Chìm đắm vào âm thanh rực rỡ

Screenshot_2019-12-10 [ Welcome to COWONGLOBAL com ](1)

Highly Advanced Dual-DAC Design and Tuning
SNR 136dB, THD+N 0.0004%, Balanced Out 4.0Vrms
Chơi nhạc liên tục 20h
Được trang bị CPLD 32bit/384kHz
Native DSD256
aptX JetEffect Bluetooth
AI AudioIUSB-C

 

case

Cuốn vào âm thanh rực rỡ

Máy nghe nhạc PLENUE R2 tái tạo âm thanh độ phân giải cao 32 bit, 384kHz thông qua hai bộ xử lý DAC cao cấp, chất lượng cực cao. Thiết kế và tinh chỉnh dual-DAC tiên tiến giúp loại bỏ những tiếng ồn không mong muốn nhỏ nhất để cuốn hút người nghe nhờ  âm thanh tinh khiết và rõ ràng, trong trẻo như pha lê.

 

 

Screen Shot 2019-12-10 at 9.50.35 PM

Độ phân giải siêu cao 32 bit, 384kHz với DAC cao cấp

Máy nghe nhạc PLENUE R2 sử dụng DAC thế hệ mới cao cấp hỗ trợ giải mã nhạc 32 bit, 384kHz để tái tạo âm thanh mượt mà với hầu hết các file âm thanh chất lượng cao hiện có. Là bộ giải mã hàng đầu trong dòng sản phẩm âm thanh hi-fi MasterHIFI ™ của hãng Cirrus Logic, bộ giải mã CS43131 cung cấp hiệu suất tuyệt vời. CS43131 là một bộ xử lý hiệu suất cao với head amp phân giải cao tích hợp. Bộ vi xử lý cao cấp thế hệ tiếp theo tiêu thụ năng lượng pin rất ít trong khi vẫn cung cấp đầu ra âm thanh tốt nhất.

Dual DAC chất lượng cực cao
Thiết kế dual DAC tiên tiến

Cowon PLENUE R2 được trang bị hai bộ xử lý CS43131 hàng đầu với thiết kế và tuỳ chỉnh để đưa bạn đến gần hơn với âm thanh analog. Tín hiệu đầu vào kỹ thuật số được chuyển đổi bởi mỗi bộ DAC riêng biệt, cung cấp cho người nghe âm thanh hoàn hảo gần với bản thu âm gốc với độ nhiễu bằng không.

 

 

 

snr2

Chất lượng âm thanh tốt nhất thế giới
SNR 136dB, THD + N 0,0004%, Balanced Out 4.0Vrms

Các thông số kỹ thuật tuyệt vời của PLENUE R2 bao gồm SNR 136dB, THD + N 0,00004%, Crosstalk -148dB và ngõ ra balanced 4.0Vrms là kết quả của hàng thập kỷ nghiên cứu âm thanh và niềm đam mê để đạt sự hoàn hảo. Cowon PLENUE R2 được tạo ra thông qua nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi để cung cấp chất lượng âm thanh hoàn hảo cho người nghe mọi lúc mọi nơi.

Screen Shot 2019-12-10 at 9.51.30 PM

SNR (Signal to Noise Ratio)

Thông số SNR được dùng để chỉ ra bao nhiêu noise (nhiễu, tiếng ồn) bị trộn vào tín hiệu âm thanh. Thông số SNR càng cao thì chất lượng âm thanh gốc càng sạch hơn, chi tiết hơn.

 

 

Screen Shot 2019-12-10 at 9.51.45 PM

Stereo Crosstalk

Stereo Crosstalk có thể gọi là nhiễu xuyên kênh, thông số này chỉ mức độ ảnh hưởng lẫn nhau giữa 2 kênh trái và phải do hiện tượng cảm ứng điện từ gây nên. Thông số Stereo Crosstalk thấp nghĩa là sự ảnh hưởng lẫn nhau giữa 2 kênh càng ít, sự bóc tách giữa 2 kênh trái và phải càng tốt.

 

Screen Shot 2019-12-10 at 9.51.59 PM

 

 

 

THD+N (Total Harmonic Distortion+Noise)

THD+N chỉ sự méo dạng của tín hiệu gây bởi nhiều nhân tố, bao gồm các sóng hài. Thông số THD+N càng nhỏ thì sự méo hài càng ít, chất lượng âm thanh càng tốt.

 

Screen Shot 2019-12-10 at 9.52.16 PM

Dual TCXO

JitterJitter là thước đo dao động tín hiệu xung do nhiệt độ hoặc các hiệu ứng điện khác. Hạ thấp các giá trị Jitter, giảm ảnh hưởng đến tín hiệu đồng hồ thông qua môi trường bên trong hoặc bên ngoài.

 

Screen Shot 2019-12-10 at 9.52.27 PM

 

 

High SNR, yếu tố cần thiết cho HD sound

Khi xử lý tín hiệu số, tín hiệu âm thanh bị hoà lẫn với ồn không thể tránh khỏi khi đến output, việc này dẫn đến sự méo dạng ở âm thanh gốc. Hiện tượng này có thể được diễn tả qua thông số SNR. SNR so sánh mức tín hiệu mong muốn với mức tạp âm nền. Đây là một trong những tiêu chí chính có thể đo được để so sánh khả năng xử lý âm thanh của 2 thiết bị. Nếu thông số SRN giữa 2 thiết bị khác nhau 6dB, thì trong tín hiệu kĩ thuật số sẽ khác nhau 1 bit lượng tử. Ví dụ, khi so sánh 1 máy nghe nhạc có SNR 113dB với PLENUE R2 có SNR 123dB thì máy nghe nhạc có SNR 113dB sẽ ít hơn 1 bit lượng tử ở tín hiệu kĩ thuật số đồng nghĩa với độ phân giải biên độ sẽ chỉ bằng 1 nửa so với máy PLENUE R2. Để thưởng thức nhạc chất lượng cao, máy nghe nhạc cần có thông số SNR thật cao. Thông số SNR và THD kém đồng nghĩa với việc khả năng tái tạo âm thanh từ nguồn nhạc 24bit cũng kém chất lượng, dẫn đến sự khác biệt giữa nguồn nhạc 24bit và 16bit là không nhiều. Cowon đầu tư rất nhiều cho quá trình nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm có thông số SNR, THD… tốt nhất. Máy nghe nhạc PLENUE R2 có các thông số rất cao nhằm tăng cường chất lượng âm thanh cho người nghe.

ov_6_0

 

Trung thành với âm thanh gốc
Hỗ trợ DSD gốc lên đến DSD256

DSD (Direct Stream Digital) là định dạng Super Audio CD chất lượng cao xử lý tín hiệu ở mức 2.8224 MHz mỗi bit dữ liệu. Đây là công nghệ mang dữ liệu âm thanh lớn tối đa có thể để tái tạo âm thanh tinh tế và sắc nét của analog. Để nhận ra chất lượng âm thanh tốt nhất có thể, PLENUE R2 tái tạo DSD trong phương thức native, hỗ trợ DSD256 (Quad Rate DSD), tần số cao nhất trong số tất cả các định dạng DSD.

Ngõ ra Balanced chất lượng cao
Tín hiệu đầu ra tối đa 4.0Vrms

Với ngõ ra Balanced có hiệu quả cao trong việc ngăn chặn noise phát ra khi tín hiệu được truyền bằng cách thêm tín hiệu ‘lệch pha’ vào tín hiệu đầu ra unbalanced. Vì vậy, nó truyền hai loại tín hiệu đồng thời, PLENUE R2 tăng cường tín hiệu đầu ra để tái tạo rõ ràng và rõ nét hơn bản gốc âm thanh. PLENUE R2 sử dụng đầu ra cân bằng 2,5mm để tái tạo âm thanh gốc rõ nét.

 

 

 

Screenshot_2019-12-11 [ Welcome to COWONGLOBAL com ](2)

 

 

Ứng dụng AI cho PLENUE R2 thông minh hơn

Để giúp cho trải nghiệm nghe của bạn thoải mái và thuận tiện hơn, PLENUE R2 phải thông minh hơn.

ai1

Âm lượng của một số bài hát quá cao hoặc thấp. Chức năng AI xử lý các tình huống này một cách dễ dàng. Âm lượng AI liên tục bình thường hóa mức âm lượng của các tệp âm thanh được phát nhiều lần. Bạn không còn phải điều chỉnh âm lượng của từng bài hát của mình.

*AI Volume giúp cân bằng mức âm lượng dựa trên cài đặt Normal Preset.

AI shuffle thuận tiện thay đổi thứ tự phát lại các bài hát. Nó thậm chí còn phân tích và sắp xếp các vị trí danh sách phát theo sở thích của bạn.

Chức năng AI JetEffect, công nghệ âm trường “JetEffect” của COWON tự động khớp với các cài đặt trước phù hợp nhất với từng file nguồn. Các chức năng AI của PLENUE R2 sẽ tự động điều chỉnh các cài đặt để các tuỳ chỉnh yêu thích của bạn được phát chính xác theo cách bạn thích.

 

 

top_front_

 

Bộ khuếch đại MasterHIFI hiệu năng cao

cho âm thanh hoàn hảo

Một yếu tố để đạt được âm thanh hoàn hảo là bộ khuếch đại hiệu năng cao tương thích tối ưu với các thiết bị cao cấp. Bộ khuếch đại MasterHIFI hiệu năng  cao cung cấp điện áp cao trong khi vẫn duy trì mức độ tuyến tính cao nhất, một bước tiến đáng kể trong công nghệ âm thanh so với các thiết bị khác. Bộ khuếch đại tạo ra hiệu suất mạnh mẽ có khả năng kéo  tai nghe cao cấp có trở kháng cao mà không cần bộ khuếch đại tai nghe head amp riêng biệt. Giờ đây, việc điều chỉnh âm thanh tinh vi và chính xác giúp thể hiện rõ ràng bất kỳ dải tần số nào kết hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau.

 

 

Vượt quá giới hạn của thính giác
Bộ lọc kỹ thuật số DAC cao cấp

Bộ lọc kỹ thuật số được cung cấp để cho phép tinh chỉnh âm thanh tốt hơn. Điều này cho phép người nghe điều chỉnh các bản nhạc trước đây vượt quá giới hạn nghe ngay cả với các nguồn âm thanh giống hệt nhau.

dacfilter

 

 

Hỗ trợ nhiều định dạng từ âm thanh HD 32bit / 384kHz
đến DXD và DSD256

PLENUE R2 hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau, từ AIFF 32 bit / 384kHz losless / không nén đến các định dạng lossless / bị nén như FLAC, ALAC và APE, cũng như các định dạng phổ biến khác bao gồm WAV, MP3, WMA và OGG. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ định dạng DXD (352.8 / 384kHz) và DSD256 (11.2 MHz) để cung cấp nhiều định dạng âm thanh chất lượng cao.

 

 

time2

 

time

 

20 giờ phát nhạc liên tục

Nhờ thiết kế mạch tiêu thụ năng lượng thấp và pin hiệu suất cao, PLENUE R2 có thể được sử dụng liên tục 20 giờ phát lại MP3 và lên đến 18,5 giờ phát lại HD FLAC.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đèn LED hiển thị định dạng của nguồn nhạc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đèn LED thông báo định dạng nhạc đang chơi

Đèn LED với 3 màu hiển thị tùy thuộc vào nguồn âm thanh trong khi phát nhạc, cho dù là bình thường, HD hay DSD / DXD. Các đèn LED đổi màu theo nguồn nhạc đầy màu sắc nâng cao sự thú vị khi sử dụng.

 

ov_ramp2

 

 

 

 

 

 

 

tcxo3

 

TCXO độ chính xác cao cho âm thanh HD

Tốc độ lấy mẫu khi giải mã nhạc có thể dao động tùy thuộc vào nhiệt độ và môi trường của thiết bị. Để giảm thiểu sự khác biệt trong lấy mẫu, TCXO (Bộ tạo dao động tinh thể bù nhiệt độ) được đáp ứng. Có độ trễ pha Jitter chỉ là 1.0ps (1 phần tỉ giây), PLENUE R2 có thể trình diễn hoàn hảo trong mọi trường hợp.

 

 

tcxo4

 

Phần mạch kỹ thuật số tối ưu cho 32bit, 384kHz thông qua CPLD độc lập

Chúng tôi đã phát triển một mạch đường dẫn kỹ thuật số được tối ưu hóa hỗ trợ các nguồn âm thanh 32bit, 384kHz và trang bị cho PLENUE R2 một CPLD độc lập (Thiết bị logic lập trình phức tạp), hỗ trợ các thực thi cực nhanh và giảm thiểu nhiễu bằng cách tối ưu hóa tín hiệu số của đường bus và nhóm xử lý tín hiệu số.

Screenshot_2019-12-11 [ Welcome to COWONGLOBAL com ]

 

——-

 

Điều chỉnh giới hạn vật lý của không-thời gian

Loa, tai nghe và tai nghe JetEffect 7 & BBE + có xu hướng trì hoãn dải tần số cao hơn dải tần số thấp, thậm chí trong các nguồn âm thanh gốc. Khi gặp phải những hiện tượng này, JetEffect 7 và BBE + sẽ bù pha vật lý thành tái tạo âm thanh gốc sống động như hiệu suất trực tiếp và cung cấp âm thanh HD tối ưu thông qua các phương pháp và điều khiển tinh vi.

ui_jeteffect

 

5 Band EQ Filter – thiết lập nâng cao để điều chỉnh tần số và độ rộng của mỗi dãi tần

BBE – hiệu ứng độ phân giải cao để làm cho âm thanh rõ nét hơn

Mach3Bass – tăng tiếng bass để nâng cao tiếng siêu trầm

3D Surround – âm thanh 3 chiều để cải thiện cảm giác về không gian của âm thanh

MP Enhance – 1 chức năng dùng để bù sự mất mát cho âm thanh gián đoạn

Reverb – hiệu ứng tạo âm thanh thực hơn

* Reverb Mode – gồm có Chamber, Room, Club, Hall, Auditorium, Cathedral,
Stadium, Canyon, Long

 

 

 

ov_7_2

Sự lựa chọn tốt nhất trong việc tái tạo âm thanh Live, BBE+

Âm thanh bao gồm những sóng hài tần số cao đặc biệt, và hình dáng của những sóng hài này giúp người dùng phân biệt được âm thanh của từng nhạc cụ. Những sóng hài tần số cao này đến tai người nghe sớm hơn những tần số khác trong âm thanh Live. Não người cho rằng những âm thanh đến trước là quan trọng hơn, vì vậy những sóng hài tần số cao là nhân tố quan trọng trong âm nhạc. Tuy nhiên, loa, tai nghe, có xu hướng làm trễ âm thanh tần số cao so với tần số thấp, kết quả là làm giảm độ chi tiết và trung thực. Thông thường các bộ điều chỉnh tiếng hoặc equalizer được sử dụng để tăng độ chi tiết và trung thực trong âm thanh, tuy nhiên phương pháp này không thể loại bỏ độ trễ của tần số cao để tái tạo âm thanh tự nhiên. Bằng cách sử dụng BEE, pha của dãi tần số thấp và mid sẽ bị trễ hơn so với dãi tần số cao, kết quả là âm thanh tần số cao đến tai người nghe sớm hơn các dãi tần khác, tạo âm thanh giống như live. Cũng như vậy, bằng cách nhấn dãi tần số cao và tần số thấp một chút, âm thanh tái tạo sẽ có độ dày hơn.

 

 

Screen Shot 2019-12-10 at 9.56.24 PM

 

 

 

Cổng USB loại C cho sự linh hoạt và tiện lợi tối đa

PLENUE R2 có cổng USB Type-C để kết nối dễ dàng và thuận tiện hơn trong khi duy trì kích thước cổng nhỏ. Máy sử dụng jack cắm như các loại smartphone thông dụng để dễ dàng sạc bằng cục sạc điện thoại.

 

 

 

vconb_01

Linh kiện analog cao cấp
Ngõ ra lớn, hỗ trợ Optical output

Sử dụng nhiều linh kiện cao cấp, công suất ngõ ra lớn và hỗ trợ Optical output. PLENUE R2 có OP AMP ( bộ khuyếch đại thuật toán ) cao cấp, điện trở hiệu xuất cao, điện trở chính xác cao… để hỗ trợ những chiếc tai nghe cao cấp 1 cách hoàn hảo. Hỗ trợ Optical output xuất tín hiệu kĩ thuật số để mở rộng thêm với nhiều thiết bị và dàn âm thanh chuyên dụng. Trải nghiệm âm thanh HD Sound trên các dàn nhạc chuyên dụng.

 

 

vconb_02

Nâng cao chất lượng âm thanh của máy tính với USB DAC

PLENUE R2 hỗ trợ chức năng USB DAC để cải thiện âm thanh cho máy tính. PLENUE R2 có thể kết nối với PC qua cáp USB và  hoạt động như 1 bộ giải mã DAC rời, dùng PC làm nguồn phát, để có thể thưởng thức âm thanh HD mang tính cách mạng của PLENUE R2 ngay cả trên máy tính.

* 16bit, 44.1 to 192 kHz và 24bit, 44.1 to 96 kHz output được hỗ trợ khi sử dụng chức năng USB DAC. Quá trình chơi nhạc có thể bị gián đoạn tuỳ thuộc vào khả năng lưu lượng của máy tính.

* Hoạt động tốt nhất với hệ điều hành Windows 7/8 / 8.1. Không sử dụng được với hệ điều hành XP và các hệ điều hành cũ hơn.

 

 

flist_02

Dual Core CPU

Máy nghe nhạc PLENUE R2 sử dụng CPU Dual Core mạnh mẽ cho khả năng xử lý nhanh và đáng tin cậy hơn, tối ưu hoá phần mềm. Nhân Cortex A9 1.2GHz  của CPU Dual Core  được sử dụng trong rất nhiều thiết bị thông minh, được trang bị để phát huy tối đa tốc độ khởi động, hiệu năng, để xử lý giao diện người dùng độ phân giải cao, chơi các nguồn nhạc âm lượng lớn mà không phải tải.

 

 

vconb_04

 

Bộ nhớ trong 128GB tốc độ cao và khe cắm thẻ nhớ ngoài

Nói chung, nguồn âm thanh PCM, DXD hoặc DSD 32 bit chiếm bộ nhớ hơn 200 MB mỗi bài hát. PLENUE R2 bao gồm 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ tốc độ cao với sự hỗ trợ lên tới 256GB dung lượng lưu trữ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. (Tổng cộng 384GB)

 

flist_03

Hệ điều hành Linux cho âm thanh hoàn hảo

PLENUE R2 sử dụng hệ điều hành nhúng( Embedded ) thân thiện để đạt chất lượng âm thanh HD hoàn hảo. COWON sử dụng hệ điều hành Linux tuỳ biến của đã được chứng minh trên rất nhiều thiết bị qua hàng thập kỉ. Vì vậy phần cứng được tối ưu rất tốt bằng việc sử dụng hệ điều hành Linux, sự tối ưu này cho phép thiết bị cung cấp hệ thống âm thanh chất lượng cao ổn định nhất.

 

 

vconb_05

 

140 mức âm lượng khác nhau

Để thưởng thức âm thanh chất lượng cao 1 cách tinh tế hơn, PLENUE R2 mang đến khả năng điều chỉnh âm lượng cực kì chi tiết với 140 mức khác nhau. Bằng cách giữ nút âm lượng, mức âm lượng sẽ thay đổi nhanh chóng, mỗi mức là 0.5dB, giúp bạn bạn có thể thưởng thức âm nhạc ở mức âm lượng tối ưu nhất, phù hợp nhất.

 

 

vconb_07

Giao diện người dùng trực quan

Màn hình cảm ứng AMOLED cao cấp

Máy nghe nhạc PLENUE R2 sử dụng màn hình cảm ứng AMOLED 3.7″ và giao diện người dùng rất trực quan để tối đa sự tiện dụng. Chạm và kéo trình duyệt, thiết lập Equalizer điều khiển bằng cảm ứng. Thêm vào đó, các chức năng chơi nhạc khác nhau có thể được điều khiển qua 1 nút vật lý để tăng sự thoải mái cho người dùng. Nhiều thiết kế của trình duyệt và Player Skins, AlbumArt chất lượng cao, Stereo Level Meter ( đồng hồ chỉ mức độ âm thanh) cũng thêm vào sự thú vị khi dùng.

 

 

vconb_08

Nút bấm đơn giản, tiện dụng

Các nút bấm được thiết kế để mang đến sự tiện dụng tối đa trên một chiếc máy nghe nhạc di động Hi-Fi, PLENUE R2 sử dụng các nút bấm vật lý để tắt/mở, chỉnh âm lượng, điều khiển nhạc và tìm kiếm, vì vậy PLENUE R2 có thể được sử dụng dễ dàng, đơn giản ngay cả khi ở trong túi. Nút home đa chức năng có thể truy cập nhanh chóng đến trình phát nhạc, danh sách nhạc và các thiết lập màn hình.

 

 

vconb_09

 

 

Hỗ trợ 5 định dạng Lyric ( lời nhạc ) khác nhau

Nghe nhạc sẽ trở nên thú vị hơn với việc hỗ trợ Lyric (lời nhạc ) với việc kết hợp nhiều thông tin khác nhau. Các dữ liệu khác nhau của bài nhạc có thể được kiểm tra qua 5 định dạng Lyric khác nhau như LRC, LDB, Lyrics3, ID3 Tag.

 

 

flist_09

Chức năng Gapless & Remove Silence

PLENUE R2 hỗ trợ chức năng ” Gapless and Remove Silence ” để hạn chế tối đa thời gian chờ giữa các bài nhạc. Chức năng  Gapless loại bỏ khoảng lặng giữa các bài nhạc và áp dụng cho tất cả các trường hợp mà không phải sử dụng thiết lập đặc biệt nào khác. Hơn nữa, chức năng Remove Silence loại bỏ đến 500 mili giây không có tiếng khi kết thúc và bắt đầu mỗi bài nhạc.

 

 

vconb_11

Multi-Favorite & Searching

Chức năng Multi-Favorite mang đến sự dễ dàng trong việc lưu các bài hát ưa thích trong các playlist, cho phép tạo ra nhiều danh sách nhạc đa dạng tuỳ vào sở thích người dùng. Thậm chí với cả 1 lượng lớn các file nhạc, người dùng có thể tìm và nghe các bài nhạc họ muốn, bằng cách sử dụng chức năng tìm kiếm Searching.

 

Thiết kế

 

Screenshot_2019-12-15 [ Welcome to COWONGLOBAL com ]

 

 

 

Thân máy làm bằng kim loại cường lực

Được thiết kế theo ngôn ngữ ‘Thiết kế rắn & không gian’ để tạo ra vẻ đẹp tương phản của cấu trúc và không gian, Plenue R2 truyền tải cảm giác về vẻ đẹp cân bằng thông qua các cạnh trên và dưới không đối xứng và cân bằng hoàn hảo ở sự đối xứng giữa trái và phải. Hơn nữa, giao diện răng cưa của phía sau được mở rộng lên phía trên để thiết kế đồng nhất  hơn.

Screenshot_2019-12-11 [ Welcome to COWONGLOBAL com ]

 

Screenshot_2019-12-16 [ Welcome to COWONGLOBAL com ]

 

Tạo vẻ đẹp thông qua màu sắc

Đèn LED chỉ báo nguồn âm thanh Vẻ đẹp của PLENUE R2 tỏa sáng.Các màu LED khác nhau cho mỗi nguồn âm thanh cho phép người nghe xác định trực quan phát lại bình thường, HD hoặc DSD / DXD.

 

 

 

ui_thema

Giao diện kỹ thuật số & Analog

Album Art and Matrix Browser có đồ họa độ phân giải cao, đồng thời 2 đồng hồ hiển thị đầu ra âm thanh nổi thay đổi liên tục để thể hiện cảm giác của cả kỹ thuật số và analog. Thiết bị này bao gồm 6 loại theme khác nhau, 2 loại giao diện đồng hồ và 6 loại hình ảnh Backgroung để mang lại sự hài lòng về thị giác. Ngoài ra, thiết kế GUI đã được bắt đầu với mục đích có thể cung cấp cho người dùng cái nhìn trực quan và dễ dàng nhất. Nhờ đó, người dùng có thể vận hành và hiểu nó một cách dễ dàng.

 

Screenshot_2019-12-11 [ Welcome to COWONGLOBAL com ](1)

Truyền tải cảm xúc thông qua Album Art

Các hình ảnh kích thích của nghệ thuật album đi kèm khuếch đại cảm xúc đằng sau âm nhạc.
Hai mươi tác phẩm nghệ thuật được bao gồm dưới dạng bìa album để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc của bạn.

 

 

Bao da được chế tác tinh xảo

Bao da của PLENUE R2 có màu nâu và đường chỉ màu cam được khâu tạo điểm nhấn thiết kế, mang lại hình ảnh cao cấp cho sản phẩm. Mỗi góc được hoàn thiện tinh xảo để làm nổi bật các góc trong thiết kế và mức độ hoàn hảo.
* Bao da được bán riêng.

case

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?