Đối với game thủ trong mọi trận đánh, mọi cuộc chiến thì âm thanh là một yếu tố hết sức quan trọng, quyết định sự thành bại của họ. Thấu hiểu được chuẩn mực âm thanh của giới game thủ, Mionix thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị game gear từ Thụy Điển đã cho ra đời dòng sản phẩm tai nghe game chuyên nghiệp Mionix Nash 20. Đặc biệt đây là mã tai nghe game duy nhất của hãng, làm nức lòng giới game thủ, một lần nữa Mionix đã khẳng định chất lượng sản phẩm và vị thế của mình trên bản đồ thiết bị game toàn thế giới.

1. Mở Hộp

1

Vỏ hộp của Mionix Nash 20 được thiết kế rất chắc chắn và sang trọng.


2

Ở bất kỳ góc độ nào vỏ hộp Mionix Nash 20 đều toát lên vẻ sang trọng của mình.


4

Phần đế hộp Mionix Nash 20 in đầy đủ thông tin xuất xứ, mã QR, số series number


3

Mặt sau của vỏ hộp in đầy đủ tính năng ưu việt của sản phẩm và thông số kỹ thuật.

  • Soft Touch Rubber Coated Surface: Tai nghe được phủ lớp cao su cầm vào rất mềm và mịn tay
  • Optimized sound with Mionix DACT Technology: Âm thanh được tối ưu hóa với công nghệ độc quyền DACT của Mionix
  • Volume control on earcup: Điều chỉnh âm lượng nằm trên earcup
  • 50mm Neodymium drivers: kích cỡ màng loa 50mm làm bằng nam châm đất hiếm
  • 18mm Memory foam headband: Phần đệm đầu tai nghe bọc da simili dày 18mm
  • Fullsize swivel ear cups: Tai nghe fullsize
  • 22mm Memory foam earpads: miếng đệm tai nghe bọc da simili dày 22mm
  • 6mm Uni-Directional microphone flip up to mute  mice boom: Mic dày 6mm với tính năng gạt mic lên xuống là bật tắt mic

Thông Số Kỹ Thuật

Headset type: Analog stereo headset

Type of earcup: Semi-closed back circumaural

Audio connection: 3.5mm gold plate connector

Mic connection: 3.5mm gold plate connector

Driver type: Dynamic, 50mm, Nd Magnet

Impedance: 32Ω ± 15% at 20kHz

Sound presure level: 103dB

THD: less than 2% at 1kHz, less than 5% at 300kHz

Microphone Direction: Uni-Directional

Microphone mute: Flip up to mute

Mic frequency response: 15Hz – 16kHz

Mic frequency noice-ratio: 58dB

5

Hộp Mionix Nash 20 được thiết kế đẩy để mở hộp rất dễ thao tác cho người dùng.


6

Sản phẩm Nash 20 được đóng rất kỹ trong vỏ hộp, đảm bảo sản phẩm luôn ở tình trạng tốt nhất trong quá trình vận chuyển


7

Phần nhựa mềm chống sốc và cố dịnh cho Mionix Nash 20.


8

Phụ kiện của Mionix Nash 20 chỉ có duy nhất sách hướng dẫn.

2.Thiết Kế

Thiết kế định hướng chuyên cho dòng game nên Mionix Nash 20 sở hữu vẻ bề ngoài trông khá “ngầu”, sản phẩm được phủ lớp cao su mịn màu đen tuyền tao nên vẻ cuốn hút rất riêng cho mình, gây cảm giác tò mò muốn khám phá cho người dùng

9

Ngoại hình tổng thể của Mionix Nash 20


10

Logo của Mionix được chạm khắc rất tinh tế, rõ nét trên earcup Nash 20


12

Headband rất dày và chắc chắn tên sản phẩm và thương hiệu được in nổ bật trên phần headband, chữ “Nash” được in màu xanh lá cây vì đây chính là màu của thương hiệu Mionix.


15

Ở góc chụp gần hơn ta có thể quan sát thấy lớp phủ cao su rất mịn và dày, logo Mionix được khắc rất tinh tế và rõ nét.


16

Earpad bọc da simili rất dày lên đến 22mm mang lại cảm giác thoải mái, êm ái nhất cho đôi tai người dùng và khả năng cách âm cực tốt.


21

Đường chỉ của earpad được may rất khéo cho thấy được chất lượng gia công rất tốt của Mionix Nash 20.


22

Phần khớp nối dây với tai nghe được gia công rất chắc chắn nên đạt độ bền rất tốt.


20

Phần đệm trên đỉnh đầu của headband cũng được bọc da, có độ dày lên 18mm mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho phần đỉnh đầu người dùng, cho phép người dùng đeo nhiều giờ liền mà không gây cảm giác khó chịu


19

Headband được thiết kế bảng dày và chắc chắn, với lõi nhựa cứng cho phép kéo dài để phù hợp cho kích cỡ đầu của người dùng.


31

Phần lỏi của headband dày và cứng cho độ bền cao, phần ốc bắt vào headband được thiết kế nhỏ mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho sản phẩm, khẳng định chất lượng gia công của dòng tai nghe game cao cấp.


18

Phần Mic được thiết kế rất chắc chắn với độ dày lên 6mm và được phủ lớp cao su mịn cùng công nghệ chống ồn và chống nhiều, đảm bảo cho người dùng luôn có chất lượng đàm thoại tốt nhất.


23

Mic của Mionix Nash 20 được thiết kế hình “L”, thuận tiện cho người dùng gạt lên xuống đồng thời cũng là chức năng mở và tắt mic.


30

Phần khớp nối mic và tai nghe được gia công rất chắc, đạt độ bền cao.


13

Phần dây của Mionix Nash 20 được bọc dù và bện rất kỹ thành nhửng đường nhỏ nên không gây cứng dây, không vướng víu cho người dùng mà còn mang đến độ bền tốt chống đứt dây ngầm cao, cẩn thận hơn trên phần dây của Mionix Nash 20 còn có miếng giấy cứng in số series number của sản phẩm.


14

Phần jack của Mionix Nash 20 được thiết kế thẳng và phần đầu jack còn được mạ vàng để đảm bảo chân tiếp xúc tốt cho chất lượng truyền tín hiệu ổn định.

Vẻ đẹp huyền bí mạnh mẽ của Mionix Nash 20

 

Mionix-0946

Các chi tiết linh kiện dù là nhỏ nhất của Mionix Nash 20 sau khi được tháo rời từng bộ phận

3. Trải Nghiệm

Đối với tai nghe thì cảm giác đeo là yếu tố rất quan trọng. Khi đeo thật sự thoải mái thì cảm giác “phiêu” theo âm nhạc và tận hưởng chất âm mới thực sự “sướng”. Khi đeo Mionix Nash 20 vào thì mới thấy hết ưu điểm trong thiết kế của Mionix. Cho dù bạn có đeo kính hay không đeo kính thì khi sử dụng Mionix Nash 20 đều mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái, earcup to thiết kế theo độ nghiên của tai và chup trọn vẹn lên đôi tai người dùng, earpad bọc da simili mềm và rất êm nên hai tai rất dễ chịu, mặc dù vẫn có cảm giác ép sát tai nhưng không gây khó chịu cho người đeo. Với trọng lượng khoảng 400g và vẻ ngoài khá là đồ sộ nhưng khi đeo thì không gây cảm giác nặng cho người đeo. Game thủ có thể tận hưởng cảm giác chơi game hàng giờ liền mà không thấy mệt mỏi. Khả năng cách âm chống ồn của Mionix Nash 20 cũng rất là hoàn hảo khi nhạc chưa vang lên thì bạn vẫn bị âm thanh bên ngoài tác động nhỏ, nhưng khi bài hát được vang lên thì chỉ còn lại âm thanh của bài hát, tạp âm bên ngoài không hề xuất hiện giúp cho người nghe thưởng thức âm thanh trọn vẹn hơn rất nhiều.

Chất âm của Mionix Nash 20

  • Dải Bass (âm trầm): chất bass mà Mionix Nash 20 mang lại rất đầm, không quá dồn dập hay nhiều về lượng mà rất chắc và đặc biệt hoàn toàn được kiểm soát tốt, không gây cảm giác mệt cho người nghe, khi tham chiếu bài Spectre, Faded  sự lan tỏa của bass hòa vào hiệu ứng âm thanh của dòng nhạc điện tử DJ làm cho người nghe một cảm giác cực kỳ phấn khích, một chất bass rất riêng mà Mionix Nash 20 mang lại cảm giác “phiêu” thật sự, nhưng mình nghĩ chất bass này sẽ không đủ thỏa mãn cho các tín đồ  basshead.
  • Dải Mid (âm trung): một chất mid rõ ràng, khá dày, phô diễn được chất giọng quyến rũ và kỹ thuật của ca sĩ, đâu đó những đoạn rung, lên cao được tái hiện rất rõ nét.
  • Dải Treble (âm cao): một dải treble không quá sáng, vừa đủ tới rất cuốn hút người nghe, hãy thưởng thức bài River Flows In You phiên bảng ghita của Sungha Jung các dải âm, giai điệu nhẹ nhàng của bài hát được thể hiện qua tiếng ghita réo rắt đều được tái tạo rất đầy đủ qua Mionix Nash 20, kỹ thuật ghita điêu luyện của Sungha Jung được tái hiện rất rõ ràng và chi tiết trong từng nốt nhạc, làm cho người nghe đã nghe lại muốn nghe thêm không thể dứt ra được, đầy tính gây “nghiện, mê hoặc”.
  • Điểm đặc biệt nhất ở chất âm của Mionix Nash 20 nằm ở độ vang của âm thanh rất riêng mà không phải tai nghe nào cũng có, có lẻ do Mionix Nash 20 sử dụng công nghệ DACT tối ưu hóa âm thanh, tạo nên độ vang lan rộng cho âm thanh nên dễ gây ấn tượng cho người nghe, cuốn hút người nghe vào không gian âm nhạc hoành tráng hơn.

Trải nghiệm game

overwatch-heroes

Dòng game đình đám Over Watch.

Khi vào game thế mạnh của Mionix Nash 20 dường như được thể hiện tối đa, sử dụng màng loa 50mm gần như là màng loa cho tai nghe game lớn nhất hiện nay, nên âm thanh mà Mionix Nash 20 trình diễn rất bao quát, độ chi tiết cực tốt có thể truyền tải đến người nghe những tiếng động dù là nhỏ nhất trong game, đặc biệt là tiếng bước chân được nhận biết rõ ràng từ bên trái, bên phải hay phía trên, phía dưới và đó cũng là mấu chốt quan trọng để dành chiến thắng trong các dòng game FPS. Độ vang của âm thanh làm tái hiện không gian sống động, chân thật hơn bao giờ hết, như chính mình đang hòa vào không gian đó, gây cảm giác vô cùng thích thú cho người chơi. Mionix Nash 20 xứng đáng là dòng tai nghe cao cấp chuyên nghiệp cho game, hỗ trợ cực tốt cho game thủ.

4. Tổng Kết

Mionix Nash 20 siêu phẩm tai nghe cho game của Mionix hiện đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối SVHouse, với mức giá 3.443.000 VNĐ (đã bao gồm VAT) để sở hữu tai nghe chuyên game , được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại, được thiết kế bằng những vật liệu tốt nhất, vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn như Mionix Nash 20 là hoàn toàn xứng đáng. Bạn còn đắn đo hãy đi nghe thử chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục như chúng tôi.

Bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Mionix chính hãng cũng như các showroom của SVHouse tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như trên website  www.Loa.com.vn để trải nghiệm và mua sản phẩm cũng như nhận những chương trình ưu đãi về giá và quà tặng.

Đẳng Cấp Của Tai Nghe Chuyên Game Từ Thụy Điển Mionix Nash 20
Thiết Kế90%
Tính Năng75%
Hiệu Năng90%
Giá Thành85%
85%Overall Score
Bạn đánh giá sản phẩm này thế nào?: (0 Đánh giá)
0%
Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?