Series bàn di chuột cho game thủ Sargas là bàn di mềm có thể cuộn lại được mỗi khi muốn mang đi, với bề mặt không ngấm nước và dễ dàng được lau sạch, được dệt từ những sợi vải siêu nhỏ (microfiber), nhằm ngăn chặn tín hiệu từ cảm biến optical hay laser bị mất dữ liệu và cải thiện hiệu năng “tracking” khi chơi, sử dụng. Mionix đã tìm ra công thức duy nhất cân bằng giữa bàn di chuột loại “control” và “speed” để cho ra một sản phẩm là bàn di chuột họ nhà Sargas vừa có những ưu điểm về tốc độ của loại bàn di chuột “speed” vừa có ưu điểm tối ưu sự chính xác của loại bàn di chuột “control”.

Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho bất kỳ chú chuột nào của bạn, sự cân bằng hoàn hảo giữa tốc độ di, cảm giác bề mặt và sự chính xác. Đế cao su giúp bàn di bám chắc trên mặt bàn, tạo độ ổn định khi sử dụng.

Khi dùng với chuột Mionix phần mềm Surface Quality Analyzer Tool (S.Q.A.T) sẽ phần tính bề mặt để đảm bảo Sensor được điều chỉnh tối ưu hóa cho Sargas, đây sẽ là combos bách chiến bách thắng.

Untitled-4

Series bàn di chuột cho game thủ Sargas là bàn di mềm có thể cuộn lại được mỗi khi muốn mang đi, với bề mặt không ngấm nước dễ dàng được lau sạch, được dệt từ những sợi vải siêu nhỏ (microfiber), nhằm ngăn chặn tín hiệu từ cảm biến optical hay laser bị mất dữ liệu và cải thiện hiệu năng “tracking” khi chơi, sử dụng. Mionix đã tìm ra công thức duy nhất cân bằng giữa bàn di chuột loại “control” và “speed” để cho ra một sản phẩm là bàn di chuột họ nhà Sargas vừa có những ưu điểm về tốc độ của loại bàn di chuột “speed” vừa có ưu điểm tối ưu sự chính xác của loại bàn di chuột “control”.


Untitled-1

Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho bất kỳ chú chuột nào của bạn, sự cân bằng hoàn hảo giữa tốc độ di, cảm giác bề mặt và sự chính xác. Đế cao su giúp bàn di bám chắc trên mặt bàn, tạo độ ổn định khi sử dụng.


Untitled-2

Khi dùng với chuột Mionix phần mềm Surface Quality Analyzer Tool (S.Q.A.T) sẽ phần tính bề mặt để đảm bảo Sensor được điều chỉnh tối ưu hóa cho Sargas, đây sẽ là combos bách chiến bách thắng.


Untitled-3

Thiết kế hình dáng của Sargas cũng rất khác biệt so với các đối thủ trên thị trường


Bàn di Sargas Small (S) có kích thước 240mm x 210mm, phù hợp sử dụng văn phòng ở các diện tích cực kỳ hạn chế nhưng vẫn muốn tận hưởng cảm giác tuyệt vời của bàn di.


Sargas S (2)

Hộp đựng bàn di Sargas kích thước S


Bàn di Sargas Medium (M) kích thước 370mm x 260mm, lớn hơn bàn di S, cho bạn thêm trải nghiệm rộng rãi hơn nếu có sẵn diện tích để bàn di.


Sargas M (2)

Hộp đựng bàn di Sargas M


Bàn di Sargas Large (L) kích thước 450mm x 320mm, giúp bạn có một trải nghiệm văn phòng, đồ họa hay chơi game ở diện tích bề mặt di rộng rãi, thoải mái


Sargas L (2)

Hộp đựng bàn di Sargas L


Bàn di Sargas XL kích thước 900mm x 400mm, diện tích rộng, giúp bạn để vừa một bàn phím compact và một chuột, để cổ tay của bạn được êm ái ngay cả khi gõ phím hay dùng chuột.


Sargas XL (2)

Hộp đựng bàn di Sargas XL


Bàn di Sargas XXL kích thước 1200mm x 500mm siêu rộng rãi, giúp bạn đặt được 1 bàn phím full layout và chuột, chơi game hay đồ họa cực kỳ thoải mái, rộng rãi


Sargas XXL (2)

Hộp đựng bàn di Sargas XXL

Bàn di chuột MIONIX SARGAS cỡ S  có bề dày là 2.mm. Các kích thước còn lại như cỡ M,L,XL,XXL đều có bề dày 2.5mm, bề mặt chống ngấm, thấm nước và sẽ có mặt ở Việt Nam thông qua SVHouse – Loa.com.vn, nhà phân phối chính thức Mionix.

Mionix Series Sargas có 5 kích cỡ khác nhau:

+ MIONIX SARGAS S Microfiber Gaming Mouse Pad (24cmx21cm) : 186.000VNĐ
+ MIONIX SARGAS M Microfiber Gaming Mouse Pad (37cmx26 cm): 304.000VNĐ
+ MIONIX SARGAS L Microfiber Gaming Mouse Pad (45cmx32cm): 395.000VNĐ.
+ MIONIX SARGAS XL Microfiber Gaming Desk Mouse Pad (90cmx40cm) : 722.000VNĐ
+ MIONIX SARGAS XXL Microfiber Gaming Desk Mouse Pad (120cmx50cm) : 1.011.000VNĐ

Tất cả giá sản phẩm đã bao gồm 10% thuế VAT.

Mời các bạn xem bộ ảnh về sản phẩm này:

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?