Không vừa lòng với chất âm phát ra từ PC/MAC của bạn? Nhưng lại không thích những thiết bị DAC phức tạp, không di chuyển được, phải cấp nguồn ngoài? Với Tangent Booster DAC USB 1, các vấn đề trên sẽ được giải quyết. Tangent là hãng sản xuất thiết bị âm thanh chất lượng cao đến từ Đan Mạch. Booster DAC USB 1 là DAC dạng USB chỉ cần “plug&play”, chỉ cần cắm vào máy tính là bạn có thể thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao.

_DSC6157

Tangent Booster DAC1

 

Tangent Booster DAC1 là một loại USB DAC có kích thướt cực kỳ nhỏ gọn, có thể giải mã âm thanh chuẩn CD 16bit/48kHz, đầu ra tương thích với các loại tai nghe có trở kháng từ 8 đến 300 Ohm.

b3

Tangent Booster DAC1 hỗ trợ kết nối USB, đầu ra là jack 3.5mm

– Tangent Booster DAC USB 1 chẳng những thay thế cho card âm thanh tích hợp trên máy tính mà còn là một bộ DAC rời cho âm thanh chất lượng cao.

– Tangent Booster DAC USB 1 có thể kết nối với cổng USB của PC/MAC, có thể giải mã hầu hết các định dạng nhạc như MP3, FLAC và ALAC và cũng có thể stream nhạc từ Youtube , Deezer , Spotify hoặc Qobuz.

– Để tận dụng hết khả năng của chiếc DAC này, chúng tôi khuyến khích dùng các chương trình phát nhạc có thể bỏ qua các chương trình âm thanh khác trên hệ điều hành Windows hoặc Mac Os. Ví dụ, Foobar2000 với module tích hợp WASAPI trên hệ điều hành Windows và Audirvana trên MAC là một ví dụ, các phần mềm này có chức năng tạm gọi là truyền nhạc “bitperfect”, các chương trình này sẽ truyền nhạc trực tiếp đến DAC ngoài, các phần mềm khác sẽ không thể cho âm thanh đầu ra, nhờ vậy bài nhạc ta nghe sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất cứ phần mềm nào khác nên chất lượng âm thanh được cải thiện rõ rệt.

_DSC6154

Tangent Booster DAC1 có cả nắp che cho đầu USB

Tangent Booster DAC1 tự cấp nguồn qua cổng USB của máy tính, mang lại âm thanh mạnh mẽ và sạch. Mẫu DAC này được tối ưu cho tai nghe in-ear và tai nghe full-size.

Dễ dàng mang đi, với túi đựng mềm mại, chiếc DAC nhỏ xíu này là giải pháp nghe nhạc chất lượng nhưng không tốn kém.

_DSC6158

Cổng 3.5 và hai nút điều chỉnh âm lượng

_DSC6164

Mặt sau của Tangent Booster DAC1

Mở hộp

Tangent Booster DAC USB 1 được tặng kèm tai nghe in-ear chất lượng rất tốt với 3 kích cỡ tips: lớn, trung bình, nhỏ được làm bằng silicone.

Tangent Booster DAC1 được đóng gói trong hộp đựng nhỏ gọn. Với màu sắc và hình ảnh minh hoạ bắt mắt. Các góc cạnh được ghi nhiều thông tin chi tiết.

_DSC6144

Mặt trước hộp có hình ảnh minh hoạ sinh động

_DSC6145

Phía trên nắp hộp là tên nhãn hiệu và quốc gia Đan Mạch

_DSC6146

Cạnh bên hộp là các thông số chi tiết

_DSC6148

Đáy hộp là mã vạch của sản phẩm

_DSC6150

Nhìn hộp một cách tổng quát, rất nhỏ gọn

_DSC6151

Thông tin về tai nghe đi kèm cũng rất nổi bật

Tangent Booster DAC1 được đặt nổi bậc trên hộp nhựa trong suốt, bên dưới là tai nghe và tài liệu hướng dẫn sử dụng. Mọi thứ được đóng gói rất kĩ càng và tươm tất.

_DSC6152

Chiếc USB DAC được đặt một cách nổi bậc

_DSC6153

Tất cả các phụ kiện trong hộp gồm USB DAC, tai nghe, 3 kích cỡ tip tai nghe và giấy hướng dẫn

 

_DSC6171

USB DAC và tai nghe ở góc nhìn gần hơn

_DSC6167

Tai nghe rất đẹp và hiện đại

Thông Số Kĩ Thuật

USB DAC 16 bit / 48 kHz
USB powered
Volume control (2 buttons)
Output Power: 300 mW
Compatible with Mac OS and Windows
Adaptable for helmets 8-300 Ohms
Easily transportable

Earphones transducers with 10 mm
Impedance: 16 Ohms
Sensitivity: 94 dB at 1 KHz (2 mW)
Frequency Response: 20 Hz to 20 KHz
of 1.20m cable with mini-jack 3.5 mm
silicone ear tips S / M / L

 

Sản phẩm đã có hàng tại SVHouse,  với mức giá là 2.278.000đ, bảo hành chính hãng 2 năm thông qua SVHouse, nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Tangent tại Việt Nam.

Bạn có thể đến SVHouse – www.Loa.com.vn để trải nghiệm và mua sản phẩm, cũng như nhận những chương trình ưu đãi về giá và quà tặng tại tất cả các showroom của SVHouse trên toàn quốc.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?