Đối với game thủ trong mọi trận đánh, mọi cuộc chiến thì âm thanh là một yếu tố hết sức quan trọng, quyết định sự thành bại của họ. Thấu hiểu được chuẩn mực âm thanh của giới game thủ, Logitech thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị ngoại vi cũng như thiết bị game vừa cho ra đời dòng sản phẩm tai nghe chuyên game G633, tai nghe game giả lập 7.1 đầu tiên trên thế giới có tích hợp công nghệ DTS (Digital Theater System) và Dolby Digital làm nức lòng giới game thủ, một lần nữa logitech đã khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thiết bị game toàn thế giới.

1. Mở Hộp

Logitech luôn chiếm thiện cảm của người dùng bằng phong cách thiết kế đậm chất “ngầu” tinh tế chứ không ham hố như những dòng tai nghe game khác, luôn đạt hiệu năng cao từ thiết kế vỏ hộp cho đến sản phẩm. Nhìn vào hộp sản phẩm của Logitech G633 người nhìn sẽ bị ấn tượng ngay với vỏ hộp thiết kế gọn gàng , tinh tế và không kém phần bắt mắt. Vỏ hộp được thiết kế bằng giấy cứng rất chắc chắn với phông nền đen in hình sản phẩm được chụp rất chi tiết, bên cạnh hình ảnh sản phẩm được chú thích đầy đủ các tính năng ưu việt của sản phẩm, sở hữu tông màu đen khá huyền bí phối cùng  màu xanh dương rất tươi tạo cảm giác tò mò cho người dùng về sản phẩm ở dưới lớp hộp. Bên dưới lớp hộp Logitech còn cẩn thận hơn khi cố định sản phẩm bằng miếng nhựa cứng chống sốc tốt, đảm bảo sản phẩm luôn được bảo quản tôt trong quá trình vận chuyển. Logitech đã gây ấn tượng mạnh cho người dùng từ thao tác mở hộp với thiết kế hết sức chu đáo, đơn giản mà hiệu quả.

DSC_6721

Mặt Trước Vỏ Hộp Logitech G633.


DSC_6726

Phần mặt trên của vỏ hộp Logitech G633.


DSC_6731

Phần mặt đế của vỏ hộp Logitech G633.


DSC_6725

Mặt sau của vỏ hộp chú thích các tính năng ưu việt của G633.

  • Expansive Cinematic Gaming (Advanced PRO-G Audio Drivers): âm thanh mở rộng với hệ thống Surround 7.1 Dolby® hoặc DTS như trong rạp chiếu phim, driver Pro-G™ đem đến cho người nghe một chất âm  đáng kinh ngạc, giàu chi tiết và trung thực.
  • Easy Access Controls (Audio Controls And 3 Customizable G-Keys): dễ dàng tuỳ chỉnh mức âm lượng trên tay nghe, kết hợp cùng 3 phím G-key có thể tuỳ chỉnh gán Macro.
  • Customizable Lighting (Up To 16.8 Milion Colors): Tuỳ chỉnh màu đèn led trên tay nghe lên đến 16.8 triệu màu.
DSC_6734

G633 được đóng gói kỹ càng bên trong hộp.


DSC_6736

Sách hướng dẫn bên dưới lớp hộp.


DSC_6737

Phụ kiện G633 gồm: 1 dây USB , 1 dây jack 3.5.

Thông Số Kỹ Thuật

      Driver: 1.6 in (40 mm)

Headphone:

      Frequency response: 20Hz-20KHz
      Microphone Pickup pattern: Cardioid (Unidirectional)

Microphone (Boom):

      Sensitivity: 107dB SPL/mW
      Impedance: 39 Ohms (passive), 5k Ohms (active)
      Size: 4mm
      Frequency response: 100Hz-20KHz

Connection Type:USB

LCD Display: No

Audio Controls:Yes

Microphone:Yes

Microphone Type: Cardioid (Unidirectional)

Noise Canceling:Yes

2.Thiết Kế

Thiết kế định hướng chuyên cho dòng game nên Logitech G633 sở hữu vẻ bề ngoài trông rất “ngầu” và bắt mắt, với tông màu đen làm chủ đạo, bên cạnh đó một phần của headband được mạ Chrome bóng, cùng những vết “vằn” xung quanh họa tiết như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng, kết hợp cùng thiết kế led lấy cảm hứng từ phong cách “Tron” một bộ phim nổi tiếng của Hollywood làm tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho Logitech G633. Đây chính là sự cải tiến vượt bậc trong thiết kế của hãng Logitech so với các dòng sản phẩm trước đây thường không có led, nhưng nay với Logitech G633 sử dụng công nghệ led RGB (Red-Green-Blue) có thể thay đổi đến 16,8tr màu, mang đến cho sản phẩm sự lung linh, huyền ảo tạo nên một nét đặc trưng và ấn tượng riêng biệt khi người dùng sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Phần vùng led lung linh của Logitech G633

DSC_6747

Phần headband mạ Chrome và hoạ tiết “vằn ” phong cách khoa học viễn tưởng của Phim Tron hay game Dead-Space của Logitech G633.

DSC_6748

Phần khớp nối của headband và earcup được thiết kế xoay trở rất linh hoạt

DSC_6749

Phần kéo dài và thu gọn của headband.

DSC_6784

Phần mặt trong của phần khớp giữa headband và Earcup được gia công rất chắc chắn.

Logitech G633 là tai nghe cao cấp dòng chuyên game nên yếu tố bền bỉ và cứng cáp là không thể thiếu ở một tai nghe game đẳng cấp. Headband của Logitech G633 được làm bằng nhựa cứng, đạt độ bền tốt, dễ dàng kéo dài và thu gọn để phù hợp với mọi kích cỡ phần đầu của người đeo, phần vỏ ngoài của headband được phủ một lớp chống mồ hôi tay khi chạm vào cho cảm giác nhám và mịn tay, Biểu tượng “G” dòng chuyên game của Logitech được khắc chìm trên nền đen là họa tiết chính cho headband. Phần mặt trong của headband là phần đệm được bọc lớp vải lưới tạo cảm giác êm ái cho phần đỉnh đầu khi nghe.

DSC_6759

Dây của Logitech G633 được thiết kế tháo rời, 2 đường kết nối dây USB và jack 3.5 .

DSC_6768

Nút chuyển input của Logitech G633 PC là dành cho đường USB và 3.5mm là dành cho đường jack 3.5.

DSC_6760

Các phím G-keys, phím ngắt mic, phím lăn tăng giảm âm lượng đều được thiết kế nằm trên earcup bên trái của Logitech G633.

DSC_6757

Phần mặt nạ của Earcup G633 dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

DSC_6770

Logitech G633 có earpad đệm tai bọc lớp vải lưới.

Earcup của Logitech G633 là một trong thiết kế ấn tượng nhất, sở hữu kích thước to phù hợp với mọi kích cỡ tai của người đeo, lớp vỏ của earcup được làm bằng nhựa cứng và được phủ một lớp chống mồ hôi tai rất bóng bẩy và bắt mắt. Để thuận tiện hơn cho người dùng khi dùng jack USB kối nối với PC, giảm độ vướng víu trên dây nên Logitech G633 được thiết kế phím lăn tăng giảm âm lượng bên tai trái. Không những thế Logitech còn bố trí 3 phím G-key có thể gán nhiều tính năng khác nhau, cực kỳ thuận tiện cho người dùng. Earcup là điểm cộng rất sáng cho thiết kế Logitech G633 vì đa số các dòng tai nghe game hiện nay trên thị trường đều không có được thiết kế nâng niu đôi tai và hỗ trợ tiện cho người dùng như Logitech G633.

Earpad thì được làm bằng lớp đệm bọc vải lưới cho cảm giác đeo rất mềm mại, êm ái, rất thoáng không gây cảm giác nóng quá nhiều cho người đeo khi sử dụng tai nghe hàng giờ liền. Đặc biệt là earpad của Logitech G633 rất dễ tháo rời làm vệ sinh, người dùng chỉ việc kéo nhẹ earpad lên khỏi earcup là được, do earpad được thiết kế dạng bọc quanh earcup chứ không phải dạng khớp có chốt như những dòng tai nghe khác.

DSC_6752

Phần đánh dấu vị trí micro của Logitech G633.

DSC_6751

Micro của Logitech G633.

Phần micro của Logitech G633 cũng là một trong các thiết kế rất hay và độc đáo. Khi micro được gấp vào là vừa khít với tai nghe, micro được dấu và ngụy trang rất khéo nếu không có miếng giấy cứng màu xanh đánh dấu vị trí micro thì thật khó nhận biết micro của Logitech G633 nằm ở đâu. Sự khéo léo trong thiết kế ẩn micro là một thiết kế rất hay của Logitech so với các dòng tai nghe của các hãng khác thường không giấu được micro.

Bên cạnh đó yếu tố chắc chắn là không thể thiếu ở sản phẩm Logitech, micro được bao bọc bởi lớp nhựa cứng, phần khớp nối micro và earcup được gia công chắc chắn, đầu micro dễ dàng kéo dài ra hay thu gọn lại và dễ dàng uốn cong đâu micro để hướng micro vào ngay miệng của người dùng.

Công nghệ mà Logitech trang bị cho micro của G633 cũng là những công nghệ tiên tiến nhất

Micro có khả năng lọc âm, chống ồn cực tốt, đảm bảo cho người nghe đâu dây bên kia có thể nghe rõ những gì người dùng nói

Micro có hệ thống báo hoạt động bằng led đỏ, khi người dùng gấp micro vào thì micro tự động ngắt.

DSC_6744

Phần Control tùy chỉnh trên Jack 3.5 của Logitech G633.

Logitech rất biết cách lấy lòng người tiêu dùng bởi phong cách thiết kế tinh tế và tỉ mỉ cho người dùng, Logitech G633 là dòng chuyên game nên được tối ưu cho PC, không những thế hãng còn tối ưu sản phẩm của mình, khi dùng với thiết bị di động khác kết nối qua đường jack 3.5mm. Dây 3.5 của Logitech G633 được gia công chắc chắn, dây được bện rất kỹ chống đứt dây ngầm cao và được thiết kế có thể nhận cuộc gọi, đàm thoại trực tiếp khi kết nối với smartphone. Người dùng cũng dễ dành tùy chỉnh mức âm lượng, ngắt micro, play/pause bài hát bằng control được thiết kế trên dây 3.5  và đặc biệt người dùng có thể lựa chọn dùng micro trên dây 3.5 hay dùng micro trên tai nghe.

Từng chi tiết nhỏ trên sản phẩm đều được Logitech trau chuốt cẩn thận cho G633.

Driver

Driver là phần rất quan trọng đối với thiết bị game, vì nó đóng vai trò hỗ trợ, tùy chỉnh nhiều lệnh cho sở thích cá nhân của người dùng với thiết bị. Không có đĩa driver đi kèm, người dùng có thể truy cập vào đây để tiến hành download và cài đặt driver.

Logitech G633 driver cho phép người dùng tùy chỉnh tối đa với nhiều chức năng khác nhau, giao diện đẹp đơn giản và thân thiện với người dùng.

New Picture

Mục Home giao diện chính của driver Logitech G633

New Picture (1)

Mục Customize G-Keys cho phép bạn gán lệnh cho các phím G

New Picture (2)

Mục Lighting Setting cho phép chỉnh màu và hiệu ứng đèn led của Logitech G633.

New Picture (3)

Mục Customize Audio Experience cho phép chỉnh các dải tần cho tai nghe.

New Picture (4)

Mục Customize Surround Sound cho phép người dùng chọn chế độ surround DTS hay surround Dolby Digital.

New Picture (5)

Mục Setting: cho phép kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Arx Control.

Screenshot_2015-11-04-09-37-30

Giao diện của ứng dụng Arx Control trên smartphone khi tương tác qua driver Logitech G633.

3. Trải Nghiệm

Đối với tai nghe thì cảm giác đeo là yếu tố rất quan trọng. Khi đeo thật sự thoải mái thì cảm giác “phiêu” theo âm nhạc và tận hưởng chất âm mới thực sự “sướng”. Khi đeo Logitech G633 vào thì mới thấy hết sự khác biệt so với các tai nghe game khác trong thiết kế của Logitech. Cho dù bạn có đeo kính hay không đeo kính thì khi sử dụng Logitech G633 đều mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái, earcup to thiết kế theo độ nghiên của tai và chup trọn vẹn lên đôi tai người dùng, earpad mềm và rất êm nên hai tai rất dễ chịu, mặc dù vẫn có cảm giác ép sát tai nhưng không gây khó chịu cho người đeo. Với trọng lượng 374g và vẻ ngoài khá là đồ sộ nhưng khi đeo thì không gây cảm giác nặng cho người đeo. Game thủ có thể tận hưởng cảm giác chơi game hàng giờ liền mà không thấy mệt mỏi. Khả năng cách âm của Logitech G633 cũng rất là hoàn hảo khi nhạc chưa vang lên thì bạn vẫn bị âm thanh bên ngoài tác động nhỏ, nhưng khi bài hát được vang lên thì chỉ còn lại âm thanh của bài hát, tạp âm bên ngoài không hề xuất hiện giúp cho người nghe thưởng thức âm thanh trọn vẹn hơn rất nhiều.

Chất âm của Logitech G633

  • Dải Bass (âm trầm): đây là dải âm mình ấn tượng nhất, chất bass mà Logitech G633 mang lại rất mạnh mẻ, rất khoẻ về lượng, rất chắc và đặc biệt không gây cảm giác mệt cho người nghe, khi tham chiếu bài United We Are, Beautyfull Now sự lan tỏa của bass hòa vào hiệu ứng âm thanh của dòng nhạc điện tử DJ làm cho người nghe một cảm giác cực kỳ phấn khích, một chất bass rất riêng mà Logitech G633 mang lại cảm giác “phiêu” đúng nghĩa.
  • Dải Mid (âm trung): một chất mid rõ ràng, dày, phô diễn được chất giọng quyến rũ và kỹ thuật của ca sĩ, đâu đó những đoạn rung, lên cao được tái hiện rất tinh tế .
  • Dải Treble (âm cao): một dải treble không quá sáng, vừa đủ tới rất cuốn hút người nghe, hãy thưởng thức bài River Flows In You phiên bảng ghita của Sungha Jung các dải âm, giai điệu nhẹ nhàng của bài hát được thể hiện qua tiếng ghita réo rắt đều được tái tạo rất đầy đủ qua Logitech G633, kỹ thuật ghita điêu luyện của Sungha Jung được tái hiện rất rõ ràng và chi tiết trong từng nốt nhạc, làm cho người nghe đã nghe lại muốn nghe thêm không thể dứt ra được, đầy tính gây “nghiện, mê hoặc”.

Trải nghiệm xem phim với Logitech G633

transformer_49901404445189

Transformers 4: Age Of Extinction.

Trải nghiệm tai nghe cùng dòng phim Transformer có nhiều cảnh hành động và hiệu ứng âm thanh bậc nhất kinh đô điện ảnh Hollywood. Mặc dù Logitech G633 được giả lập âm thanh 7.1 nhưng âm thanh vô cùng sống động trong từng thước phim, từ hiệu ứng âm thanh lắp ráp của các người máy cho đến những pha hành động cao trào của phim như tiếng súng, tiếng đổ vỡ đều tạo cho người xem cảm giác như chính mình đang chìm đắm trong các pha hành động của phim. Âm thanh trong các pha hành động hay âm thanh hiệu ứng của phim đều được Logitech G633 lột tả một cách chân thật. Có 2 chế độ là Surround DTSDolby Digital.

  • Ở chế độ Dolby Digital thì âm thanh nghe khá rộng và thoáng.
  • Ở chế độ DTS thì âm thanh nhiều về lượng, độ chi tiết tốt hơn so với Dolby Digital, nhưng nghe không thoáng bằng Dolby Digital.

Người dùng có thể chọn chế độ surround phù hợp nhất với đôi tai của mình.

  • Trải nghiệm game CouterStrike
csgo-3

Game Counter Strike CSGO.

Trong thế giới game thủ thì tài năng mới khẳng định được đẳng cấp game thủ, nhưng trong bất kì cuộc chiến nào cũng vậy yếu tố tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cuộc chiến, vì vậy việc được trang bị nhưng thiết bị game cao cấp sẽ giúp game thủ tự tin hơn, bộc lộ hết tài năng tiềm ẩn của chính mình. Khi chơi game các ưu điểm Logitech G633 bắt đầu phát huy, xứng đáng là dòng tai nghe cao cấp cho game, hỗ trợ cực tốt cho game thủ. Trải nghiệm dòng game Counter Strike, với dải tần 20Hz – 20kHz hết sức ấn tượng, Logitech G633 có thể truyền tải đến người nghe những tiếng động dù là nhỏ nhất trong game, ở những phút đầu của game các tiếng súng được lên đạn, những tiếng bước chân nghe rất rõ, các pha “taping” đấu súng… nghe cực kỳ sống động. Âm thanh cực kỳ chi tiết làm cho không gian game được tái hiện 1 cách chân thật, như chính mình đang hòa vào không gian đó, gây cảm giác vô cùng thích thú cho người chơi.

4. Tổng Kết

Logitech G633 siêu phẩm tai nghe cho game của Logitech hiện đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối SVHOUSE, với mức giá 3.439.000 VND để sở hữu tai nghe chuyên game, được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại, được thiết kế bằng những vật liệu tốt nhất, vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn như Logitech G633 là hoàn toàn xứng đáng, Bạn còn đắn đo hãy đi nghe thử chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục như chúng tôi.

Bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Logitech chính hãng cũng như các showroom của SVHouse tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như trên website  www.Loa.com.vn để trải nghiệm và mua sản phẩm cũng như nhận những chương trình ưu đãi về giá và quà tặng.

Logitech G633 Gaming Headset Siêu Phẩm Đầu Tiên Có Công Nghệ DTS Headphone
Thiết Kế 90%
Tính Năng100%
Hiệu Năng85%
Giá Thành95%
93%Overall Score
Bạn đánh giá sản phẩm này thế nào?: (14 Đánh giá)
68%
Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?