V-Moda đã quá nổi tiếng và thành công với mẫu tai nghe On Ear M80 đình đám một thời và XS chính là người kế nhiệm cho mẫu M80 trước đó với chất lượng âm thanh vô cùng tốt trong một kích thước gọn gàng nhỏ bé, chắc chắn XS sẽ là người bạn đường vô cùng lý tưởng với bạn mọi lúc mọi nơi. Hiện VModa XS đang có giá bán niêm yết tại SVHouse là 4,504,000 VNĐ và đương nhiên khi quý khách qua mua hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất.

1. MỞ HỘP – THIẾT KẾ

 

_DSC4616

Hộp XS khá trẻ trung với tone trắng cam, hiện có 2 màu sắc cho khách hàng lựa chọn là đen hoặc trắng


_DSC4617

Hãng có nhấn mạnh khả năng gập gọn cùng chế độ bảo hành 2 năm cực tốt


_DSC4625

Cảm hứng từ Italia, phong cách Hollywood


_DSC4618

Cạnh phải với rất nhiều đặc điểm nổi trội được hãng đưa ra như những giải thưởng âm thanh mà XS nhận được, chất lượng hoàn thiện theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ


_DSC4619

Mặt sau là những lời nhận xét có cánh đến từ những người nổi tiếng đã trải nghiệm XS


_DSC4620

Một loạt những tính năng nổi trội khác của XS được in ở cạnh trái, mình sẽ giới thiệu chi tiết ngay dưới bài viết


_DSC4621

Đáy hộp vẫn là nơi chứa nhiều thông tin về mã code, xuất xứ


_DSC4622

Quai hộp làm bằng da được chốt bằng ốc vít cho thấy độ hoàn thiện sản phẩm cực tốt từ VModa


_DSC4624

Seal cũng được làm từ lụa sang trọng


_DSC4626

Mở hộp


_DSC4627

Bên trong hộp giấy là hộp đựng tai nghe cực đẹp được làm từ da với các đường dập nổi mạnh mẽ, logo V-Moda rõ ràng được thêu chi tiết trên hộp


_DSC4628

Giữa hộp có 1 logo V-Moda bằng kim loại


_DSC4629

Móc nhôm treo tiện dụng


_DSC4630

Mở hộp với XS nhỏ gọn nằm gọn gàng trong hộp


_DSC4631

Nơi gài thêm phụ kiện


_DSC4632

Phụ kiện của XS không quá nhiều, gồm hộp cứng đựng sản phẩm, dây rời có mic đi kèm, 1 sticker để dán, 2 sách hướng dẫn và nắp đậy cổng kết nối


_DSC4633

Vẫn là thiết kế truyền thống tuyệt đẹp từ VModa


_DSC4635

XS có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng rất nhẹ chỉ 190g


_DSC4638

XS vẫn nổi bật với khiên hình lục giác truyền thống sáng bóng

_DSC4660

_DSC4661

_DSC4639

Các chi tiết ốc vít được hoàn thiện rất tốt, bên ngoài khiên là 3 lỗ thoát hơi được cách điệu hình chữ V


_DSC4640

Thanh gắp kim loại cũng được bắt ốc chắc chắn


_DSC4644

Khả năng xoay lật linh hoạt của thanh gắp


_DSC4641

Khớp nối giữa headband và thanh gắp

_DSC4662

_DSC4651

_DSC4642

Chữ V kim loại sáng bóng trên headband cùng chữ V-Moda


_DSC4664

Khả năng kéo rút headband cho dễ fit với đầu từng người


_DSC4647

Đỉnh headband được in chữ V-Moda rất lớn và nổi bật

_DSC4645

_DSC4648

Bên phải


_DSC4650

Bên trái với số series


_DSC4649

Đệm bên trong headband được bọc vải đệm bông rất êm và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt


_DSC4652

2 bên cũng được khắc chìm chữ L, R rất nhỏ trên thanh gắp kim loại


_DSC4654

Và bên trái


_DSC4655

Dây kết nối 2 tai cũng được bọc dù chắc chắn


_DSC4663

Gập gọn


_DSC4656

Xoay đủ tư thế


_DSC4657

Pad tai nghe được bọc da rất mềm


_DSC4658

Dây đơn


_DSC4659

2 lỗ cắm dây, bạn có thể cắm bên phải hay bên trái đều được

2. HIỆU NĂNG

Độ bền số 1 thế giới: 

Nếu nói về độ bền trong thế giới tai nghe thì khó có tên tuổi nào có thể qua mặt V-Moda với những thông số cực kỳ khủng.

Headband được làm bằng thép bọc da tổng hợp, STEELFLEX, gần như không bao giờ bị gãy, hỏng. Khung tai nghe và khung vỏ hộp đựng tai cũng được làm bằng thép. Nó đã trải qua các bài test theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ – MIL-StD-810G, kết quả là dây cable có thể gập 45 độ liên tục trên 1 triệu lần (gấp 100 lần tiêu chuẩn công nghiệp), headband có thể bẻ thẳng ra hơn 10 lần, mọi yếu tố về môi trường, nhiệt độ, độ ẩm, độ mặt và UV nó đều vượt qua dễ dàng.

Hộp đựng V-STRAP được gia cố bằng khung thép, gúp bạn bảo vệ tai nghe và các phụ kiện trong các chuyến di. Không gian khá rộng giúp bạn đựng được thêm dây cable, adapter ¼”, không những thế còn có thêm không gian để đựng USB, Fader earplugs. Thậm chí, nó còn được trang bị móc để móc ra bên ngoài ba lô, giúp bạn tiết kiệm không gian đựng đồ.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo:

Âm trường – Chi tiết:

Tuy được thiết kế dưới dạng On Ear và close, nhiều người sẽ nghĩ XS sẽ cho một âm trường không thể rộng thênh thang như những tai nghe open lão làng, tuy nhiên sau khi nghe thử XS thì mọi sự nghi ngờ hoàn toàn biến mất và thậm chí XS còn đưa người nghe đến rất nhiều bất ngờ thú vị. Có lẽ do cấu trúc sắp đặt và thiết kế driver của XS mà âm trường XS mang đến là vô cùng tốt, độ rộng của âm thanh và không gian sân khấu được thể hiện khá trung thực, những tiếng vỗ tay trong bản nhạc có thể khiến người nghe đôi lúc phải giật mình vì độ chi tiết mà XS mang lại. Chúng ta có thể định hình được khoảng cách, vị trí của tiếng vỗ tay một cách dễ dàng. V-Moda XS thể hiện chính xác vị trí âm tầng của bộ gõ và bộ dây. Có lẽ âm trường và âm hình là thứ mà XS thể hiện một cách vô cùng xuất sắc, vượt qua mọi chiếc on ear close cùng phân khúc mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Âm trường đã tốt là thế độ chi tiết cũng xuất sắc không kém phần khiến cho người nghe càng thêm yêu chiếc On Ear này hơn. XS thể hiện được rõ ràng các chi tiết dù là nhỏ nhất khiến cho bản nhạc trở nên giàu nhạc tính hơn rất nhiều. Từng nốt gảy sắc nét tinh tế trong bộ dây hay từng nốt lách tách rung động trong bộ gõ như thổi thêm sức sống vào bản nhạc, có hồn và sống động hơn nhiều

Bass: Nói đến V-Moda không thể không nhắc đến bass, có lẽ XS là chiếc tai nghe On Ear có khả năng tái tạo âm bass tốt nhất hiện giờ trong tất cả những chiếc On Ear cùng phân khúc. Âm trầm đánh xuống sâu và cô đọng, sau khi xuống sâu thì tỏa ra một cách nhẹ nhàng, đủ tạo đuôi nên vừa đủ nhưng và không cho cảm giác bị thừa thãi hay nhiều quá mức. Điểm mạnh trong dải bass của V-Moda chính là độ sâu và lực đánh vô cùng tốt. Sau khi test XS với một bản nhạc có tiết tấu bass nhanh với một lượng lớn nhạc cụ được phối ghép để thử thách khả năng trình diễn của chiếc on ear nhỏ bé này. Và XS đương nhiên đã làm mình rất hài lòng với màn trình diễn đầy kỹ thuật, những âm trầm vẫn được kiểm soát gọn gàng, tốc độ đánh ổn định cùng với độ chi tiết từ các nhạc cụ được trình diễn hết cỡ.

Mid: Dải mid được XS thể hiện tốt hơn chiếc LP2 khá nhiều với độ mượt và sự mềm mại vô cùng quyến rũ khiến cho những giọng nữ trở nên khó cưỡng hơn bao giờ hết. Có thể, nhiều người sẽ nghĩ với chất mid mượt mà thì thường sẽ hơi chìm trong bản nhạc tuy nhiên đó là quan niệm hoàn toàn không đúng với XS. Chiếc On Ear bé nhỏ có âm mid dư sức nổi bật lên so với 1 dải âm tầng, âm mid rất giàu nội lực, tràn đầy sức sống mang đến cho người nghe những cảm giác khó tả vô cùng.

Treble: Dải treble không sắc bén quá mức mà đánh một cách mềm mại, lượng không quá nhiều nhưng lại rất có hồn. Mặc dù về cao độ thì phải công nhận là dải âm treble của V-Moda XS không thể lên được cao như những mẫu Grado sắc xảo tuy nhiên chúng ta có thể hiểu đơn giản V-Moda XS là một chiếc tai nghe có hơi hướng thiên về sự ấm áp, để có được một tổng quan hài hòa thì việc tune dải treble tới một chừng mực nhất định là việc mà V-Moda đã xác định hoàn toàn đúng.

Tổng quan lại, với thiết kế và mức độ hoàn thiện cực kỳ tốt và cao cấp, chất lượng âm thanh của XS cũng gần như là nổi bật nhất trong phân khúc On Ear close, đây sẽ là mẫu tai nghe rất rất đáng sở hữu trong những cuộc chạy bộ, những chuyến đi chơi hay du lịch

Mời các bạn có thể đến các đại lý bán tai nghe V-Moda chính hãng hoặc các showroom của SVHouse ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn để nhận được mức giá hấp dẫn nhất của sản phẩm này nhé.

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?