Nếu bạn đang đắn đo không biết nên mua mẫu loa di động nào vừa nhỏ gọn, vừa hay lại hợp với túi tiền thì Logitech X300 là sự lựa chọn rất tốt trong phân khúc loa trong khoảng giá một triệu rưỡi, thay thế cho người tiền nhiệm Logitech Boombox rất nổi tiếng trước đó.

1. MỞ HỘP

DSC_1834

So với các thế hệ trước hộp của Logitech được làm trẻ trung và màu sắc hơn khá nhiều, với lớp nhựa trong suốt bên trong cùng hộp giấy bọc viền ngoài khá ấn tượng


DSC_1836

Các thông tin nổi trội về loa được in khá rõ ràng như loa được kết nối không dây qua Bluetooth, có thể thực hiện cuộc gọi rảnh tay trên loa, phạm vi kết nối lên tới 10m, pin chơi liên tục lên đến 5h và hỗ trợ cho các loại điện thoại và máy tính bảng.


DSC_1835

Cạnh bên được in hình mô phỏng hệ thống 4 loa bên trong với các góc nghiêng 30 độ tạo nên một không gian âm thanh rộng lớn hơn thông thường, cực kỳ hữu ích cho những bạn nghiền xem phim trên các thiết bị di động


DSC_1837

Mặt dưới với các thông tin cơ bản


DSC_1838

Phụ kiện đi kèm X300 bao gồm dây sạc và sách hướng dẫn sử dụng

2. THIẾT KẾ

DSC_1839

Về tổng thể X300 cùng phân khúc giá với mẫu Boombox cũ của Logitech tuy nhiên X300 được thiết kế trẻ trung hơn khá nhiều với các màu sắc bắt mắt cùng các hình khối, đường thẳng được dùng chủ yếu thay vì cong mềm mại như Boombox trước kia. Mặt trước nổi bật với lưới bảo vệ loa mắt tam giác.


DSC_1840

Lưới loa khá rộng, chạy dài từ mép sau bên này tới tận mép sau bên kia loa bởi X300 sử dụng 4 loa, 2 loa trước và 2 loa cạnh.


DSC_1841

Nhìn bên cạnh ta có thể thấy thiết kế viền bao loa dạng ống chữ C hơi chếch lên phía trên với góc 30 độ.


DSC_1845

Mặt trên loa với cụm 3 phím bấm lớn, tăng giảm âm lượng và nút kết nối bluetooth kiêm trả lời cuộc gọi


DSC_1846

Nút nguồn nhỏ nhắn bên góc trái sau loa


DSC_1847

Cổng AUX và cổng sạc ở góc phải sau loa


DSC_1844

Mặt đáy được in chìm khá nhiều thông tin

3. CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

Việc kết nối giữa X300 và điện thoại khá đơn giản, chỉ cần bật nguồn, ấn giữ phím bluetooth cho đến khi đèn nháy xanh liên tục là bạn có thể tìm kiếm X300 dễ dàng và kết nối ngay được rồi.

x300-mobile-wireless-stereo-speakerVới thiết kế 4 loa trải dài ở các mặt cạnh trước với góc nghiêng 30 độ, thiết kế độc đáo giúp X300 tạo được một không gian âm thanh rộng lớn, thử tưởng tượng khi kết nối với các thiết bị di động xem phim, X300 sẽ biến chiếc điện thoại hay máy tính bảng của bạn thành một rạp chiếu phim di động thực thụ.

Khi kiểm nghiệm từng loa, ghé tai vào nghe thật kỹ, mình nhận ra rằng 2 loa phía trước là 2 loa chính phát ra tiếng, 2 loa ở 2 cạnh bên phát ra âm trầm, chính vì vậy dù với kích thước nhỏ gọn nhưng bạn sẽ không cảm thấy thiếu bass trên X300, điều khá được chú ý trên các loa di động.

Với 2 loa trầm 2 bên cạnh, X300 cho âm bass khá tốt so với kích thước nhỏ nhắn của mình, X300 cho ra âm bass vừa phải dễ nghe, không đẩy lên quá nhiều như các mẫu loa di động khác khiến cho âm thanh rất cân bằng. Đặc biệt ở dải âm trung X300 vô cùng nổi bật, nếu bạn đang có nhu cầu đàm thoại, xem phim thì âm trung X300 rất rõ ràng, tiếng mid tiến nhưng vì thế mà không quá khô, có một chút mượt mà dễ chịu. Treble trên X300 chỉ vừa phải cho nhu cầu nghe cơ bản, tuy nhiên không vì thế mà bạn cảm thấy thiếu dải âm cao, âm cao cho chất lượng tốt, mở lớn không có hiện tượng bị vỡ tiếng chứng minh khả năng kiểm soát âm thanh tốt của X300.

So với người tiền nhiệm Logitech Boombox cũ ở cùng mức giá thì X300 mang lại cho ta sự trẻ trung hơn, hệ thống loa rộng và nhiều loa hơn với công suất lớn hơn, cùng thiết kế độc đáo mang lại không gian âm thanh rộng lớn cho nhu cầu xem phim di động, chắc chắn  bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ một dịp vui nào trên thiết bị di động với X300.

Hiện tại X300 đang có giá bán là 1,511,000 VNĐ tại tất cả các hệ thống showroom thuộc SVHouse, đặc biệt hơn khi bạn đến tận nơi sẽ được giảm giá tốt hơn so với giá niêm yết. Mọi chi tiết về X300 mời các bạn xem tại đây.

Địa chỉ các showroom của SVHouse gồm 4 điểm ở HN và 2 điểm ở TP HCM xin mời xem chi tiết trong website www.Loa.com.vn

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?