Là một trong những chiếc portable gọn nhẹ nhất của Sennheiser, bạn có thể sử dụng đeo đi chơi, hay sử dụng với máy tính trong thời gian dài vô cùng thoải mái, với mức giảm giá vô cùng hấp dẫn từ 757,000 đ xuống chỉ còn 499,000 đ thì chắc chắn đây sẽ là một món quà tết vô cùng hấp dẫn cho người thân, bạn bè hoặc sử dụng hằng ngày.

1. MỞ HỘP – THIẾT KẾ

 

DSC_1832

PX88 được đóng gói khá đơn giản với hộp làm từ nhựa cứng trong suốt, tone màu xanh đen tổng thể cùng 2 màu sắc cho tai nghe là đen và trắng.


DSC_1833

Mặt sau như thường lệ vẫn là các thông số kỹ thuật và các tính năng nổi bật.


DSC_1838

PX88 với thiết kế tổng thể đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần thời trang và hiện đại.


DSC_1841

Nắp earcup được đục lỗ theo logo của Sennheiser rất cá tính, những lỗ này còn giúp thoát âm, giảm méo tiếng.


DSC_1840

Tai nghe có thể xoay để ngang trên một mặt phẳng


DSC_1844

Các chi tiết nhựa của PX88 được hoàn thiện rất tốt, các chi tiết in L,R cũng rất sắc nét


DSC_1846

Gọng của PX88 là gọng kim loại, tuy nhỏ nhưng rất bền và chắc chắn


DSC_1845

Pad của PX88 là pad bông dạng phẳng, giúp giảm trọng lượng và đeo rất êm, thoáng đãng


DSC_1847

Pad có thể tháo rời và thay thế dễ dàng


DSC_1849

Phần chia đôi dây


DSC_1848

Jack cắm của PX88 là jack cắm dạng chữ L nhỏ gọn chống gẫy gập

2. HIỆU NĂNG

Thông số kỹ thuật:

  • Dải tần: 22-18,000 Hz
  • Độ nhạy: 106 dB
  • Trở kháng: 32 Ohm
  • Độ méo tổng < 0,5%

Với trọng lượng vô cùng nhẹ bởi thiết kế thanh mảnh và sử dụng các chất liệu nhẹ như gọng kim loại mỏng, nhựa, pad bông khiến cho cảm giác đeo PX88 vô cùng dễ chịu, mình đã đeo được khoảng 1 tiếng nhưng vẫn cảm thấy dễ chịu như lúc mới đeo, rất phù hợp cho những bạn hay nghe nhạc lâu, hay di chuyển hay đơn giản là chơi game lâu mà không muốn mỏi tai thì PX88 là một lựa chọn xuất sắc.

Chất lượng âm thanh:

Khá ngạc nhiên khi với ngoại hình khá nhỏ nhắn trong thế giới portable thì PX88 lại có một trở kháng khá lớn là 32 Ohm, điều này đương nhiên sẽ không làm khó các thiết bị di động và sẽ mang lại lợi ích khá tích cực đó là sẽ giảm được hiện tượng bóp méo âm thanh đi khá nhiều ở mức âm lượng lớn.

Có lẽ bạn sẽ khá bất ngờ khi đặt PX88 lên tai, khác với ngoại hình mi nhon của mình, PX88 có một chất âm rất khỏe khoắn với âm bass rất giàu về lượng và rất punchy mang lại rất nhiều nhạc tính cho bản nhạc, hơn nữa âm bass không hề áp sát tai như những chiếc tai nghe rẻ tiền, ở PX88 có một khoảng cách và độ rộng nhất định nên đương nhiên âm bass dạng này rất hay, nghe lâu không hề mang lại cảm giác mệt mỏi.

Cũng khá giống với những chiếc tai nghe giá rẻ của Sennheiser khác, âm được tone theo đúng dạng V-Shape nên âm mid không quá nổi bật so với toàn dải, dải mid hơi có thiên hướng về high mid, gần với dải high và tách biệt hoàn toàn với dải bass, điều này sẽ có lợi thế làm cho trung âm giàu chi tiết hơn, đẩy mạnh về âm gió hơn và dễ nghe hơn cho những ai mới chơi tai nghe.

Là một chiếc tai nghe có điểm mạnh thiên về âm trầm nên PX88 có âm cao không quá nổi bật tuy nhiên cũng không quá thiếu, những nốt cao lên khá tốt tuy nhiên chưa được trọn vẹn như những tai nghe cao cấp dòng audiophile, đương nhiên rồi. Bù lại, độ chi tiết của PX88 là rất tốt, có những chi tiết nhạc cụ cũng như những âm thanh, tiếng động khi test xem phim hay chơi game PX88 đều tái hiện rất tốt và rõ ràng, cộng thêm âm trường rất tốt do những lỗ thoát hơi ngoài earcup khiến cho PX88 lại càng đáng giá trong phân khúc.

Tổng kết lại với mức giá 499,000 đ thì mình không biết chê PX88 ở điểm nào, đeo rất nhẹ và thoải mái, bass rất hay, chi tiết và âm trường đều rất tốt, chắc chắn đây là chiếc portable có p/p tốt nhất hiện tại và cũng rất đẹp nếu được dùng làm quà tặng!

Mời các bạn có thể đến các đại lý bán tai nghe Sennheiser chính hãng hoặc các showroom của SVHouse ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn để nhận được mức giá khuyến mại hấp dẫn nhất của sản phẩm này nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?