Chuột Mad Catz RAT1 phiên bản mới với nhiều tính năng cải tiến như thêm đèn nền, hỗ trợ 6 nút bấm lập trình, cảm biến quang 1600DPI và trọng lượng cực nhẹ(60g). Hoàn hảo cho công việc văn phòng, thiết kế ảnh và chơi game, gọn nhẹ rất tiện dụng để mang đi lại.

Không giống như bất kì sản phẩm chuột game đang có trên thị trường, chuột Mad Catz RAT1 có thiết kế mang tính cách mạng và đột phá, có thể thay đổi triết lý thiết kế của ngành công nghiệp game gear trong tương lai không xa.

 

RAT1 (4 of 7)

Chuột Mad Catz RAT1 phiên bản mới có màu đen và đỏ mạnh mẽ

RAT1 (1 of 7)

Thiết kế độc đáo khác biệt

RAT1 (2 of 7)

Mọi góc cạnh, mọi góc nhìn đều đẹp ấn tượng và hiệu năng xử lý hỗ trợ cho công việc cũng cực kỳ hiệu quả.

RAT1 (3 of 7)

Chuột Mad Catz RAT1 có 6 nút bấm có thể lập trình được, sử dụng phần mềm của Mad Catz để gán chức năng cho nút bấm

RAT1 (5 of 7)

Chuột Mad Catz RAT1 được tạo thành bởi 3 thành phần chính: chân khung sườn 3 chân ( tripod chasis), cảm biến quang và lưng chuột ( palm rest )

RAT1 (6 of 7)

Hộp đựng sản phẩm trong suốt có thiết kế rất bắt mắt, đầy đủ thông tin lẫn hình ảnh

 

FullSizeRender (1)ĐƯỢC CHẾ TẠO VỚI KĨ THUẬT CHÍNH XÁC CAO

Chúng tôi không làm theo các qui tắc vốn có trong thiết kế, thay vào đó chúng tôi đột phá mọi giới hạn. Kết quả đạt được là sản phẩm Mad Catz RAT1 – một con chuột hoàn toàn mới, được thiết kế theo kiểu module mang tính cách mạng, định nghĩa lại khái niệm về chuột game, làm việc. Chuột RAT 1 mới được tạo thành từ 3 bộ phận chính: khung sườn 3 chân, module cảm biến và lưng chuột có thể tuỳ biến, bạn hoàn toàn có thể tinh chỉnh để phù hợp với mình nhất.

 

 

 

 

FullSizeRender (2)

CẤU TRÚC KHUNG SƯỜN 3 CHÂN

Trọng lượng cực nhẹ, có thiết kế dạng tripod chasis vững chắc như kiềng 3 chân, mang đến nền tảng vững chắc cho cả hệ thống.

 

 

 

 

 

FullSizeRender (8)MODULE CẢM BIẾN CÓ THỂ THÁO RỜI

Module cảm biến có thể tháo rời ra khỏi bộ khung của chuột, và có thể hoạt động một cách độc lập mà không cần bộ khung đi kèm, rất thích hợp để mang đi lại.

 

 

 

FullSizeRender (9)

LƯNG CHUỘT CÓ THỂ THAY ĐỔI KÍCH THƯỚT

Bạn có thể kéo dài hoặc thu gọn lưng chuột để phù hợp với kích cỡ tay. Tạo sự thoải mái khi sử dụng.

 

 

 

FullSizeRender (10)

 

ĐÈN NỀN LED

Chuột được tích hợp đèn nền LED màu đỏ để sử dụng trong môi trường thiếu sáng, tạo sự lung linh cho tổng thể sản phẩm.

 

 

 

 

 

FullSizeRender (3)

GIAO DIỆN PHẦN MỀM TRỰC QUAN, MẠNH MẼ, TỐI ƯU HIỆU NĂNG

Khả năng tuỳ biến của chuột RAT vượt xa khả năng vật lý. Dựa vào phong cách chơi game khác nhau, các thông số về cảm biến, nút bấm và hệ thống đèn nền có thể được hiệu chỉnh bằng phần mềm để nâng cao hiệu năng.

PROFILE

Tạo và sửa đổi không giới hạn các profile dành riêng cho từng game và phần mềm làm việc. Gán hàng loạt lênh macro phức tạp với độ chính xác timing lên đến 1/1000s cho tất cả các tác vụ điều khiển có thể lập trình.

 

Sản phẩm dự kiến có hàng trong tháng 12 năm 2016 với mức giá bán lẻ là : 753.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, Bảo Hành 1 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Mad Catz chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại : http://shop.Loa.com.vn/ .

BẢN SO SÁNH THÔNG SỐ KĨ THUẬT CỦA RAT1, RAT4, RAT6, RAT8, RAT PRO S+ and RAT PRO X+.

FullSizeRender

 

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

FullSizeRender (4)

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?