Âm thanh HD dành riêng cho bạn

Chúng tôi muốn có nhiều người trải nghiệm vẻ đẹp âm thanh của dòng máy nghe nhạc PLENUE hơn. Vì vậy chúng tôi đã đặt ra sứ mệnh chia sẻ niềm vui của việc nghe nhạc bằng cách tạo ra âm thanh độ phân giải cao hoàn hảo với dòng máy nghe nhạc của PLENUE  với mức giá mềm mại.

PLENUE D có thiết kế rất gọn nhẹ, khả năng trình diễn mạnh mẽ, tái tạo âm thanh nguyên bản mọi lúc mọi nơi.

resize_pd_o101

 

Âm thanh 24bit/192kHz thuần khiết

Máy nghe nhạc PLENUE D hỗ trợ chuẩn âm thanh độ phân giải cao 24bit/192kHz để tái tạo âm thanh gốc ở 1 đẳng cấp cao. Chất lượng âm thanh vượt trội của các bản thu âm mang đến trải nghiệm đầy đủ hơn, chi tiết hơn, thể hiện tất cả nội dung mà người nghệ sĩ và kĩ sư thu âm muốn truyền tải.

 

pd_o201

Đúng với danh tiếng của dòng máy PLENUE

PLENUE D có thông số kĩ thuật SNR, THD+N, và crosstalk vượt trội, khẳng định chất lượng trình diễn âm thanh của thiết bị, thể hiện sự xuất sắc của máy nghe nhạc PLENUE D dù có trọng lượng và kích thước nhỏ nhắn xinh xắn. PLENUE D làm nổi bật danh tiếng của dòng sản phẩm PLENUE, với các thông số 123dB của SNR, 0.004% THD + N, và -105dB nhiễu xuyên âm.

PLENUE D’s Origins
High-Quality 24bit/192kHz Stereo DAC

PLENUE D được trang bị chip giải mã âm thanh chất lượng cao 24bit/192kHz, trung thành với độ phân giải cao 24bit của chất lượng phòng thu mà không bị méo tiếng, giảm chất lượng.

 

 

 

Âm thanh di động
Chip xử lý âm thanh 24bit/192kHz

PLENUE D được trang bị chip xử lý âm thanh chất lượng cao 24bit/192 kHz được sử dụng trong rất nhiều hệ thống âm thanh Hi-Fi cho khả năng trình diễn âm thanh vượt trội, thống số kĩ thuật cực cao 123dB of SNR, 0.004% THD+N, và -105dB of stereo crosstalk. Khả năng trình diễn mạnh mẽ trong một thiết kế nhỏ gọn, PLENUE D là chiếc thiết bị nghe nhạc di động Hi-Fi cung cấp chất lượng âm thanh độ phân giải cao xuất sắc.

Screen Shot 2017-07-05 at 2.51.22 PM

Screen Shot 2017-07-06 at 5.24.25 PM

SNR (Signal to Noise Ratio)

Thông số SNR được dùng để chỉ ra bao nhiêu noise (nhiễu, tiếng ồn) bị trộn vào tín hiệu âm thanh. Thông số SNR càng cao thì chất lượng âm thanh gốc càng sạch hơn, chi tiết hơn.

Screen Shot 2017-07-06 at 5.27.59 PM

Stereo Crosstalk

Stereo Crosstalk có thể gọi là nhiễu xuyên kênh, thông số này chỉ mức độ ảnh hưởng lẫn nhau giữa 2 kênh trái và phải do hiện tượng cảm ứng điện từ gây nên. Thông số Stereo Crosstalk thấp nghĩa là sự ảnh hưởng lẫn nhau giữa 2 kênh càng ít, sự bóc tách giữa 2 kênh trái và phải càng tốt.

Screen Shot 2017-07-06 at 5.24.40 PM

THD+N (Total Harmonic Distortion+Noise)

THD+N chỉ sự méo dạng của tín hiệu gây bởi nhiều nhân tố, bao gồm các sóng hài. Thông số THD+N càng nhỏ thì sự méo hài càng ít, chất lượng âm thanh càng tốt.

HD Sound, Here and Now

Âm thanh độ phân giải cao 24bit/192kHz là chuẩn chất lượng cao nhất được sử dụng trong phòng thu âm. PLENUE D mang đến  đẳng cấp âm thanh chưa từng có thể hiện giọng hát rõ nét hơn và giàu nhạc tính hơn, tráng lệ hơn.

Screen Shot 2017-07-05 at 2.50.22 PM

 

Theo đuổi sự hoàn hảo của âm thanh

Mục đích chính của máy nghe nhạc PLENUE D là loại bỏ sự méo dạng và sự mất mát trong chất lượng âm thanh để theo đuổi sự hoàn hảo trong việc tái tạo âm thanh nguyên bản. PLENUE D dễ dàng xử lý chuẩn nhạc độ phân giải cao 24bit mà không phải qua bất cứ quá trình chuyển đổi nào khác.

resize_B01A5044_gold

 

 

JetEffect 5, một tiêu chí mới cho âm thanh hoàn hảo

JetEffect 5 and BBE+ kết hợp chỉnh sửa sự méo dạng âm thanh và pha gây ra bởi sự giới hạn vật lý của thiết bị đầu cuối hoặc môi trường nghe nhạc và tái tạo âm thanh gần nhất với nguyên bản nhất. Thêm vào đó, người dùng có thể tạo ra âm thanh tối ưu cho mình bằng cách điều chỉnh các bộ lọc BBE+ and EQ.

pd_f403

Screen Shot 2017-07-05 at 3.11.26 PM

Một kỷ nguyên mới về sự trung thực của âm thanh với công nghệ BBE

Tất cả âm thanh khi phát ra loa đều bị mất đi độ trung thực, hoặc bị méo dạng một phần do đặc tính cố hữu của chính chiếc loa. Công nghệ BBE xử lý vấn đề này bằng cách bù thêm vào pha và biên độ méo dạng, kết quả là âm thanh truyền đến loa nguyên dạng như âm thanh gốc, cho phép loa tái tạo âm thanh như màn trình diễn live, một cách đầy đủ và nguyên vẹn.

 

Screen Shot 2017-07-04 at 3.48.18 PMÂm thanh gốc, âm thanh trước khi được khuyết đại

Screen Shot 2017-07-04 at 3.48.27 PMKhi BBE OFF, âm thanh được tái tạo bị méo dạng 1 phần, không còn chính xác như âm thanh gốc

Screen Shot 2017-07-04 at 3.48.37 PMKhi BBE ON, âm thanh được BBE xử lý, chỉnh sửa sự méo dạng và trễ pha, rất gần với âm thanh gốc

 

Tín hiệu tức thời và sóng hài

Để hiểu rõ công nghệ BBE hoạt động như thế nào, chúng ta hãy xem xét các đặc tính của chiếc loa chơi nhạc và những gì chúng ta cần từ nó. Những yêu cầu quan trọng của 1 chiếc loa là khả năng tái tạo sự tức thời(transient), những xung năng lượng lớn bắt đầu âm thanh. Những tín hiệu tức thời này sau đó biến thành các sóng hài (harmonic). Màu sắc và đặc tính của âm thanh phụ thuộc vào mối liên hệ giữa biên độ và pha của những tín hiệu tức thời và các sóng hài.

Sự thay đổi về biên độ và pha của tín hiệu tức thời và sóng hài sẽ gây ra sự méo dạng (distortion) của âm thanh. Bằng cách thay đổi đáng kể sự tức thời của âm thanh, có thể làm cho tiếng gõ của nhạc cụ như tiếng va chạm xe hơi. Tương tự như vậy, thay đổi quan hệ biên độ hoặc pha của sóng hài của tiếng kèn có thể làm nó nghe như tiếng sáo.

Biên độ và pha

Sự đáp ứng tức thời của 1 chiếc loa có thể được biểu diễn dưới dạng đáp ứng biên độ (tốc độ đáp ứng của chiếc loa khi có 1 tín hiệu đến) và đáp ứng pha (tần số thấp và tần số cao được tái tạo cùng thời điểm). Chất lượng đáp ứng tức thời, ổn đinh của chiếc loa được xác định dựa trên khả năng tái tạo chính xác pha và biên độ của âm thanh.

Nếu đồ thị đáp ứng biên độ của chiếc loa là tuyến tính thì mối liên hệ giữa tần số thấp và tần số cao là chính xác. Và nếu đồ thị đáp ứng pha của loa tuyến tính thì dải tần số thấp và tần số cao có thể truyền đến tai người nghe cùng lúc. Những điều này tạo nên sự trung thực trong việc tái tạo âm thanh. Tuy nhiên điều này không hẳn là vấn đề.

Tại sao âm thanh live lại rất hay?

Khi chúng ta nghe nhạc live, tất cả các tần số thấp và cao truyền đến tai truyền đến tai chúng ta một cách chính xác như được tạo ra bởi nhạc cụ. Nếu buổi biểu diễn live này được thu âm và phát lại ra hệ thống loa, các sóng âm thanh có thể bị lệch pha (tần số thấp và tần số cao không đến tai người nghe cùng lúc). Độ tự cảm (inductance) của cuộn dây loa tạo ra 1 trở kháng lớn hơn khi tần số của tín hiệu tăng, tạo nên độ trễ về thời gian. Kết quả là dải tần số cao của âm thanh sẽ đến tai người nghe trễ hơn dải tần số cao, gây ra sự méo dạng âm thanh ở miền thời gian đối với tai người nghe. Những thành phần âm thanh có sự tức thời như: tiếng gõ trống, gãy đàn guitar, nhấn phím đàn piano rất dễ bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, làm cho âm thanh bị loãng, không trung thực.

Để giải quyết vấn đề này, công ty BBE Sound đã phát triển 1 thiết kế mạch điện với 2 chức năng chính. Đầu tiên là điều chỉnh pha của tần số thấp, mid và cao. Vì loa nghe nhạc có xu hướng làm cho tần số cao bị trễ hơn so với tần số thấp nên công nghệ BBE sẽ làm cho dãi tần số thấp bị trễ đi một chút, để đến tai người nghe cùng thời điểm với tần số cao. Công nghệ âm thanh BBE có thể tăng dãi tần số cao và tần số thấp. Loa có xu hướng không hiệu quả ở dãi tần số quá thấp và quá cao. Hầu hết nọi hệ thống tái tạo âm thanh đều có 1 mạch điện để đẩy biên độ dãi tần số thấp và tần số cao, để bù đắp cho tín hiệu đến loa cân bằng hơn. Nhưng hệ thống BBE lại cung cấp sự gia tăng ở độ động và kết hợp bù pha để phục hồi sự hoành tráng, chi tiết, giàu âm sắc của âm nhạc live. Công nghệ BBE được 1 tạp chí chuyên nghiệp đánh giá là ” Một tiến bộ vượt bật trong công nghệ âm thanh “.

 

Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc chất lượng cao

Người dùng có thể thưởng thức chất lượng âm thanh cao nhất của nhiều thể loại nhạc qua chuẩn nhạc 24bit/192kHz với nhiều loại định dạng như FLAC, AIFF, and ALAC, APE, WAV, và MP3.

Screen Shot 2017-07-05 at 3.13.17 PM

 

Khả năng lưu trữ 32GB + 128GB

PLENUE D có thể chơi nhạc liên tục 100h với định dạng nhạc MP3 và 51h với các định dạng nhạc độ phân giải cao lossless nhờ vào thiết kế mạch điện tiết kiệm và dung lượng pin lớn. Bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD để tăng khả năng lưu trữ nhạc.

resize_B01A5011_b_gold

Giao diện người dùng trực quan, màn hình góc nhìn rộng

Máy nghe nhạc PLENUE D sử dụng màn hình góc nhìn rộng để giảm sự biến dạng màu sắc, tăng độ nét, chất lượng hình ảnh chi tiết cũng như giao diện trực quan cho việc điều khiển nhạc dễ dàng. Hơn nữa, có 2 kiểu giao diện khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

pd_f701

 

 

 

pd_f801Multi-Favorites and Quick Search

Chức năng Multi Favorites cho phép người dùng thêm các bài hát ưa thích vào nhiều playlist, cho phép tạo các playlist theo sở thích. Ngoài ra, chức năng search cho phép truy cập nhanh đến các bài hát đang tìm kiếm.

 

Screen Shot 2017-07-06 at 5.48.33 PM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gapless Playback

Chức năng Gapless Playback chơi nhạc liên tục không bị ngắt quãng khi qua bài, cho người nghe cảm giác của 1 buổi biểu diễn live trong các bản nhạc gốc.

Sự tiện dụng của các nút bấm điều khiển

Các nút bấm vật lý kết hợp với giao diện mang đến nhiều tiện ích sử dụng, ngay cả khi thiết bị ở trong túi người dùng.

pd_o301

 

 

 

Tối đa tính di động

Để chơi nhạc chất lượng cao ở mọi lúc, mọi nơi, PLENUE D cần có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi lại trong khi vẫn giữ được khả năng chơi nhạc trong thời gian dài. Vì vậy, thiết kế mạch tiết kiệm điện và pin được sử dụng cho phép dài thời gian chơi nhạc liên tục lên đến 100h. PLENUE D đủ nhỏ để vừa tay người dùng 1 cách hoàn hảo, thân máy làm bằng nhôm nguyên khối chắc chắn, cứng cáp nhưng rất nhẹ. Từ bây giờ, PLENUE D có thể ở bên cạnh bạn mà không bị giới hạn bởi cả không gian và thời gian.

Screen Shot 2017-07-06 at 6.06.10 PM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ý tưởng thiết kế

Nhỏ gọn và hoàn hảo
Thiết kế hình học đa diện

Về mặt thiết kế, các góc cạnh ở phần trên của máy nghe nhạc PLENUE D được tính toán theo tỉ lệ vàng, tạo cảm giác đa diện , các kích thướt có tỉ lệ hoàn hảo. Thân máy bằng nhôm nguyên khối được gia công bằng CNC và công nghệ cắt kim cương.

pd_d101

 

Một chiếc PLENUE tuyệt đẹp
Thiết kế góc cạnh đa diện

Mỗi góc cạnh kim loại của máy đều được vạt bớt để tăng số góc cạnh giao nhau. Một nút nguồn bằng kim loại hình tròn được đặt thấp hơn 1 chút so với các bộ phận còn lại để hạn chế tối đa việc nhấn nhầm, trong khi vẫn giữ nét đẹp đồng nhất cho máy.

resize_pd_o101

 

Màu sắc

Máy nghe nhạc PLENUE D có 2 màu rất sang trọng là Gold Black và Silver Black. Màu đen thuần khiết thêm sức hút cho PLENUE D với điểm nhấn là màu vàng và bạc ở đỉnh máy, tạo sự sang trọng, bắt mắt cho thiết kế.

Screen Shot 2017-07-06 at 3.44.25 PM

resize_S_4

Screen Shot 2017-07-06 at 3.32.42 PM

 

Nút nguồn độc đáo

Nút nguồn được đặt 1 cách cẩn thận thấp hơn 1 chút so với thân máy để dễ sử dụng và không bị bấm nhầm khi bỏ túi. Ngoài ra đèn trạng thái LED được đặt một cách hợp lý để ngay lập tức hiển thị sự thay đổi chức năng hoạt đông của máy nghe nhạc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vẻ đẹp của âm nhạc được cảm nhận qua các Album Art

Các hoạ tiết và hình ảnh thiết kế được hồi sinh qua các bìa album mang tính nghệ thuật cao.

Những bìa album mặc định của máy nghe nhạc PLENUE D bổ xung thêm vào âm nhạc của người nghe bằng sự tính tế, tao nhã.

Screen Shot 2017-07-06 at 3.30.13 PM

 

Bao da sang đặc biệt

Bao da dành cho máy nghe nhạc PLENUE D có độ bền cao và ít nhạy cảm với sự thay đổi của thiệt độ môi trượng, bảo vệ máy ở điều kiện tốt nhất mọi lúc. Những đường khâu ở mặt sau bao da làm tăng thêm vẻ sang trọng cho tổng thể thiết kế của PLENUE D.

* (Bao da sẽ được bán riêng lẻ)

resize_B01A5506

pd_d601

 

Hình ảnh chi tiết của máy nghe nhạc Cowon PLENUE D

resize_S_4

Máy nghe nhạc Cowon PLENUE D có 2 màu Gold Black và Silver Black , với màu đen chủ đạo

resize_B01A5032

Máy nghe nhạc Cowon PLENUE D phiên bản màu Gold Black rất đẹp, sang trọng, tạo cảm giác cao cấp

resize_D_1

Tên dòng máy PLENUE được khắc bằng laser rất đẹp, nổi bật

resize_D_1_h

Máy nghe nhạc Cowon PLENUE D phiên bản màu Silver Black, thể hiện sự tinh tế, không quá nổi bật nhưng vẫn có cái chất riêng

resize_D_1_2

Giao diện chơi nhạc của PLENUE D, đơn giản, trực quan, dễ sử dụng

resize_D_1_t

Máy nghe nhạc Cowon PLENUE D có màn hình 2.8 inches, cảm ứng điện dung rất nhạy và chính xác

resize_D_1_1

Máy nghe nhạc Cowon PLENUE D

resize_B01A5011_b_gold

Trên đỉnh máy là nút nguồn, cổng 3.5mm cho tai nghe

resize_B01A5011_b_s

Phần trên máy nghe nhạc Cowon PLENUE D mày Silver Black

resize_B01A5044_gold

Chi tiết hơn đỉnh máy nghe nhạc PLENUE D màu Gold Black

resize_B01A5044_s

Đỉnh máy nghe nhạc PLENUE D màu Silver Black

 

resize_B01A5071_print

Mặt sau của máy được gia công nhẵn mịn

resize_B01A5011_gold

Cạnh bên của máy là các nút chỉnh âm lượng, qua bài, play/pause

resize_B01A5011_s

Máy có thời gian nghe nhạc rất khủng, khoảng 100h liên tục

resize_pd_o101

Máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128GB

resize_B01A5506

Bao da dành cho máy nghe nhạc PLENUE D tăng tính sang trọng, cao cấp cho máy và cũng để bảo vệ cho máy

 

Sản phẩm Cowon Plenue D có giá bán lẻ là : 7.080.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 1 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Cowon chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại: www.Loa.vn

Thông số kĩ thuật 

spec_01 spec_02 spec_03

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?