Khi mua một bộ máy tính để bàn, bạn có thể  tuỳ chọn chọn loại mainboard, card màn hình, card âm thanh, chuột, bàn phím phù hợp với nhu cầu công việc, mục đích sử dụng và khả năng tài chính. Dựa trên ý tưởng đó, chuột module chơi game Mad Catz R.A.T. PRO X sản phẩm chuột chơi game đầu tiên trên thế giới có khả năng tuỳ biến từng bộ phận để phù hợp với cách chơi game, thể loại game và cả túi tiền của game thủ. Với nhiều bộ phận có thể được tuỳ chọn và thay đổi như cảm biến mắt đọc – sensor, kích thước chiều dài và chiều ngang, phần đặt ngón tay, nút cuộn, feet chuột… đều có thể tuỳ biến theo sở thích cá nhân của từng game thủ.

Mad Catz hãng chuyên sản xuất sản phẩm cho Game thủ, chơi game, sử dụng văn phòng với thiết kế module, tháo, lắp, tùy biến lớn nhất thế giới đến từ Mỹ.

Hãy xem video bên dưới để hiểu rõ hơn về ý tưởng này, đây được xem là một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp thiết kế thiết bị chơi game

 

maxresdefault (1)

Mad Catz R.A.T. PRO X được thiết kế như một chú robot với các bộ phận có thể được tháo lắp và thay thế. Mad Catz hiện đang là hãng dẫn đầu thế giới về thiết kế chuột module có thể tùy chỉnh thay đổi kích thước, mắt đọc, chiều dài, rộng, bộ phận đặt ngón tay,…

 

MCB-43718-001-MAD-CATZ-RAT-PRO-X-01

Từ vẻ ngoài đến cảm giác cầm chuột đến hiệu năng, chuột chơi game Mad Catz R.A.T. PRO X đều chính xác và được tinh chỉnh tốt.

madcatz-11

Chúng tôi không thiết kế lại nút cuộn, chúng tôi tạo ra cả một hệ thống hoàn toàn mới. Nút cuộn thông thường sử dụng hệ thống cơ học, nhưng phát minh mang tính cách mạng của chúng tôi sử dụng hệ thống quang học. Điều này giúp bạn hiệu chỉnh lực cuốn và tốc độ cuốn hay thậm chí hoán đổi được cả nút cuộn.

Mỗi loại cảm biến khác nhau đáp ứng cho từng game và từng phong cách chơi khác nhau. Thay vì chúng tôi chọn mặc định loại cảm biến, bạn được quyền chọn lựa 3 loại module cảm biến khác nhau khi mua. Khi phong cách chơi của bạn thay đổi hoặc một loại cảm biến mới nào đó ra đời, thiết kế cảm biến dạng module cho phép bạn cập nhật và thay đổi loại module cảm biến. Điều này làm cho R.A.T. PRO X có thể được đảm bảo về tương lai. Dù bạn thích DPI cao, độ cao nhấc chuột có thể chỉnh được hay tự động hiệu chỉnh bề mặt, R.A.T. PRO X mang đến tất cả những tính năng đó.

Mỗi loại cảm biến khác nhau đáp ứng cho từng game và từng phong cách chơi khác nhau. Thay vì chúng tôi chọn mặc định loại cảm biến, bạn được quyền chọn lựa 3 loại module cảm biến khác nhau khi mua. Khi phong cách chơi của bạn thay đổi hoặc một loại cảm biến mới nào đó ra đời, thiết kế cảm biến dạng module cho phép bạn cập nhật và thay đổi loại module cảm biến. Điều này làm cho R.A.T. PRO X có thể được đảm bảo về tương lai. Dù bạn thích DPI cao, độ cao nhấc chuột có thể chỉnh được hay tự động hiệu chỉnh bề mặt, R.A.T. PRO X mang đến tất cả những tính năng đó. Trong đợt hàng đầu tiên về việt nam chúng tôi có nhập về 2 cảm biến khác nhau. 1 là Mad Catz R.A.T. PRO X sử dụng cảm biến Optical PixArt PMW3310 và 2 là Mad Catz R.A.T. PRO X sử dụng cảm biến laser PixArt ADNS-9800.

MCB-43718-004-MAD-CATZ-RAT-PRO-X-04

Chúng tôi đã sử dụng những nguyên liệu tốt nhất cho từng bộ phận, được thiết kế để tăng cường tốc độ và tuổi thọ. Chúng tôi cải thiện sự linh hoạt với phần khung sườn làm bằng hợp kim Magiê nhẹ hơn và chắc hơn bất cứ vật liệu nào đã dùng trước đây.

MCB-43718-002-MAD-CATZ-RAT-PRO-X-02

Từng con ốc vít được làm bằng Titan, phần đặt ngón cái được làm bằng Carbon nhằm gia cố độ chắc chắn cho chuột. Bây giờ bạn có thể thay đổi hướng di chuyển nhanh hơn rất nhiều.

MCB-43718-006-MAD-CATZ-RAT-PRO-X-06

Phần vỏ có thiết kế chống mồ hôi giúp tay của bạn luôn khô ráo dù chịu nhiệt từ các trận chiến cam go. Đồng nghĩa với việc khả năng trượt tay giảm để nhiều khi phải đánh đổi bằng cả trận chiến. Một số nút bấm làm bằng hợp kim Magiê giúp bạn có sự di chuyển linh hoạt và đáng tin cậy. Nhanh, mạnh, thoải mái và tuỳ biến cao, chuột chơi game Mad Catz R.A.T. PRO X giúp bạn trở thành một game thủ xuất sắc hơn.

Tuỳ chỉnh ở phần đặt lòng bàn tay là đặc điểm nổi bật của dòng chuột R.A.T. Không có khả năng tuỳ biến hay cá nhân hoá thì chỉ là những chuột chơi game thông thường. Phần đặt lòng bàn tay có thể điều chỉnh về chiều ngang và chiều dọc trên dòng chuột R.A.T. Với nhiều chức năng hơn, chúng tôi mang đến chuột R.A.T. PRO X đáp ứng cách cầm chuột của bạn tốt hơn. Từ giờ bạn có thể xoay lòng bàn tay 10 đến 15 độ dọc theo trục chính. Phần đặt ngón út và và ngón cái có thể thay đổi được, không những xoá bỏ cảm giác mệt mỏi khi chơi quá lâu mà còn phù hợp với cách cầm đến nỗi có cảm giác như chuột R.A.T. PRO X là một phần mở rộng tự nhiên của tay bạn. Bạn có 3 mảnh đặt tay, 2 mảnh đặt ngón cái và 3 mảnh đặt ngón út khác nhau kèm theo chuột R.A.T. PRO X.

Tuỳ chỉnh ở phần đặt lòng bàn tay là đặc điểm nổi bật của dòng chuột R.A.T. Không có khả năng tuỳ biến hay cá nhân hoá thì chỉ là những chuột chơi game thông thường. Phần đặt lòng bàn tay có thể điều chỉnh về chiều ngang và chiều dọc trên dòng chuột R.A.T. Với nhiều chức năng hơn, chúng tôi mang đến chuột R.A.T. PRO X đáp ứng cách cầm chuột của bạn tốt hơn. Từ giờ bạn có thể xoay lòng bàn tay 10 đến 15 độ dọc theo trục chính. Phần đặt ngón út và và ngón cái có thể thay đổi được, không những xoá bỏ cảm giác mệt mỏi khi chơi quá lâu mà còn phù hợp với cách cầm đến nỗi có cảm giác như chuột R.A.T. PRO X là một phần mở rộng tự nhiên của tay bạn. Bạn có 3 mảnh đặt tay, 2 mảnh đặt ngón cái và 3 mảnh đặt ngón út khác nhau kèm theo chuột R.A.T. PRO X.

MCB-43718-10-MAD-CATZ-RAT-PRO-X-10

Mad Catz Pro X được trang bị 2 loạt Feet khác nhau, thay đổi được, gồm Feet Ceramic và feet Teflon. Sự tuỳ biến trải đều trên tất cả các bộ phận của chuột. Công nghệ Pro Slide Technology (PST) mang đến cho bạn sự lựa chọn tốc trượt nhanh trên bàn di đến mức nào. Điều này không chỉ cho bạn lựa chọn giữa nhanh hay chậm, mà nó còn giúp cho chuột của bạn đáp ứng tốt với bề mặt mà nó được đặt lên. Tất nhiên là khi bạn sử dụng bàn di G.L.I.D.E.TE của Mad Catz. Chúng tôi đồng hoá công nghệ này như việc thay vỏ xe cho ôtô của bạn, rất dể dàng để thay thế. Những mùa khác nhau và điều kiện đường xá khác nhau cần độ bám đường khác nhau của vỏ xe. Và điều này cũng đúng với bàn di chuột. Sử dụng feet Ceramic hoặc feet Teflon để đa dạng cách mà chuột của bạn dừng, di chuyển và lạng lách. Tất cả đều nhằm mục đích gia tăng sự chính xác dù ở trên bất kì bề mặt nào.

MCB-43718-003-MAD-CATZ-RAT-PRO-X-03

Mọi chi tiết sản phẩm đều được sử dụng chất liệu cao cấp và hoàn thiện cực tốt từ phía trước đến phía sau,… Mad Catz R.A.T. PRO X

madcatz-15

Quá đẹp và quá ngầu

MCB-43718-009-MAD-CATZ-RAT-PRO-X-09

Từng bộ phận tháo rời và thay thế được của chuột Mad Catz R.A.T. PRO X

MCB-43718-008-MAD-CATZ-RAT-PRO-X-08

Các bộ phận của chuột Mad Catz R.A.T. PRO X

MCB-43718-12-MAD-CATZ-RAT-PRO-X-12

Từng bộ phận của chuột Mad Catz R.A.T. PRO X

Khi toàn bộ các bộ phận thay thế được, được tháo rời

Khi toàn bộ các bộ phận thay thế được, được tháo rời

madcatz-13

Túi đựng đi kèm chuột Mat Catz R.A.T Pro X

MC_Rotator-1020x574_RAT-Pro

Mad Catz R.A.T. PRO X ” Kẻ thay đổi cuộc chơi”

277a277f-5944-410b-ac28-f999f3593a7f.jpg._CB307233885__SR300,300_Kẻ thay đổi cuộc chơi

R.A.T. PRO X tiên phong với thế hệ chuột chơi game hiệu năng cao. Dễ dàng thay đổi các linh kiện nghĩa là R.A.T. PRO X có thể là chuột chơi game cuối cùng mà bạn cần.
Đảm bảo tương lai
Công nghệ đang thay đổi từng ngày, chuột mà bạn dùng cần phải thay đổi theo sự phát triển của công nghệ. Mad Catz R.A.T. PRO X mang đến hai sự lựa chọn về cảm biến Optical hoặc cảm biến laser, mỗi phiên bản có khả năng lưu trữ đến 9 profiles, 10 nút bấm cùng với  90 mã lệnh khác nhau. Và khi có cảm biến mới, các bạn chỉ việc hoán đổi với module cảm biến cũ.
Khung chuột làm bằng hợp kim Magiê rất nhẹ và mạnh mẽ. Hơn nữa, bạn có thể  thay đổi, tuỳ biến mọi thứ trong tầm tay. Chúng tôi đã phân tích từng nhân tố làm nên một con chuột chơi game hoàn hảo. Sau đó, tập hợp các nhân tố đó lại để tạo nên một thiết bị tuyệt vời có thể giúp bạn thăng tiến trong các bản xếp hạng game thủ.

Module cảm biến có thể hoán đổi

Mỗi loại cảm biến khác nhau đáp ứng cho từng game và từng phong cách chơi khác nhau. Thay vì chúng tôi chọn mặc định loại cảm biến, bạn được quyền chọn lựa 3 loại module cảm biến khác nhau khi mua. Khi phong cách chơi của bạn thay đổi hoặc một loại cảm biến mới nào đó ra đời, thiết kế cảm biến dạng module cho phép bạn cập nhật và thay đổi loại module cảm biến. Điều này làm cho R.A.T. PRO X có thể được đảm bảo về tương lai. Dù bạn thích DPI cao, độ cao nhấc chuột có thể chỉnh được hay tự động hiệu chỉnh bề mặt, R.A.T. PRO X mang đến tất cả những tính năng đó.

 

84083958-ceac-49a4-893b-76b579d15bfa.jpg._CB307234664__SR300,300_

Module cảm biến laser “mắt kép” Philips PLN2037

Đây là thứ vũ khí hoàn hảo cho mọi cuộc chiến. Dù bạn chơi thể loại FPS, RTS, MMO hoặc là MOBA, đây là cảm biến laser duy nhất có thể đưa bạn vào cuộc chiến. Với sự kết hợp của nhiều đặc tính cho phép bạn tinh chỉnh thông số DPI, độ nhấc chuột, “độ đầm ” của cảm biến (damping sensor), Philips PLN2037 cho phép bạn hoàn toàn kiểm soát trận chiến.Đây là cảm biến có thể cấu hình duy nhất trên thị trường ngày nay. Nếu bạn là người đam mê công nghệ đang tìm kiếm một thiết bị có khả năng tuỳ biến, đây là thiết bị phù hợp với bạn nhất.

 

 

 

2153de2e-a1b6-443b-ac7c-0fc567516fb0.jpg._CB307245656__SR300,300_

Module cảm biến laser PixArt ADNS-9800

PixArt 9800 là cảm biến nổi tiếng về độ ” nồi đồng cối đá ” trong thế giới chơi game. DPI cao mang đến cho bạn những lợi thế chiến thuật trước sức nóng của cuộc chiến. Nhắm đối thủ và bắn trước khi họ kịp thấy bạn với độ chính xác của 8200 DPI. Fan hâm mộ game bắn súng có thể đạt được nhiều cú “headshot” hoàn hảo. Duy trì việc kiểm soát không còn phiền phức thậm chí cả khi nhấc chuột. Những người chơi game không chuyên có thể cải thiện và tiến bộ hơn với cảm biến PixArt 9800, được đánh giá là cảm biến phổ biến nhất trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cảm biến hiệu năng cao, PixArt 9800 sẽ phù hợp nhất.

 

 

2f17a754-d7f8-4ed5-b0ca-0b3135268c85.jpg._CB307246336__SR300,300_

Module cảm biến quang PixArt PMW3310

Độ chính xác là chìa khoá để chiếm ưu thế so với kẻ địch. Các game thủ của thể loại MOBA, MMO, and RTS cuối cùng có thể đảm bảo tất cả các bước di chuyển của họ chính xác đến từng pixel với cảm biến 5000 DPI. Không dùng bộ gia tốc hay phần mềm điều khiển đồng nghĩa với việc bạn toàn quyền kiểm soát tất cả mọi tình huống. Lý tưởng cho những ai ưa thích cảm giác của cảm biến quang hoặc các game thủ MOBA chuyên nghiệp muốn toàn quyền kiểm soát cuộc chơi.

Tất cả các game thủ giàu kinh nghiệm đều công nhận rằng đây là cảm biến quang tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn ưa thích cảm biến quang, đây là loại tốt nhất cho bạn.

 

 

599d0666-d6ba-4242-bf69-8a45d6e8f946.jpg._CB307234730__SR300,300_Phát minh lại nút cuộn

Chúng tôi không thiết kế lại nút cuộn, chúng tôi tạo ra cả một hệ thống hoàn toàn mới. Nút cuộn thông thường sử dụng hệ thống cơ học, nhưng phát minh mang tính cách mạng của chúng tôi sử dụng hệ thống quang học. Điều này giúp bạn hiệu chỉnh lực cuốn và tốc độ cuốn hay thậm chí hoán đổi được cả nút cuộn.

Chuyển đổi và hiệu chỉnh nút cuộn trở nên rất tuyệt vời, nhưng sự cái tiến không chỉ dừng lại ở đó. Nâng cấp nổi bật – đầu tiên trên thế giới! Bởi vì toàn thể nút cuộn cơ học và bộ giải mã quang học hoà hợp làm một, nên nút cuộn có thể xoay một cách độc lập so với các bộ phận còn lại của chuột. Không chỉ click khi nhấn phải hoặc trái chuột. Tốt hơn nữa là nó mô phỏng một thanh điều khiển analog.

Nút cuộn mới có thể xoay bên này sang bên kia giúp bạn có thêm một trục analog mới. Đặc điểm mới này như mở ra một khả năng mới làm cho kẻ thù trở tay không kịp và oanh tạc kẻ thù một cách bất ngờ. Trong hình học không gian, khi sử dụng thêm một trục xoay, bạn có thể điều hướng một cách chính xác nhất. Bước đột phá này cho bạn lợi thế không nhỏ trong các cuộc thi đấu mang tính cạnh tranh cao mà chỉ tìm thấy trên chuột Mad Catz R.A.T. PRO X.

 

ff2c63d3-3e22-430e-a4ce-3870cec7efe3.jpg._CB307234396__SR300,300_Hoàn thiện cách cầm chuột của bạn

Tuỳ chỉnh ở phần đặt lòng bàn tay là đặc điểm nổi bật của dòng chuột R.A.T. Không có khả năng tuỳ biến hay cá nhân hoá thì chỉ là những chuột chơi game thông thường. Phần đặt lòng bàn tay có thể điều chỉnh về chiều ngang và chiều dọc trên dòng chuột R.A.T. Với nhiều chức năng hơn, chúng tôi mang đến chuột R.A.T. PRO X đáp ứng cách cầm chuột của bạn tốt hơn. Từ giờ bạn có thể xoay lòng bàn tay 10 đến 15 độ dọc theo trục chính. Phần đặt ngón út và và ngón cái có thể thay đổi được, không những xoá bỏ cảm giác mệt mỏi khi chơi quá lâu mà còn phù hợp với cách cầm đến nỗi có cảm giác như chuột R.A.T. PRO X là một phần mở rộng tự nhiên của tay bạn. Bạn có 3 mảnh đặt tay, 2 mảnh đặt ngón cái và 3 mảnh đặt ngón út khác nhau kèm theo chuột R.A.T. PRO X.

d889f8b2-eb8a-49b3-933b-ff5c3d9a7f19.jpg._CB307234340__SR300,300_

Lướt chuột một cách chuyên nghiệp

Sự tuỳ biến trải đều trên tất cả các bộ phận của chuột. Công nghệ Pro Slide Technology (PST) mang đến cho bạn sự lựa chọn tốc trượt nhanh trên bàn di đến mức nào. Điều này không chỉ cho bạn lựa chọn giữa nhanh hay chậm, mà nó còn giúp cho chuột của bạn đáp ứng tốt với bề mặt mà nó được đặt lên. Tất nhiên là khi bạn sử dụng bàn di G.L.I.D.E.TE của Mad Catz. Chúng tôi đồng hoá công nghệ này như việc thay vỏ xe cho ôtô của bạn, rất dể dàng để thay thế. Những mùa khác nhau và điều kiện đường xá khác nhau cần độ bám đường khác nhau của vỏ xe. Và điều này cũng đúng với bàn di chuột. Sử dụng feet Ceramic hoặc feet Teflon để đa dạng cách mà chuột của bạn dừng, di chuyển và lạng lách. Tất cả đều nhằm mục đích gia tăng sự chính xác dù ở trên bất kì bề mặt nào.

 

 9b7b7fb1-7d80-4486-ae37-4fb0945376fd.jpg._CB307234541__SR300,300_Những yếu tố then chốt

Từ vẻ ngoài đến cảm giác cầm chuột đến hiệu năng, chuột chơi game Mad Catz R.A.T. PRO X đều chính xác và được tinh chỉnh tốt. Chúng tôi đã sử dụng những nguyên liệu tốt nhất cho từng bộ phận, được thiết kế để tăng cường tốc độ và tuổi thọ. Chúng tôi cải thiện sự linh hoạt với phần khung sườn làm bằng hợp kim Magiê nhẹ hơn và chắc hơn bất cứ vật liệu nào đã dùng trước đây. Từng con ốc vít được làm bằng Titan, phần đặt ngón cái được làm bằng Carbon nhằm gia cố độ chắc chắn cho chuột. Bây giờ bạn có thể thay đổi hướng di chuyển nhanh hơn rất nhiều. Phần vỏ có thiết kế chống mồ hôi giúp tay của bạn luôn khô ráo dù chịu nhiệt từ các trận chiến cam go. Đồng nghĩa với việc khả năng trượt tay giảm để nhiều khi phải đánh đổi bằng cả trận chiến. Một số nút bấm làm bằng hợp kim Magiê giúp bạn có sự di chuyển linh hoạt và đáng tin cậy. Nhanh, mạnh, thoải mái và tuỳ biến cao, chuột chơi game Mad Catz R.A.T. PRO X giúp bạn trở thành một game thủ xuất sắc hơn.

Chuột cao cấp thiết kếcho game thủ bán chuyên và chuyên nghiệp Module Mad Catz R.A.T. PRO X dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 9 với 2 loại cảm biến khác nhau. 1 là Mad Catz R.A.T. PRO X sử dụng cảm biến Optical PixArt PMW3310 và 2 là Mad Catz R.A.T. PRO X sử dụng cảm biến laser PixArt ADNS-9800, cả 2 đều có giá là 4.744.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT. Thời gian bảo hành 1 năm.

Video Review đánh giá chuột chơi game Mad Catz R.A.T. PRO X

Thông Số Kĩ Thuật 

spec

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?