Tai nghe không dây Sennheiser PXC 550 thay đổi tất cả các chuyến du lịch thành những trải nghiệm đặc biệt với chất âm của Audiophile. Như là một người bạn đồng hành thông minh, PXC 550 mang đến âm thanh chất lượng cao danh tiếng của Sennheiser và công nghệ loại bỏ tiếng ồn NoiseGard™ trong một thiết kế có thể gấp gọn lại được. Chụp tai có tích hợp bộ điều khiển cảm ứng trực quan và hệ thống giọng nói thông báo để thuận tiện lựa chọn thiết lập. Với dung lượng pin kéo dài đến 30h, tai nghe không dây Sennheiser PXC 550 cho phép bạn đi du lịch vòng quanh thế giới với chỉ 1 lần sạc.

Với kinh nghiệm là nhà sản xuất âm thanh danh tiếng 70 năm. Sennheiser luôn hướng sản phẩm của mình đến với người dùng với một cách thân thiện và hoàn hảo nhất.

Mở hộp sản phẩm

Cũng như tất cả sản phẩm cao cấp khác của Sennheiser. PXC 550 được đóng hộp một cách đẹp mắt cùng chất liệu giấy cao cấp đem đến cái nhìn đầu tiên về một sản phẩm hoàn hảo.

1

Chiếc tai nghe Sennheiser PXC 550 được đóng hộp rất đẹp, chất liệu hộp xử dụng giấy cao cấp với các chi hướng dẫn in sắc nét.

2

Cạnh hộp với thông tin app Captune được phát triển bởi Sennheiser và xử dụng được cho 2 hệ đều hành thông dụng nhất hiện nay trên Smartphone là Android và IOS.

3

Thông số kỹ thuật về tai nghe Sennheiser PXC 550 được trình bày sắc nét bằng 7 ngôn ngữ khác nhau.

4

Thông tin các công nghệ được sử dụng trên Sennheiser PXC 550 : Bluetooth 4.2, NFC, aptX,Voice Max. Ngoài ra tai nghe còn sử dụng tới 4 micro để thu tiếng và thời gian sử dụng lên tới 30 giờ ( tùy theo cách sử dụng cũng như âm lượng khi nghe nhạc ).

5

Sản phẩm được đóng gói rất cẩn thận và đẹp mắt cùng túi đựng có chất lượng rất tốt.

Khi mở túi đựng chiếc tai nghe Sennheiser PXC 550 nằm gọn ở phía trong.

6

Túi đựng sản phẩm bên trong có lót nhung rất cao cấp.

7

Phụ kiện nằm ở 1 ngăn riêng rất gọn ngàng để cất giữ và mang theo.

8

Phụ kiện theo tai nghe Sennheiser PXC 550 gồm có : dây sạc USB , dây dài 1m2 đầu cắm 3.5 , 1 jack 3.5-6.3, 1 adaptor để xử dụng trên máy bay và 2 sách hướng dẫn.

8a

Dây 3.5mm có micro dùng để sử dụng khi tai nghe Sennheiser PXC 550 hết pin.

 

9

Chiếc tai nghe cùng với túi đựng chất lượng cao của Sennheiser.

10

Mở tai nghe ra hay xếp lại đều rất gọn gàng.

11

Tai nghe bên trai với logo NFC. Lưu ý khi bạn tháo rời seal bên tai trái thì chữ NFC cũng mất vì Sennheiser in trên seal chứ ko phải trên tai nghe.

12

Trackpad cảm ứng được tích hợp lên housing của tai nghe giúp cho bạn điều khiển dễ dàng khi đi lại, từ điều chỉnh âm lượng đến qua bài hát hoặc nhận cuộc gọi bằng cách quét nhẹ đầu ngón tay lên khu vực cảm ứng.

14

Headband của Sennheiser PXC 550 bằng da rất mềm, cho cảm giác đeo rất thoải mái.

Headband và pad tai đều được làm bằng chất liệu da cao cấp.

15

Pad tai được làm bằng da rất mềm và rất vừa tai do khoang tai khá rộng đeo rất êm ái.

16

Chất liệu housing bằng nhựa cao cấp với pad tai bằng da tạo nên sự sang trọng cho chiếc tai nghe Sennheiser PXC 550.

18

Housing bên phải với các thông tin hướng dẫn play/pause qua bài và tăng giảm âm lượng ( lưu ý các hình thông số trên sẽ mất sau khi tháo lớp seal )

19

Housing bên trái với logo NFC ( lưu ý khi tháo lớp seal này ra chữ NFC sẽ mất )

23a

Tai nghe Sennheiser PXC 550 sau khi tháo 2 lớp seal 2 bên.

Phần kết nối để tăng chỉnh  gọng tai nghe được làm bằng sắt có logo Sennheiser nhìn rất sang trọng . Việc tăng giảm để đeo Sennheiser PXC 550 rất dễ thao tác và nhẹ nhàng.

20

Gọng tai nghe khi được kéo ra để tăng giảm kích thước khi đeo.

Chiếc tai nghe Sennheiser được gấp gọn lại khi không cần sử dụng rất thuận tiện cho việc mang theo bên mình.

21

2 housing gấp lại dễ dàng, các khấc gấp rất nhẹ nhàng và dễ thao tác.

22

Các khớp nối từ headband xuống housing rất chắc chắn và được gia công với độ hoàn thiện cao cấp.

24

Tai nghe Sennheiser PXC 550 sử dụng những vật liệu siêu nhẹ để giảm trọng lượng cho tai nghe, đây là một trong những tai nghe nhẹ nhất thế giới

25

Vị trí bắt ốc cho phần tinh chỉnh gọng tai nghe.

Tai nghe Sennheiser PXC 550 có cơ chế on/off khá độc đáo. Khi cần xử dụng bạn chỉ cần xoay 2 housing ra và khi không cần sử dụng bạn chỉ việc gấp 2 housing này lại. Khi On hoặc Off tai nghe sẽ phát ra âm ” tách ” nhẹ đủ để bạn nghe được.

30

Vị trí bên phải là vị trí mở của tai nghe, vị trí bên trái là vị trí tắt tai nghe. Thao tác vô cùng đơn giản thuận tiện.

 

23

Thiết kế cơ học tốt giúp cho việc gấp gọn một cách dễ dàng

26

Chất liệu da cao cấp của pad tai cực mềm đeo thời gian lâu mà vẫn thoải mái.

Tai nghe Sennheiser PXC 550 được tích hợp một bộ limiter (giới hạn) để tránh những âm thanh quá lớn và bất ngờ như khi bạn kết nối vào các thiết bị. Hệ thống cụm micro cao cấp của Sennheiser với 4 micro được tích hợp bên trong.

28a

Vị trí micro trên tai Sennheiser PXC 550 bao gồm 4 micro bên trong. 2 micro dùng để đàm thoại và 2 micro dùng để thu tiếng ồn đưa đến bộ mạch xử lý và trả lại tần số chống ồn tương đương để triệt tiêu tiếng ồn.

29a

Vị trí cắm dây 3.5mm để sử dụng khi tai nghe hết pin. Bên cạnh là cổng USB dùng để sạc tai nghe. Khi kết nối tai nghe bằng cổng USB vào máy tính ( windown sẽ tự cập nhật driver ) Sennheiser PXC 550 sẽ chơi nhạc qua kết nối này ở chất lượng âm thanh truyền tải là 16bit / 48 KHz.

27

Vị trí nút bật tắt bluetooth.

29

Nút chỉnh effect ( hiệu ứng âm thanh ) đồng thời cũng là nút pair bluetooth. Khi muốn pair bluetooth chỉ cần nhấn giữ trong vòng 5 giây.

Sennheiser PXC 550, bạn có thể cách ly với những âm thanh không mong muốn. Sử dụng công nghệ chống ồn NoiseGard™ Hybrid tạo cho bạn một không gian âm thanh riêng biệt dù trong một môi trường đầy sự ồn ào. Những tiếng ồn không mong muốn như tiếng động cơ, tiếng xe chạy, tiếng máy bay lúc cất cánh đều được loại bỏ, không gian sẽ trở nên êm ắng, thoải mái và dễ chịu hơn. Tai nghe Sennheiser PXC 550 có thời gian dùng pin lên đến 30h sử dụng liên tục, mang lại cho bạn một không gian âm thanh riêng tư chỉ với một lần sạc.

34

Tai nghe Sennheiser PXC 550 mang trong mình những công nghệ vượt bậc của Sennheiser.

Thông số kỹ thuật của tai nghe Sennheiser PXC 550

tskt

 

Tai nghe Sennheiser PXC 550 hoàn toàn tương thích với Captune, một chương trình nghe nhạc chất lượng cao của Sennheiser và cũng là một ứng dụng chỉnh âm thanh để thay đổi chất âm theo sở thích cá nhân của bạn. Tai nghe không dây Sennheiser  PXC 550 có thể biết được nhu cầu của bạn, tắt tai nghe khi bạn gấp lại, mở tai nghe khi bạn mở tai nghe ra, dừng chơi nhạc khi bạn tháo tai nghe ra khỏi tai.

App Captune được phát triển bởi Sennheiser sử dụng tốt trên 2 hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay là IOS và Android. Bạn có thể dễ dàng vào App Store hay Play Store download ứng dụng với từ khóa : Sennheiser Captune

c1

 

Sennheiser PXC 550 tai nghe chống ồn của doanh nhân mang chất âm Audiophile.

Trải nghiệm tai nghe Sennheiser PXC 550

Sennheiser PXC 550 là tai nghe chống ồn với ưu điểm kiểm soát mức độ chống ồn 3 mức khác nhau đem đến sự cơ động trong việc chống ồn mà các tai nghe khác không làm được. Sở dĩ Sennheiser PXC 550 mang đến với 3 mức khác nhau là để sử dụng trong các điều kiện môi trường phù hợp chứ không phải lúc nào cũng triệt ồn 100%.

Mang trong mình chất âm quyến rũ người nghe chiếc tai nghe chống ồn không dây Sennheiser PXC 550 đem đến một sự trải nghiệm hoàn toàn đặc biệt cho những ai đang muốn sở hữu dòng tai nghe chống ồn không dây mang chất âm của Audiophile.

Chiếc tai nghe Sennheiser PXC 550 mang tới một vẻ đẹp hiện đại, cao cấp cùng với thiết kế đẹp sang trọng, thuận tiện cho việc mang đi lại và thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Dải Mid Sennheiser PXC 550 đem đến một sự phô diễn ngọt ngào đầy nhạc tính. Các giọng ca như đến với tai bạn một cách quyến rũ nhất. Có thể nhận thấy từng ca từ như được trình diễn với độ chân thật cao qua các giọng hát của : Yao Si Ting, Susan Won, Alison Krauss hay những giọng ca có phần đặc biệt hơn là : Toni Braxton, Celine Dion, Cher… toàn bộ những nốt cao hay những nốt trầm đặc trưng đều được Sennheiser PXC 550 thể hiện hết sức tinh tế vào ngọt ngào đem đến một cảm giác phục vụ đôi tai người nghe sự trải nghiệm cao cấp và chỉnh chu trong từng nốt nhạc.

Sennheiser PXC 550 mang đến những bài hát với giai điệu sôi động màu sắc với dải âm Bass cực căng và dầy. Test qua các bài hit của các DJ nổi tiếng như : Dimitri Vegas & Like Mike, Hardwell, Armin Van Buuren, Tiesto, Martin Garrix… hếu hết dải bass của Sennheiser PXC 550 đáp ứng một cách hoàn hảo, lực bass cực căng, tốc độ phản hồi của âm bass ( bass speed )rất tốt hầu như không hề có sự lấn át của dải âm này với 2 dải âm còn lại là Treble – Mid.

Độ chi tiết cũng như việc thể hiện chi tiết của âm Treble trên tai nghe Sennheiser PXC 550 được kiểm soát rất tốt. Mọi âm thanh từ dải âm này mang đến cho người nghe một âm nền của ca khúc không tạp âm và sạch sẽ. Mọi chi tiết lên cao của nhạc cụ thể hiện làm hài lòng người nghe và mang đến cảm xúc  đắm chìm, thăng hoa trong việc thưởng thức những ca khúc yêu thích.

Sennheiser PXC 550 chiếc tai nghe chống ồn mang trong mình những công nghệ hàng đầu của hãng Sennheiser, luôn hướng tới những lợi ích hàng đầu khi xử dụng tai nghe chống ồn. Khi bạn cần sự yên lặng tuyệt đối cũng như một khoảng không gian yên tĩnh cho việc nghe nhạc đỉnh cao bằng tai nghe chống ồn. Hãy thử qua tai nghe Sennheiser PXC 550 vì đây là chiếc tai nghe được tạo nên từ sự thấu hiểu người dùng từ nhà sản xuất tai nghe hơn 70 năm danh tiếng Sennheiser.

 

Tai nghe Sennheiser PXC 550 có giá bán lẻ là 10.524.000 VNĐ,giá đã bao gồm 10% thuế VAT.  Bảo hành 2 năm. Mời bạn đến các đại lý bán Sennheiser chính hãng hoặc các showroom của SVHouse tại TP HN và TP HCM như trên website  www.Loa.com.vn hoặc đặt hàng online tại link: http://shop.loa.com.vn/

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?