Trong tháng 6 này, SV House – Loa.com.vn bắt đầu bán UE MEGABOOM, loa không dây di động siêu khủng. Đây là mẫu loa di động mới nhất đến từ Ultimate Ears, tiếp nối  thành công rực rỡ của UE Boom trên toàn thế giới.

UE Megaboom sẽ có trước 2 màu Black và Blue, các màu còn lại sẽ tiếp tục có trong tháng 7.

Sản phẩm có giá 5.923.000VNĐ. Giá đã bao gồm 10% thuế VAT.

UE_MEGABOOM_Group.0

UE Megaboom gồm nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

07851535-photo-ue-megaboom-vs-boom

Kích thước lớn hơn người anh em UE Boom nhưng thiết kế bề ngoài khá tương đồng

UE Megaboom với âm thanh 360 độ bùng nổ ấn tượng với âm bass sâu, khiến tim bạn đập thình thịch, dù ở bất kỳ đâu. Màng loa lớn cùng với công nghệ tín hiệu số tiên tiến sẽ cho ra thứ âm thanh giàu năng lượng, chi tiết và cân bằng, nó sẽ khiến bất kỳ playlist nào trở nên tuyệt vời.

Đặc biệt với công nghệ Double Up, bữa tiệc của bạn sẽ trở nên rộn ràng chưa từng thấy. Khi sử dụng app trên smartphones và kết nối hai loa cùng lúc (UE Megaboom hoặc UE Boom), bạn có thể chỉnh balance hay chọn giữa chế độ Stereo hoặc Double khiến âm thanh to gấp đôi.

Cho dù bạn đang nhảy múa trong mưa, trượt tuyết từ đỉnh núi xuống hay đơn giản là vui đùa cùng bạn bè ở bề bơi, bãi biển giữa mùa hè, UE Megaboom vẫn đảm bảo âm nhạc để tạo sự vui nhộn, nhờ công nghệ chống sốc và chống nước (IPX7), cũng như trọng lượng cực nhẹ (chưa đến 1kg).

UE-Megaboom-6

Chống nước…

UE-Megaboom-1

… chống sốc…

mega_09

… và chống cả tuyết.

Không những thế, với khoảng cách bắt sóng bluetooth xa đến 30m (100 feet), pin chạy liên tục 20h, sạc qua cổng Micro USB siêu nhanh, UE Megaboom thực sự được thiết kế để có những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

ue-megaboom-02-x

Khoảng cách bắt sóng xa, lên đến 30m, sẽ khiến các bữa tiệc ngoài trời không bị đứt đoạn vì âm nhạc bị tắt.

Với thời lượng pin như vậy, âm nhạc sẽ có thể được chơi thâu đêm suốt sáng. UE Megaboom còn có thể đánh thức bạn bằng những bản nhạc yêu thích được phát từ Spotify, Pandora hay nhiều app khác.

Với app được thiết kế cho iOs và Android, bạn còn có thể chỉnh được cả EQ nữa, thật tuyệt vời.

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam qua nhà phân phối SV House.

Hãy cùng dự tiệc thôi!!!!

double-up-january

3_l

DCIM100GOPRO

SONY DSC

ue-megaboom-river

Megaboom-outside-small

uemegaboom

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?