AK Jr đem đến cho tất cả mọi người cơ hội để thường thức âm nhạc chất lượng cao ở mọi nơi mọi lúc.

Astell&Kern đã sản xuất nhiều phiên bản máy nghe nhạc khác nhau .Với thiết kế chắc chắn , gia công tinh xảo cùng sự hỗ trợ của tất cả format nhạc như 16bit , 24bit , DSD…và với xu hướng của thời đại thiết kế Astell&Kern như 1 cơn gió mang đến cho giới nhạc số 1 sự lựa chọn có gu và đẳng cấp.

Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế của AK Jr đem đến chất lượng âm thanh cao nhất, trong khi lại vừa vặn trong túi của bạn. Thiết kế hợp với xu hướng của thế giới hiện nay .Với AK Jr, bạn đang mang cả một dàn hòa nhạc nhỏ ở trong người.

Mở hộp :

hop

Cách đóng hộp đơn giản sang trọng.

phukien

Phụ kiện bên trong .

Hop1

Đột phá trong thiết kế.

Hop2

Mỏng nhẹ thời thượng.

Thiết kế : Mỏng và nhẹ

Đơn giản hóa thiết kế.

AK Jr đơn giản hóa các tính năng phức tạp của âm thanh Hi-fi trong trải nghiệm như một smartphone. Đơn giản hóa là concept thiết kế ban đầu của AK Jr.

Màn hình được làm thấp xuống nên sẽ được bảo vệ bởi gờ nhôm giúp hạn chế việc va chạm nhẹ, đồng thời giúp giảm độ dày từ 8.9mm xuống còn 6.9mm cho cảm giác sản phẩm được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng.

Nút Volume luôn tạo nên sự khác biệt và là điểm nhấn mạnh mẽ trên từng sản phẩm của Astell&Kern . Gia công CNC với bề mặt cắt hình diamond cho cảm giác lăn được chính xác và bám tay , với mỗi bướt chỉnh là 0,5dB , việc kiểm soát âm lượng trên AK Jr sẽ trở nên chính xác và nhẹ nhàng.

volume

Nút Volume xoay theo dạng vô cực và được gia công CNC tinh xảo.

 

microsd

Khe thẻ nhớ Micro SD.

powerb

Nút power.

Mặt sau máy với các đường vân họa tiết đẹp mắt.

ak1

Độ hoàn thiện sản phẩm cao cấp.

ak2

Cổng Micro USB.

ak3

Nét nào ra nét đấy , không thể nhầm lẫn.

ak4

Chăm chút từng chi tiết.

Thiết kế thời trang , sang trọng.

Thân nhôm ( Alumium ) nguyên khối cùng với nút điều chỉnh âm lượng được gia công CNC tinh xảo đặt ở phía bên cạnh trái  giúp việc sử dụng bằng 1 tay được thuận lợi và dễ dàng.

Alumium : liên kết nhôm cực mạnh , nhôm nhẹ , dẫn nhiệt tốt, ghép từ 2 lớp nhôm chống ăn mòn , mỗi lớp dày 0,5 với lõi ở giữa bằng polyethylene – nhựa chống cháy dày 3mm.

dan mang hinh

4 miếng dán màn hình theo máy.

Thông số kỹ thuật.

thongsokythuat

Thông số kỹ thuật chi tiết.

Tăng công suất đầu ra, giảm trở kháng.

Công suất đầu ra của AK Jr là 1.95 VRMS, tặng 14% so với AK 100 (1.5VRMS). Các kỹ sư đã giảm bớt trở kháng đầu ra đi 2 Ohms, giúp tăng đáng kể độ trung thực của âm thanh.Do thiết kế cho việc nghe nhạc di động nên những tai nghe có trở kháng thấp và độ nhạy cao sẽ là lựa chọn hợp lý nhất so với những tai nghe có trở kháng cao trên 200 Ohms.

Với chuẩn DSD thời thượng AK Jr mặc dù không support trực tiếp để play định dạng này nhưng AK Jr sẽ convert về PCM cho bạn thưởng thức với chất lượng tốt nhất.

DSD convert.

DSD convert

Sơ đồ convert DSD to PCM trên AK Jr.

Qui trình convert DSD to PCM của AK Jr.

Không chỉ là máy chơi nhạc số AK Jr còn là 1 DAC cao cấp .Khi bạn kết nối với PC hoặc Mac qua cổng USB tín hiệu trên sound card on board sẽ được thay thế bằng bộ giải mã  DAC của AK Jr . Tín hiệu nghe nhạc trên PC của bạn sẽ được nâng cấp lên một tầm cao do DAC của AK Jr sẽ giảm nhiễu tối đa tạp âm , độ méo tiếng và xử lý âm thanh chi tiết hơn cũng như giàu chất âm hơn .

Khi chơi nhạc trong máy tính, AK Jr đem đến chất lượng cao như bản nhạc gốc, điều mà soundcard tích hợp sẵn không thể làm được.
EQ của AK Jr sẽ bị vô hiệu hóa khi sử dụng tính năng USB DAC. Nó cũng hỗ trợ âm thanh ra chuẩn UAC 1.0 (USB Audio Class 1.0/24-bit, 96kHz).

DAC

Chip DAC Wotfson WM8740

Wotfson WM8740 là 1 chip DAC khá nổi tiếng với thể hiện chất âm ngọt ngào , tự nhiên được một số hãng âm thanh nổi tiếng Cambridge Audio sử dụng trong sản phẩm của mình ( DACMagic Plus ) , Rega Apollo , WM8740 hỗ trợ từ 16-24bit và tỷ lệ lấy mẫu lên đến 192kHz .

64GB + 64GB microSD ( Option )

Ak Jr được trang bị bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa lên đến 64GB, tổng dung lượng tối đa là 128GB.

Với 128GB, AK Jr có thể chứa hơn 1.250 bài nhạc chất lượng cao (Bản nhạc dài 4 phút ở 24 bit/96 kHz, dung lượng tối đa 90MB)

Linh kiện và các bo mạch sạch sẽ .

Trải nghiệm :

Người vận chuyển cảm xúc AK Jr !

Âm bass của sự chắc khỏe , sâu ở mức cho ta cảm nhận tốt , nó nhẹ nhàng và lan tỏa. Với Kitaro bản giao hưởng mang tinh hoa “ Matsuri “ từng âm trầm trong nhạc cụ như được trãi ra gọn gàng . Bass ở mức thỏa mãn , luôn đầy 1 cách cần thiết . Tiếng trống taiko truyền thống của nhật bản mà Kitaro đem vào trong đa số bản giao hưởng của mình với trường âm lan tỏa chắc ở trung tâm cũng không thể làm khó AK Jr .

Chuyển tiếp với EDM thể loại nhạc có tempo cao , tiếng từ những nhạc cụ điện tử luôn đòi hỏi thiết bị phải tái tạo gọn gàng ,“ đuôi “ âm bass phải chắc , dứt khoát . Vì ở tempo cao nếu thiết bị không tái tạo tốt dải âm này sẽ có sự  lấy át 3 dải tầng với nhau . AK Jr vẫn băng về đích với các trải nghiệm nhiều thể loại nhạc khác nhau một cách một cách tự tin. Với track “Pyramids”của hai  anh em người Canada DVBBS cùng một tên tuổi mới đến từ Nga là Dropgun đã hợp tác cùng nhau và phát hành “Pyramids” được rất nhiều DJ trên toàn thế giới chơi trong các radio show như Hardwell On Air, Mainstage Podcast, Smash The House, Protocol Radio…. Được Ak Jr mang tới đầy nội lực màu sắc.

trainghiem

Mid nhẹ nhàng ,mộc , trong sáng và có một chút thiên vị cho những giọng ca theo hướng blue , jazz , country , slow rock. “ Where did you sleep last night  “ của Nirvana chất giọng khàn đục của Kurt Cobain được AK Jr lột tả một cách đau khổ và day dứt với tone Mid ấn tượng .“ Close to you “ Carpenters  với cách phát âm tròn chữ, nội lực và buồn man mác. “ Someone like you “ Adele ,nữ danh ca mang chất giọng đặt biệt của Mezzo Soparno ( giọng nữ trung ) sẽ khiến tâm trạng bạn trãi lòng với những câu hát từng cảm xúc của dãi âm này.

trainghiem2

Treble : sạch sẽ ,nhuyễn , nhẹ nhàng. Độ chi tiết từ dãi âm này của AK Jr là sự hài lòng và thoải mái , các thể hiện đều mang đến cảm giác “ sạch “ . Khi thể hiện các ca khúc acoutics và guitar solo. Các nốt trong “ slide ( miết dây ) và blend ( kỹ thuật đẩy dây ) đều mang cảm giác nhẹ nhàng , sắc nét . “ Tear In Heaven “ của Eric Capton  hay “ Still Got The Blue “ của Gary Moore sẽ chứng minh xuất sắc việc này .

trainghiem3

Cảm xúc được khơi dậy , khi tất cả nội lực của chiếc máy nghe nhạc cao cấp AK Jr chứng tỏ được giá trị của riêng mình . Khi “ người vận chuyển cảm xúc AK Jr “ mang đến 1 màn trình diễn không thể nào đẹp hơn. Từ thiết kế cho đến giá trị sử dụng là 1 đẳng cấp , là 1 cái tên AK Jr.

 “Âm nhạc không chỉ có chức năng làm rung động đến màng nhĩ mà nó còn làm rung động cả con tim ! “

Tổng kết lại, nếu bạn đang đi tìm cho mình 1 chiếc máy nghe nhạc di động cao cấp để chơi nhạc lossless với giá thành vừa phải thì AK Jr là một lựa chọn tuyệt vời giữa thương hiệu, chất âm, chất liệu sản phẩm, thiết kế, kiểu dáng,thông số kỹ thuật,… và với giá thành chỉ có 12.970.000VNĐ (Giá đã bao gồm 10% thuế VAT). Bảo hành 1 năm.

Mời các bạn có thể đến các đại lý bán máy nghe nhạc lossless cao cấp chính hãng hoặc các showroom của SVHouse ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn để nhận được mức giá hấp dẫn nhất của sản phẩm này nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?