Braven là thương hiệu âm thanh di động nổi tiếng tại Mỹ, đã quen thuộc trên thị trường với các sản phẩm loa di động cực chất với nhiều tính năng độc đáo, như: chống nước, chống sốc, chống tuyết, làm pin dự phòng, sạc pin qua tấm năng lượng mặt trời, kết nối 2 loa thành stereo,… Các dòng sản phẩm của Braven đã có mặt đầy đủ tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức SVHouse. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hai thiết bị không dây cực chất của hãng này, Braven Bridge phục vụ cho công việc văn phòng hiện đại cũng như Braven Fuse phục vụ các bữa tiệc giải trí hoành tráng.

Double

Braven Bridge phục vụ cho công việc văn phòng hiện đại cũng như Braven Fuse phục vụ các bữa tiệc giải trí hoành tráng.

Braven Bridge – thiết bị đa dụng cho dân văn phòng.

BRAVEN Bridge là một thiết bị gọi điện hội nghị (tele-conference) với thiết kế sang trọng. Đây là một sản phẩm đa chức năng, với cặp đôi microphone đa hướng để thu âm thanh từ khoảng cách khá xa trong khi lại ngăn chặn những tiếng ồn không cần thiết, vì thế nó có thể thực hiện những cuộc gọi với âm thanh trong như pha lê và là thiết bị lý tưởng cho các phòng họp rộng hay văn phòng. Công nghệ noise-canceling đảm bảo người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ đầu đến cuối cuộc gọi.

Braven-Bridge-BRNSLV_a

BRAVEN Bridge là một thiết bị gọi điện hội nghị (tele-conference) với thiết kế sang trọng.


Braven-Bridge-BLKSLV_i

Đây là một sản phẩm đa chức năng, với cặp đôi microphone đa hướng để thu âm thanh từ khoảng cách khá xa trong khi lại ngăn chặn những tiếng ồn không cần thiết, vì thế nó có thể thực hiện những cuộc gọi với âm thanh trong như pha lê và là thiết bị lý tưởng cho các phòng họp rộng hay văn phòng


Braven-Bridge-BLKBLK_c

Công nghệ noise-canceling đảm bảo người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ đầu đến cuối cuộc gọi.

 

Khi kết thúc hội nghị, Bridge cũng có thể biến thành một loa Bluetooth di động để nghe nhạc để bạn và mọi người giải trí. Nó có thể chạy liên tục 8 tiếng nhờ pin sạc dung lượng 2.600mAh, và pin cũng có thể biến thành xạc dự phòng cho các thiết bị di động. Vỏ ngoài với dáng vẻ sang trọng vì được thiết kế bằng nhôm và da sần, đương nhiên là thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, có túi đựng thuận tiện để không chiếm diện tích trong vali của bạn nếu cần mang đi lại. Đương nhiên là nó cũng có đầu vào 3.5mm thông dụng.

braven-bridge-feature-image-1

Khi kết thúc hội nghị, Bridge cũng có thể biến thành một loa Bluetooth di động để nghe nhạc để bạn và mọi người giải trí.


Braven-Bridge_Carryingcase

Vỏ ngoài với dáng vẻ sang trọng vì được thiết kế bằng nhôm và da sần, đương nhiên là thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, có túi đựng thuận tiện để không chiếm diện tích trong vali của bạn nếu cần mang đi lại.

Thiết bị có 3 màu, đen, trắng đen và trắng nâu để khách hàng lựa chọn.

Braven-Bridge-BLKBLK_b

Màu đen


Braven-Bridge-BLKSLV_a

Màu trắng đen


Braven-Bridge-BRNSLV_i (1)

Màu trắng nâu


braven-bridge-feature-image-2

Ở góc này, chúng ta có thể thấy nút nguồn, nút kết nối và nút tăng giảm âm lượng. Kích thước chỉ có tầm 11cmx12cm, rất nhỏ gọn


Braven-Bridge-BRNSLV_g

Ở góc này ta thấy nút check pin, cổng micro USB in và USB out sạc cho điện thoại

Mời các bạn xem bộ ảnh đầy đủ về sản phẩm này

Braven Fuse – bàn DJ không dây đích thực.

Hãy cho bữa tiệc hãy bắt đầu với Bravne! FUSE chính là một thiết bị mix nhạc di động, đủ nhỏ gọn để nằm trong lòng bàn tay bạn. Nó được chế tạo để sử dụng với nhiều người, vì thế FUSE kết nối được thiết 2 thiết bị Bluetooth để stream, mix và tùy chỉnh âm nhạc của bạn thông qua EQ Adjustment. Điều đó đồng nghĩa, bạn có thể kết nối tới 2 điện thoại cùng lúc để stream nhạc, bạn tùy chỉnh trên bảng điều. Không những thế, nó còn có thể kết nối không dây cùng lúc tới 2 loa Braven Bluetooth để phát nhạc của bạn, giữ cho bữa tiệc sôi động ít nhất trong 8 tiếng liệc tục (với 1 lần sạc) nhờ pin 1.2000mAh. Hãy để dây dợ lằng nhà ở nhà và trở thành DJ không dây với Braven FUSE. Nó chỉ nặng có 198g, nên mang đi lại rất nhẹ nhàng.

_A2A7562_cleaned_v3

Hãy cho bữa tiệc hãy bắt đầu với Bravne! FUSE chính là một thiết bị mix nhạc di động, đủ nhỏ gọn để nằm trong lòng bàn tay bạn.


Untitled-1-Recovered

Nó được chế tạo để sử dụng với nhiều người, vì thế FUSE kết nối được thiết 2 thiết bị Bluetooth để stream, mix và tùy chỉnh âm nhạc của bạn thông qua EQ Adjustment. Điều đó đồng nghĩa, bạn có thể kết nối tới 2 điện thoại cùng lúc để stream nhạc, bạn tùy chỉnh trên bảng điều. Không những thế, nó còn có thể kết nối không dây cùng lúc tới 2 loa Braven Bluetooth để phát nhạc của bạn, giữ cho bữa tiệc sôi động ít nhất trong 8 tiếng liệc tục (với 1 lần sạc) nhờ pin 1.2000mAh.

Braven Fuse có app tùy chỉnh cho các thiết bị Android và Apple kết nối qua Bluetooth 4.0. 7 vòng điều chỉnh (2 LR Hi, 2 LR Mid, 2 LR Low, 1 Main Vol Level), một thanh cross-fade để trộn âm thanh hoặc chỉnh kênh. 2 thanh điều chỉnh âm lượng nguồn vào, 2 nút kết nối Bluetooth, hai ngõ vào 3.5mm analog, một ngõ ra 3.5 analog. Thật là một bàn DJ không dây tuyệt vời.

Fuse 2

Sản phẩm có đa dạng các kiểu kết nối, bao gồm cả Bluetooth 4.0, 3.5mm, và rất nhiều thanh trượt, nút vặn để cho bạn tha hồ sáng tạo âm thanh.


Fuse 1

Kích thước thực sự nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ để theo bạn đi khắp nơi

Mời các bạn tham khảo thêm bộ ảnh về sản phẩm này

Cả hai sản phẩm trên dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 29 tháng 2 năm 2016, bảo hành 1 năm, với mức giá lần lượt là:
Loa đàm thoại -“conference call speaker ” BRAVEN Bridge: 6.648.000đ.
Thiết bị mix nhạc – Bluetooth Audio Mixer Braven FUSE: 2.660.000đ thông qua SVHouse – Loa.com.vn, nhà phân phối chính thức Braven.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?