  • Cách âm lên đến -26dB
  • Hộp đi kèm cable 3.5mm unbalance và cable balance 2.5mm của hãng Moon Audio, tương thích hoàn toàn với các thiết bị nghe nhạc của Astell&Kern.
141224-dscf5118 1

Sound signature có thể được mường tượng qua chất lượng mạch phân tần 4 cấp như ở trên Layla. Hệ thống dual low, dual mid và quad high đem đến khả năng trình diễn âm thanh cực kỳ chính xác, dù với bất kỳ nguồn phát nhạc nào. Nó được thiết kế tối ưu hóa để giảm méo tối đa. Mid driver cho âm thanh cân bằng hoàn hảo từ 10Hz đến 5kHz. Low driver được thiết kế để tái tạo dải tần cực thấp mà không hề bị méo tiếng. Bass hoàn toàn cân bằng khi chỉnh về mức thấp nhất hay khi điều chỉnh tăng +10dB ở 60Hz. – Jerry Harvey

Chiếc IEM reference/mastering số 1 đến từ Jerry Harvey Audio

Angie II có lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại. Mỗi thành phần như Body, nắp và lỗ dẫn âm đều được làm từ các khối Nhôm đặc, với Logo sợi Carbon được phủ ở ngoài. Bên trong Angie II được trang bị những thiết kế driver độc quyền hoàn toàn mới. Series IEM này thiết kế để được sử dụng như những công cụ Master reference bởi vì driver dải cao được tối ưu hóa để âm thanh lên được cao vút với độ méo thấp nhất. Mid driver có độ cân bằng hoàn hảo ở dài tần 10Hz đến 5kHz. Low driver được thiết kế để xuống được cực thấp mà vẫn không bị méo tiếng.

Angie2_02W

Angie II có lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại. Mỗi thành phần như Body, nắp và lỗ dẫn âm đều được làm từ các khối Nhôm đặc, với Logo sợi Carbon được phủ ở ngoài.

 

Công nghệ SoundrIVe

Angie II được trang bị công nghệ soundrIVe, sử dụng các drivers nhỏ độc quyền của Jerry Harvey Audio. Mỗi bên tai được lắp 3 nhóm driver (Dual Low, Dual Mid, Quad High, tổng 8 drivers), đem đến khả năng tái tạo chính xác các dải tần rộng nhất mà bạn có thể nghe thấy. Ngoài ra, công nghệ FreqPhase điều chỉnh thời gian và các pha âm thanh do nhiều Drivers phát ra ở phía trong housing, giúp chúng trở nên thống nhất. Waveguide bằng kim loại không gỉ, đảm bảo tín hiệu mỗi driver đến trong vòng 0.01 mili giây, kết quả là các pha được đồng nhất trong tai nghe.

Angie2_01K

Angie II được trang bị công nghệ soundrIVe, sử dụng các drivers nhỏ độc quyền của Jerry Harvey Audio. Mỗi bên tai được lắp 3 nhóm driver (Dual Low, Dual Mid, Quad High, tổng 8 drivers), đem đến khả năng tái tạo chính xác các dải tần rộng nhất mà bạn có thể nghe thấy.

 

Bass có thể được điều chỉnh ngay trên dây cable
Người dùng có thể điều chỉnh dải trầm ngay trên dây, chúng dao động từ 0 -+10dB. Dải tần số sẽ dao động từ cân bằng lên đến +10dB (10Hz đến 100Hz). Không những vậy, dây cable kết nối 4-pin với cơ chế khóa Machined Aluminum Collar, đảm bảo tai nghe và dây được kết nối chắc chắn hơn, đồng thời cũng giúp bảo vệ tai nghe khỏi mồ hôi và bụi.

Angie2_03

Người dùng có thể điều chỉnh dải trầm ngay trên dây, chúng dao động từ 0 -+10dB. Dải tần số sẽ dao động từ cân bằng lên đến +10dB (10Hz đến 100Hz).

Angie2_08

Không những vậy, dây cable kết nối 4-pin với cơ chế khóa Machined Aluminum Collar, đảm bảo tai nghe và dây được kết nối chắc chắn hơn, đồng thời cũng giúp bảo vệ tai nghe khỏi mồ hôi và bụi.

Cable Balance mở rộng dành cho Astell&Kern

AK380/AK320/AK240/AK120Ⅱ/AK100Ⅱđều được trang bị cổng balance dạng 2.5mm 4 cực.  Angie II được thiết kế và tuned để phù hợp nhất với cổng balance của AK380 và cũng đi kèm cable balance để kết nối với AK380. Cả hai dây cable đi kèm này đều được sản xuất bởi Moon Audio ở Mỹ

Angie2_07

Angie II được thiết kế và tuned để phù hợp nhất với cổng balance của AK380 và cũng đi kèm cable balance để kết nối với AK380. Cả hai dây cable đi kèm này đều được sản xuất bởi Moon Audio ở Mỹ

Angie2_06

Ở đây bạn có thể thấy tai nghe với đầy đủ hộp, hộp đựng, phụ kiện, dụng cụ vệ sinh, tuốc nơ vít để chỉnh bass, các nút tai, hai dây làm bởi hãng Moon Audio

IEM làm thủ công tại Mỹ

Jerry Harvey Audio tự hào sản xuất Angie II bằng cách sử dụng các phương pháp thủ công truyền thống, trong khi vẫn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất.

Angie2_05

Jerry Harvey Audio tự hào sản xuất Angie II bằng cách sử dụng các phương pháp thủ công truyền thống, trong khi vẫn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất.

Angie2_04

Tai nghe có trở kháng 17 ohm, dải tần số tái tạo từ 10 đến 23.000 Hz, độ nhạy 117dB.

Tai nghe có trở kháng 17 ohm, dải tần số tái tạo từ 10 đến 23.000 Hz, độ nhạy 117dB. Tất cả các công nghệ do JH phát triển và sử dụng trên tai nghe đều được đăng ký bản quyền tại Mỹ.

Sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 3 năm 2016 với mức giá 34.561.000VNĐ thời gian bảo hành 1 năm thông qua SVHouse – Loa.com.vn, nhà phân phối chính thức các sản phẩm Astell&Kern

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?