Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, nếu bạn có nhu cầu nghe nhạc mọi lúc mọi nơi, bạn đang tìm kiếm một dòng loa di động có chất lượng âm thanh cao, thiết kế đẹp và ngộ nghĩnh có độ bền tốt thì không nên bỏ qua dòng loa Mira của Braven, một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên về các sản phẩm loa di động siêu bền.

1. Mở Hộp

Braven luôn biết cách gây ân tượng với người nhìn bởi sản phẩm của họ luôn được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt cẩn thận từ vỏ hộp cho đến sản phẩm. Nhìn vào vỏ hộp của Mira người nhìn dễ bị thu hút bởi thiết kế gọn gàng, đơn giản mà tinh tế. Vỏ hộp được thiết kế với 2 lớp vỏ, lớp vỏ bọc bên ngoài với phông nền trắng in hình sản phẩm được chụp rất chi tiết, bên cạnh hình ảnh sản phẩm được chú thích đầy đủ các tính năng ưu việt của sản phẩm, lớp vỏ bên trong làm bằng giấy cứng để bảo vệ sản phẩm trong quá trình di chuyên sở hữu tông màu xanh nhẹ nhàng gây thích thú và tò mò cho người nhìn về sản phẩm ẩn dưới lớp hộp. Không những thế Braven còn cẩn thận hơn khi trang bị cho sản phẩm Mira một hộp xốp chống sốc bên dưới lớp hộp giấy cứng. Thiết kế vỏ hộp đơn giản thôi nhưng Braven cho thấy sự cẩn thận và tỉ mỉ của một thương hiệu loa cao cấp.

hoptrc

Mặt trước của vỏ hộp Roccat Mira.

  • HD Bluetooth Speaker : một lời khẳng định từ Braven sản phẩm loa Bluetooth mang đến một chất âm cao cấp.
  • Waterproof : IPX 5 ( khả năng chịu nước cấp độ 5).
mohop

Phong cách thiết kế hộp rất đẹp và sang trọng của Braven.

hopcanh

Mặt cạnh cảu Braven Mira được in các tính năng chính như : kết nối bluetooth, đàm thoại, thiết kế treo và các phụ kiện của Mira.

hopsau

Mặt sau của vỏ hộp Braven Mira in tất cả các tính năng ưu việt của Mira.

Các tính năng ưu việt của Braven Mira bao gồm:

  • Rock: Braven Mira cho phép chơi nhạc 10 giờ liên tục.
  • Talk: Braven Mira được trang bị thêm micro loại bỏ tiếng ồn, luôn đảm bảo chất lượng hội thoại tốt nhất cho người dùng
  • Splash: Tính năng chống nước cấp 5 của Braven Mira
  • Adapt: Braven Mira được thiết kế thuộc dòng loa di động sử dụng tại gia nên ngoài khả năng đặt loa trên bàn, loa còn có thể treo lên phù hợp với mọi không gian trong nhà của bạn.
  • Control: Điều làm nên sự khác biệt của Braven Mira so với các anh em khác trong gia đình Braven là Mira có thể được điều khiển bằng ứng dụng của điện thoại thông minh. Ứng dụng này do chính Braven phát triển
Screenshot_2016-02-17-11-45-06

Ứng dụng của Braven Mira.

Ứng dụng này của Mira hỗ trợ nghe nhạc trên Spotify, rất tiếc hiện nay spotify vẫn hạn chế tài khoản người dùng Việt Nam.

mohop2

Bên dưới lớp hộp của mình, Braven Mira còn được trang bị thêm lớp hợp nhựa dẻo chống sốc.

mohop3

Phụ kiện của Braven Mira bao gồm: túi đựng loa, dây sạc USB, dây tín hiệu 3.5, sách hướng dẫn sử dụng.

Thông Số Kỹ Thuật

Connections

33ft (10m) wireless range

Micro-USB-to-USB data ports

Wireless pairing

Audio

2 drivers

1 passive radiator

Built-in microphone and speakerphone

Power

On/Off buttons

12 hr playtime

1200mAh rechargeable lithium-ion battery

Profiles Supported

A2DP

AVRCP

HFP & HSP

Battery Indicator on the iPhone & Blackberry OS

Size

Dimensions: 5.5in x 1.38in

Weight: 12.1 oz

Weatherproof

IPX5 Certified

2. Thiết kế

Thiết kế định hướng cho việc di chuyển, thuận tiện mang đi lại và sử dụng tại gia nên Braven Mira có thiết kế khá độc đáo, thoạt nhìn người xem sẽ liên tưởng Braven Mira giống như một chiếc đồng hồ xinh xắn, có thể bố trí Mira phù hợp ở mọi không gian trong nhà kể cả trong phòng tắm, Mira đều làm đẹp thêm không gian nhà của bạn, đặt biệt Mira có thể được đặt hoặc treo phù hợp với mọi cách trang trí trong nhà của người dùng. Vỏ vòng tròn viền ngoài của Mira được bọc một lớp cao su khá dày có thể chống va đập, mặt loa được làm bằng kim loại nên cho độ bền cực tốt. Thương hiệu Braven được khắc chìm trên mặt loa làm nổi bật sản phẩm và đặc biệt Mira có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

r1

Hình dáng xinh xắn và màu sắc bắt mắt làm nên vẻ đẹp của Braven Mira.

r2

Ở góc nhìn nghiêng Braven Mira vẫn cho thấy nét sang trọng của mình.

r3

Góc nhìn này người dùng dễ dàng thấy phần vỏ bọc cao su khá dày của Roccat Mira.

r4

Phần mặt sau của Braven Mira khi được dựng lên, phần điểm tựa cho loa được thiết kế hình móc cho phép dựng loa hoặc treo loa bố trí phù hợp cho mọi không gian trong nhà của người dùng.

r6

Thông tin sản phẩm được in rất rõ ràng ở mặt sau của loa, Mira được thiết kế bởi Braven thương hiệu nổi tiếng của Mỹ.

r5

Phần chân móc khi được sếp gọn gàng vào loa thuận tiện cho việc di chuyển.

r8

Lớp vỏ bọc cao su chống nước bên ngoài của Braven Mira.

r7

Các cổng sạc, cổng âm thanh AUX, phím reset của Braven Mira được thiết kế bên dưới miếng cao su chống nước.

play-stop

Các phím điểu khiển Braven Mira được thiết kế bên phải bào gồm phím “nguồn” và “phím” >.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng phím của Braven Mira

Phím “nguồn” dùng để kích hoạt Braven Mira, người dùng chỉ cần giữ chặt phím tầm 3s để khởi động hoặc tắt nguồn cho Braven Mira.

Phím “>” dùng để điều khiển Braven Mira chơi nhạc hay dừng lại, ngoài ra phím “>” này có là chức năng dò tìm thiết bị bluetooth cho Braven Mira, người dùng cũng chỉ cần ấn giữ phím “>” trong 3s để kích hoạt tính năng dò tìm bluetooth.

volume

Các phím điểu khiển Braven Mira được thiết kế bên trái gồm phím “+” và phím “-“.

Phím “+” dùng để tăng mức âm lượng cho loa Braven Mira khi ấn phím “+” từng cái một, còn khi ấn giữ chặt phím “+” Braven Mira sẽ chuyển sang bài mới.

Phím “-“ dùng để giảm mức âm lượng cho loa Braven Mira khi ấn phím “-“ từng cái một, còn khi ấn giữ chặt phím “-“ Braven Mira sẽ trả về đầu bài hát.

3. Chất Lượng Âm Thanh

Braven Mira thuộc dòng loa di động nên không thể đòi hỏi ở Mira mức công suất lớn như các dòng loa để bàn cùng tầm giá, nhưng chắc chắn rằng chất âm của Mira sẽ không làm người nghe thất vọng, Mira được hỗ trợ các chuẩn âm thanh phổ biến hiện nay như: A2DP, AVRCP, HFP & HSP và sử dụng 2 loa chính và 1 loa cộng hưởng , cho nên Mira hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc đa dạng của người nghe.

Âm Trầm (Bass): Chất Bass của Braven Mira không mạnh mẽ , ồn ào như các hãng khác mà chất bass của Braven rất riêng, khá đầm và căng. Bass của Braven Mira đặc biệt không gây mệt cho người nghe, đối với mình Braven Mira mang đến chất bass thư giãn, tinh tế và đặc biệt là không lấn như các dòng loa di động khác nhưng vẫn chơi tốt các dòng nhạc EDM và các thể loại nhạc sôi động

Âm Trung (Mid): Mira sở hữu âm trung vừa đủ độ dày, phần high mid được tái tạo tốt khiến phần âm gió được đẩy lên hài hòa, góp phần tăng thêm nhạc tính cũng như độ nịnh tai, Mira mang đến một chất âm trung ngọt ngào và rõ ràng, lột tả được cảm xúc và sự điêu luyện về kỹ thuật trong chất giọng của ca sỹ, có thể nói đây là dãi âm mình thích nhất ở Mira rất phù hợp cho người nghe thể loại nhạc Vocal

Âm Cao (Treble): Âm cao cũng được Braven Mira điều tiết rất tốt. Âm cao nghe khá sáng, trong trẻo không quá bay bổng nhưng khá thanh thoát, cuốn hút người nghe. Từng nốt từng nốt được tái hiện rõ ràng và khá tách bạch với các dãi âm còn lại.

Các bài hát tham chiếu: Đồng Xanh – trình bày Vy Oanh, Fade – trình bày Alan Walker-Iselin Solheim, Ngẫu Hứng, Yêu – trình bày Hoaprox, Killing Me Softly – trình bày Susan Wong

ketbai

4. Kết Luận

Braven Mira sở hữu thiết kế dễ thương, vẻ ngoài độc đáo, mới mẻ, cùng khả năng chống nước tốt, đạt độ bền cao, có nhiều tính năng phụ hữu ích, thêm vào đó chât âm rất ngọt của Braven Mira mang lại cho thấy Braven Mira rất xứng đáng trở thành người bạn âm nhạc đồng hành với các bạn mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn muốn xác minh lại điều đó để có một quyết định chính xác thì đừng ngần ngại hãy đi nghe thử Braven Mira, hãy để đôi tai của bạn lên tiếng.

Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm là 2.870.000 VNĐ đã bao gồm 10% VAT bảo hành 1 năm. Bạn có thể đến các đại lý bán loa Braven chính hãng cũng như  các showroom của SVHouse –  www.Loa.com.vn trên toàn quốc để trải nghiệm và mua sản phẩm cũng như nhận những ưu đãi về giá.

 

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?