Với mức giá chỉ khoảng 1 triệu 8 trăm nghìn sẽ rất khó để tìm được một mẫu loa di động chất lượng cao với bluetooth 4.0, NFC, có khe thẻ nhớ MicroSD và thời lượng pin lên đến 12 tiếng. Chính vì thế mà MP233 chính là mẫu loa vô cùng nổi bật trong phân khúc giá với chất lượng âm thanh tốt có truyền thống từ Edifier. Hiện tại mức giá của sản phẩm đang là 1,843,000đ và đương nhiên khi các bạn qua trực tiếp showroom thuộc SVHouse sẽ có giá tốt nhất.

1. MỞ HỘP – THIẾT KẾ

 

DSC_8454

MP233 được đóng hộp rất đẹp và chỉn chu với khay nhựa trắng phía dưới được nắp bên trên bằng nắp trong suốt có thể nhìn thấy rõ loa bên trong


DSC_8452

Nhìn trực diện ta sẽ thấy các thông tin cơ bản như tên hãng, tên mã và các logo của các tính năng nổi bật như NFC, Bluetooth, MicroSD, AUX, đàm thoại và thời lượng pin 12 tiếng.


DSC_8458

Mặt sau hộp là rất nhiều thông tin nổi bật


DSC_8459

Cận cảnh các tính năng


DSC_8456

Trên đỉnh hộp đi kèm móc treo bằng nhựa

 

 

DSC_8461

Mở nắp trên sẽ lộ ra ra chiếc loa bóng bẩy với các dãy phím bấm làm từ cao su phía trên


DSC_8472

MP233 cùng toàn bộ phụ kiện gồm dây đeo, dây AUX và cáp sạc


DSC_8464

MP233 có tổng thể khá bắt mắt với tone đỏ đen phối hợp


DSC_8463

Mặt trước với lớp lưới kim loại bảo vệ loa cùng logo Edifier chính giữa


DSC_8469

Mặt sau là loa trầm thụ động với các cổng kết nối


DSC_8465

Cụ thể hơn chạy dọc cạnh bên trên loa bao gồm đèn báo, cổng sạc, công tắc nguồn, chân AUX và khe cắm thẻ nhớ microSD


DSC_8466

Mặt trên với các phím bấm điều khiển như tăng giảm âm lượng, chuyển bài và trả lời cuộc gọi


DSC_8468

Cạnh bên còn có khe móc dây đeo


DSC_8462

Mặt dưới là 2 đế cao su và các thông tin liên quan

2. HIỆU NĂNG

Thông số, tính năng nổi bật:

  • Công nghệ Bluetooth 4.0
  • Kết nối NFC
  • 2 driver 1,75 inch
  • Tích hợp loa bass thụ động
  • Trả lời cuộc gọi ngay trên loa
  • Kết nối AUX
  • Khe cắm thẻ nhớ MicroSD
  • Pin sạc Li-ion cho thời gian sử dụng lên đến 12 giờ

MP233 cho cảm giác sử dụng ban đầu khá dễ chịu với thiết kế các cạnh được bo cong mềm mại nên cầm nắm rất thoải mái, trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn rất tiện để di chuyển. Việc kết nối cũng hết sức đơn giản như các loa bluetooth thông thường.

Về phần chất lượng âm thanh, với bài test “Cut your Teeth” ngay từ khúc dạo đầu MP233 đã thể hiện được độ chi tiết cực kỳ tốt của mình với những tiếng búng tay, những tiếng phát ra từ bộ gõ đều được tái tạo cực kỳ chân thực. Khi chuyển qua những bản nhạc nhẹ với vocal sâu lắng thì mình nhận thấy khá rõ âm mid hơi mộc một chút, rất tự nhiên tuy nhiên chưa được dày dặn cho lắm, cũng dễ hiểu bởi đường kính loa tweeter khá nhỏ, việc phát ra một âm trung tự nhiên, ít méo và rõ ràng đã là điểm cộng cho MP233

Tuy được trang bị một loa trầm bị động phía sau tuy nhiên âm trầm của MP233 không quá nhiều và mạnh mẽ như Braven hay UE mà có phần gọn gàng hơn khá nhiều, với những ai thích nhiều bass có thể sẽ thấy khá hụt hẫng nhưng với những người thích nghe nhạc nhẹ, nhạc cụ hay vocal thì âm bass này là hoàn toàn chấp nhận được.

MP233 có mức âm lượng lớn, khi nghe trong phòng rộng khoảng 20 mét vuông thì tiếng không bị loãng, đứng ở khoảng cách 2 đến 3 mét đều nghe thoải mái, nên các bạn có thể hoàn toàn tự tin khi mang MP233 khi đi chơi hoặc nghe trong phòng nhỏ chắc chắn âm thanh sẽ hay và chi tiết hơn rất nhiều.

Tổng kết lại, nếu các bạn đang cần tìm một chiếc loa thương hiệu lớn có giá rất hợp lý – 1.843.000VNĐ(Giá đã bao gồm 10% thuế VAT) cùng công nghệ và tính năng mới nhất đi kèm chất lượng âm thanh tốt, độ chi tiết cao, tự nhiên thì MP233 là lựa chọn rất tốt để sở hữu đi chơi dịp tết nguyên đán này.

Mời các bạn có thể đến các đại lý bán tai nghe Nuforce chính hãng hoặc các showroom của SVHouse ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn để nhận được mức giá hấp dẫn nhất của sản phẩm này nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?