Chất lượng dây cáp USB rất quan trọng trong việc truyền tín hiệu giữa các thiết bị ngoại vi và máy tính. Chất lượng dây USB không tốt có thể dẫn đến lỗi trong quá tình truyền, tốc độ chậm, chập chờn lúc được lúc không. Một sợi dây USB chất lượng tốt sẽ đảm bảo dữ liệu truyền đi nhanh hơn, ổn định hơn. Để đáp ứng nhu cầu này, hãng Monster giới thiệu 1 loại dây USB type A to B có tên ” Monster Essentials High Performance USB Cables “, qua quá trình nghiên cứu và phát triển, sử dụng những chất liệu tốt nhất để làm một sợi dây USB chất lượng cực tốt.

1 (1)

Dây cáp Monster Essentials High Performance USB Cables cho tốc độ truyền dữ liệu với tốc độ 800+ Mbps, gấp 1.5 lần so với tốc độ thông thường

1

Jack cắm mạ vàng, vỏ bọc chống đứt, chống gập chông nghệ Duraflex® là những đặc điểm nổi bật của dây cáp Monster Essentials High Performance USB

Một số hình ảnh thực tế của dây cáp Monster Essentials High Performance USB Cables

DSC_0976

Mặt trước vỏ hộp của sản phẩm

DSC_0977

Mặt sau vỏ hộp sản phẩm

DSC_0981

Ngay ở vỏ hộp miêu tả rất chi tiết các tính năng của sản phẩm

DSC_0979

Dây dài 7ft tương đương 2.13m

DSC_0982

2 đầu Jack mạ vàng

DSC_0985

Rất chắc chắn và chất lượng

DSC_0987

Phần tay cầm vào Jack cũng được làm chắc chắn, nên khi cầm vào rất thoải mái, yên tâm

DSC_0989

Mặt sau của 2 đầu Jack

– Truyền dữ liệu tốc độ cao: 800+ Mbps

– Tốc độ nhanh hơn 1.5 lần so với thông số tiêu chuẩn

– Vỏ bọc hai lớp cho độ bền cao, bảo vệ tín hiệu khỏi sự ảnh hưởng của sóng Radio và sóng điện từ, cho tín hiệu truyền đi chính xác và đáng tin cậy hơn.

– Vỏ bọc công nghệ Duraflex® độc quyền của Monster mang lại độ mềm dẻo và đảm bảo độ bền, chống đứt, chống gập.

– Sử dụng tối ưu cho thiết bị âm thanh như DAC – Headphone Amp, thiết bị văn phòng như máy in, máy scanner, ổ cứng di động, ổ DVR, laptop, desktop và cho nhiều thiết bị khác.

Sản phẩm có giá bán lẻ là : 423.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 1 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Monster chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại: http://shop.Loa.com.vn/ .

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?