Đã gần cuối hè và sắp sang thu, thời tiết tuyệt đẹp để các bạn trẻ năng động ra đường tập luyện thể thao, chạy bộ…và quá trình tập thể thao sẽ phấn khích và thú vị hơn bao giờ hết khi có âm nhạc luôn bên cạnh với những chiếc tai nghe thể thao Sennheiser cao cấp đang được tặng quà hấp dẫn tại SVHouse

Hiện tại SVHouse đang có quà tặng khi khách hàng mua 3 mẫu tai nghe thể thao cao cấp của Sennheiser là CX685, CX686G, MX686G bạn sẽ được tặng một chuột không dây Logitech chính hãng M235 trị giá 280,000 VNĐ. Mời các bạn xem hình ảnh sản phẩm khuyến mãi phía dưới.

DSC_1912

DSC_1914

DSC_2025

Để các bạn nắm rõ hơn về các sản phẩm khuyến mãi mình xin giới thiệu qua về các sản phẩm trong chương trình khuyến mại lần này.

1. Sennheiser CX685

 

DSC_2326

CX685 với hộp thiết kế gọn gàng, Logo Adidas nổi bật bên trên cùng Logo Sennheiser lớn phía dưới. Các tính năng nổi bật được in trước hộp như khả năng chống ồn vượt trội, thiết kế fit với vành tai và tính năng chống nước. 3 tính năng nổi bật và hữu ích cho dòng tai nghe thể thao.


DSC_2328

Sennheiser CX685 đượcSennheiser thiết kế theo ý tưởng và màu sắc của hãng sản xuất đồ thể thao hàng đầu thế giới Adidas và được hoàn thiện với chất liệu cực tốt.


DSC_2339

Tai nghe có phần móc nhô ra có thể kéo vào kéo ra linh hoạt cho phù hợp với tai từng người, tai nghe sẽ gắn chặt vào tai hơn.


DSC_2329

Núm silicon cao cấp cho khả năng chống ồn cao


DSC_2330

Phần chia tai nghe nổi bật với logo Adidas


DSC_2331

Jack cắm dạng chữ L chống gãy gập với độ bền rất cao


DSC_2333

Túi đi kèm rất đẹp có khâu logo của Adidas và dược làm bằng chất liệu chống nước

Sennheiser CX685 là mẫu tai nghe thể thao có rating rất cao ở các trang công nghệ nước ngoài, không chỉ sở hữu thiết kế đẹp với mức độ hoàn thiện rất cao, CX685 mang lại cho người nghe một chất lượng âm thanh rất cân bằng, khác hẳn với các mẫu tai nghe thể thao thông thường chỉ chú trọng vào âm trầm quá nhiều.

Bass: CX685 có một âm bass rất ấn tượng, ban đầu mới nghe mình không nghĩ một chiếc tai nghe thể thao lại có một âm bass chất lượng như thế, nhanh, gọn, dứt khoát, có phần hơi bạo lực. CX685 thể hiện bản nhạc một cách vô cùng sôi động, khỏe khoắn khiến người nghe chỉ muốn nhún nhảy theo điệu nhạc, tuy có tốc độ bass rất tốt nhưng CX685 cũng không quên những rung động cuối cùng của dải trầm tạo nền khiến cho những cảm xúc trong bài nhạc lại càng tăng cao, kích thích sự hưng phấn tột đỉnh khi tập thể dục.

Mid: Với âm mid thuộc dạng tiến và có độ chi tiết rất cao đặc trưng của Sennheiser, các chi tiết nhỏ của track nhạc khó mà thoát khỏi chiếc tai nghe thể thao này tuy không được chau chuốt như các mẫu tai nghe cao hơn nhưng thể hiện được độ chi tiết cao là mình đã đánh giá rất cao ở một chiếc tai nghe sport rồi, điều này có thể bỏ qua được cho 1 chiếc tai nghe sport khi mục đích chính của chúng ta là mang vác ngoài đường phố hay thưởng thức trong lúc tập thể thao.

Treble: Dải cao của CX685 khá airy, nhưng hoàn toàn không bị sibilant, lại một điểm đáng khen nữa cho chiếc tai nghe thể thao này. Treble lên một cách nhẹ nhàng dễ chịu, tuy không cao vút và mượt mà nhưng chính sự nhẹ nhàng của âm treble khiến ta thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều khi nghe lúc tập luyện.

Gói gọn lại, Sennnheiser CX685 là chiếc tai nghe không ngẫu nhiên lại có một rating cao như thế, đúc kết từ 2 thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Đức là Sennheiser và Adidas, CX685 thực sự là một chiếc tai nghe đáng mua từ hoàn thiện đến chất lượng âm thanh, chưa kể đến quà tặng vô cùng hấp dẫn từ SVHouse. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm âm nhạc trong lúc tập luyện 1 cách rất thú vị

2. Sennheiser CX686G

 

DSC_2311

CX686G là tai nghe thể thao thế hệ mới nhất của Sennheiser với thiết kế vuông vắn và trẻ trung hơn, đặc biệt được tích hợp sẵn micro và điều khiển cho các smartphone chạy android và vẫn giữ nguyên các tính năng thể thao như chống ồn tốt, chống nước và fit với tai tốt.


DSC_2313

Thiết kế mới đơn giản hiện đại với tone màu xanh chuối và xám chủ đạo


DSC_2314

Mặt trong với các ký hiệu phân biệt trái phải


DSC_2336

Phần móc có thể điều chỉnh kéo ra kéo vào linh hoạt cho vừa với cỡ tai của từng người


DSC_2317

Phần mic được in tên tai nghe và tem bóng chính hãng nhỏ gọn

 

DSC_2319

Micro và điều khiển cho các điện thoại android


DSC_2337

Tai nghe sử dụng dây dẹt chống rối và được làm từ vật liệu siêu bền


DSC_2322

Kẹp áo đi kèm


DSC_2321

Jack cắm dạng chữ L chống gãy gập


DSC_2324

Túi đựng dạng lưới cùng logo Sennheiser được khâu nổi bật

CX686G là chiếc tai nghe tuyệt vời luôn bên cạnh bạn mỗi khi bạn ở phòng tập, với thiết kế mới CX686G đảm bảo sẽ luôn vừa vặn với mọi cỡ tai và mang lại cảm giác fit rất chắc chắn, khi bạn hoạt động mạng đi chăng nữa CX686G khó có thể tuột khỏi tai của bạn.

CX686 có chất âm đặc trưng của dòng tai nghe thể thao với âm bass mạnh dày dặn đặc trưng và tự nhiên hơn các thế hệ trước. Âm bass nhiều khiến âm mid có phần trở nên sống động hơn, đặc biệt với độ chi tiết cao, từng tiếng guitar tái tạo rất tốt với CX686G và không hề bị dải trầm che khuất. CX686G vẫn đảm bảo cho bạn một âm bass mạnh cùng 1 âm mid rất rõ ràng. Dải treble ở CX686G chỉ vừa đủ như đúng đặc trưng của các tai nghe thể thao, đương nhiên khi tập luyện chúng ta cũng không cần một thứ âm thanh quá trau chuốt, điều chúng ta cần nhất là một âm bass mạnh cùng các âm thanh rõ ràng chân thực mang lại cảm giác tập luyện hưng phấn hơn.

Với mức giá dễ chịu hơn các thế hệ tai nghe trước kia cùng thiết kế trẻ trung, chất lượng hoàn thiện tốt đặc biệt có sẵn micro và điều khiển cho Android, chắc chắn CX686G sẽ là chiếc tai nghe rất đáng để lựa chọn trong năm nay.

3. Sennheiser MX686G

 

SENNHEISER-MX686G-1

MX686G với thiết kế gần như giống hệt CX686G chỉ khác nhau ở dạng tai nghe earbud chứ không phải inear như CX686G

Về đóng gói, chất lượng hoàn thiện cũng như phụ kiện thì MX686G giống hệt với CX686G chỉ có điều MX686G là dòng earbud còn CX686G là dòng inear nên chất âm của 2 chiếc tai nghe này có phần khác nhau khá rõ ràng.

Vẫn giữ được âm bass tốt và đặc tính tự nhiên cũng như chi tiết từ mẫu CX686G nhưng MX686G hướng tới những đối tượng khác, là những bạn tập luyện thể thao nhẹ hơn ở môi trường ít ồn ào hơn vì MX686G có khả năng chống ồn không cao tuy nhiên lại mang tới độ thông thoáng rất tốt cho đôi tai của bạn, bạn có thể đeo trong thời gian dài mà không hề thấy mệt mỏi với MX686G

4. Quà tặng chuột không dây Logitech M235

Logitech là thương hiệu lâu đời từ Thụy Sĩ và đã quá nổi tiếng ở cả Việt Nam và trên toàn thế giới bởi các thiết bị văn phòng có chất lượng và độ bền cực kỳ tốt và chuột không dây Logitech M235 cũng không phải là một ngoại lệ.

Logitech-M235-Colour-Collection

Chuột không dây nhiều màu sắc

M235 được thiết kế mềm mại mang lại cảm giác cầm và sử dụng tuyệt vời trong thời gian dài. Với kết nối không dây tiện lợi bạn sẽ không cần phải sử dụng đến touchpad khó chịu trên laptop hay dây vướng víu. Đặc biệt với công nghệ Logitech Unifying®, bạn có thể kết nối tới 6 thiết bị không dây Logitech chỉ cần 1 đầu nhận, cực kỳ tiết kiệm ổ cắm USB trên máy tính. Thời lượng pin của M235 lên tới 1 năm trong điều kiện lý tưởng và pin cực kỳ dễ thay thế và dễ tìm, bạn cứ dùng mà không phải lo lắng về vấn đề hết pin nữa.

Đây là một món quà công nghệ cao cực kỳ tuyệt vời, vừa đẹp, vừa chất lượng cho những bạn trẻ năng động.

Chương trình khuyến mại sẽ kéo dài đến hết ngày 20/8 tại tất cả các hệ thống cửa hàng của SVHouse trên toàn quốc, để xem thêm chi tiết về các khuyến mãi hấp dẫn khác mời các bạn xem tại đây

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?