Tiếp nối phần một với những khuyến mại siêu khủng đến từ SVHouse, phần 2 cũng sẽ tổng hợp những khuyến mại khủng không kém đến từ rất nhiều những thương hiệu hàng đầu thế giới như Sennheiser, Nuforce, Nocs…khuyến mại sẽ kéo dài đến hết ngày 20/11/2015, số lượng hàng có thể hết trước khuyến mại, các bạn hãy nhanh chân nhé! Để xem tất cả các khuyến mại mời các bạn click tại đây

1. Loa di động Altec Lansing IMT630 giá 3,634,000 VNĐ giảm giá chỉ còn 990,000 VNĐ

Chú ý: Sản phẩm Loa Altec Lansing IMT 630 đã vừa hết hàng rồi nhé.

Các đặc tính nổi bật:

  • Siêu gọn nhẹ với chất lượng âm thanh tuyệt vời trứ danh của Altec Lansing
  • Có thể sử dụng tại nhà, nơi làm việc hoặc di chuyển khi đi chơi
  • Chất lượng âm thanh cực kỳ trong trẻo, chi tiết, âm bass sâu
  • 2 driver kích thước 2 inch cho âm thanh full stereo
  • Tích hợp pin sạc có thể chơi liên tục lên đến 7 giờ
  • Tích hợp điều khiển từ xa
  • Có kết nối AUX
imt630

Mẫu loa di động cực hay từ Altec Lansing, thương hiệu hàng đầu thế giới về âm thanh kỹ thuật số có kèm dock chơi nhạc cho iPhone 4s trở xuống và ipod


LoaAltecLansingIMT6308

Khi kéo gọn dock vào chiếc loa rất nhỏ nhắn và xinh đẹp, giống như chiếc ví sang trọng


LoaAltecLansingIMT63010

Loa còn có sẵn điều khiển rất nhiều chức năng và ngõ vào AUX

2. NuForce Headphone Amp – USB DAC  uDAC 2 SE giá 5,372,000 VNĐ giảm giá chỉ còn 2,500,000 VNĐ

 

NuforceuDAC-2SE_1

Chiếc DAC tuyệt vời từ chất lượng âm thanh, khả năng hoàn thiện cho đến thiết kế nhỏ gọn sang trọng.

Do sử dụng chip DAC cao cấp hơn người anh em trong cùng phân khúc là uDAC 2, uDAC2 SE cho chất lượng âm thanh trau chuốt hơn rất nhiều. Khác với chất âm khá dày dặn của uDAc 2, Nu-force uDAC2-SE có chất âm thiên sáng, hơi forward treb-mid. Do vậy, cảm giác khi nghe thử HD598 cùng uDAC2-SE rất thú vị, chất âm trầm ấm đặc trưng của Sennheiser được boost thêm vẻ tươi sáng, trong trẻo làm cho các bản nhạc trở nên sống động hơn nhiều, phù hợp nhất là các bản nhạc Country, Folk, Rock ballad, Pop, Vocal, Classical; ngoài ra khi nghe các loại nhạc khác như Dance, House, Pop Rock hiện đại,… cặp đôi này cũng thể hiện rất khá do bass chắc, mid-treb rất tốt; xứng đáng là một all-rounder.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tai nghe có âm trầm chưa được kiểm soát tốt và bạn muốn bổ sung thêm độ chi tiết, tươi sáng và ngọt ngào cho tai nghe của mình thì chắc chắn với mức giá giảm trên một nửa chỉ còn 2 triệu rưỡi, uDAC 2 SE là một chiếc DAC vô cùng chất lượng và đáng giá.

3. NuForce HeadAmp,USB DAC  uDAC 2 Signature Gold Edition giá 7,591,000 VNĐ giảm giá chỉ còn 3,500,000 VNĐ

 

NuForce uDAC-2-Signature-Gold1

Một phiên bản của uDAC 2 với chất lượng hoàn thiện sang trọng, hoàn hảo

Được coi là một phiên bản cực kỳ sang trọng của uDAC 2 với chất lượng âm thanh đỉnh cao của uDAC 2 SE kết hợp với chất lượng hoàn thiện tuyệt đỉnh từ vỏ mạ vàng 24k cho đến núm chỉnh âm lượng được làm từ thép không rỉ được trang trí bởi hãng pha lê danh giá Swarovski, đây không chỉ là một chiếc DAC có chất lượng âm thanh cực đỉnh mà còn là một thiết bị điện tử trang trí sang trọng làm cho góc làm việc của bạn trở nên tinh tế, bừng sáng hơn. Với mức giá chỉ hơn 3 triệu thì quả đúng đây là một món hời cao cấp.

4. Tai nghe NuForce  HP800 giá 2,950,000 VNĐ giảm giá chỉ còn 1,990,000 VNĐ

 

Tainghe_Nuforce_HP800_5

Mẫu tai nghe kiểm âm chất lượng cao đến từ Nuforce

Tai nghe Nuforce HP800 là tai nghe studio-monitor, cho người chơi âm thanh chuyên nghiệp cũng như những audiophile, với yêu cầu âm thanh có độ chính xác cao. HP 800 làm cho bản ghi âm trở nên một chút ấm áp và tự nhiên.

Tai nghe với thiết kế khung nhôm đúc bên trong nhằm giảm thiểu cộng hường và cải thiện việc phát âm rõ ràng cùng với màng loa neodymium 40mm trình diễn sự chính xác và có độ méo thấp, ngoài ra với thiết kế phần thân của tai nghe lõm đảm bảo soundstage và hình âm thanh sống động như thật

HP800 gồm 2 sợi dây cáp rời, với dây dẫn tín hiệu bên trong bằng đồng OFC và jack 6,3″ mạ vàng 24k. Đây là một mẫu tai đáng giá sử dụng trong các studio chuyên nghiệp trong đợt giảm giá lớn tại SVHouse.

5. Mua tai nghe Nocs NS 400 các phiên bản, các màu tặng tai nghe Sennheiser HD 219 trị giá 1,249,000 VNĐ

 

DSC_5872

Bộ đôi tuyệt vời

Nocs NS400

Khi một sản phẩm được tung ra thị trường, nhà sản xuất luôn hướng nó tới một nhóm đối tượng, một phân khúc thị trường nhất định, dĩ nhiên NOCS NS400 cũng vậy. Với mức giá trung bình là 1,5 triệu đồng, NOCS đang cố gắng định hướng cho những người dùng tầm trung hướng tới một chút “audiophile”

71RasDCqN5L._SL1500_

Các tai nghe của Nocs đều có độ hoàn thiện cực cao cũng như thiết kế rất đẹp và bắt mắt

Bass: Ban đầu khi chưa được burn-in, bass là dải âm gần như là một dải âm chẳng có gì để chú ý. Dải bass ban đầu hơi gai và không được mềm mại lắm. Tuy nhiên sau 50 giờ burn-in thì mọi thứ đã được cải thiện rất nhiều. Bass trở nên mềm mại hơn, đánh xuống sâu và gọn gàng hơn rất nhiều, đồng thời giảm đi sự gai góc nói trên. NS400 dễ khiến người mới nghe lần đầu chê là thiếu bass. Tuy nhiên dải trầm này là vừa đủ để có thể kiểm soát một cách tốt nhất và cũng dễ dàng phù hợp với nhiều thể loại nhạc.

Mid: Nói về dải trung của chiếc tai nghe này, chúng ta có thể nói NOCS đã cố gắng hết sức. Có lẽ NS400 là chiếc tai nghe có dải mid ấn tượng nhất trong những chiếc tai nghe mà NOCS đưa ra ở thị trường Việt Nam. NS400 có một dải mid khá sáng. Sự ấn tượng đến từ sự tách bạch. Tách bạch ở đây không phải là độ chi tiết mà khả năng tái tạo âm tầng (sound stage). Ở những ca khúc lãng mạn với tốc độ chậm vừa phải như “Khúc thụy du” do ca sỹ Tuấn Ngọc trình bày, việc phân tầng âm thanh thể hiện rất tốt.

NS400 nịnh người dùng rất tốt qua dải mid khá trung thực. Tuy nhiên nếu nói chính xác hơn, NS400 sở hữu một chất mid hơi khô và mộc mạc, dễ dàng tạo ra một sự gai góc. Bù lại, high mid được đẩy cao, tạo độ thoáng khá tốt nên dải mid được coi như là tiêu điểm của chiếc tai nghe này.

Treble: Dải âm này là một nỗ lực lớn của NOCS trên chiếc NS400. Dường như NOCS muốn đẩy chiếc NS400 hướng tới phân khúc dành cho các audiophile. NOCS đã cố gắng đẩy dải treble tăng nhiều về lượng. Không giống như âm treble khá tơi trên các tai nghe của Sennheiser, NS400 cho âm cao tập trung và réo rắt hơn.

NS400 là chiếc tai nghe có mức giá rất hợp lý so với chất lượng âm thanh mà nó mang lại. NS400 hợp với các bản nhạc nhẹ, trữ tình, các bản vocal, instrumental nhẹ nhàng, đặc biệt rất thích hợp với các bản acoustic, piano.

 

Sennheiser HD219

DSC_5568

HD219 là một chiếc tai nghe portable nhỏ nhắn và ăn khách của Sennheiser với cách đóng hộp từ nhựa bóng trẻ trung, hiện đại.


DSC_5569

Như thường lệ, mặt sau là thông số kỹ thuật và đặc tính nổi bật


DSC_5570

HD219 có tổng thể làm từ nhựa đen kết hợp với các chi tiết mạ kim loại sáng bóng


DSC_5573

HD219 có khả năng xoay gập linh hoạt, giúp cảm giác đeo thoải mái hơn


DSC_5575

HD219 sử dụng pad da nên có độ bền cao, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.


DSC_5578

Đệm bên trong headband cũng được đệm da dầy rất tốt


DSC_5572

HD219 sử dụng kết nối 1 bên tai nên khi đeo không có cảm giác vường víu, khó chịu


DSC_5579

HD219 sử dụng jack khá lớn dạng chữ i

Hiệu năng

Thông số kỹ thuật:

  • Dải tần: 19 – 21,000 Hz
  • Trở kháng: 16 Ohm
  • Độ nhạy: 108 dB

Điều đầu tiên khiến mình thích thú khi đeo HD219 chính là cảm giác đeo vô cùng sướng. Chiếc tai nghe rất nhẹ, đeo trên đầu chiếc tai nghe kẹp không quá chặt, lực pad đặt lên tai rất nhẹ khiến bạn có đeo HD219 trong thời gian dài mà không cảm thấy mệt mỏi. Về chất lượng âm thanh, có thể dễ dàng nhận thấy HD219 hướng tới phân khúc giới trẻ hay di chuyển với chất âm dạng V-Shape khá nịnh tai. Bass của HD219 theo dạng punchy, với lực bass không quá sâu, lượng bass nhấn nhiều vào sub bass có độ nảy tốt, tốc độ đánh bass ở mức trung bình, đây là một dạng bass khá fun, đeo để đi chơi, đi đường sẽ cho cảm giác rất thích thú. Không nằm ngoài dự đoán, mid của HD219 là dạng mid sáng, mượt mà và air, vocal, nhạc cụ có độ chi tiết khá cao,  những giọng ca khi nghe qua HD219 mang lại cảm giác như đã tone âm lại mềm mại, nhẹ nhàng hơn, tuy không thể dày dặn và ngọt ngào như các tai nghe audiophile nhưng mid của HD219 cũng rất khá, đặc biệt với các dòng nhạc giải trí. Do có chất âm V-Shape nên treble của HD219 được bost lên kha khá, âm treble lên cao, độ nảy tốt, tuy nhiên vẫn còn khá mỏng và chưa giàu năng lượng, cũng dễ hiểu vì đây là một chiếc portable giá rẻ của Sennheiser, có được chất âm mềm mại, nịnh tai và chi tiết như vậy là cũng rất ấn tượng rồi.

6. Mua tai nghe Nocs  NS700 Phaser giá 2,190,000 VNĐ tặng tai nghe Sennheiser CX 300 II trị giá 1,296,000 VNĐ

 

DSC_5871

Bộ đôi tinh tế

Nocs NS700

5592e489340c9

NS700 cho iPhone,Ipad,Ipod, máy nghe nhạc… cho âm thanh cân bằng, giàu âm sắc, chính xác, trung thực, thật và tự nhiên…tai nghe dành cho người yêu nhạc, dù là người mới nghe hay người nghe dày dạn kinh nghiệm.

“Driver” loa của tai nghe là loại “dynamic” kích thước 40mm,dạng tai nghe on-ear(ôm vừa đủ vành tai), độ nhạy 100dB SPL@1kHz, trở kháng 32Ohm, dải tần 20Hz-20kHz, dây tín hiệu dài 1,3m với chất liệu Kevlar cho độ bền tốt hơn nhiều lần so với dây dẫn thông thường.

2 miếng đệm tai nghe bọc da, mềm mại cho cảm giác thoải mái dễ chịu khi đeo, gọng tai nghe khá khỏe và chắc chắn, được làm bằng chất liệu TR90 Nylon, với lớp lót cao su mềm bên trong, hạn chế tiếng ồn khá tốt.

Tai nghe có micrphone dùng với iPhone,Smartphone,.. Nút điều chỉnh âm lượng,  và một nút thông minh cho phép cùng lúc ấn trả lời cuộc gọi, dừng cuộc gọi, Play,Stop,Back bài hát trong lúc đang nghe….khi sử dụng với Iphone,Ipad,Ipod.

Sennheiser CX300 II

DSC_5543

CX300ii nổi bật với cách đóng gói nhựa cứng trong suốt được dập kín để lộ tai nghe rất đẹp.


DSC_5544

Sau hộp với những đặc tính nổi bật cũng như thông số kỹ thuật.


DSC_5547

Ngoài phụ kiện truyền thống là 3 cặp nút silicon đi kèm Sennheiser CX300ii còn được tặng một túi đựng tai nghe bằng da tự khép miệng có in logo Sennheiser rất đẹp


DSC_3275

CX-300 II là phiên bản “đời sau” của chiếc tai nghe CX-300 vốn từng giành rất nhiều thành công ở phân khúc tai nghe phổ thông của Sennheiser. CX-300 II, cũng như người tiền nhiệm, là chiếc tai nghe in-ear với thiết kế nhét sâu trong tai, đồng thời sử dụng các miếng đệm giúp chèn, định vị tai nghe trong ốc tai đồng thời làm nhiệm vụ khử ồn, khép kín không gian bên trong ốc tai giúp tăng chất lượng âm thanh.


DSC_3272

Về hình dáng, CX-300 II gần như không có nhiều thay đổi so với chiếc CX-300, điểm khác biệt lớn nhất là phần dây của phiên bản sau được so dài ra. Việc 2 dây tai so le mục đích chính là để giúp người sử dụng vòng dây đeo ra sau gáy, tránh cảnh “lòng thòng dây nhợ”. Nhìn chung thiết kế của CX-300 II khá đơn giản, với một vài nét kim loại chrome chấm phá trên nền nhựa đen, đầu tai tròn, nhỏ nên rất phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.


DSC_3274

Đối với tầm vóc người Việt Nam thì CX-300 II đeo vừa khít và rất thoải mái. Trọng lượng tai nhỏ, dây đeo mảnh mai nên khi đeo tai nhìn thấy nhẹ nhàng, không hề có cảm giác “lên gân, hầm hố” như các sản phẩm headphone, cũng là 1 lợi thế khi bạn sử dụng CX-300 II trong các hoạt động thể thao như chạy, tập thể dục.


DSC_3277

Phần nút tai được làm khá tốt, chất liệu cao su mềm và đàn hồi. Vì kích thước nhỏ cùng với có phần nút tai mềm nên CX-300 II đeo lâu cũng không làm người dùng bị “cấn”, đau phần sụn tai.


DSC_3273

Có 1 điều người viết cảm thấy đặc biệt hài lòng, đó là Sennheiser đã làm phần giắc cắm của CX-300 II thành dạng chữ L. Thiết kế này giúp giảm thiểu việc đứt tai nghe ở phần nối giữa dây và giắc cắm, vốn là hư hỏng thường gặp nhất ở các loại tai nghe in-ear. Đồng thời phần dây được nối lỏng với giắc cắm cũng chứng tỏ kinh nghiệm của Sennheiser trong việc đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm.

Hiệu năng

Từ đầu tiên nảy ra trong khi bạn nhét chiếc CX 300 II vào tai và bấm nút play là “Bass”. Âm thanh của CX 300 II ngả nhiều về tông ấm và trầm. Âm bass được tái tạo rất tốt so với 1 tai nghe phổ thông như CX 300 II. Có thể nói, trong số những tai nghe thuộc tầm giá của CX 300 II thì tiếng Bass của CX 300 II là tốt nhất.

Tuy nhiên dù âm bass được tái tạo rất tròn và dày nhưng tốc độ lại vừa phải từ từ. Điều này khiến cho tiếng bass của CX 300 II nghe hơi mềm chứ không được sắc sảo cho lắm. Cho dù vậy, bạn vẫn sẽ cảm thấy rất thích thú khi nghe chất giọng ấm và sâu của Quang Dũng trong bài “còn ta với nồng nàn” hoặc nhún nhẩy theo điệu guitar gỗ rất ấm trong đoạn đầu bài The Apl Song của Black Eye Peas.
Dù vậy, cũng như các tai nghe driver đơn khác, khi tập trung cho bass hệ quả tất yếu là CX-300 II phải chịu “thua thiệt” ở tầm âm cao. Nói như vậy không có nghĩa là âm cao của CX-300 II quá yếu. Tuy nhiên những ai thường xuyên nghe acoustic sẽ khó cảm thấy thỏa mãn với CX 300 II vì âm thanh của tai nghe hơi ghì chứ không “trong” và “thoát” như yêu cầu của thể loại nhạc này nhưng với các thể loại R&B, Hiphop, Dance, EDM thì CX300II thực sự là một chiếc tai nghe tuyệt vời.

7. Mua tai nghe V-Moda XS giá 4,504,000 VNĐ tặng tai nghe Sennheiser CX3.00 trị giá 1,473,000 VNĐ

 

DSC_5870

V-Moda XS

XS_screen_matte_black_laying_case

Tiếp nối sự thành công của mẫu tai nghe đình đám M80, V-Moda tiếp tục cho ra phiên bản mới có một số cải tiến, V-Moda XS với thiết kế hấp dẫn hơn, có thể gập gọn lại được, chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể, cân bằng hơn, chi tiết hơn, giàu nội lực hơn… Vẫn là chất âm nổi tiếng với âm trầm trứ danh cùng độ chi tiết cao, độ bền cực đỉnh theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ. V-Moda luôn biết cách làm mới các sản phẩm của mình một cách hiệu quả. Mời các bạn theo dõi video tại đây để tìm hiểu chi tiết về mẫu V-Moda XS nhé.

 

Sennheiser CX3.00

33219_CX_3_black_set_RGB

Sennheiser CX3.00 Black

Là một trong những phiên bản tai nghe mới ra của Sennheiser thuộc dòng CX với những cải tiến cực kỳ đáng kể, đây có thể coi là người tiền nhiệm cho mẫu tai nghe In Ear huyền thoại Sennheiser CX300II.

Với cải tiến mạnh mẽ về âm bass với “chất” được tăng lên đáng kể trong khi lượng bass nhiều vẫn được thừa hưởng từ thế hệ trước tuy nhiên độ sâu, sự kiểm soát, độ căng nảy đều được hoàn thiện hơn rõ ràng.

Bên cạnh đó dải âm cao đã dễ chịu và thể hiện sự chi tiết, giàu hơn rất nhiều khiến cho bản nhạc trở nên giàu nhạc tính hơn bao giờ hết. Đây là một bản nâng cấp rất đáng giá so với thế hệ trước từ Sennheiser.

Mời các bạn có thể đến các đại lý bán tai nghe Sennheiser chính hãng hoặc các showroom của SVHouse ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn để nhận được khuyến mại hấp dẫn này nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?