Trong giới tai nghe âm thanh thương hiệu nổi tiếng Sennheiser đã trở nên rất thân thiết và quen thuộc, nhà sản xuất thiết bị âm thanh chuyên về tai nghe hàng đầu thế giới đến từ Đức với hơn 70 năm kinh nghiệm, Sennheiser đã cho ra đời các dòng tai nghe rất đa dạng từ phổ thông cho đến cao cấp đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu nghe nhạc của người dùng trên thế giới. Không dừng lại ở đó hãng còn tiếp tục phát triển dòng tai nghe dành cho game thủ, thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng đa năng như: chơi game, xem phim, nghe nhạc. Game thủ trên toàn thế giới đã hoàn toàn ấn tượng với chất lượng của dòng sản phẩm PC350 của Sennheiser và hãng tiếp tục làm họ bất ngờ, ấn tượng hơn với dòng sản phẩm PC350SE là phiên bảng cải tiến của PC350, PC350SE sở hữu một chất âm ấn tượng hơn đáp ứng trọn vẹn hơn cho mọi nhu cầu của game thủ.

1. Mở Hộp

Sennheiser luôn chiếm thiện cảm của người dùng bằng phong cách thiết kế đơn giản nhưng đạt hiệu năng cao từ thiết kế vỏ hộp cho đến sản phẩm. Nhìn vào hộp sản phẩm của Sennheiser PC350SE người nhìn sẽ bị ấn tượng ngay với vỏ hộp được thiết kế gọn gàng , tinh tế và không kém phần bắt mắt. Với 2 lớp vỏ, lớp vỏ bọc bên ngoài với phông nền đen in hình sản phẩm được chụp rất chi tiết, bên cạnh hình ảnh sản phẩm được chú thích đầy đủ các tính năng ưu việt của sản phẩm, lớp vỏ bên trong làm bằng giấy cứng để bảo vệ sản phẩm trong quá trình di chuyên sở hữu tông màu đen sang trọng và khá huyền bí tạo cảm giác tò mò cho người dùng về sản phẩm ở dưới lớp hộp. Bên dưới lớp hộp Sennheiser còn cẩn thận hơn khi trang bị cho sản phẩm một hộp chống sốc, logo màu trắng của hãng được in nổi trên nền hộp đen, rất đơn giản nhưng mang phong cách chuyên nghiệp. Đơn giản mà hiệu quả là những gì mà Sennheiser đã để lại ấn tượng cho ngươi nhìn.

5

Mặt trước của vỏ hộp Sennheiser PC350SE.

Noise Blocking Gaming Headset: Một lời khẳng định cho thấy chất lượng của PC350SE từ Sennheiser tai nghe chuyên game khóa hết mọi tiếng ồn.

2

Mặt đế vỏ hộp in đầy đủ các mã vạch và QR code, dùng để check xem sản phẩm có phải hàng chính hãng không.

4

Mặt sau vỏ hộp in đầy đủ các tính năng nổi bật.

Với các tính năng ưu việt như:

  • Collapsible And Convenient: Tai nghe được thiết kế cho phép người dùng gập tai nghe lại để tiện bỏ hộp mang đi lại.
  • Closed Design For Passive Noise Reduction: Tai nghe thiết kế dạng Close, âm thanh sẽ không phát ra ngoài cho người dùng thoải mái chơi game mà không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Raise Boom Arm To Mute Microphone: Micro được thiết kế thông minh tự động ngắt Micro khi nâng Micro lên.
  • Pro Noise Canceling Microphone: Micro chuyện nghiệp lọc âm loại bỏ tiếng ồn.
  • Headband có lợp đệm bọc da mang lại cảm giác êm ái cho phần đỉnh đầu, sử dụng kiểu đeo Tragweise (kiểu đeo chụp).
  • Dải tần số đáp ứng ấn tượng từ 10-26k Hz.
  • Sử dụng 3 đầu Jack 3.5, 1 đầu jack 3.5 cho tín hiệu âm thanh và 1 đầu jack 3.5 cho tín hiệu của micro.
  • Cable (dây) dài 3 m.
  • Tai nghe PC350SE nặng 312g.
10

Mặt trên của vỏ hộp Sennheiser PC350SE.

3

Mặt cạnh của vỏ hộp Sennheiser PC350SE.

9

Bên trong lớp vỏ thứ hai. Hộp tai nghe chống sốc được thiết kế ấn tượng.

15

Phụ kiện của Sennheiser PC350SE rất đơn giản chỉ có hộp đựng tai nghe chống sốc.

Thông Số Kỹ Thuật

Wearing style Headband
Impedance Headphones: 150 Ω
Connector 2 x 3.5 mm / 1 x 3.5 mm (PCV 07 adaptor)
Frequency response (microphone) Microphone: 50 – 16 000 Hz
Frequency response (headphones) Headphones: 10 Hz – 26.000 Hz
Sound pressure level (SPL) Headphones: 108 dB
THD, total harmonic distortion Headphones: < 0.1%
Ear coupling Headphones: Circum-aural, closed design
Cable length 3 m
Weight 311 g
Pick-up pattern Microphone: Noise Cancelling
Sensitivity Microphone: -38 dBV/PA
Speaker type Headphones: dynamic

2. Thiết Kế

Thiết kế định hướng cho dòng game phục vụ nhu cầu cho các game thủ nên Sennheiser PC350SE sở hữu vẻ bề ngoài trông rất “ngầu” theo phong cách sang trọng lich lãm, với tông màu đen tuyền theo phong cách “Comple” làm chủ đạo tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho PC350SE.

1

Ngoại hình tổng thể của Sennheiser PC350SE.

11

Phần khớp tiếp xúc nối Headband và Earcup của Sennheiser PC350SE.

Sennheiser PC350SE thuộc dòng phân khúc tai nghe cao cấp dòng chuyên game nên yếu tố chắc chắn và cứng cáp là không thể thiếu ở một tai nghe game đẳng cấp. Headband của PC350SE được làm bằng nhựa cứng, đạt độ đàn hồi tốt và rất dẻo dai, dễ dàng kéo dài và thu gọn để phù hợp với mọi kích cỡ phần đầu của người đeo, phần vỏ ngoài của headband được phủ một lớp chống mồ hôi tay khi chạm vào cho cảm giác nhám và mịn tay, thương hiệu Sennheiser màu trắng được in chi tiết trên nền đen là họa tiết chính cho headband. Phần mặt trong của headband là phần đệm tai nghe được bọc lớp da tạo cảm giác êm ái cho phần đỉnh đầu khi nghe.

12

Sennheiser PC350SE sau khi gấp lại.

PC350SE được thiết kế cho phép người dùng có thể gấp gọn lại để thuận tiện cho việc di chuyển, nên phần khớp tiếp xúc giữa headband và earcup được thiết kế bằng chất liệu “Chrome” đạt đồ bền cao, chắc chắn và nhẹ nên không gây cảm giác nặng khi đeo. Phần khớp này của Sennheiser PC350SE cho phép gấp earcup vào một góc khoảng 90º và xoay trở earcup rất nhẹ nhàng để mang đến cảm giác đeo thoải mái nhất cho người dùng.

7

Earpad của PC350SE có kích thước lớn cỡ XXL đem lại cảm giác đeo cực thoải mái và dễ chịu.

14

Mặt ngoài của Earpad có các họa tiết đường “vằn” làm điểm nhấn. Ở góc nhìn này người nhìn có thể thấy số series của PC350SE in trên tai nghe.

Earcup của Sennheiser PC350SE là một trong thiết kế ấn tượng thoải mái cho người dùng nhất, sở hữu kích thước to size XXL phù hợp với mọi kích cỡ tai của người đeo, lớp vỏ của earcup được làm bằng nhựa cứng và được phủ một lớp chống mồ hôi tai thêm vào đó là họa tiết bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn. Để thuận tiện hơn cho người dùng, giảm độ vướng víu trên dây nên PC350SE được thiết kế nút control tăng giảm âm lượng bên tai phải, còn micro thì được hãng thiết kế nằm bên tai trái dễ dàng xoay trở với tinh năng thông minh là kích hoạt micro hay ngắt micro khi người dùng xoay trở nâng mic lên, xuống. Earcup là điểm cộng rất sáng cho thiết kế PC350SE vì đa số các dòng tai nghe game hiện nay trên thị trường đều không có được thiết kế nâng niu đôi tai người dùng như PC350SE.

Earpad PC350SE thì được làm bằng lớp đệm bọc da cho cảm giác đeo rất mềm mại và êm ái, sở hữu kích thước lớn nên khi đeo rất thoáng không gây cảm giác nóng quá nhiều cho người đeo khi sử dụng tai nghe hàng giờ liền.

6

Micro Sennheiser PC350SE.

Sennheiser là thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực âm thanh không những ở phân khúc sản phẩm tai nghe mà còn ở các dòng sản phẩm micro. Micro của hãng được các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới như Pink, George Micheal, Ellie Goulding …tin dùng. Cho nên micro của PC350SE cũng được kế thừa những tính năng ưu việc như chống nhiễu, khử tiếng ồn mang đến chất lượng đàm thoại tốt nhất cho người dùng.

13

Phần jack của Sennheiser PC350SE.

Dây của Sennheiser PC350SE được bện rất tỉ mỉ nên khả năng chống đứt dây ngầm là rất cao, bên cạnh đó phần jack của Sennheiser PC350SE được mạ ánh vàng nên khả năng tiếp xúc và truyền dẫn tín hiệu rất tốt.

Từng chi tiết nhỏ trên sản phẩm đều được Sennheiser trau chuốt cẩn thận cho PC350SE.

3. Trải Nghiệm

Đối với người dùng tai nghe cảm giác đeo rất quan trọng. Khi đeo thật sự thoải mái thì cảm giác “phiêu” theo âm nhạc và tận hưởng chất âm mới mang lại cảm giác “sướng” thật sự. Có một sự khác biệt rất lớn về cảm giác đeo khi dùng PC350SE và các dòng tai nghe khác. Cho dù bạn có đeo kính hay không đeo kính thì khi sử dụng PC350SE đều mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái, earcup to thiết kế theo độ nghiên của tai và chup trọn vẹn lên đôi tai người dùng, earpad mềm và rất êm nên hai tai rất dễ chịu. Với trọng lượng 312g và vẻ ngoài khá là đồ sộ nhưng khi đeo thì không gây cảm giác nặng cho người đeo và đặc biệt phần đỉnh đầu rất êm, việc xoay trở cũng rất đơn giản cho người đeo. Hoàn toàn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo, game thủ có thể tận hưởng cảm giác chơi game hàng giờ liền mà không thấy mệt mỏi. PC350SE mang lại cảm giác đeo không thể tốt hơn. Khả năng cách âm của PC350SE cũng rất là hoàn hảo khi nhạc chưa vang lên thì bạn vẫn bị âm thanh bên ngoài tác động nhỏ, nhưng khi bài hát được vang lên thì chỉ còn lại âm thanh của bài hát, tạp âm bên ngoài không hề xuất hiện giúp cho người nghe thưởng thức âm thanh trọn vẹn hơn rất nhiều và người dùng hoàn toàn yên tâm tận hưởng không gian âm nhạc của riêng mình mà không hề sợ làm phiền người xung quanh bởi thiết kế dạng Close của PC350SE.

Trải nghiệm xem phim cùng PC350SE

transformer_49901404445189

Transformers 4: Age Of Extinction.

Kết hợp PC350SE cùng soundcard USB 7.1 Sennheiser Engaged thưởng thức bộ phim Transformers 4 Age Of Extinction. PC350SE mặc dù được soundcard USB Sennheiser Engaged giả lập 7.1 nhưng âm thanh vô cùng sống động trong từng thước phim, từ hiệu ứng âm thanh lắp ráp của các người máy cho đến những pha hành động cao trào của phim như tiếng súng, tiếng đổ vỡ đều tạo cho người xem cảm giác như chính mình đang chìm đắm trong các pha hành động của phim. Âm thanh trong các pha hành động hay âm thanh hiệu ứng của phim đều được PC350SE lột tả một cách chân thật. Điều PC350SE để lại ấn tượng cho người nghe chính là không gian của phim được lột tả rất thoáng, rất chân thật mang đến cho người dùng nhiều cảm xúc cuốn theo từng thước phim và cho thấy sự hoành tráng của những bộ phim đẳng cấp của Hollywood.

Chất âm của Sennheiser PC350SE

Âm Trầm (Bass): điều dễ nhận thấy ở chất âm của PC350SE là âm trầm mạnh mẽ và uy lực, đủ về lượng chứ không lấn. Âm trầm mà PC350SE mang lại không dồn dập, ồn ào như các dòng tai nghe khác mà là chất bass tinh tế hơn rất nhiều, âm trầm đánh sâu và luôn được kiểm soát tốt thêm vào đó là sự rung nhẹ và lan tỏa mang đến cho người nghe cảm giác phấn khích bùng nổ thật sự khi nghe các dòng nhạc EDM, âm trầm của PC350SE mang đến cho người nghe một cảm giác thoải mái và thư giản hơn rất nhiều.

Âm Trung (Mid): Âm trầm rất nổi bật nhưng âm trung của PC350SE cũng không hề kém cạnh, sở hữu một âm trung rất tự nhiên và được sắp xếp hơi lùi một chút để nhường không gian cho các dãi âm còn lại nhưng âm trung vẫn tỏa sáng bằng nét đẹp của riêng mình, rất rõ ràng và trong trẻo, sự tách bạch với các dãi âm còn lại lột tả hết chất giọng điêu luyện và mượt mà của ca sỹ, đâu đó ở nhưng nốt lên cao rất da diết và mượt mà đều được PC350SE trình diễn rất chân thật.

Âm Cao (Treble): Cùng với âm trầm và âm trung, âm cao đã góp phần tạo nên chất âm rất cá tinh của PC350SE. Âm cao không quá sáng nhưng luôn có sự tinh tế và bay bổng cần thiết đủ để cuốn hút người nghe theo từng giai điệu của bài hát. Tiếng guitar có độ đanh và sắc nét, tiếng rung của dây đều được lột tả hết sức chi tiết, thêm vào đó là sự tách bạch với các dãi âm còn lại cùng kết hợp lại với nhau mang đến cho người nghe cảm giác thật thư thả, thoải mái khi nghe nhiều thể loại nhạc đa màu sắc âm thanh khác nhau.

Âm Trường: Thêm một điều bất ngờ lớn mà PC350SE mang lại cho người nghe đó chính là âm trường, mặc dù là tai nghe thuộc dòng “Close” nhưng không gian âm thanh của PC350SE tái hiện rất thoáng đãng, rộng rãi, không gian bài hát được tái hiện đủ rộng để người nghe thưởng thức và thư giãn. Thêm vào đó là độ chi tiết và giàu nhạc tính nên PC350SE có thể chơi và đảm đương phục vụ tốt nhiều dòng nhạc khác nhau cho người nghe.

Các bài hát tham chiếu: Don’t Look Down trình bày Martin Garrix ft User, Yên Bình trình bày Lam Anh, Sound of Silence trình bày Susan Wong, When The Children Cry trình bày White Lion

Trải nghiệm dòng game đình đám Counter Strike

csgo-3

Counter Strike: CSGO.

Trong thế giới game thủ thì tài năng nói lên đẳng cấp của game thủ, nhưng trong bất kì cuộc đối đầu nào cũng vậy yếu tố tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả trận đấu, vì vậy việc được trang bị được hỗ trợ nhưng thiết bị game cao cấp sẽ giúp game thủ tự tin hơn, bộc lộ hết tài năng tiềm ẩn của chính mình. Đặc biệt khi chơi game thì PC350SE càng khẳng định đẳng cấp của mình xứng đáng là dòng tai nghe cao cấp chơi game chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.  Trải nghiệm dòng game Counter Strike, với dải tần 10Hz – 26kHz hết sức ấn tượng, PC350SE có thể truyền tải đến người nghe những tiếng động dù là nhỏ nhất trong game từ tiếng súng được lên đạn, những tiếng bước chân nghe rất rõ, các pha “taping” đấu súng cho đến tiếng nổ của lựu đạn đều hết sức sống động. Âm trường của PC350SE cực kỳ tốt làm cho không gian game được tái hiện 1 cách chân thật và hoàn hảo như chính mình đang hòa vào không gian đó, gây cảm giác vô cùng thích thú cho người chơi. Có thể nói PC350SE là tai nghe trình diễn âm thanh tái tạo không gian game tốt nhất hiện nay thể hiện được mọi yêu cầu khắt khe của game thủ đặt ra cho một tai nghe chuyên game.

4.Tổng Kết

Bạn đang cần một tai nghe cao cấp “đắt sắc ra miếng” thì PC350SE xứng đáng đến từng xu mà bạn đầu tư cho tai nghe cao cấp. Vì quả thật PC350SE là một tai nghe đa nhiệm chơi game, xem phim hay nghe nhạc đều quá tuyệt vời. Hãy thử một lần trải nghiệm PC350SE chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục như chúng tôi.

Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm Sennheiser PC350SE là 5.837.000 VNĐ đã bao gồm 10% VAT – Bảo Hành 2 năm. Bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Sennheiser chính hãng cũng như các showroom của SVHouse tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như trên website  www.Loa.com.vn để trải nghiệm và mua sản phẩm cũng như nhận những chương trình ưu đãi về giá và quà tặng.

Sennheiser PC350SE Sự Trở Lại Của Huyền Thoại Headset Game
Thiết Kế95%
Hiệu Năng98%
Tính Năng90%
Giá Thành90%
93%Overall Score
Bạn đánh giá sản phẩm này thế nào?: (5 Đánh giá)
66%
Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?