Tai nghe Sennheiser IE 800S

Đẹp và nhỏ gọn, tai nghe IE 800S là người khổng lồ trong việc tái tạo âm thanh. Sử dụng loại driver “Dải tần rộng” hay còn gọi là Extra Wide Band (XWB) cho khả năng trình diễn âm thanh chi tiết, sắc nét, trong trẻo. Nhờ sử dụng nút tai Comply™, âm thanh của tai nghe IE 800 S được hoàn thiện hơn, cảm giác đeo thoải mái, vừa khít hoàn toàn. Kiểu dáng bắt mắt, ấn tượng làm tăng giá trị cho chiếc tai nghe xuất sắc này.

 

 

Kiệt tác tai nghe in-ear

Tai nghe IE 800 đã tạo 1 cuộc cách mạng lớn đối với thị trường tai nghe in-ear, tiếp nối thành công này tai nghe Sennheiser IE 800S sử dụng nhiều công nghệ tuyệt vời trên từng chi tiết của tai nghe. Với những giải pháp âm thanh tiên phong như sử dụng driver đường kính 7mm cho sân khấu âm thanh rõ nét đến khó tin, buồng hấp thụ âm thanh kép (D2CA) độc quyền, IE 800S chinh phục vùng đất mới với tai nghe in-ear hi-end.

 

 

resize_Sennheiser_audiophilie_application_5

 

Âm nhạc mở ra trong tâm trí bạn

Giàu chi tiết, tai nghe Sennheiser IE 800S tạo ra âm hình sống động như thật, tiếng treble lung linh, tiếng bass chính xác, sâu, có sức nặng. Chiếc tai nghe in-ear này sẽ tạo nên hình ảnh âm thanh cực đẹp, giàu nhạc tính, giúp bạn dễ dàng thả hồn vào đó, khám phá nguồn âm nhạc của bạn với với tất cả chiều sâu ấn tượng.

 

 

 

 

 

 

 

resize_Sennheiser_audiophilie_mood_6

Trải nghiệm âm thanh hoàn mĩ

Tai nghe Sennheiser  IE 800S sử dụng thiết kế “Buồng Hấp Thụ Âm Thanh Kép ” (D2CA). Đây là công nghệ giúp loại bỏ hiệu ứng bề mặt, khi những chi tiết âm thanh nhỏ bị che khuất bởi những chi tiết có âm lớn hơn trong dãi tần số thấp hơn ở cùng 1 thời điểm. Loại bỏ năng lượng từ hiện tượng cộng hưởng để ngăn chặn các đỉnh âm thanh không mong muốn. Hệ thống hấp thụ âm thanh đảm bảo các sắc thái âm thanh trở nên chi tiết, trong trẻo, cho phép trải nghiệm âm thanh hi-end thực sự.

 

 

 

 

 

x1_desktop_IE_800_S_Sennheiser_t_n_p_3

 

Cảm giác đeo thoải mái

Để có thể thưởng thức âm thanh 1 cách tốt nhất tai nghe cần phải có cảm giác đeo thoải mái, vừa vặn. Vì vậy tai nghe Sennheiser IE 800S được thiết kế nút tai giãn nở từ Comply™, loại nút tai này vừa vặn với tai của tất cả người dùng nên cho cảm giác đeo dễ chịu, cách âm xuất sắc.

 

 

 

 

 

 

 

x1_desktop_IE-800-S-Case

 

Được làm bằng tay tại Đức

Được gia công và làm bằng tay ngay tại nước Đức, tai nghe Sennheiser IE 800S trông rất tinh tế như bạn mong đợi: hiện đại, cuốn hút, thẩm mĩ với housing chống trầy màu đen nhám cao cấp. IE 800 S thậm chí còn thể hiện phong cách ngay cả khi không sử dụng, với hộp đựng bằng da sang trọng để bảo quản tai nghe khi đi lại.

 

 

 

 

 

 

 

x1_desktop_IE_800_S_Sennheiser_t_n_p_7

 

Hỗ trợ kết nối tốt nhất

Trong thế giới của âm thanh hi-end, độ chi tiết có thể làm nên sự khác biệt, dây nối là 1 ví dụ, có thể ảnh hưởng đến chất âm của tai nghe. Dâytai nghe Sennheiser IE 800 S sử dụng jack cắm chuẩn 3.5mm, ngoài ra cũng hỗ trợ thêm loại jack cắm 4.4 mm Pentaconn và cả 2.5 mm balanced.

 

 

 

 

 

Hình ảnh chi tiết tai nghe Sennheiser IE 800S:

 

resize_IE_800_S_Set_RGB_red

tai nghe Sennheiser IE 800S là kiệt tác tai nghe in-ear

resize_Sennheiser_audiophilie_mood_1

Ứng dụng vô số công nghệ trong 1 thiết kế nhỏ gọn

resize_Sennheiser_audiophilie_mood_6

Sennheiser IE 800S sẽ phát huy những gì tốt nhất mà người tiền nhiệm IE 800 đã từng làm

resize_Sennheiser_audiophilie_application_5

Mang đến 1 trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới

resize_IE_800_S_Bundle_RGB_red

Hộp đựng làm bằng da cao cấp

resize_IE_800_S_Cables_RGB_red

Hỗ trợ nhiều jack cắm như 3.5mm, 4.4 mm Pentaconn balanced và cả 2.5mm balanced.

 

 

Thông số kĩ thuật:

 

Screen Shot 2017-10-16 at 4.10.46 PM

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?